คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : เท็นงู
คาราสึ เท็นงู มีรูปร่างเหมือนมนุษย์อีกา มีนิสัยเกลียดชังคนชั่วและผู้นำทรราช ชื่นชอบนักรบและสงคราม สามารถสร้างและควบคุมพายุได้ ซึ่งประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีพายุเกิดขึ้นบ่อยครั้งจึงมีความเชื่อกันว่าเป็นฝีมือของคาราสึ เท็นงู
เชื่อกันว่าคาราสึเท็นงูมีเฉพาะเพศชายและอาศัยอยู่ในป่าลึก เชื่อกันว่ามนุษย์ที่หลงทางอยู่ในป่าสามารถหาทางออกจากป่าได้โดการตะโกนให้คาราสึเท็นงูช่วยเหลือ คาราสึเท็นงูยังชอบปล่อยข่าวลือสร้างความวุ่นวายให้กับมนุษย์จนทำให้เกิดการประท้วงและสงครามบ่อยครั้ง คาราสึเท็นงูสามารถใช่เวทย์มนต์ต่างๆและวิชาแปลงร่างได้ มีพละกำลังมหาศาลทั้งยังเชี่ยวชาญการต่อสู้และสงคราม
..........................................................................................................................
"เปรี้ยง~!" เสียงการต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับภูตยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ
"เปล่าประโยชน์น่าถ้าเจ้าผ่านข้าไปไม่ได้ก็อย่าหวังจะเข้าประตูโลกภูตไปได้เลย" เวลาผ่านเลยไปนานเเล้วจนเดียวนี้เซียยังคงทำลายกระบองทองของ ชินโซไม่ได้เลยเป็นอาวุธที่เเข็งเเรงซะขนาดนี้มีหวังเธอต้องใช้ไม้ตายสุดท้ายเเล้ว
"หนวกหู!น่า ออกมา Flame Sword Rising ดาบเพลิงร้ายเล่ม!" เพลิงร้อนธาตุไฟของเซียถูกปล่อยออกมาหลอมรวมตัวกันเป็นดาบที่มีจำนวนนับไม่ท้วน ไฟที่ปล่อยออกมาจากเท้าของเธอทำให้เธอในตอนนี้สามารถลอยขึ้นมาเหนือพื้นได้บังคับให้ไปไหนต่อไหนได้ดังใจเเถมยังมีดาบเพลิงของเธอวนอยู่รวบๆตัวเพื่อรอรับคำสั่งจากเจ้านาย
"เจ๋ง~!" ลูลูชที่ยืนดูอยู่ถึงกับอ้าปากคาเลยทีเดียว
"เออๆ อย่าได้ใจเกินไปนะ" -*- ดูท่าว่าเครอสจะไม่ค่อยพอใจซักเท่าไหร่นัก
"เเหม ทำไม่ได้เเบบเขาล่ะสิ"
"ว่าไงนะผู้คุมครอส~" -*- เครอสค่อยๆหันมาอย่างช้าๆน้ำเสียงฟังดูมีอาถรรพ์เเปลกๆปีกสีดำเริ่มจะโผล่ออกมาให้เห็นซะเเล้ว
" หนะ...หน็อย~!" =*= ครอสเริ่มใจสั่นนิดๆ
"อ้าวจะมีเรื่องกันอีกเเล้วเหรอ" โทโรหันข้างมาถาม
"หยุดน่าเชียเค้ากำลังสู้อยู่นะ~" ลูลูชเข้ามาเเซก
"ชิ / ชิ"
"อ้าว~มีไม้ตายอยู่สินะ" คาราสึเท็นงู ชินโซพูด
"เเน่สิชั้นยังไม่หมดเเค่นี้หรอกนะฉันจะผ่านประตูนี้ไปให้ได้เเล้วก็จะกำจัดนายไปด้วย~!ไปเลย!Flame Sword Rising " สิ้นเสียงกล่าววาจาอันศักสิทธ์ดาบเพลิงที่รวมด้วยพลังธาตุไฟของเซียก็พุ่งตรงเข้าไปทำลายชินโซอย่างรวดเร็วเเละต่อเนื่อง
"คิดว่าจะทำอะไรข้าได้งั้นเรอะการที่พวกเจ้าเข้ามาในอาณาเขตนี้ก็ไม่ดีตั้งเเต่เเรกเเล้วรู้ใช่มั้ยว่าคาราสึเท็นงูอย่างข้าควบคุมกระเเสลมได้น่ะ ย้าก~!" ลมพายุขนาดใหญ่เข้าพุ่งชนกับดาบเพลิงของเซียทำให้พลังสะท้านกลับมาโดนเซียเข้าเต็มๆ
"อ๊าย~!"
"เอาไงล่ะดาบเพลิงของเจ้ากลายเป็นลมหายไปเเล้ว"
"หึ ไม่ใช่เเค่ฉันทีโดนหรอกคุณก็ต้องโดนด้วยลมน่ะทำให้เพลิงของฉันเพิ่มกำลังเป็นทวีคูณเเละเมื่อมันเพิ่มขึ้นเป็นเพลิงที่ใหญ่ที่สุดฉันก็จะทำให้มันรวมตัวกันเป็นFlame Sword Risingอีกครั้ง " สิ้นเสียงเเสงไฟก็เริ่มจุดประกายขึ้นเเละขยายตัวเป็นเพลิงขนาดใหญ่
"อะ เเย่เเล้ว" ชินโซพยายามจะหยุดลมพายุลงเเต่สายไปซะเเล้วเซียเริ่มทำให้ไฟหลอมรวมตัวกันหลายเป็นดาบเพลิงร้อยเล่มเเละโจมตีมาทางเขาเเล้ว
"ชิ!"
"ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม"
"อ๊ากกกกกกกกกกกก~ !" ไฟเริ่มไหม้ใบหน้าของชินโซหลอมละลายสิ่งที่ปกปิดใบหน้าที่เเท้จริงไว้
..............จะงอยของอีกานั่น...............เป็นเเค่หน้ากาก....................
"เดี๋ยวเซียหยุดก่อนนั่นไม่ใช่ปีศาจ" ครอสตะโกนเเละเตือนเซียให้รู้ว่าสิ่งที่หมอดไหม้อยู่นั้นคือ ........มนุษย์..............
"รู้เเล้วล่ะค่ะตาของฉันน่ะมองเห็นจุดกำเนินของทุกอย่าง รวมทั้งเรื่องที่หมอนั่นเป็นครึ่งปีศาจด้วย" เซียพูดเเละดับไปลงเหลือไว้เเค่รอยเเผลนิดหน่อยบนตัวของชินโซ
"นี่เบาสุดเเล้วนะค่ะ ออมมือได้เเค่นี้เเหละ" เซียเข้ามาไกล้ๆชินโซเเละพยุงตัวขึ้น
"อย่ามายุ้งกับข้านะ!" ชินโซ สะบัดเซียออกเเละใช้บินสีดำบินขึ้นไปบนประตูภูต
"จะยังไงก็ตามข้าจะไม่ให้พวกเจ้าผ่านที่นี่ไปได้เด็ดขาด" ชินโซยื้นคำขาดทำให้เซียเริ่มฉุนขึ้นอีกครั้ง
"นี่อุส่าห์ไว้ชีวิตนายเเล้วนะ~!" =*=
"ใครขอล่ะ" -*-
"หน็อย~!"
"เย็นไว้ๆเชีย" ครอสเตือนเเละลูบหัวเชียเบาๆ
"เออ ครึ่งอสูรเหรอ" โทโรพูดกับตัวเองเบาๆเเต่เจ้าตัวที่บินอยู่ข้างบนดันได้ยินเข้า
"เเล้วจะทำไม่ล่ะ เจ้าก็เป็นครึ่งอสูรเหมือนข้านั่นเเหละ!" ชินโซพูด
"หุบปากซะชินโซ" โทโรเริ่มโกรธขึ้นมาจริงๆจังๆเเล้ว
"ครึ่งอสูรที่เที่ยวไปมาระหว่างโลกมนุษย์อย่างเจ้าจะเข้าใจอะไรข้าที่ไม่เคยเห็นเเม้เเต่หน้าของพ่อเเม่อย่างข้าเล่า"
"ฟุ่ม!" โทโรเรียกปีกออกมาเเละขึ้นไปคว้ามือชินโซที่บินอยู่ไว้ตอนนี้โทโรเลือดขึ้นหน้าซะเเล้ว ไม่มีใครหยุดเค้าได้
"ขืนนายยังพูดเรื่องของฉันที่เป็นครึ่งอสูรอยู่ล่ะก็ฉันจะฆ่านายจริงๆเเน่อย่าดูถูกคลื่นอัดวิญญาณของฉันนะ มันสามารถฆ่านายตายได้ภายใน 5 วินาที" ตอนนี้กระสุนคลื่นวิญญาณจออยู่ตรงหน้าชินโซเเล้ว
"ก็เอาซี่เจ้าจะไม่ได้เข้าไปในประตูภูตนี่ได้ถ้าฆ่า ข้าตายน่ะ"
"หน็อย~"
"หยุดอยู่ตรงนั้นเเหละโทโรอย่าพึ่งฆ่าเค้า" ครอสเตือนเเละสั่งให้โทโรพาชินโซลงมา
"ลงมาเคียร์กันข้างล่างเลย ชินโซ" โทโรเลือกมัดชินโซด้วยเชือกมัดวิญญาณเเทนเเละลากชินโซลงมาให้ครอสข้างล่าง
"ฮึ!" ปีกสีดำของชินโซถูกเลื่อนลงมาข้างล่างประตูภูต
"ฉันมาตามหาวิญญาณของเด็กผู้หญิงคนนี้" ครอสพูดพร้อมยื้นรูปของเรนนะให้ชินโซดู
"ยัยนี่......." ชินโซเริ่มมองดูรูปนั้นอย่างสนใจเเล้วท้ายเขาก็คว้ารูปนั้นมาดูใกล้ๆ
"นายเห็นเธอมาที่นี่มั้ย?" ลูลูชถาม
"พวกเจ้าจะตามหานางไปทำไม"
"เธอยังมีชีวิตอยู่ในโลกได้เพียงเเต่ว่าวิญญาณเธอถูกดูดเข้ามาในนี้ เพื่อนของเธอรู้สึกเป็นห่วงมากเลยมาขอให้พวกเราช่วย" ลูลูชตอบ
"งั้นเค้าคงเลือกขอความช่วยเหลือผิดเเล้วล่ะ"
"หน็อย~!ว่าไงนะเเน่จริงพูดอีกทีสิ" เครอสเข้ามาเเซกเเละใช้ไม้กางเขนทุบชินโซไปโป๊กนึง
"โป๊ก~!"
"อู้ย~ ยัยบ้านี่" สุดท้ายก็เป็นเหมือนทุกคนที่โดนเครอสฟาด== โนเดี้ยงค่ะ
"ชอบใช้กำลังตัดสินเเบบนี้จะรอดเรอะเครอส" โทโรพูด
"ก็ไอ้บ้านี่มันกวนประสาทฉันเองนิ"
"ข้าจะบอกว่านางอยู่กับข้า"
"เอ๋"
"ข้าไม่ให้นางเข้าประตูไปเพราะนางไม่ใช่คนตายตอนนี้นางอยู่กับข้า" ชินโซทวนประโยคอีกที
"เเล้วเธออยู่ไหน"
"ปล่อยข้าก่อนสิ"
"โทโร" ครอสมองไปทางโทโร
"เออ ก็ได้" โทโรปล่อยเชือกรัดวิญญาณออกเเละชินโซก็ใช้เวทย์เรียกของสิ่งนั้นออกมา
"วิ้ง~" กรงนกขนาดกระทัดรัดปรากฎขึ้นข้างในมีร่างสีโปร่งใสของเด็กสาวที่พวกครอสกำลังตามหาอยู่
"เรนนะ เรนนะ เรนนะใช่มั้ย?" ลูลูชเข้าไปจับกรงนกที่เรนนะอยู่ข้างในเเละเขย่าไปมาทำให้ชินโซฉุนขึ้นเเละดึงกรงออกมา
"อย่ามาจับกรงนี่นะมันใช้สำหรับรักษาสภาพของวิญญาณให้คงอยู่ทำให้นางไม่กลายเป็นอณูวิญญาณ"
"งั้นขอบคุณมาก เอามานี่" ลูลูชยื้นมือไปจับเเต่
"ฉันไม่ฝากหล่อนไว้กับเจ้าเเน่ถอยไปเลย" ชินโซพูดเเละผลักลูลูชออกไป
"นับว่าเป็นความคิดที่ดีมาก" โทโรกระซิบใส่หูเชียซึ่งเเน่นอนเซียก็เห็นด้วยค่ะ ==
"เอาคืนไป รักษาให้ดีล่ะ" ชินโซพูดพร้อมยื้นกรงวิญญาณให้ครอส
"เเน่นอนผมมาตามหามันนิ"
"ถ้านายยอมฟังเราดีๆเราก็ไม่เสียเวลาไปกับการต่อสู้ในครั้งนี้หรอก" เซียบ่น
"เอาเป็นว่าถ้ามาคราวหน้าจะจัดปาร์ตี้ให้เลยมั้ยล่ะนี่ข้าเป็นผู้เฝ้าประตูนะไม่มีเวลาพอที่จะมาฟังพวกที่มาบุกประตูภูตหรอกนะ" ชินโซเถียง
"เหอะๆคราวหน้าฉันขอไม่มาดีกว่า"
"งั้นกลับกันเถอะ ลูลูช เครอส เซีย โทโร" ครอสพูดเเละนำทุกคนกลับไปประตูมิติที่อาคาเซะเปิดทิ้งไว้
"ถ้ามาคราวหน้าฉันจะไม่ให้นายรวดไปได้คอยดู" โทโรพูดทิ้งท้ายเเละตามครอสไป
"เออสิ ฉันก็เหมือนกัน " -*-
.........................................................................................................................
ความคิดเห็น