ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { SECRETROOM; }

    ลำดับตอนที่ #17 : CODE016 - คติประจำใจ

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 56





    better to be hated for who I am , than loved for who I am not.
    ถูกเกลียดเพราะเป็นตัวของตัวเอง ยังดีกว่ามีคนรักในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้เป็น 


    Life is like a beautiful melody, only the lyrics are messed up.
    ชีวิตคือท่วงทำนองที่งดงาม มีแต่เนื้อหาที่ใส่ลงไปเท่านั้นแหละ ที่ทำให้มันยุ่งเหยิง 

     The only thing in life achieved without effort is failure.
    สิ่งเดียวที่จะได้มาโดยไม่ต้องใช้ความพยายาม ก็คือความล้มเหลว 

     Obstacles are those frightful things you see when you take your eyes off your goals.
    อุปสรรรคคือสิ่งที่น่ากลัว ยามเมื่อคุณละสายตาไปจากจุดหมายปลายทาง 

     Wealth is like Sea Water:The more you drink the more thirsty you get.
    ความร่ำรวยก็เหมือนกับน้ำทะเล ยิ่งดื่ม คุณก็ยิ่งกระหาย

     

    Happiness is a journey, not a destination.
    ความสุขนั้นอยู่ระหว่างทาง หาใช่ที่จุดหมายปลายทาง

    Chase your dream but live in the real world.
    จงไล่ตามความฝัน แต่อยู่บนโลกแห่งความเป็นจริง 

     

     Life is a succession of lessons which must be lived to be understood. 
    ชีวิตก็เหมือนบทเรียน ต้องใช้ชีวิต จึงจะเข้าใจ

    No risk, no reward.
    ไร้ความเสี่ยง ก็ไร้ซึ่งโชค

     If you can dream it, you can do it.
    ถ้าคุณฝันได้ คุณก็ทำได้ 

     

    Glory in life is not in never failing, But rising each time we fail.
    ความสำเร็จในชีวิตไม่ใช่การไม่เคยพ่ายแพ้ แต่เป็นการลุกขึ้นได้ทุกครั้งที่ล้มลงต่างหาก 

    The difference between the impossible and the possible lies in a man's determination.

    ความแตกต่างของ "ความเป็นไปไม่ได้" และ "ความเป็นไปได้" ก็คือการตัดสินใจของตัวเอง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×