ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { SECRETROOM; }

    ลำดับตอนที่ #6 : CODE005 - ระบายความรู้สึก [ 1 ]

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 56



    30 / 06 / 2556

    คือไม่ใช่เด็กเก็บกดอะไรนะ แค่ไม่รู้จะเอาไปเล่าให้ใครฟังเท่านั้นเอง สาบานได้ -..-
    ตอนนี้ทะเลาะกับพี่ไม่ได้คุยกันมานานล่ะ เดินผ่านกันก็ยังไม่มองหน้ากันเล้ย !
    กินข้าวหม้อเดียวกันแท้ๆนะ แต่ก็เถอะไม่คิดจะง้อหรอก ในเมื่อเราไม่ได้ผิดอะไร
    คนที่ผิดก็สมควรจะมาขอโทษไม่ใช่ลอยหน้าลอยตาหาเวลามาจิกเรา จริงไหม ?

    รอเวลาที่เขาจะสำนึกตัวเอง ถ้ารู้จักละอายใจก็คงจะดีขึ้นมาบ้าง
    เป็นพี่ควรจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้อง ไม่ใช่ทำตัวเหลวแหลกให้น้องตัวเองเห็น :)

    เอาเถอะเราจะไม่ดราม่าน่ะนะ ฮ่าาาา
    ต้องบอกไว้เลยว่าพี่รัลคือพี่สาวที่ดีมาก !
    พี่สาวที่น้องรักมากที่สุด คอยให้คำปรึกษาอยู่ตลอดเลย
    แต่น้องก็ต้องขอโทษด้วยนะ ที่แต่งฟิคไม่เอาไหนเลย
    เอะอะก็ปิดเรื่องตลอด แต่พี่ก็ยังติดตามอยู่เรื่อยมา ขอบคุณมากจริงๆ 
    น้องสาวคนนี้ขอสัญญาว่าถ้าเรื่องหน้าตันอีกน้องจะไม่ปิดแล้ว แต่จะดองไปเรื่อยๆ 5555.
    อยากมีพี่รัลเป็นพี่สาวจริงๆจังเลย นิสัยพี่ดีมาก แถมตั้งใจเรียนด้วย *O*

    ต่อไปมาเรื่องรีบอร์นกันบ้าง >_<
    เดี๋ยวนี้ก็คลั่งเป็นระยะๆอ่านะ ไม่ค่อยได้เปิดดูเท่าไหร่เลย
    ตอนใหม่ก็ยังไม่ออกมาสักที จะออกชาติไหนค้ะโตเกียว ?
    คนอื่นเขารอดูกันเต็มไม่เห็นใจเลยนะ แหม่ ..
    เอ็กโซ่เอ็มวีดราม่าก็เหมือนกันเมื่อไหร่จะออกค้ะ .
    รอนานแล้วป้ะ บอกว่าถ้าเพลงวูฟแดนซ์ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 จะปล่อยออกมา
    แล้วไหนอ้ะ รอเป็นอาทิตย์จะเป็นเดือนอยู่แล้วน้ะ :))

    มีปัญหาอยู่กับไอพวกนี้นี่แหละ บ่นยาวว้ะ ขก. พิมพ์ล้ะ
    ไว้เดี๋ยวจะมาบ่นใหม่วันหลัง 55.



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×