คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทเเรกของเรื่อง
ห้อง ผอ. มิคามิ อาโกะ โรงเรียนเคียวคุสะ
"ยุ่งยากจริงๆที่ฉันต้องมาตรวจเอกสารใบสมัครสำนักงานเเบบนี้" มิคามิบ่นกับตัวเองเบาๆ
"ยังมีเอกสารภารกิจระดับ A อยู่ให้จัดการนะเนี่ยเเถมต้องอบรบเจ้าพวกห้อง A06 อีกคราวหน้าต้องในหนักกว่านี้เเน่!!!(ให้ไปหอพิศวงยังไม่พออีกเรอะ)"บ่นอยู่สักพักเจ้เเกก็ไปสะดุดตากับใบสมัครใบนึงที่วางอยู่บนโต๊ะทำงาน
"หึม " มิคามิ หยิบใบสมัครนั้นมาพิจารณา
"เซย์ โฮคุโตะ น่าสนใจนิผู้ใช้ชิกิงามิหรือเนี่ยคนตระกูลองเมียวเเบบนั้นทำไมถึงมาสมัครงานในที่เเบบนี้ได้ล่ะเนี่ย"
"ท่าน ผอ. ค่ะ" มิคามิ เรย์โกะซึ่งเป็นน้องของ มิคามิพูดเเละเปิดประตูห้องเข้ามา
"อะไรอีกล่ะเรย์โกะ"
"ทางเมืองเบียกโกะเค้าถามมาว่าจะเปิดให้ใช้สำนักงานเรียวคุเอ็นเมื่อไหร่ค่ะพวกปีศาจเริ่มอาละวาดกันใหญ่เเล้วนะค่ะสร้างความเสียหายไปหมดเเล้ว"
"หึมเเบบนี้ชักไม่ดีเเล้วสิ เเค่พนักงานกับผู้คุมที่ส่งไปคงพออยู่ล่ะส่งให้เปิดสำนักงานได้เลยเรย์โกะ" มิคามิพูดเเละรีบทำการส่งเอกสารไปทางสำนักงาน
"ค่ะรับทราบเเล้วค่ะจะรีบจัดการเดี๋ยวนี้ล่ะค่ะ"
...............................................................................................................................
สำนักงานเรียวคุเอ็น
"ครับท่าน ผอ.ทราบเเล้วครับ" เอริฟาส ครอส พูดเเละวางโทรศัพท์ลง
"ทีนี้ก็เหลือเเต่เรียกพวกนั้นมารวมตัวกัน" ครอสพูดกับตัวเองเเละใช้พลังส่งกระเเสจิตไปเรียกทั้งสองคนที่สมัครงานมา
ที่หอพัก ของมหาวิทยาลัย
"ครอก~" เซย์ โฮคุโตะกำลังนอนอย่างมีความสุขซะเหลือเกิน = =^
[เซย์ โฮคุโตะ!!!!!!!]
"หึมอะ....ใครเรียกเราเนี่ย" เจ้าตัวพูดเเละสลมสลือตื่นขึ้นมาอย่างไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่นักพูดเเล้วก็เดิมมั่วๆมาเปิดประตู
"เเว๊กกก" สะดุดขอบเตียงตกลงไปหัวกระเเทกพื้นจังๆ(เเหงล่ะอยากเดินสุมสี่สุมห้ามานิ =_=)
"อะไรกันฟะ~เเล้วใครกันที่เรียกเราเนี่ย"
[ฉันเองผู้คุมสำนักงานเรียวคุเอ็นน่ะ] เสียงครอสดังมากับโทรจิต
"หึม สำนักงานนั่น่ะเหรอเเล้ว...มีอะไรล่ะ"
[พรุ่งนี้เธอต้องมาทำงานที่สำนักงานเรียวคุเอ็น]
"อ๋อ เรื่องนี้เองเหรอได้ๆเดี๋ยวจะไปให้เเต่ตอนนี้ใครก็ได้ช่วยหากล่องพยาบาลให้ฉันทีเลือดจะออกหัวเเล้วเว้ย"เซย์พูดเเละใช้เเผ่ยันต์ที่เขียนว่า[พยาบาล]ขึ้นมาเเละสวดคาถาเเปลงยันต์
"พรึบ" กล่องพยาบาลกับคนพยาบาลก็ออกมา
[นายเเก้ปัญหาขอนายไปก่อนเหอะฉันมีธุระอีกที่นึง ไปล่ะ อาดิโอส] เสียงครอสดังขึ้นอีกเเละก็หายไปกับพลังโทรจิตที่ส่งมา
"เออ...อาดิโอส(ลาก่อน)"
...............................................................................................................................
เเต่งตอนเเรกได้เเค่นี้อะค่ะ ไม่ถูกใจก็ขอโทษเเล้วกันนะ T^T
ความคิดเห็น