ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักงานปราบผี เรียวคุเอ็น (เต็มเเล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #13 : ดาบ

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 53


     
    ทางด้านอาคาเซะที่เปิดประตูมิติอยู่ที่สำนักงาน

    "อ้าย~มันจะมางาบฉันเเล้วอ่า~" เสียงอาคาเซะโวยวายไปมาสลับกับเสียงระเบิดทำลายล้างพวกปีศาจที่ออกมาจากทางผ่านชุลมุนวุ่นวายกันไปหมดข้าวของในสำนักงานกระจัดการจายไปคนละทิศละทางเเถมยังมีบางชิ้นหล่นเเตกเสียหายอีกด้วยถ้าครอสมาเห็นสำนักงานในตอนนี้ล่ะก็โดนสวดยับเเน่ๆ
    "โอ๊ย~โผล่มาเรื่อยๆเลยน่ารำคาญชะมัด" อเล็กซ์โวยวายเเละระเบิดปีศาจอีกตัวทิ้ง
    "รันอยู่ในบาเรียนี้ก่อนนะปีศาจจ้องจะทำลายนายด้วย" โซลกิที่ใช้วงเวทย์บาเรียคุ้มกันรันไว้พูด
    "เเต่ผมอยากช่วยนิครับ" 0.0
    "เอ้ย~ดูตัวเองซะมั่งเหอะขืนออกมาล่ะก็มันขย้ำนายตายเเน่เเถมจะเพิ่มพลังให้มันอีกต่างหากฝันไปเหอะ!" ไอสะเข้าโหมดต่อสู้ไปเเล้วโดยปริยายเธอสั่งนักสั่งหนาว่าให้คุ้มกันรันให้ได้ไม่ให้ออกมาจากบาเรียของโซลกิซึ่งเเน่นอนอาคาเซะก็เช่นกันงานนี้โซลกิต้องรับหน้าที่เพิ่มเป็นสองเท่า
    "คุณครอสเนี่ยก็บ้าจังให้รันมาอยู่ในที่เเบบนี่น่ะ" สนิปส์ที่ยืนสั่งการกองทัพเเมวดำอยู่หันมาโวย
    "เฮ้อ~ถ้าเข้าไปก็ยิ่งเจอนักถ้าออกไปข้างนอกสำนักงานก็น่าจะเบาๆลงหน่อยน้า~" อเลนบ่น
    "เเน่เหรอว่าดีน่ะครับรันคุงน่ะหลงทางง่ายนะครับ~" ซีเเอลที่วิ่งมาดักด้านหน้าของอเลนพูด
    "โผล่มาเเบบมนุษย์หน่อยได้มะ" อเลนโวยเมื่อกี้เค้าเกือบจะใช้เเขนซ้ายต้องสาปโจมตีไปเเล้วนะเนี่ย
    "โทษทีครับ" ^^
    "ฟุ่ม....ฉับ!" ดาบที่อยู่ในกล่องไม้บนโต๊ะของสำนักงานพุ่งเข้ามาเฉียวหัวอเลนไปปักอยู่ที่หัวของซอมบี้ตัวหนึ่งที่หลบอยู่ข้างหลังเเละจ้องจะทำร้ายอเลนอยู่
    "เเต่ผมช่วยชีวิตคุณด้วยนะ" ^^ ซีเเอลยิ้มเจ้าเหล์
    "ฮะ เอ้ย~นั่นมันดาบที่ลูกค้าส่งมาให้ตรวจดูไม่ใช่เรอะ"อเล็กซ์โวยทำให้อเลนหยุดกึกเเละนึกย้อนไปวันก่อนที่คุณป้าฮิวาริเอาดาบนี้มาให้ตรวจดูเเต่.....ปัญหามันไม่ได้อยู่ตรงนั้น
     
    ..................................ไอ้ดาบนี้น่ะ.......มันมีอาถรรพณ์ไม่ใช่เรอะ...............................

    "กร๊าซ~!!!!~" เงาสีดำมืดถูกปล่อยออกมาจากดาบปรากฏร่างยักษ์ตัวสีดำขนาดมหึมา
    "เอ้ย~ มีปีศาจออกมาจากดาบด้วยอ่า~ตัวใหญ่มาเลย" สนิปส์สะดุ้งพร้อมวิ่งหนีเจ้าปีศาจออกมา
    "เเล้วหล่อนจะหนีทำอะไรเล่า~" ไอสะโวย
    "เค้าไม่ได้หนีเค้าจับจังหวะโจมตีต่างหาก" สนิปส์พูดเเละกระโดดตีลังกาม้วนตัวกลับไปโจมตีใส่ยักษ์ที่ออกมาจากดาบ
    "มี เมย์ สไนป์เปอร์ไซ~คิก~!!!"
    "เปรี้ยงๆๆๆๆๆๆ~" สนิปส์ยังโจมตีต่อไปเรื่อยๆจนยักษ์เริ่มถอยหลังออกทีล่ะก้าว
    "เปรี้ยง!" เสียงโจมตีครั้งสุดท้ายดังขึ้นทำให้เจ้าปีศาจเริ่มโซเซไปมา
    "ตึก!~" เเละล้มในที่สุด
    "เเหมร้ายไม่เบาเเฮะ" ^^ ไอสะพูดใบหน้าเเละน้ำเสียงดูร่าเริ่งอย่างเห็นได้ชัด
    "ถ้าจะดีต้องฆ่ามันให้ตายเเบบนี้!" ลูกธนูอาบยาพิษถูกปักไปกลางนิ้วมือของยักษ์
    "ถึงจะตัวใหญ่เเค่ไหนก็เหอะยาพิษที่ฉันทำมาปราบปีศาจโดนเฉพาะน่ะเเล่นไปทั่วร่างเเกเเน่ หึ หึ หึ" ไอสะหัวเราะออกมาอย่างสยองๆ ความคิดของพวกผู้ชายในที่นี้คือห้ามเข้าไกล้หล่อนตอนเจ้เเกเข้าโหมดโหดอย่างเด็ดขาด ไม่งั้นงานนี้มีคนตายศพไม่สวยเเน่!(ไม่รู้จะตายในสภาพไหนน่ะ =[]=)


    ............................................................................................................................


    อัพเเล้วค่ะ ~ ^^ เพิ่มตอนเก่านิดหน่อยด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×