ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนปราบปีศาจ เคียวคุสะ (นักเรียนเต็มเเล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #16 : วิชาเวทย์

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 53


    หน้าชั้นเรียน

    "นักเรียนทุกคนเงียบกันหน่อยครูจะเเนะนำนักเรียนที่..เออ...อาจจะมาสายไปหน่อยอ่านะ" ครูเทนริวพูดเหนื่อยๆทำให้ดึงความสนใจให้นักเรียนทุกคนมองมาที่เด็กทั้ง 2 คนที่มาสาย
    "อึมงั้นก็ดีเเล้วนิเเนะนำตัวเลยทั้ง 2 คน" ^^ ครูเทนริวพูด
    "ฉันชื่อ อลิสซาเบส ซิลเวอร์ "
    "ผมชื่อ คริสโตเฟอร์ ธันเดอร์"
    "ทั้ง 2 คนไปหาที่นั่งกันนะ" เทนริวพูดส่งท้าย
    "ครับ ^^" คริสขานตอบเเล้วเดินไปหาที่นั่ง
    "....." =_= อลิสไม่พูดอะไรได้เเต่มองดูคริสที่เดินไปเเละเจ้าตัวก็ตามไปด้วย

    ลำดับที่นั่งเมื่อ อลิสเเละคริส เข้าไปนั่ง

    1. ฮองซางะ    2. เบล       3. เรน่า

    4. ลูซิเฟอร์     5. คริส       6. เซเฟียส

    7. ฟาเนีย       8. รินนะ      9. ไคยะ

    10. อลิส       11. เซน่อน  12. ลูเคนเฟียร

    "นั่งครบกันทุกคนเเล้วน้า~งั้นวิชานี้ก็เรียนได้ไม่ขาดใครเเล้ว" ^^ ครูเทนริวเริ่มโล่งอกขึ้นบ้างเเล้ว
    "หึม วิชาอะไรหรอ" ลูซิเฟอร์ถามง่วนๆพร้อมที่จะนอนในห้องเรียนเต็มทีเเล้วถ้าไม่ใช่วิชาที่พึงประสงค์
    "อะเออ กะก็วิชาสอนเวทย์อะครับ" =*=
    "คร่อก~ฟี้~" ลูซิเฟอร์ เรียว นอนฟุบกับโต๊ะไปเรียบร้อยเเล้ว
    "เฮ้เดี๋ยวเซ่! เรียวจังตื่นขึ้นมาฟังผมอธิบายก่อนสินี่วิชาพื้นฐานเลยน้า~ตื่นขึ้นมาก่อนจะมาหลับเเบบนี้ม้ายด้าย~" ครูเทนริวพูดพร้อมเขย่าตัวลูซิเฟอร์ เรียว ไปมาอย่างรีบร้อน
    "เฮ้อ~ ก็มันน่าเบื่อนิ อเนซากิ" ลูซิเฟอร์ตื่นขึ้นมานิดหน่อยเเละเรียกนามสกุลครูเทนริวเบื่อๆ
    "ง่า~เรียวจังใจร้าย~" T^T [คำพูดเเทงใจดำสุดๆเลยเเฮะ] เทนริวคิด
    "เออๆอะไรกันเล่าตื่นก็ได้อธิบายมาสิ" ลูซิเฟอร์ตอบ
    "ง่า~ไม่หลับอีกเเล้วนะครับ" ==^
    "เออ...น่า"
    "งั้นจะอธิบายพื้นฐานก่อนนะการใช้เวทย์มีหลายเเบบทุกคนต้องเลือกเอาเเบบไหนเเบบหนึ่ง"
     "หึม น่าเบื่อจริงๆด้วยเเฮะ" (- - ) รินนะพูด
    "ง่า~ รินนะจังฟังก่อนสิ"
    "จร้าๆอธิบายต่อเลย" เรน่าพูด
    "ก็จะมีให้เลือกอยู่ 3 เเบบคือ 1.ใช้คาทาเวทย์มนต์  2. ท่องคาถาเวทย์ 3. เขียนตัวอักษรเวทย์กลางอากาศ "
    "หึม ไม่ยักจะรู้เลยเเฮะ" ลูซิเฟอร์พูด
    "จะรู้ได้ยังไงล่ครับถ้าคุณได้เเต่นอนในห้องเรียนเเบบนี้น่ะ" คริสที่อยู่โต๊ะข้างๆพูดเเต่ดูเหมือนจะไม่สะเทือนส่วนไหนของ ลูซิเฟอร์เลย
    "อึม งั้นหรอเเต่มันง่วนนิ" นี่คือคำตอบของลูซิเฟอร์
    "เฮ้อ~หมดปัญญาจริงๆเลยนะครับเนี่ย" ริสพูด

    ....................................................................................................................

    ตอนเเรกจบไปแล้วเดี๋ยวมีตอนต่อไปค่ารับรองว่าได้มีบทกันทุกคนเเน่ค่ะ ^^

    เขียนตอบด้วยนะค่ะว่าจะใช้เวทย์เเบบไหน

    1. ใช้คาทาเวทย์มนต์   2. ท่องคาถาเวทย์ด้วยปาก   3. ใช้นิ้ววาดอักษรเวทย์กลางอากาศ

    เม้นตอบด้วยนะเพราะมันเกี่ยวกับเนื้อหาในตอนต่อไปอีกที บายค่า~ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×