คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : พักศึก
ณ สำนักงานเรียวคุเอ็น (จากนั้น 3 วัน)
ห้องทำงาน/รับเอกสารหรือภารกิจ
"นี่ผู้คุมครอส เรื่องเทพผู้พิทักษ์ของเพื่อนมิเรียวน่ะ"
"รู้เเล้วล่ะเท็น จัดการให้เเล้วต่อไปนี้คงไม่มีปัญหาอะไร"
"อึม งั้นก็เเล้วไปวันนี้คงได้อยู่เเบบธรรมดาทั่วไปนะ" เท็นพูดเเละเดินออกไปจากห้องทำงานด้วยท่าทางเหมือนคนที่ไม่ได้หลับมาหลายวันเเละอยากจะฟุ่มกับที่นอนเเละห่มผ้าอุ่นๆนอนซักคืนสองคืน เมื่อได้ยินครอสพูดเเบบนั้นเเล้วค่อยโล่งใจขึ้นมาหน่อยเเต่ว่ามันจะจริงงั้นเหรอ..............
"เฮ้อ~...หวังว่านะ" ผู้คุมครอสมองดูเอกสารภารกิจที่ส่งมาใบนึงอย่างเหนื่อยๆเเละถอดหายใจออกมาเเบบไม่สบอารมณ์
........................มีภารกิจ.........เข้ามาอีกเเล้ว................
ห้องนอนของลูลูช
"ครอก~ฟี้....." zzzz(~0~)
เจ้าคุณนายคุณลูลูชยังไม่ตื่นจากฝันเลย==นอนกอดหมอนข้างห่มผ้าสบายใจเฉิบ
"งึมๆๆๆ" ~~
"หนวกหูเว้ย~!เงียบๆกันหน่อยเด้" อเล็กซ์ที่นอนอยู่ข้างๆกับโซลกิที่กลิ้งตกไปนอนอยู่ใต้เตียงลุกขึ้นมาโวยใส่ลูลูชทันที
"อารายกาน~นี่มันห้องผมนะจะเป็นยังไงก็ชั่งผมสิพวกคุณ" -*- ลูลูชที่พึ่งตื่นขึ้นมาเพราะเสียงหนวกหูของ อเล็กซ์เเละโซลกิพูด
"ก็ไม่อยากจะนอนกับคนอย่างนายหรอกเฟ้ย!เเต่ห้องชั้นมันพังนี่ฟะ" อเล็กซ์โวย
"เเถมตอนนี้ซ่อมยังไม่เสร็จเลยต้องนอนกับนายไปก่อนเนี่ย!" โซลกิก็เช่นกัน
"ยังไงก็พวกนายทำเองนิทำไมผมต้องมารับเคราะห์เเทนด้วยล่ะ"
"ก็เซียกับเจนี่ก็ไม่ให้นอนด้วยเเถมไม่มีใครกล้าไปนอนกับเครอสเเละห้องของเท็นก็พังไอสะเค้าเลยให้ห้องไปอาคาเซะก็รับสนิปส์ไปเเล้วเจ้าอเลนกับซีเเอลก็นอนกับโทโร รันก็ไปกับเซย์" โซลกิไล่นับไปเเต่ละคน
"พวกชั้นเลยไม่มีทางเลือกเนี่ย!" =_= ลงท้ายด้วยอเล็กซ์ที่ฟังอยู่
"........" ZZZ(_ _) เเต่ดูเหมือนลูลูชจะไม่ได้ฟังที่พวกเขาพูดเลย
"หนะ....หน็อย~!" -*-
"เจ้าบ้าลูลูช~!!!!!!" >[ ]<
"ป้าบ~!" หมอนสีฟ้าใบใหญ่ถูกโยนเข้ามาผ่านประตูหน้าห้องลูลูช
"หนวกหูจริง! คนจะหลับจะนอน" เซย์ที่อยู่ในชุดนอนสีน้ำเงินยืนอยู่หน้าประตูพร้อมรันที่สภาพเหมือนคนจะหลับจะตื่นผมสีเหลืองทองยุ้งม้วนไปมาเเก้มสีชมพูมีคราบน้ำลายนิดๆมือเรียวสวยที่กำลังขยี้ตาอยู่ตามด้วยริมฝีปากสีเชอรี่ที่ดูไร้เดียงสาซะเหลือเกิน
.......................น่ะ...น่ารัก...ชามัด......................=////=
"อะไร มองเเบบนั้นหมายความว่าไง" == เซย์เริ่มรู้สึกถึงอะไรบางอย่างเเล้ว
"มีอะไรกันเหรอครับผมนอนไม่หลับเลย" รันพูดเม้มริมฝีปากสีเชอรี่เเละเช็ดคราบน้ำลายที่เเก้มสีชมพูช้าๆอย่างน่ารัก ดูเหมือนเเมวที่กำลังอ้อนอยู่เลยทีเดียว
"..............." 0/////0 หน้าของทุกคนในห้องรวมทั้งเซย์ด้วย
"เอ้~ พวกนี้มีอะไรกันอีกล่ะ" เท็นที่เดินผ่านมาพูดเเละหันไปมองรันเเละเซย์ที่อยู่หน้าประตู
"รันกับเซย์พวกนายมาทำอะไรห้องนายอยู่ข้างนี้ไม่ใช่เหรอ" -*-
"เปล่าครับผมตื่นเเล้ว" รันตอบ
"เพราะห้องข้างๆทำเสียงหนวกหูน่ะสิ" == เซย์โวย
"งั้นก็ไปล้างหน้าอาบน้ำกันได้เเล้วกะจะมาปลุกพวกคุณอยู่พอดี"
"ครับๆๆ" -_-
.........................................................................................................................
ณ ห้องทำงาน
"ผู้คุม" เครอสเดินเข้ามาเเละหยุดอยู่หน้าโต๊ะทำงานของครอสที่มีเอกสารภารกิจเต็มไปหมดเเทบทั่วโต๊ะมีเเต่กระดาษ กระดาษ เเล้วก็ กระดาษ
"มีธุระอะไร เครอส" ครอสเงยหน้าขึ้นมาหลังจากอ่านข้อความในเอกสารภารกิจใบที่ 83
"ขยันจังนะนายน่ะ" -*-
"ต้องตรวจอีกตั้งเยอะครับยังไม่เสร็จหรอก"
"เเล้วได้นอนบ้างรึยังล่ะ พักก่อนก็ได้นา" สนิปส์ที่ไม่รู้เเอบย่องเข้ามาตั้งเเต่เมื่อไหร่พูดเเละหยิบใบเอกสารจากมือของครอสออกมาดู
"อ๋อย~น่าปวดหัวชะมัดอ่านเข้าไปได้ยังไงเนี่ย"
"ไมม์....เอามานี่ขอดูหน่อย" เครอสพูดเเละหยิบเอกสารนั้นขึ้นมาดู
"เฮ้~นี่พวกเธออย่าเอาของคนอื่นไปอ่านเล่นสิ" =_=
"ภารกิจ....มาอีกเเล้วเหรอ"
"อย่ายุ้งน่าเอามานี่ พวกเธอไปทำอย่างอื่นไป" ผู้คุมครอสโวยเเละคว้างเอาใบภารกิจจากเครอสมา
"ก็ได้ ยังไงก็ไม่เกี่ยวอะไรกับฉันนี่นางั้นไปล่ะเเค่อยากจะมาดูสีหน้าของคนที่ไม่เจียมสังขารของตัวเองก็เท่านั้น" เครอสพูดเเละกลับออกไป
"ว่าไงนะ เครอส" -*-
"เอาล่ะสิคู่นี้หาเรื่องกันไม่มีวันจบวันสิ้น" == สนิปส์พูดกับตัวเองเบาๆ
"เปล่า~เเค่นั้นจริงๆไม่ได้มาเพราะเป็นห่วงนายหรอกนะครอส" เครอสพูดเเละเดินออกไปจากประตูห้องทำงาน
"หะ ห่วงเรอะ" =///= เป็นครั้งเเรกที่เครอสเรียกชื่อของครอสทำให้เขารู้สึกเเปลกๆ
"โอ๊ะ โอ๋ ท่าทางจะเห็นสิ่งที่น่าสนใจเข้าให้เเล้วสิ" 0.0 สนิปส์พูด
"โด่ เสียสมาธิหมดยัยปากไม่ตรงกับใจ" =///=
.....................................................................................................................
ห้องของโทโร
"เฮ้~ยกนี้ชั้นชนะเฟ้ยซีเเอล" ^0^ อเลนดีใจออกนอกหน้าเมื่อยกนี้เค้าเล่นไพ่ชนะซีเเอลถึงเเม้ว่าอ้าวจะโกงหน่อยนึงก็เหอะ==
"โกงผมใช่มั้ยล่ะครับผมรู้ทันน่า~"
"ปะเปล่าซักหน่อยชั้นไม่ได้ทำอะไรเลยน้า~ขี้เเพ้ชวญตีนิ" =_=^ ไม่รู้อากาศร้อนหรือยังไงทำให้อเลนเหงื่อตกเป็นเเถว
"โกหก ตกนรกนา"
"งะ เค้าเเค่โกงหน่อยเดียวเองทำเป็นงบไปได้" =[]=
".............." ^______^ ซีเเอลยิ้มหน้าระรื่น
"โป๊ก~!" โดนสันหนังสือของโทโรเข้าให้จังๆทั้งสองคนเลย
"อะไรเล่าโทโร" อเลนหันมาถามน้ำตาคลอเป้า
"ชั้นต้องถามพวกนายมากกว่าทำอะไรกันอยู่ห้า~!"
"กะ..ก็เล่นไพ่ไง" T^T
"เเล้วมันใช่เวลามาเล่นมั้ยเล่าน่ารำคาณจริงจะหลับจะนอน"
"เเต่นี่มัน 10 โมงกว่าเเล้วนะครับ" ซีเเอลพูด
"โป๊ก!" เข้าให้อีกทีนึง
"หนวกหูชั้นจะนอนใครมีปัญหามะ" โทโรโวยเเละกลับไปนอนที่เตียงต่อเเต่ก็ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ซะงั้น
"ตื่นได้เเล้วจ้า~!" ไอสะเปิดประตูเข้ามาพร้อมเท็นที่ยืนอยู่ข้างๆ
"ว่ะ หวาเท็นกับไอสะไหงโผล่มาได้" อเลนโวยเเละลุกลี้ลุกลนรีบเก็บไพ่เป็นการใหญ่
"ไม่ทันเเล้วล่ะนายน่ะ" ไอสะเริ่มเข้าสู่โหมดโหดอีกเเล้ว
"เเว้ก~!" =[]=
"อ้าวคุณเท็นมีอะไรกันเหรอ" เซียที่พึ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องข้างๆ
"อ๋อ เปล่าหรอกเเค่มาปลุกเจ้าพวกตื่นสายน่ะ" เท็นทำหน้าเบื่อหนายขณะที่ห้องข้างหลังกำลังชุลมุนกับไอสะที่เเปรสภาพเปลี่ยนเป็นอีกบุคลิค
"เอ้ย~!คนจะนอนไม่ได้นอนเจ้าพวกบ้าไปเล่นกันไกลๆหน่อยได้มั้ย~!" โทโรวันนี้นายคงต้องซวยไปอีกวันเเล้วล่ะ==
"อ้าวเเล้วกัน ฉันไม่เกี่ยวด้วยนะ" เซียพูด
"อ้าวเเล้วเจนี่ล่ะ" เท็นถาม
"ไปกับอาคาเซะน่ะสงสัยไปเล่นกันเเถวๆสวนหลังบ้าน"
"เเหมงั้นฉันไป ก่อนเเล้วกันฝากดูพวกไอสะด้วยนะ"
"อ่านะ~ถ้าทำได้" ==
"เอาน่า 5555+ " ^-^
.....................................................................................................................
งานหน้าค่อยมาอัพต่อเเล้วกันนะให้พวกเค้าพักเหนื่อย(จิงงะ) กันไปก่อน555+
ความคิดเห็น