ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { SECRETROOM; }

    ลำดับตอนที่ #9 : CODE008 - เนื้อเพลง baby don't cry exo

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 56






    BABY DON’T CRY

    อย่าลังเลอีกเลยนะ โปรดรับหัวใจของผมไปเถอะ
    ใช่แล้ว มันทำให้ภาพชัดเจนขึ้น แม้ว่าค่ำคืนนี้จะไร้ซึ่งแสงจันทร์ก็ตาม
    แม้ว่าจะเป็นใครอื่นที่ไม่ใช่ผม แม้ว่ามันเป็นเพียงเรื่องขำๆ
    แต่ผมจะเผารอยแผลทั้งหมดแลกกับความรักของคุณ

    *ที่รัก คืนนี้อย่าร้องไห้เลยนะ หลังจากความมืดผ่านพ้นไป
    ที่รัก อย่าร้องไห้อีกเลย ทุกอย่างจะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    ไม่ใช่คุณหรอกที่จะต้องกลายเป็นคนชีวิตสั้น
    เพราะงั้นอย่าร้องไห้เลยนะ ความรักของผมจะคอยปกป้องคุณเอง

    เพียงแค่เบือนหน้าหนีไป เปลี่ยนชะตาของเราซะ
    ราวกับไม่มีทางเลือกนอกจากความผิดพลาดของเรา ผมรู้ว่าเราได้รู้จักความรักมากขึ้น
    ยามที่คุณหัวเราะ แสงอาทิตย์สาดส่องประกายจนไม่อาจมองเห็นเส้นกั้นภาษาได้
    คลื่นพากันโหมกระหน่ำลงในใจผม

    ที่รัก คืนนี้อย่าร้องไห้เลยนะ พายุในค่ำคืนนี้ (ราวกับท้องฟ้าจะถล่มลงมา)
    ที่รัก อย่าร้องไห้อีกเลย มันเหมาะแล้วกับค่ำคืนอย่างนี้
    ผมจะปล่อยคุณไปในช่วงที่ส่องสว่างยิ่งกว่าน้ำตา
    เพราะงั้น อย่าร้องไห้เลยนะ ความรักของผมจะกลายเป็นความทรงจำ

    บนเงามืดของความเจ็บปวด บนเส้นทางของการอำลา
    แม้ว่าผมจะล้มลงอย่างโหดร้าย แต่ถ้เพื่อคุณแล้วผมยินดีจะแบกรับมัน
    ผมจะมอบทุกสิ่งของผมให้คุณ ผู้ซึ่งไม่เคยได้รู้จักผม
    อย่าร้องไห้เลยนะ แทนที่น้ำตาอุ่นๆเหล่านั้น หัวเราะออกมาดีกว่า ที่รัก

    (อย่าพูดอะไรอีกเลย) ที่รัก (พอแล้ว) อย่าร้องไห้
    อย่าลังเล ผมจะกลายเป็นฟองอากาศ
    (อย่าพูดอะไรอีกเลย) ที่รัก (พอแล้ว) อย่าร้องไห้
    เพียงแค่เผาผมด้วยมีดเล่มนั้น เพราะผมยังสามารถเป็นคนที่เปล่งประกายได้
    แสงจันทร์สาดส่องให้ตาคุณสว่างขึ้น
    คืนนี้ผ่านไปอย่างเงียบๆ พร้อมความเจ็บปวด

    * Repeat

    แสงแดดแปรเปลี่ยนไป
    ความสว่างคล้ายจะทำให้คุณล้มลง
    ในที่สุดดวงตาของผมถูกกลืนหายไปพร้อมกับการร่ำไห้


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×