ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักงานปราบผี เรียวคุเอ็น (เต็มเเล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #10 : เพื่อน?

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 53


    ณ สำนักงานเรียวคุเอ็น

    "เฮะสมน้ำหน้า พวกเเกกล้ามากที่มาในสำนักงานนี้" เครอสพูดพร้อมใช้ไม้กางเขนฟาดปีศาจตัวสุดท้ายลงอย่างสะใจรอยเลือดเเละไอวิญญาณยังติดอยู่ตามชายกระโปรง
    "เเหมๆเข้ามาฆ่าตัวตายชัดๆเลยนะครับ" ซีเเอลยิ้มเเสยะเเละกระโดดเข้ามาหาเครอส
    "นายน่ะ ก็หัดทำอะไรบ้างนะไม่ใช่มายืนยิ้มกวนประสาทใครเค้าเเบบเนี่ย"เครอสโวยเเละเก็บไม้กางเขนลง
    "พวกปีศาจคงหมดเเล้วล่ะ" เจนี่พูดในมือถือดาบเเร่เล่มใหญ่ที่ยังคงรอการใช้งานต่ออีก
    "ไม่เเน่หรอก"สนิปส์พูดเเละเดินเข้ามารวมกลุ่มกับเจนี่เเละเครอส
    "เเหมเหนื่อยเเย่เลยนะค่ะพักก่อนเเล้วกัน" ^_^  อาคาเซะพูดเเละเดินเข้ามาอีกคนเเต่ที่เเปลกกว่านั้นคือ กองปีศาจที่นอนตายกันเป็นภูเขาอยู่ด้านหลังของหล่อนมันคืออะไรกัน =-=
    "เออ...คือเเบบว่าฉันมีคำถาม" สนิปส์ยกมือขึ้นมา
    "อะไรเหรอค่ะ" ^^
    "เจ้าพวกที่พากันตายอยู่ข้างหลังเธอน่ะ เธอจัดการหมดเลยเหรอ"
    "อ๋อ...ไอ้ตัวไม่สมประกอบพวกนั้นน่ะเหรอค่ะเเบบว่าดิฉันมี กลยุทธ์ นิดหน่อยอะค่า~" อาคาเซะยิ้มอย่างไร้เดียงสา เเต่ดูเหมือนว่ารอยยิ้นนั้นในสายตาของทุกคนตอนนี้มันคือรอยยิ้มหายนะ
    "เหอะๆๆๆๆ" สนิปส์หัวเราะพร้อมตบหลังให้เจนี่เเละทุกคนหัวเราะไปตามๆกัน
    "ความจริงฉันว่านะยัยนี่น่ะอัตรายที่สุดเเล้วล่ะ" เครอสกระซิบ
    "เเหมๆในสถานกราณ์เเบบนี้คงทำได้เเค่นี้เเหละครับ" ซีเเอลพูดเเต่ก็ยังไม่ลืมยิ้มกวนประสาทของตัวเอง
    "ถ้าขืนนายยังยิ้มเเบบนี้ต่ออีกล่ะก็นะซักวันคุณเครอสได้จบชีวิตให้คุณเเน่" เจนี่พูดขึ้นมา
    "ก็เเหม~"
    "นี่ทุกคนผมช่วยรันคุงออกมาได้เเล้วล่ะ" อเลนพูดเเละอุ้มรัน เปอตีต์เข้ามา
    "เป็นไงบ้างรัน" เครอสถาม
    "ดีขึ้นมาเเล้วล่ะครับ" รันตอบเเละลืมตาขึ้นมารอยน้ำตายังคงติดอยู่
    "เฮ้อ~ นายนี่มันจริงๆเลยถ้าเซย์อยู่ล่ะก็คงบ่นฉันตายเลยล่ะถ้าไม่ช่วยนายนะ" ผู้คุมครอสที่อยู่ข้างๆอเลนพูดขึ้น
    "ฮะๆ ขอโทษนะครับ"
    "ขอโทษทำไมเล่า ชั่งมันเถอะยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันนา" สนิปส์พูด
    "ใช่ค่ะ" อาคาเซะเสริมเจนี่เองก็พยังหัวตอบเงียบๆ
    "ก็คงงั้นเเหละทำไงได้" เครอสเขินนิดๆ
    "ที่จริงก็บ้าพอๆกันเเหละครับห่วงอยู่ใช่มั้ยล่ะ" ซีเเอลย้อน
    "หนวกหูน่า"เครอสเอาไม้กางเขนทุบตามทุบซีเเอลอย่างเขินๆเป็นจังหวะเดียวกันที่เท็นตะโกนขึ้นมา
    "อย่าพึงดีใจไปเจ้าพวกบ้า ตอนเนี่ยมีคนเข้ามาในบาเรียเเล้ว"เท็นพูด
    "หา ทำไมถึงเข้ามาได้ล่ะ" ครอสถาม
    "คงมีพลังเหมือนๆพวกผมล่ะมั้งครับ" อเล็กซ์ตอบ
    "เเล้วพวกที่เข้ามามีเป็นเเบบไหนบ้าง" อเลนถาม
    "ก็นะไม่ค่อยรู้เเน่ชัดหรอกปีศาจตนนึงกับมนุษย์ที่มีพลังเวยท์สูงมากเลยเเละก็ลูกครึ่งเผ่าอสูรมนุษย์ที่เดินตามมาอีกประมาณ 500 เมตร"
    "งั้นไปจัดการพวกนั้นกันเถอะ" เครอสพูดเเละวิ่งไปที่บันไดเเต่ก็โดนหยุดด้วยคำสั่งของครอส
    "หยุดก่อน เครอส"
    "อะไรเล่า ผู้คุม
    "ยังไม่รู้เลยว่าเค้าเป็นศัตรูหรือพันธมิตร" ครอสตอบ
    "เฮะ! ขึ้นต้นด้วยปีศาจน่ะยังไงมันก็เป็นศัตรูอยู่วันยังค่ำ" เครอสย้อย
    "เเล้วเธอนะก็ปิศาจไม่ใช่หรือไง" คำพูดของครอสทำให้เครอสหยุดชะงัก
    ".................."
    "................."
    "ก็เเล้วจะให้ทำยังไงเล่า!" เครอสเถียง
    "รออยู่ตรงนี้เเหละ"
    "หา" ทุกคนพากันงงไปตามๆกัน
    "เฮ้~มีสิ่งมีชีวิตอยู่มั้ย~" เสียงกวนๆดังมาจากชั้นข้างล่าง
    ".................."  =*= หน้าของทุกคนตอนนี้
    "อ้าวก็อยู่กันนิไหงไม่มีเสียงตอบรับเนี่ย" เด็กชายผมสีน้ำตาลพูดหลังจาดเอินขึ้นบันไดมาข้างหลังมีผู้หญิงผมสีเเดงเดินตามมา
    "หวัดดีค่ะเเบบว่ามาสมัครงานใหม่น่ะค่ะฝากด้วยนะค่ะอลิเซีย   เอ๊คฮารด์  ค่ะเรียกเซียก็ได้นะค่ะ" เซียเเนะนำตัว
    "เอ้ย~ มาอยู่นี้เองเหรอน่ารำคาญชามัดรอสมัครงานตั้งนาน" ผู้ชายผมยาวสีเเดงออกน้ำตาลนัยน์ตาสีชมพูกับส้มเดินตามมาอีกคน
    "เอาเถอะๆยังไงก็มาเเล้วอ่านะเจ้เครอสอย่าเอาเรื่องเค้าเลยน่า" เจนี่พูด
    "งั้นตามใจเเล้วกันสำนักงานนี้" =*= เครอสตอบเเต่ไม่ทันที่จะก้าวขาออกเสียงกวนๆก็โผล่เข้ามา
    "เจ้คร้าบ~เจ้~ ผมกลับมาเเล้ว" ลูลูชกระโดดเข้ามาอย่างรวบเร็วทำเอาทุกคนตกใจไปตามๆกันเครอสเองก็เช่นกัน
    "เอ้ยยยยยยย เอ็งโผล่มาจากในเนี่ยว้าย!" เซย์เองก็มาด้วยเช่นกันรวมหละทั้งไอสะด้วยเเหละ
    "กลับมาเเล้วเสร็จภารกิจไปอีกหนึ่ง"เซย์พูดเเละวิ่งเข้ามาหารัน
    "คุณ เซย์กลับมาเเล้วสินะยินดีต้อนรับกลับครับ~" รันพูด
    "เหนื่อยชะมัดเฮ้อ~รันทำไรให้กินหน่อยดิ "เซย์พูด
    "โรงเรียนเคียวคุสะเนี่ยน่ากลัวเหมือนกันนะ" ไอสะโวย
    "ฮะๆ เเบบนี้สมาชิกก็ครบเเล้วล่ะ" รันพูดส่งท้าย

    ........................................................................................................................


    แหม จบซักที ^0^



    .............................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×