ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนปราบปีศาจ เคียวคุสะ (นักเรียนเต็มเเล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #10 : เปิดเทอมโรงเรียนเคียวคุสะ

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 53


              ณ ห้องA06
     คุณครู อเนซากิ เทนริว กำลังตรวจรายชื่อนักเรียนอยู่
    "เฮ้อ เซน่อน   เอรานอฟคุงยังไม่มาเลย"ครูเทนริวบ่นกับตัวเองอย่างกลัวกลัว นี่เปิดเทอมวันแรกนะ จะไม่ให้เขากลัวได้ยังไงเดี๋ยวก็โดนครูใหญ่มินามิสวดหรอกเขาพึ่งมาทำงานวันแรกนะเนี่ยเสียวโดนไล่ออกชะมัด
    "ครู คร้าบบบบบบ"เสียงเซน่อนดังมาแต่ไกลพร้อมลากคอทั้ง3คนมาด้วย
    "ปัง!!!"เสียงประตูห้องกระทบกับฝาผนังดังขึ้นเมื่อเซน่อนลากทั้ง3สหายมา พร้อบ หอบแฮกแฮกมาเป็นหมาเลยเสียชื่อหมาป่าเงินชะมัด
    "เฮ้อ มาแล้วเหรอ รอดตัวไปที"ครูเทนริวพูดแบบหวุดหวิด
    "ยัยลูซิเฟอร์มาแล้วเหรอ ช้าชะมัดยาก"คำพูดของฮองซางะ ปลุกลูซิเฟอร์ให้ตื่นจากการเหนื่อยทันที(มันจะเหนื่อยได้ไงมันโดนลากมา)
    "ว่าไงนะยัยฮองงะ"-*- ลูซิเฟอร์พูดพร้อมกระโดดไปกระชากคอเสื้อฮองซางะแต่ก็โดนอะไรซักอย่างลากออกมา
    "อย่ามีเรื่องกันในห้องซี่"=_=รินนะ ฮิเมะพูดพร้อมปล่อยลูซิเฟอร์
    "เธอเป็นใคร" 0-0
    " ฉันเป็นนักเรียนของห้องนี้ ถ้าเธออยากมีเรื่องล่ะก็ กรุณาเชิญนอกห้องค่ะ"รินนะพูด
    "ว่าไงน้า~~~แล้วเธอมีสิทธิ์อะไร"==เสียงจากเมริต้า ลูเคนเฟียรดังขึ้นอย่างฉุนฉุน
    "อ้าว เธอลูเคนเฟียรผู้หญิงที่เจอกันตอนนั้นนี่นา" 0A0เซน่อน โวยขึ้นเมื่อเจอคนรู้จัก
    "อ่ะ นายไอ้คนจุ้นจ้าน ที่เจอกันวันนั้นนี่นา"0[]0ลูเคนเฟียรเองก็มีอาการไม่ต่างจาดเซน่อนเช่นกัน
    "ว่าไงนะเจ๊โทษทีนะที่ผมมันจุ้นจ้าน" ==^เซน่อนพูด 
    "อะไรกันมีคนรู้จักกันด้วยเรอะ" รินนะ ฮิเมะ พูดหลังจากเธอเองก็เจอ ฟาเนียคนรู้จักของเธอเหมือนกัน
    "ง่า~ นักเรียนคือว่า...." ==^ ครูเทนริวเริ่มคุมสถานการณ์ไม่อยู่เเล้วสิ
    "เอาไงดีล่ะเนี่ย" เจ้าชายเบลพูด
    "นี่นักเรียนตั้งใจฟังครูหน่อยสิเฮ้จะเรียนกันมั้ยเนี่ย" =*=
    "เอ้ วิชาเเรกอะไรเหรอ" 0-0 เรน่าถาม
    "ก้อวิชาปรุงยาอ่านะ" ครูเทนริวบอก เรน่าอย่าง เหนื่อยๆ 
    "หา จริงหรอ~" เรน่าพูดพร้อมเริ่มส่อแสงเป็นประกาย
    "อะอึม" เเอบดีใจนะเนี่ยที่มีคนสนใจเรียน
    "เอ๋ วิชาเเรกปรุงยาหรอ" [ฟาเนีย]
    "สนุกดีนะเเต่น่าเบื่อไปหน่อย" [รินะ ฮิเมะ]
    "ฉันว่าท้าทายดีออก" [ฮองซางะ]
    "อึมพอได้น่า" [ลูเคนเฟียร]
    "ว่างั้นเเหละ" [เซน่อน]
    "ชิ ปรุงยาเรอะ" [เบล เฟกอล]
    "ง่า~ นักเรียนอยาตัดสินใจตามใจชอบเเบบนั้นเดะ" ครูเทนริวพูด
    "นี่ ครูไม่ทราบว่าฉันมาสายหรือเปล่า" เสียงหนึ่งดังขึ้นมาจากประตูห้อง
    "อ่ะ หา เธอคือ ออกัล เซเฟียสจังนิ" ครูเทนริวพูดพร้อมเปิดสมุดรายชื่อ
    "ใช่ ขออนุญาตเข้าห้องหน่อยนะคงไม่ได้มาสายเกินไปใช่มั้ย" เซเฟียสพูดเเละเดินเข้ามาในห้อง
    "เออ..จริงสิยังไม่เเนะนำตัวกันเลยนินักเรียนทุกคนงั้นเริ่มจากเธอก่อนเเล้วกัน" ครูเทนริวพูดพร้อมชี้ไปทางลูซิเฟอร์
    "อะ..อึมข้าชื่อลูซิเฟอร์ เรียว"
    "ต่อไปเลย"
    "อามาซาจิ ฮองซางะ ค้า~"
    "เซน่อน เอรานอฟ หมาป่าเงินเเห่งฟิราเล่"
    "เมริต้า ลูเคนเฟียรเป็น ยมทูต"
    "รินนะ ฮิเมะเป็นจิ๊งจอก 9 หาง "
    "เซร่า ฟาเนีย ปีศาจตุ๊กตา"
    "เจ้าชาย เบล เฟกอล "
    "เเม่มดน่ารัก มิเรน่า โควล์ ค่า~" เรน่าพูดเเล้วก็โดนเจ้าชายเบลสวนกลับทันที
    "โทษมีนะเธอน่ะน่ารักตรงไหนฟะ" ==^ เบลพูด (เค้าว่างั้นน่ะ)
    "เเล้วนายล่ะย่ะอีตาเจ้าชายสายเสมอ" -*-
    "ว่าไงนะฉันมาสายก็เพราะเธอนั่นเเละ" -*-
    "ไม่รู้ไม่ชี้" -^-
    "นี่จะให้ฉันพูดได้หรือยัง" เซเฟียสขัดขึ้นมา
    "จริงด้วยนะเบลคุงกับเรน่าจังเงียบก่อนได้มั้ย?" ครูเทนริวพูด
    "ชิ / ชิ"
    "ง่า~" [ครูเทนริว]
    "ฉันชื่อ ออกัส เซเฟียส เป็นยมทูต/เเวมไพร์"
    "งั้นขอจบการนำเสนอเเค่นี้ไปเรียนวิชาเเรกได้" เทนริวพูดพร้อมนำนักเรียนไปห้องปรุงยา


    ..........................................................................................................................

    ค้า~ ห้อง A06 จงเจริญ 555+ งานนี้ครูเทนริวเหนื่อยหน่อยเเต่ชั่วโมงหน้าสยองเเน่

    หึ หึ หึ หึ หึ (แผนการชั่วร้ายๆๆๆดำเนินต่อปาย~) ^0^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×