คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : CODE009 - เนื้อเพลง peter pan exo
PETER PAN
ผมทำความสะอาดไดอารี่เล่มเก่า แล้วทันใดนั้น ในหน้าที่เปิดอยู่
คุณอยู่ในนั้น และคุณก็ยังคงเหมือนเดิมอย่างตอนนี้
ผมจำรูปเหล่านั้นที่ผมเคยลืมมันมาตลอดได้ ร่างกายผมสั่นเทาเบาๆ
มันเศร้านิดหน่อยที่ผมไม่อาจกลับไปยังช่วงเวลาเหล่านันได้
*ผมจะไปหาคุณยังเนเวอร์แลนด์ ตามทิงเกอร์เบลผู้ที่ถูกส่งมาจากความทรงจำไป
ที่แห่งนั้น คุณกับผมมองหนากันแล้วก็ยิ้ม
ผมคือปีเตอร์แพนของคุณ คนของคุณผู้ซึ่งหยุดอยู่ในช่วงเวลา
ผมอาจจะเซ่อซ่าแต่ผมก็รักคุณมาก และผมจะไปหาคุณ
ผมจำได้อย่างชัดเจน ตัวร้ายที่คอยมาก่อกวนคุณ
จากช่วงเวลานั้น ที่ผมให้หัวใจและแชร์จุมพิตกับคุณ
หัวใจของผมขี่ก้อนเมฆบินไป
คุณที่งดงามยิ่งกว่าเวนดี้หรือซินเดอเรลล่าเสียอีก
เป้นเพียงคนเดียวที่ทำให้หัวใจผมเต้นกระหน่ำได้
ทันทีที่ตกหลุมรักคุณ หัวใจของผมก็ส่องสว่าง
* Repeat
เราเคยอยู่ด้วยกัน ผมอยากจะโอบกอดคุณไว้ กุมมือของคุณไว้ แต่..
คุณกลับทิ้งห่างออกไป อย่าไปเลยนะ ตัวผมจากอดีตอยู่ที่นี่แล้ว แต่คุณไปอยู่ไหนกันล่ะ
ใบหน้าอมชมพูของคุณ ทำให้รู้สึกราวกับเดินอยู่บนปุยเมฆ งดงามจนทำให้ใจสั่นไหว
เช่นเดียวกับยามที่คุณส่งยิ้มนุ่มนวลกลับมา
คุณก็บินเข้ามายังหน้าต่างหัวใจที่เปิดกว้างของผมแล้ว
คุณอยู่ในเทพนิยายของผม วนเวียนอยู่รอบๆ ที่รัก
ผมยังคงประหม่า มุมหนึ่งในหัวใจที่ไร้คุณมันก็เหมือนกับเกาะที่อ้างว้าง
ผมวาดภาพคุณในความทรงจำ คุณไม่อาจลบมันได้หรอก ที่รัก
หัวใจของผมยังคงวิ่งวุ่น มุมหนึ่งของหัวใจที่ไร้คุณอยู่นั้นมัน..
คุณเปลี่ยนไปมากแค่ไหนในยามที่นาฬิกาของฤดูใบไม้ผลิกำลังเดินไป
ผมพลิกไปยังหน้าสุดท้ายที่ผมเขียนเกี่ยวกับคุณ
แต่ผมไม่มีความกล้าพอที่จะอ่านมัน ผมจะลบถ้อยคำเศร้าๆ ออกไป
เรื่องราวของเราจะต้องไม่จบลง
เพราะเราจะกลับมาพบกันอีกครั้ง
ความคิดเห็น