ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนปราบปีศาจ เคียวคุสะ (นักเรียนเต็มเเล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #14 : อลิสซาเบส / คริสโตเฟอร์

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 53


    พิกัด ที่ เส้นทางเชื่อมต่อระหว่างโลกกับนรก

    "โอ๊ย~สายเเล้วงานนี้~ไม่น่านอนดึกเลยเราจะทำไงดีเนี่ย" เวลาในตอนนี้ 10.25 น. ซึ่งเจ้าคุณนายคุณอย่าง อลิส ยังไปไม่ถึงครึ่งทางของทางไปโรงเรียนเลย ยังพึ่งออกจากรอยเเยกของมิติ
    "ชั่งเหอะมาดีกว่าไม่มานะ" อลิสพูดพร้อมวิ่งไปโรงเรียนอย่างรีบร้อนเเต่ก็ต้องอยุดเพราะรู้สึกเหมือนมีอะไรตามหลังมา
    "ฟ้าว~~~~" เป็นไปตามที่คาดมี อะไรไม่รู้วิ่งผ่านเธอไปเมื่อกี้
    "เอี๊ยด~~" เสียงเท้าเสียดสีกับพื้น
    "หึม เเม่มดหรอ เนี่ย" ชายคนนั้นพูดพร้อมย้อมกลับมาดู อลิสอย่างรวดเร็ว
    "เธออยู่โรงเรียนเคียวคุสะรึเปล่าผมชื่อคริสนะอยู่ที่นั่นด้วย" ^^
    "หา~ ทำไมถึงรู้ล่ะ" -*-
    "เเหมพอดีเลยไปด้วยกันกับผมมั้ย?" 0-0
    "อึม ไม่รู้สิ" (- - )
    "นี่มันก็สายมากเเล้วนาตัดสินใจให้ดีๆนะ" ^^

    "......." 0-0
    "......." 0*0

    "งั้นผมไปนะ" ^^ คริสพูดพร้อมใส่เกียหมาวิ่งไปอย่างรวดเร็ว (อาจเพราะอยู่กับเเสงนานไม่ได้)
    "เอ้ย!~เดี๋ยว~~" อลิสตะโกน เเต่ช้าไปซะเเล้วคริสวิ่งไปโน่นเเล้ว
    "..........." สักพักหนึ่ง
    "ฟิ้ว~" คริสก็วิ่งกลับมาด้วยความเร็วสูงอีกที (เร็วจริ้ง~)
    "ตกลงไปด้วยกันใช่มั้ย" ^^
    "ตราบใดที่นายไม่วิ่งเร็วกว่าฉัน" อลิสพูด
    "แหมเป็นไปไม่ด้ายหรอก~" คริสตอบ
    "เเล้วจะเอายังไงล่ะ" =_=
    "เอ้า!~งั้นมานี่" คริสพูดพร้อมลากอลิสกระโดดตามหลังคาบ้านไปโรงเรียน เคียวคุสะ
    "อ้าย~ไม่น้าฉันเกลียดความสูง~" อลิสโวยวาย
    "ไม่ยักรู้เเฮะว่าเเม่มดไม่ชอบความสูง" คริสพูด
    "ฉันไม่ใช่เเม่มด"
    "เอ๋หรอเเล้วเป็นอะไรล่ะ"
    "เป็น.....ชั่งเหอะไม่มีไรเอาเป็นว่าฉันไม่ใช่เเม่มด" อลิสพูดน้ำเสียงเหนื่อยๆเเอบเหงื่อตกนิดๆ ก็จะบอกยังไงดีล่ะว่าเธอเป็น เทพ/ปีศาจ เป็นเผ่าที่น่ารังเกียจ

    เอาเหอะยังไงก็ต้องมีสักคนที่ยอมรับเธอล่ะน่า 

    ..................................................................................................................

    เพิ่มนักเรียนใหม่อีก 2 คนเรียบร้อย เนื้อเรื่องอาจสับสนหน่อยเเต่ก้อพอได้อ่านะ

    เดี๋ยวต่อ หอพักเลย ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×