ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักงานปราบผี เรียวคุเอ็น (เต็มเเล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #18 : บ้านผีสิง

    • อัปเดตล่าสุด 25 ส.ค. 53



    บ้านร้างเเห่งหนึ่งในเมืองเบี๊ยกโกะ

    ในบ้านมืดสลัวบรรยากาศน่าสะพรึงกลัวสำหรับใครหลายๆคนเเต่นั่นยังไม่ใช่ปัญหา สาเหตุหลักที่ในนี้มีความมืดปกคลุมตลอดทั้งห้องคือ พวกวิญญาณชั่วร้ายที่ยังอาฆาตเเค้นเเละอาลัยอาวอนอยู่มีเต็มไปหมดเกือบ 80 เปอร์เซอร์ของทั้งบ้านเป็นเหตุให้ "พวกเขา"ต้องมาจมปักอยู่ที่นี่

    "ลูลูชเเน่ใจนะว่าเราจะไม่ตาย"โซลกิ ที่เกาะเเขนเสื้อลูลูชอยู่พูดขึ้น
    "อะไร" เเต่ทว่าคนที่โดนเรียกไม่ค่อยสบอารมณ์นัก  เเหมก็ผู้คุมครอสน่ะสิมอบหมายคดีนี้มาให้เขาทำ เเต่เเทนที่จะเอาอาเจ้หรือเจนี่จังบ้างกลับเอาเจ้าบ้ากวนพระส้นคนได้ทุกนาทีอย่างโซลกิมาเเทนละเนี่ย
    "พูดกันตรงๆนะฉันไม่ไว้วางใจฝีมือนาย" โซลกิหาเรื่องยั่วะลูลูชเข้าให้ซะเเล้ว
    "ถ้านายช่วยหุบปากได้จะดีมากเลยนะโซลกิ" -_-
    "............" ==
    "กรรรรร!." ปีศาจตัวเเรกพุ่งเข้ามาจู่โจมลูลูช! เเต่เจ้าตัวก็ไม่รอช้าใช้เคียววิญญาณฟันเข้าระหว่างมิติทำให้ปีศาจตนนั้นเข้าไปอยู่ในนรกทันทีเเถมรวดไปโจมตีตัวอีกที่ตามหลังมาเป็นโขยง
    "เเจ๋วงั้นนายซัดกับพวกนี้ไปก่อนเเล้วกันเดี๋ยวฉันจะไปดูเส้นทางให้" โซลกิทำท่าจะวิ่งเเต่ก็โดนเคียวของลูลูชจี้เข้าให้

    "ลองผ่านไปสิพ่อจะเจี๋ยนไม่เลิกเลย"
    "ง่า~ช่วยก็ได้"

    ................................................ผ่านไป3นาที....................................................

    "ดูท่าว่าจะหมดเเล้วล่ะเหลือก็เเต่ตัวที่อยู่ห้องในสุดเเหละ" ลูลูชที่จับสัมผัสวิญญาณได้พูดขึ้นหลังจากล้มปีศาจตัวสุดท้ายลง
    "ตัวการใหญ่งั้นเหรอ"
    "ไม่รู้เเต่ดูเหมือนพวกปีศาจเมื่อกี้จะคอยเฝ้ามันอยู่"
    "งานนี้สนุกเเน่"
    "ตึก" เสียงฝีเท้าหยุดลงเมื่อมาถึงที่หมายเเต่ทง่าพวกเขาไม่พบอะไรเลยนอกจาก

    "หวัดดีคุณพี่ชายขอบคุณนะที่มาช่วย" เด็กผู้หญิงผมสั้นตัวเล็กๆประมาณ 5-6 ขวบในชุดกิโมโน
     

    "เธอเป็นใคร"
    "ฉันชื่อริน เป็นซาชิกิวาราชิ"
    "ซาชิกิวาราชิ เหรอ" โซลกิถาม
    "ผีบ้านผีเรือนไงล่ะว่ากันว่าไปบ้านไหนบ้านนั้นจะมีโชค เเต่ถ้าจากไปบ้านนั้นจะล่มละลาย" ลูลูชอธิบาย ขณะนั้นเด็กหญิงก็เดินเข้ามาหา
    "ให้ฉันไปกับพวกพี่นะ" ^^
    "หา~!" โซลกิขึ้นเสียงสูง
    "ห้า~!" ลูลูชเองก็เช่นกับ [เเต่ในใจก็เเอบบต้อนรับอย่างเต็มที่เลยทีเดียว==]

    สำนักงานเรียวคุเอ็น
    "เรื่องมันก็เป็นเเบบนี้เเหละ ผมถึงได้เอาเธอมาด้วย"
    "อึม พอรู้เรื่องเเต่ว่า" เซย์หันหน้าไปมองผู้คุมครอสที่นั่งทำหน้าบุญไม่รับอยู่บนโซฝาอย่างเหนื่อยๆ
    "เเล้วเเต่พี่เเกตัดสินใจอ่านะ"==
    "............." -*- [หน้าของครอสในขณะนี้]
    "เเหมๆเหมือนจะบอกว่ารีบๆปฏิเสธไปซะอะไรอย่างนั้นเเหละฮะๆๆๆ" ==^ ไอสะถึงกับเหงื่อตกเลยทีเดียว
    "ก็ไม่เห็นเป็นไรนิค่ะมีเพื่อนเพิ่มมาอีกตั้งหนึ่งคน" อาคาเซะพูด
    "ฉันว่าอย่าไปยุ้งกับพวกปีศาจเลยดีกว่า" โทโรออกความคิดเห็น
    "เเล้วนายไม่ใช่ปีศาจรึไง" โซลกิโวย
    "อสูรกับปีศาจคนละชั้นเว้ยไอ้สมองนิ่ม" โทโรพูดทำเอาคนที่ฟังอยู่ถึงกับยัวะ
    "หน็อย~!ตัวมาสาย"
    "ไอ้คิ้วหนา"
    "เจ้าตาตี่"
    "ไอ้ปากหนา"
    "เจ้าบ้าหอบหนังสือ"
    "พอเลยทั้งคู่" เท็นเข้ามาสงบศึกของทั้งสองคนอย่างเบื่อๆพร้อมความรำคาญที่พกติดมาด้วยอัดเเน่นอยู่เต็มอก
    "ไปกัดกันที่อื่นเซ่คนเค้ากำลังยุ้งอยู่นะขืนพวกนายทะเลาะกันต่อไประวังความกดดันที่เเผ่ออกมาจากผู้คุมครอสด้วยเเหละฉันไม่รู้เรื่องด้วยเเล้ว"
    "ชิ/ชิ"
    "เเล้วตกลงจะเอายังไงล่ะ" เครอสถามขึ้น
    "นั่นสินะครับ คุณผู้คุมว่ายังไงล่ะครับ" ซีเเอลย้อนไปถามผู้คุมครอสอีกที
    "จะบ้าเรอะเเค่พวกนี้ก็จะเเย่เเล้วนี่ยังให้เด็กมาป่วนสำนักงานฉันอีกรึไงห๊ะ"
    "อาจจะดีก็ได้นาผู้คุม" สนิปส์เสนอ
    "ยังไง" -*- +++ สายตาอาฆาต พยาบาท จ้องเล่งมาที มีเมย์ สไนป์เปอร์ผู้นี้เเล้ว
    "อะ...เออ...อเลนเป็นคนคิดน่ะ" สนิปส์โยนความผิดไปให้อเลนซะเเล้ว
    "เอ๋ ฉะ ฉัน"
    "ว่าไง อเลน" -*-
    "อะ เออคือเจนี่เค้า" อเลนกำลังจะหันไปทางเเมวเมี้ยวเจนี่จังเเต่ทว่า
    "ฝุ่บ!~" มีเเต่ความว่างเปล่าเจนี่เเอบไปตั้งเเต่เมื่อไหร่เเล้วไม่รู้(เมื่อกี้ไง)
    "อเลนนนนน" อุณภูมิในห้องลดลงอย่างฉับพลัน
    "อะ เออเอ้อเล็กซ์ นี่เป็นความคิดนายนี่นา" อเลนรีบเเก้ตัวทันที
    "อ้าวไหงเป็นงั้นล่ะผู้คุมฉันไม่เกี่ยวนะอลิเซียต่างหาก "=-=
    "เดี๋ยวสิฉันไม่ได้ทำอะไรคนที่คิดน่ะ...... รัน" เซียหันไปเห็นรันที่นั่งอยู่ตรงข้ามพอดี
    "อะไรเหรอครับ" รันถามอย่างไร้เดียจสา
    "คะ คือว่า" T^T[ไม่กล้าส่งความผิดไปให้รันงะ]
    "คือฉันสามารถทำให้ความปรารถนาเป็นจริงได้ค่ะ" เด็กสาวในชุดกิโมโนโผล่ออกมาพูด
    "อธิบายซิ" ครอสหันไปสนใจเด็กสาวเเทนทำให้อลิเซียรอดตัวไป
    "ดูจากสภาพสำนักงานเเล้วคงยังสร้างไม่เสร็จสินะ" เด็กสาวพูดเเละมองไปรอบๆๆ
    "เเล้วไง"
    "ฉันทำให้กลับสภาพเดิมได้นะ" ^^
    "อ๋อ~ งั้นเหรอ" ^^

    ".............."

    "............."

    "งั้นลองทำดูสิ"
    "ได้"
    "พรึบ!" พริบตาเดียวห้องรับเเขกก็กลับเป็นเหมือนเดิมอย่างที่เคยเป็น ไม่สิ! ใหม่กว่าด้วยซ้ำ!
    "ว้าว~ ยอดไปเลยห้องช้านนนนนน"ห้องของทุกคนกลับมาสภาพเดิมหมดเเล้ว
    "ไงล่ะคุณพี่ชาย" ^^

    "..........." [เกิดอาการอึ้งไปชั่วครู่]

    "............"

    "ตั้งเเต่วันนี้เป็นตันไปฉันรับเธอเข้าสำนักงาน~!" >< 

    ...........................................................................................................................

      การเยี่ยมบ้านของทุกๆคนคงต้องยกเลิกไปนะ

    ขอโทษด้วยน้า~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×