ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SS501] At what point shall we begin (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : chapter5:Time to say good bye [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 51


    พี่ฮะ

     

     เสียงจากร่างโปร่งที่ครอบครองพื้นที่เตียงทั้งหมดในขณะนี้เรียกให้ร่างสูงที่นั่งลองแผ่นเสียงอยู่หันไปมอง

     ริมฝีปากสีสดแย้มออกน้อยๆเมื่อเห็นเจ้ากระต่ายน้อยกอดหมอนใบกลมหันมามองตาแป๋ว

     

     

    ว่าไง?

     

     

    น้องผมจะกลับพรุ่งนี้แล้ว..”  แค่ประโยคสั้นๆเกือบทำให้มือใหญ่ปล่อยแผ่นเสียงให้ร่วงหลุดมือ 

    หันไปสบกับนัยน์ตาของร่างบางที่ไม่มีแววล้อเล่น มือใหญ่เย็นขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุ...

    ทว่าปรับอารมณ์ให้คงเส้นตามปกติได้ในเสี้ยวนาที

     

    อืม  ร่างสูงตอบเสียงเรียบ..แม้ทุกอย่างจะรวดเร็วกว่าที่เขาคิดก็เถอะ

    ตาคมปราดมองถุงเสื้อผ้าใหม่เอี่ยมที่กองเป็นชั้นด้วยสายตาที่เรียบเฉยพอกัน

     

    ..

     

    พรุ่งนี้จะให้คนพานายไปรับน้องที่สนามบินแล้วกัน  พูดพลางเก็บแผ่นเสียงลงตลับทีละแผ่นอย่างบรรจง

     

    “..”  วงแขนขาวกระชับหมอนใบกลมให้แน่นขึ้นแล้วกดพวงแก้มขาวลงไป

    ...ไม่มีคำพูดใดๆหลังจากนั้น...

     

    กระทั่งยามราตรีเคลื่อนตัวให้เจ้าของห้องและผู้อาศัยเข้านอน 

    เสียงลมหายใจเข้าออกอย่างสงบของร่างสูงที่หลับไปแล้วกลับทำให้ร่างบางเป็นฝ่ายข่มตาไม่ลง 

     

    ดวงตาสีอ่อนยังเปล่งประกายอยู่ในความมืด  ริมฝีปากบางเม้มแน่นอย่างชั่งใจ  ก่อนเจ้าตัวจะตัดสินใจขยับตัวเข้าใกล้คนข้างๆ 
    ดวงหน้าหวานที่เคลื่อนชิดติดแผ่นหลังกว้างรู้สึกถึงไออุ่นชวนให้เคลิ้มหลับก่อนจมลงสู่นิทรา 

     

    ดวงตาสีดำรัตติกาลที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความมืดเปิดขึ้นมาอีกครั้งหลังปิดสนิท

    เพียงเพื่อซ่อนสายตาตัวเองจากใครบางคน 

     


    สัมผัสอุ่นที่แผ่นหลังชวนให้นึกถึงบทสนทนาก่อนเข้านอน  เสียงเจื้อยแจ้ว  ดวงตากลมโต  ริมฝีปากบาง
    แก้มสีเรื่อเหมือนตุ๊กตา   กระต่ายน้อยซุ่มซ่ามที่เกือบถูกรถของเขาชนที่สนามบิน 

     

    กำลังจะกลับบ้านแล้วสินะ........... 

     


    รู้สึกเหมือนทุกอย่างเร็วเกินไป

     

    เร็ว........

     

     

     

    จนอยากหยุดเวลาไว้เสียตรงนี้....

     

     

    ..........
    ............. 

    ...นายเป็นอะไรกันนะคิมฮยอนจุง!!????
    -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    อ๋อ..พาเพื่อนมารับน้องน่ะครับ

     

    ขอบคุณนะครับที่เป็นธุระเช็คเที่ยวบินให้...สวยแล้วยังน้ำใจงามอีกนะครับเนี่ย

     

    หน้าเด็กจังเลย...ตอนแรกผมก็นึกว่านักศึกษาฝึกงาน

     

    บทสนทนาหยอดคำหวานจากหนุ่มเจ้าคารมส่งให้พนักงานสาวพร้อมรอยยิ้มการค้าเที่ยวแจกจ่ายไปทั่ว

    ฮยองจุนที่อาศัยเขามาก็ได้แต่มองตาปริบๆ

     

    ปาร์คจองมิน..
    หนุ่มผิวสีน้ำผึ้งคนนี้ก็ขึ้นชื่อลือชามาแต่สมัยเรียนแล้ว 
    ไม่คิดว่าเจออีกทีก็ยังไม่ทิ้งนิสัยเดิม

     


    ฮยองจุน...นายรอตรงนี้คนเดียวได้ใช่มั้ย?

     

    อ่า..

     

    ขอบใจฉันรู้ว่านายไม่เรื่องมาก...ขอตัวไปซื้อขนมตรงโน้นหน่อยนะ  ร่าสูงสรุปเอาดื้อๆทิ้งคนที่พี่ชายฝากให้ดูแลไปหน้าตาเฉยก่อนที่เจ้ากระต่ายน้อยจะได้อ้าปากพูดเสียอีก

     

    ขอโทษนะครับ มาคนเดียวหรอครับ  ทว่าจู่ๆก็มีคนมาทักเขาเสียอย่างนั้น 
    นิ้วเรียวชี้เข้าหาตัวเองเป็นเชิงว่าหมายถึงเขาหรือ?  ซึ่งชายแปลกหน้าเหยียดยิ้มอย่างไม่ค่อยหน้าไว้ใจเป็นคำตอบ 

     

    ผมมากับเพื่อน....  สัญชาติญาณบางอย่างบอกให้ร่างโปร่งเปลี่ยนตำแหน่งยืนให้ห่างจากชายคนนี้

     

    เพื่อนหรอ?...ไหนละครับเพื่อนคุณมือสากคว้าแขนเรียวไว้ได้ทันควันไวพอๆกับที่สองเท้าจะก้าวหนี

    ถ้ามาคนเดียวให้ผมอยู่เป็นเพื่อน... 

     

     

    จะทำอะไร!?” ท่ามกลางความตระหนกน้ำเสียงคุ้นเคยก็ดังขึ้นข้างตัว 

    ส่งผลให้มือที่คว้าแขนบางอยู่ปล่อยออกแทบจะในทันที

     

    พี่ฮยอนจุง?  นัยน์ตาสีชาหันไปมองคนที่ไม่หน้าจะอยู่ที่สนามบินในเวลานี้ด้วยความสงสัย

     

    ...ไหนว่าจะเข้าไปดูบริษัทไง?... 

     


    แต่ความสงสัยที่สองก็บังเกิดเมื่อร่างสูงยกแขนขึ้นโอบไหล่บาง  
    นัยน์ตากลมโตลอบมองดวงตาสีรัตติกาลใต้กรอบแว่นสีเทาแฝงความเคืองอยู่หน่อยๆด้วยความรู้สึกประหลาดที่ก่อขึ้นอย่างไม่รู้ตัว

     

    เอ่อเห็นเพื่อนคุณอยู่คนเดียวผมเลย...

     

    ไม่ใช่ว่ามีเจตนาโสโครกหรอกนะ?  
    คำพูดตรงไปตรงมาของคุณชายใหญ่แห่งตระกูลคิมเจือด้วยกระแสเสียงชวนขนลุกไปถึงกระดูกสันหลัง  
    เท่านั้นคนแหยมผิดที่ผิดเวลาจึงโค้งเข้าให้วงโต  รีบไสหัวตัวเองไปโดยอีกฝ่ายไม่ต้องออกปากไล่  
    เพราะขายาวๆของฮยอนจุงดูจะกระตือรือร้นตั้งท่าจะได้เตะก้านคอคนเหลือเกิน

     

    ..จะเล่นงานให้ยับ!..

     

    ความคิดเดียวที่ล่องลอยอยู่ในหัวของคนมีแผน 


    ในเมื่อหมอนั่นยังแขวนป้ายของบริษัทอยู่ทนโท่ทั้งตำแหน่งและชื่อจริงอยู่ในหัวของฮยอนจุงทั้งหมด 

    ช่างซวยแท้ๆที่ตระกูลคิมเป็นหุ้นส่วนใหญ่ในบริษัทที่มันทำงานอยู่  แทนที่จะไล่ออกให้รกสังคม

    สู้ปั่นหัวเรื่องหน้าที่การงานให้ตำแหน่งไม่เลื่อนเงินเดือนลดคงเป็นวิธีที่สร้างสรรค์กว่าเยอะ

     


    น่ากลัว...

     

    หือ?หลังจมกับความคิดตัวเองอยู่นาน  จึงหันไปสนใจร่างบางที่รำพึงออกมา 

    หมอนั่นน่ะหรอ...เอาน่าพี่ก็ไล่มันไปแล้วไง

     

    เปล่า  ....พี่ต่างหากล่ะที่น่ากลัว

     

    พี่อ่ะนะ?  เจ้าของใบหน้ารูปสลักเอียงคอด้วยความงุนงง

     

    ผมเห็นรังสีอมหิตออกมาจากแววตาของพี่- -++”   

     

    กรรมเวร!  ฮยอนจุงกลอกตาอย่างอนาถใจ 

     

    นี่เขาอุตส่าห์บึ่งรถจากบริษัทมาสนามบินทั้งๆที่เข้าไปไม่ถึง5นาทีเพื่อมาฟังกระต่ายน้อยบอกว่าเขาน่ากลัวหรือนี่?  
    เอาเถอะอย่างน้อยเจ้าเปี๊ยกนี่ก็ไม่โดนใครหิ้วไปซะก่อน 

     

     

     

    อย่างที่คิดจริงๆว่าน้องบ้ามันต้องพึ่งไม่ได้!

     

    แล้วนี่มาทำไมฮะ?

     

    ฉึก...คำถามที่คนถามโพล่งออกไปทั้งไม่คิด  
    ส่วนคนที่ต้องตอบได้แต่เกาหัวแก้เก้อ

     

    ก็...อ่า...ใช่แล้วล่ะ!พายไก่ที่สนามบินนี้อร่อยมาก...พี่แวะมากินประจำแหละ

     

    อ้อฮยองจุนพยักหน้ารับรู้

     

    อดไม่ได้ที่จะแอบถอนหายใจเบาๆ เชื่อสนิทใจในคำโกหกคำโตของรุ่นพี่สุดหล่อ

    นัยน์ตาคมลอบมองอาการของร่างบางด้วยความกังวลในเหตุผลสิ้นคิดของตัวเอง 

    บุญคุ้มกะลาหัวแท้ๆที่ฮยองจุนเชื่อสนิท

     

     

     

    ...ใครจะไปกล้าบอกล่ะว่าไม่รู้เหมือนกัน

    ..ก็แค่อยากมา.. 

     

     

    ดูโง่ตายชัก!

     

     

    พี่ฮะ..คือ..แขน 

     

    ทำไมหรอ?

     

    หนักอ่า  พูดพลางนิ้วเรี้ยวสะกิดเบาๆที่ท่อนแขนบนบ่าของตัวเอง  คนรู้ตัวรีบทิ้งมือลงข้างลำตัวทันที

     

    อ่ะลืม...โทษที

     

    ไม่เป็นไรฮะ  พูดทั้งที่ไม่หันไปสบตาอย่างเคย  แขนของฮยอนจุงจริงๆแล้วไม่ได้หนักอย่างที่เขาอ้างหรอก       
    รู้แต่ถ้าลำแขนที่โอบอยู่ละไป  เสียงในใจเขาน่าจะสงบลงได้บ้าง อย่างน้อยก็เบาพอที่คนข้างตัวเขาจะไม่ได้ยิน 

    การกระทำนั้นทำให้ทุกอย่างตกอยู่ในความเงียบแม้ทั้งสองร่างยังคงยืนในตำแหน่งไม่ห่างกัน

     

    หนึ่ง..อุ่นใจเพราะคนข้างๆ

     

    กับอีกหนึ่ง..ที่คนข้างๆทำให้อุ่นใจ

     

     

    ความรู้สึกบางอย่างกำลังรบกวนทั้งสองหัวใจด้วยตัวแปรเดียวกัน....

     

     

    ปาร์คจองมิน!”  เสียงแหวลั่นสนามบิน เรียกสายตานับร้อยให้หันไปมอง 

    ฮยอนจุงส่ายหัวอย่างเหนื่อยหน่าย  ถ้าไม่ติดที่ร่างโปร่งสนอกสนใจบริเวณเกาหลีมุงนั้นนักหนา

    เขาคงไม่เดินตามไปดูซะให้ยาก...

     

     

    ไม่รถไฟชนกันก็เผลอไปคุยง๊องแง๊งกับคนมีเจ้าของแล้วแหงมๆ

    ไม่ได้คิดว่าน้องตัวเองจะมีเรื่องเพราะความสร้างสรรค์สักเท่าไร

     

    โห..คิดถึงกันขนาดบินกลับมาเลยหรอ?

     ยิงคำถามยียวนใส่ก่อนโยกหลบกำปั้นขาวอย่างฉิวเฉียด 

    ร่างนั้นเซถลามาโดนร่างสูงที่ตามกระต่ายน้อยมาติดๆพอดิบพอดี

     

    มินคยู?  ร่างสูงพึมพำเบาๆ  มือใหญ่ที่รับสองแขนนั้นไว้  ชะงักเล็กน้อยก่อนจงใจช่วยคู่กัดของน้องชายให้ตั้งหลักขึ้นมาใหม่  เจ้าของนัยน์ตาหงส์ไม่มีแม้แต่คำขอบคุณ  ในหัวมีแต่ความคิดจะอัดชายผิวสีน้ำผึ้งที่ยืนยิ้มเผล่อย่างหน้าหมั่นไส้ให้จมดิน

     


    รู้จักกันหรอฮะ

     

    ซี๊จองมินมันน่ะ..เราไปทางอื่นกันดีกว่า..น้องนายมาจะได้ไม่คลาดกัน

     

    แต่...

     

     

    พี่จุน!” น้ำเสียงคล้ายคลึงทว่าอ่อนวัยกว่าเล็กน้อยดังขึ้นเบื้องหลัง 

    นัยน์ตากลมโต ผิวขาวแบบชาวยุโรปและเค้าโครงหน้าที่เต็มไปด้วยความละม้ายคล้ายคลึงกัน

    จนร่างสูงสรุปได้ตั้งแต่แวบแรก 

     

    มารับผมแต่พี่ไม่ได้เปิดโทรศัพท์หรือไง  ริมฝีปากสีแดงสดราวผลเชอร์รรี่สุกพ่นคำเอ็ดพี่ชายที่เพิ่งเจอหน้ากันอย่างหงุดหงิด  และดูเหมือนเจ้ากระต่ายจะเป็นไปตามที่น้องชายสันนิษฐานเป๊ะ 

    มีเพียงรอยยิ้มแห้งๆส่งให้เจ้าของนัยน์ตาคาดโทษ

     

    ไม่ไหวเลยจริงๆ

     คนเป็นน้องส่ายหน้าอย่างระอาก่อนหันไปทางร่างสูงที่ยืนไม่ห่างกัน

     ค้อมหลังลงอย่างสุภาพชวนให้เจ้าของนัยน์ตารัตติกาลอดชื่นชมในมารยาทของเด็กคนนี้ไม่ได้

     

    ขอบคุณรุ่นพี่ฮยอนจุงมากนะฮะที่ช่วยดูแลพี่ชายผม  ร่างสูงค้อมศีรษะเล็กน้อยให้ไม่เป็นพิธีการจนเกินไป       

     

     คงจะเป็นอดีตรุ่นน้องร่วมสถาบันอีกคนกระมัง?  
    แต่กริยาท่าทางเนี๊ยบแบบคยูจง    ถ้าหน้าตาไม่คล้ายกันขนาดนี้...
    คงไม่เชื่อแน่ๆว่าหนุ่มน้อยคนนี้จะเป็นน้อยชายของเจ้ากระต่ายเอ๋อนี่เด็ดขาด

     

    ไม่เป็นไรหรอก...แล้วเวลาเรียกน่ะไม่ต้องใช้คำว่ารุ่นพี่ก็ได้ฮยอนจุงตอบสบายๆแล้วสำรวจข้าวของในรถเข็น

    อืม..ยังไงเดี๋ยวพี่ไปส่งแล้วกัน

     

     

    เอ่อ..แต่ผมมากับเพื่อนนายแบบคนนึง..

     

    ก็ให้เพื่อนนายไปด้วยเลยก็ได้..วันนี้ฉันไม่ติดงานอะไรหรอก 

    ฮยองจุนชำเลืองมองคนข้างๆอย่างอดสงสัยไม่ได้ ...ก็ไหนว่ามาซื้อของกินยังไงล่ะ...

     

    คือ..

     

    เอาน่าคิบอมพี่ฮยอนจุงเค้าออกจะใจดี..โอ๊ย!”  เมื่อเห็นว่าร่างสูงออกปากว่าไม่มีธุระก็คงเป็นการดีที่จะไปส่งเขาและน้อง 
    แต่มือขาวของคนมารยาทมากกลับหยิกไหล่คนเป็นพี่เข้าให้ 

     

    ...ไม่รู้ว่าตอนที่เขาไม่อยู่จะไปรบกวนอะไรรุ่นพี่สุดหล่อคนนี้บ้าง?..
    เป็นสิ่งที่คิบอมจะต้องซักไซร้ไล่เลียงให้ได้หลังกลับถึงบ้าน


    ร่างสูงขยับยิ้มเมื่อเห็นพี่น้องดูโอ้ตุ๊กตาขยับปากไร้เสียงหาเรื่องกันแบบเด็กๆ

     


    แล้วเพื่อนนายล่ะอยู่ไหน?

     


    อ่า...ตะกี๊ผมไปรอกระเป๋า..ไม่รู้เหมือนกันฮะว่าคุณมินคยูหายไปไหน.. 

     

    ก็กำลังเด่นอยู่กลางวงนั่นน่ะ..ถ้านายหมายถึงโยมินคยูที่พี่รู้จัก 

    พูดพลางยกนิ้วโป้งไปด้านหลังอย่างสังหรณ์ไม่ดี

     

    นั่นล่ะฮะใช่เลย!”

     

    *+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+


    นี่คนสวยรู้หรอกนะว่าจ้องฉันอยู่นะ- -++

     

    ผมไม่ได้จ้องคุณ กระแสเสียงเรียบพอๆกับดวงหน้าหวานที่เฉยเมินจนเกือบเย็นชา

     

     ถ้าไม่ติดว่าคนที่นั่งด้านหน้าเป็นน้องชายไม่แท้ของพี่ฮยอนจุงเขาคงเอื้อมมือไปบีบคอหยุดลมหายใจ

    เจ้าของเสียงกวนอารมณ์ให้กลับบ้านเก่าไปแล้ว

     

     

    แล้วรู้ได้ไงว่าฉันหมายถึงนาย  ใบหน้าเปื้อนยิ้มหันมองเบาะหลังผ่านกระจกรถด้านหน้าพลางหลิ่วตาอย่างเจ้าเล่ห์

     

    จองมิน..- -“ คุณชายใหญ่ของบ้านตระกูลคิมพูดเรียบๆ

     

    เรียกชื่อนี่ขอให้มีสาระนะพี่ชาย- -++  กลายเป็นโดนกัดเสียเอง 

    หนุ่มผิวแทนลูบมุมปากที่บวมช้ำของตัวเองแล้วเสมองไปทางอื่น

    ยังไงซะคนที่ทำร้ายร่างกายน้องอย่างปราศจากความปรานีมันก็หน้าหาเรื่องนัก! 

     

    อากัปกริยาแบบเด็กๆทำให้หนุ่มหน้าสวยที่เบาะหลังเพิ่มความหมั่นไส้เป็นเท่าทวี

     

    ...ไม่บอกก็ไม่อยากจะเชื่อหรอกว่าคนพรรค์นี้จะเป็นน้องชายของพี่ฮยอนจุง...-- --

    ที่เขาว่าน้องคนเล็กมักมีปัญหามาก(ยกเว้นครอบครัวเขา)สินะ

     

     

     

    มินคยู

     

    ครับพี่  ชายหนุ่มเจ้าของที่นั่งหลังคนขับลดมือลงจากขอบตาขวาช้าๆ อันเกิดจากฝีมือของฮยอนจุงอีกเช่นกัน

     

    เรื่องคราวนี้ขอให้จบๆกันไปได้ไหม

     

    ...  ร่างโปร่งนิ่งเงียบ  จำไม่ได้ว่าความโกรธมันบันดาลให้เขาหาเรื่องจองมินกลางที่สาธารณะอย่างไรบ้าง  
    รู้สึกตัวอีกทีคนห้ามทัพก็หวดหมัดเข้าเต็มเบ้าตาของเขาและปากจองมิน  
    แม้ภายหลังเจ้าตัวก็มานั่งขอโทษขอโพยบอกว่าออมแรงแล้วก็ตามเถอะ

     


    หรือนายไม่พอใจที่โดนชก? 

     

    จึ้ก! เหมือนย้ำรอยตำหนิบนใบหน้าขาวเกลี้ยงเกลาอีกครั้ง

     

    ไม่ครับ...แต่ผม...ทำตามที่พี่ขอไม่ได้จริงๆ  มินคยูผู้หยิ่งผยองพูดเสียงอ่อย 

    ทั่วทั้งเกาหลี..หนึ่งในคนที่เขายอมสิโรราบคาบแก้วก็มีพี่ฮยอนจุงคนนี้นี่แหละ 

    ใครเล่าจะรู้ว่าคนๆนี้เคยเป็นรุ่นพี่ที่เขาชื่นชมในความเด็ดเดี่ยว ยอมหักไม่ยอมงอมาแต่สมัยเรียน

     

    ก่อนที่โยมินคยูคนนี้จะลุกขึ้นมาเข้มแข็งถอดคราบเด็กหนุ่มที่สดใสเป็นเพลย์บอยตัวฉกาจจนติดแบล็กลิสทั่วราชอาณาจักร
    ...รวมทั้งตั้งป้อมเป็นปรปักษ์กับอดีตเพื่อนสนิทของตัวเอง

     

    เล็บที่ไว้ยาวแต่พองามจิกลงบนฝ่ามือของตัวเอง  การกลับมาเกาหลีครั้งนี้...จริงอยู่มีจุดประสงค์ที่เจ้าของใบหน้างามราวนางฟ้า

     ไม่วายลายเจ้าชู้ก็เกือบออกเมื่อมาพบคนพี่ที่ดูสดใสน่ารัก 

     

    เพียงฮยองจุนไม่มากับรุ่นพี่ที่เคารพ   เขาคงไม่ทนนั่งนิ่งข้างๆคนน่ารักโดยไม่ฉวยโอกาสแม้แต่น้อยแบบนี้

    มินคยูพึงสำนึกไว้เสมอ..ว่าการยุ่งกับคนของคิมฮยอนจุง...สุ่มสี่สุ่มห้าไปรังแต่จะถึงชีวิต!       

     


    ไม่นานนักบีเอ็มคันงามก็จอดเทียบท่าส่งให้มินคยูเป็นผู้โดยสารรายแรกตีตั๋วกลับบ้าน  

    เรียกง่ายๆคงเป็นบริษัทในเครือครอบครัวเขาเสียมากกว่า        

     

    ขอบคุณครับที่มาส่ง

     

    โชคดีนะ  ฮยอนจุงตอบสั้นๆ อาจเป็นเพราะความสนใจทั้งหมดอยู่กับกระต่ายน้อยที่เบาะหลัง

    แพขนตายาวเริ่มผสานสนิทลงไปบนเปลือกตาล่าง  

    คนที่ปกติจ้อเป็นวรรคเป็นเวรตั้งท่าตีตั๋วนอนเมื่อเบาะหลังมีที่กว้างขึ้น         

     

    อืม....เขาคงต้องปรับพนักเก้าอี้ขึ้นอีกหน่อย

     

     

    เดี๋ยวครับ... มินคยูพูดก่อนกระจกรถจะเลื่อนขึ้นจนสุด  

     

    ไว้ผมจะติดต่อไปนะครับคิบอม

     

    ครับแล้วพบกัน คิบอมยิ้มสวยอำลาเพื่อนร่วมเดินทางหลังทำหน้าปั้นปึ่งมานานสองนาน

     

     เฮอะ!”  หนุ่มร่างสูงที่เบาะข้างคนขับจงใจพ่นเสียงขัดบทสนทนาแม้รู้ว่าเสียมารยาทสุดๆ

    ครั้นคุณพี่ชายจะยกแข้งยกขาถีบน้องโทษฐานมารยาททรามข้ามเกียร์ออโต้ของรถบีเอ็มคันนี้มันคงกระไรอยู่ 

    มินคยูและคิบอมจึงเพียงแค่โบกมือลา  ทิ้งท้ายด้วยการส่งซิกแนลทำมือเป็นโทรศัพท์ตั้งท่าจะโทรหากันแทน

     

    ทำอะไรไม่เกรงใจเลยนะคนสวยคนปากไวพ่นวาจาไม่รื่นหูเมื่อล้อรถเริ่มหมุนอีกครั้ง

     

    เลิกเรียกผมอย่างนั้น...แล้วก็กรุณามีมารยาทด้วย 

    คิบอมตัดสินใจพูดออกไปหลังอดกลั้นด้วยความเกรงใจฮยอนจุงอยู่นาน 

     

    ได้เลยคิมบอม...คนสวย พูดพลางส่งสายตากรุ้มกริ่มให้ จนร่างบางแลบลิ้นใส่อย่างเหลือจะทน 

    คนที่เฝ้ามองเหตุการณ์สับกับคุมพวงมาลัยเลยได้แต่ขำลึกคนเดียว


    ปกติจองมินไม่เคยจีบใครด้วยอาการกวนส้นเท้าขนาดนี้ตั้งแต่มีป๊อบปี้เลิฟ

    หรือถ้าจะพูดให้ถูกคือ...

     

    จองมินไม่เคยจีบใครตั้งแต่มีป๊อบปี้เลิฟเลยต่างหาก


    แม้ดูเหมือนจะควงสาวไปทั่ว...
    แต่คนเป็นพี่รู้ดีว่าเธอเหล่านั้นเป็นฝ่ายเข้าหาน้องชายของเขาเอง


    ส่วนเรื่องที่เขาชอบเหน็บแนมมันบ่อยๆ..มันก็ตามประสาพี่แหย่น้องล่ะนะ

     

     

    ...ท่าทางรายนี้คงโดน!?

     


    ไว้ผมจะติดต่อไปนะครับคิบอม  น้ำเสียงใส่จริตคัดลอกมินคยูแบบไม่ตกหล่น

     ขำว่ะ..หมอนี่หวังแอ้ม คิบอมคนสวยด้วยมุขโบราณเนี่ยนะ..ไร้รสนิยมชะมัด

     


    แล้วที่เรียกว่ามีรสนิยมเป็นแบบคุณรึไง!”

     


    งั้นสิ...เพราะงั้นคิบอมมาสนใจปาร์คจองมินคนนี้ดีกว่านะ

     

    คุณมัน!..” ริมฝีปากบางสั่นระริก  เรียกได้ว่าโมโหจนแทบจะตัวสั่นก็ว่าได้  เกิดมาเจอคนก็มากหน้าหลายตา 

    แต่ตาคนนี้ให้ความรู้สึกอยากเป็นฆาตกรได้มากรองลงมาจากนายแบบหื่นกามที่เกือบลักหลับเขาที่บอสตัน

     

    พอได้แล้วน่าจองมิน...ขอโทษแทนน้องหัวงูของพี่ด้วยนะ

     

    เหอะทำดีกันเข้าไป..ไม่จริงใจกับการใช้ชีวิตกันเลย  

     

    ไม่เป็นไรฮะ 

    ร่างบางสูดลมหายใจเข้าเต็มปอดระงับสติอารมณ์  คิดซะว่าคนด้านหน้าเป็นเพียงสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์หนึ่ง
    ที่เกิดมาเพื่อความสมดุลของโลก เมื่อมีดีย่อมต้องมีคนประเภทนี้เป็นตัวเปรียบเทียบ

     

    แต่ว่าคนพรรค์นี้



    ..คิบอมเกลียดที่สุดเลย
    !

     
    ll!iO~T~H~A~N~K~S~O!ill-- -- --2- - B...continue<33
    ตอนนี้ลงครบ100%แล้วนะคะ พรุ่งนี้จะพยายามมาลงตอนต่อไปถ้ามีเวลาทานคำผิดค่ะ..เพราะบางทีทานแล้วทานอีกก็ผิดอยู่ดี
    คุณkamที่ถามมา..ตอบในนี้เลยละกันนะคะ..
    เราชื่อฟาร์มค่ะ..เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราใช้นามปากกาmeadowที่แปลว่าทุ่งหญ้าสีเขียว^^
    แล้วพบกันตอนหน้าค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×