ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SS501] At what point shall we begin (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : chapter4:Unreal accuse

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 51


    ยองแซง..ถ้านายอยากออกไปข้างนอก..

     

    ช่างเถอะคยูจง..ยังไงนายก็อยู่เป็นเพื่อนฉันนี่ใช่มะ? 

    ริมฝีปากซีดปฏิเสธคำชวนเป็นรอบที่5ของวัน

    นับแต่บ้านโล่งโจ้งเพราะคุณชายเบอร์หนึ่งพากระต่ายน้อยไปนั่งรถเล่น 

     

    ส่วนคุณชายเบอร์สองออกไปใช้ชีวิตหนุ่มโสดตามประสาคนมนุษย์สัมพันธ์ดีจัด 

    แค่มองลอดเข้าไปในดวงตาเรียวรีคู่นั้นคยูจงก็รู้ว่าร่างบางกำลังคิดถึงใคร

    แต่คราวนี้ อาการ  ของยองแซงแสดงออกมาแบบที่เขาเดาไม่ออกเหมือนกัน

     

     

    เมื่อ10นาทีก่อน

     

     

    ฮยอนจุง..นายจะไปเที่ยวไหนน่ะ  คยูจงถามเพื่อนซี๊ที่กำลังวุ่นอยู่กับการเลือกหมวก

    ซึ่งไม่ว่าจะใบไหนถ้าไม่ใช่ลายกะโหลกก็สีพื้นทึบ  ไม่ค่อยจะมีความต่างสักเท่าไร

     

    ก็ว่าจะเอาฮยองจุนไปนั่งรถเล่น  ท่าทางคงไม่ชอบอยู่ติดบ้านคล้ายๆฉันน่ะแหละ

    คยูจงถอนหายใจเฮือก...นายสังเกตคนอื่นแต่ไม่เคยสังเกตคนใกล้ตัวเลยอย่างนั้นสิ

     

    งั้นนายไม่ชวนยองแซงไปด้วยล่ะ?  ตัดสินใจถามออกไปแม้คำถามชนิดนี้คยูจงเองก็ไม่ชอบเท่าไหร่

    ..มันดูเหมือนเจ้ากี้เจ้าการ  ถึงกระนั้นคนตรงหน้าก็ไม่ใช่พวกคิดมาอยู่แล้ว

     

     

    เอางั้นก็ได้..แล้วนายจะไปด้วยมั้ย?

     

     

    ไม่ล่ะ  คำตอบมันง่ายนิดเดียว..เขาไม่คิดจะเป็นส่วนเกิน!

     

    หลังเช็คสภาพตัวเองก่อนออกจากบ้านเรียบร้อย  ฮยอนจุงก็ออกปากชวนยองแซง 

    ผิดคาดที่ใบหน้าขาวซีดส่ายช้าๆกับร้อยยิ้มที่ดูยังไงก็ไม่สดใสสักนิด

     

    อืม..งั้นตามใจนายแล้วกัน..  ร่างสูงก็แค่ไหวไหล่น้อยๆ สาวเท้าลงบันไดบ้านไปตามปกติ 

     

    ถึงตัวจะปฏิเสธคำชวนเขา ก็อดไม่ได้ที่จะพาร่างบอบบางมาหน้าบ้าน

    บุคคลที่สามได้แต่สังเกตแววตาที่สั่นคลอนยามมองร่างสูงที่เบาะคนขับหันไปแหย่คนข้างๆอย่างที่ใครๆก็ไม่เคยเห็น.

     

     

    ฮยองจุนคนนั้น...เหมือนกระต่ายจริงๆนะ  ร่างบางที่เดินไปเยี่ยมหน้าประตูเปรย

     

     

    หืม? 

     

    ดูสดใส มีชีวิตชีวา  เหมือนกระต่าย เสียงเล็กเหมือนจะหมดแรงไปกับคำชมของตัวเอง

     

    อืม

     

    คยูจงเองก็ชอบความสดใสร่าเริงแบบนั้นใช่มั้ย 

     

    ... 

     

    ร่างสูงเบื้องหลังไม่อาจปฏิเสธได้เลย 

    ความร่าเริงสดใสนั่นทำให้เขารู้สึกเพลินเวลาได้พูดคุยกับเจ้าของนัยน์ตาสีอ่อน 

     

     

    แย่จัง..ฉันเป็นแบบนั้นไม่ได้ซะด้วยสิ

     

    นายเป็นอย่างนี้ก็ดีแล้วไง..อย่าคิดอะไรแปลกๆนะ!”

     

    0.0

     

    เสียงทุ้มกดต่ำจริงจังจนร่างบางหันกลับไปมอง  ยังสายตาแปลกๆที่ส่งให้เขาอีก


    ..จริงๆแล้วคยูจงมีตาสีเทาที่สวยมาก..ไม่ใช่สีเทาทีเดียวแต่เป็นสีดำอ่อนๆที่มีเค้าความอบอุ่นครอบคลุมอยู่  

    เสียแต่ชอบทำหน้ายุ่งทั้งวัน

     

    ...  จ้องกันตรงๆแบบนี้ผู้บริหารคนเก่งก็เหมือนถูกคนหน้าสวยกดตรึงอยู่กับที่

     

     

    ดูทำหน้าเข้าสิ..ทำยังกับบริษัทขาดทุนย่อยยับ 

    ไม่ว่าเปล่ามือซ้ายเท้าเอวมือขวาจิ้มจึกเข้าระหว่างคิ้วเข้ม      

     

    แล้วยังนี่อีก..เก่งจังนะเรื่องขมวดคิ้วน่ะ!...แล้วชาตินี้เพื่อนฉันจะขายออกมั้ย!” 

     

    เป็นอันให้คุณชายหน้าสวยสวดเป็นชุดถึงสมบัติที่หนุ่มเนื้อหอมควรจะพึงปฏิบัติ 

    คยูจงเด็กดีก็พยักหน้าหงึกๆเล่นไปตามบททั้งที่เสียงเล็กเข้าหูซ้ายออกหูขวา 

     


    คยูจง!”

     

    คร้าบ

     

    ฉันเลิกพูดตั้งนานแล้วพยักหน้าให้ผีที่ไหน!?  รัศมีทำลายล้างของเจ้าแม่เริ่มแผ่พุ่งจนคนทำเนียนแอบเหงื่อตก

    ...ซวยแล้วไง- -ll..

     

    เมื่อกี๊นายไม่ได้ฟังฉันเลยใช่มั๊ยห๊า!-*-”มือเรียวยกขึ้น นิ้วโป้งแล้วนิ้วชี้จิกเข้าที่ใบหูคนสูงกว่าแล้วบิด!

     

    ท่าทางงานนี้คุณคยูจงคงต้องกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายหน่อยล่ะ   ..อย่างน้อยก็ก่อนที่หูขวาของเขาจะหลุดติดมือเรียว 

     

    ..ถ้าคยูจงจะขายออกไม่ออกเพราะหูหลุดนายจะรับผิดชอบมั้ยล่ะยองแซง?....

     

    -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+

     

    นายจะติดต่อคนทางบ้านยังไงฮยองจุน  เจ้าของนัยน์ตาสีรัตติกาลถามคนข้างๆ

    ระหว่างขึ้นบันไดเลื่อนของศูนย์การค้าเจ้าเก่า

     

    ที่เหลือกับตัวผมก็แค่มือถือ...ตอนรอพี่ผมส่งแมสเสจไปให้คิบอมแล้ว...ก็คงรอทางโน้นติดต่อกลับมา 

    ร่างสูงพยักหน้าช้าๆเป็นเชิงรับรู้ 

     

    แต่ว่าคนพวกนี้...เขาจะอยู่อีกนานมั้ยฮะ?

     มือขาวบุ้ยใบ้ไปทางแก๊งสูทเจ้าเก่า ที่เดินตามเป็นขบวนแห่ตั้งแต่เหยียบเข้าห้าง

     

    นานไม่นานมันไม่สำคัญหรอก..วันนี้ต่อให้นายอยากได้ตู้เกมส์กลับบ้านพี่ก็จะให้เจ้าพวกนี้แบกกลับ..หึหึ

     

    เอื้อก! เหล่าบุรุษสูทดำมองหน้ากันเลิ่กลั่ก...

    คุณชายใหญ่แกเฉียบขาดจนหน้าขนลุกจริงๆ  นึกแปลกใจว่าคุณท่านให้ส่งคนมาคุมคุณชายใหญ่

    แล้วคุณชายเล็กเราทำไมถึงได้ฉายเดี่ยวสบายใจเฉิบขนาดนั้น= =

     

    แล้วตอนนี้ปาร์คจองมิน ทำอะไรอยู่กันนะ?

     

    กึกๆ กึกๆ 

     

    ไม่ทานต่อหรอคะ?...หรือกับข้าวที่นี้เค้าไม่อร่อย?  หญิงสาวร่างระหงส์ในชุดแสกสีครีมพูดขึ้น

    เมื่อเห็นว่าคู่เดทชะงักการรับประทานอาหารกะทันหัน

     

    เอ่อ..โทรศัพท์ผมดังน่ะครับ...คงต้องขอตัวสักครู่^*^”

     

     ...ไอเวรตัวไหนโทรมาตอนนี้ฟะ... 

    ชายหนุ่มฉีกยิ้มหวานเอาใจเจ้าหล่อน ก่อนพาร่างสูงไปยังหัวเรือสำราญ

     

    ...เรือสำราญภัตตาคารลอยน้ำชมทัศนียภาพสองฝั่งแม่น้ำฮันตามที่บอกคุณตา ยกเว้นเรื่องนัดกับสาว

     

     

     

     

    ..โยมินคยู..

    เบอร์ที่โชว์เป็นรอบที่47นับจากคุณชายจองมินกลับเกาหลีพร้อมญาติผู้พี่

    ร่างสูงถอดถอนใจแล้วกดรับสายตัดรำคาญ

     

    ว่าไง

     

    ไ-อ้-ชั่-ว!” เสียงทักทายจากต้นสายพาใจจองมินรื่นรมย์ได้พิลึก...คงเรื่องเดิมๆอีกล่ะสิ                                 

     

    แกจงใจไม่รับสายฉันใช่มั้ย?ไอ้เ-ล-ว

     

    หึ...โทรมาคิดถึงรึไง

     

    เตี่ยแกสิ! ทีน้องฉันแจ้นไปหาแกที่เวียนนาไม่ทักเค้ายังงี้มั่งล่ะห๊า!”

     

    อ๋อ..แกโทรมาเรื่องฮเยซอนนี่เอง  หนุ่มผิวน้ำผึ้งกลอกตาอย่างเบื่อหน่าย  

     

    ฮเยซอน...น้องสาวมินคยูที่เกาะติดเค้าแจหลังงานเลี้ยงแคมเปญใหม่ของบริษัทผลิตมือถือแห่งหนึ่ง 

    กะอีแค่การชมว่าเจ้าหล่อนมีเสน่ห์ไม่ยักจะรู้ว่าเหยื่อที่ติดเบ็ดจะแปลงร่างเป็นปลิงได้ปีกว่า

     

    อันที่จริงจองมินยืนยันอย่างไม่เข้าข้างตัวเองเลยว่าเขายังคงห่างไกลคำว่าเจ้าชู้

    เพียงแต่พรสวรรค์ทางด้านสังคมที่มีมาแต่เกิด  รวมทั้งหญิงสาวมากมายเป็นตัวชูโรงให้เขามีภาพลักษณ์แบบนั้น

    นึกแล้วก็ชวนให้เคือง...แค่เขายิ้มตอบคนอื่นมันถือว่าหว่านสเน่ห์รึงไง?

     


    ทว่าความรู้สึกเบื่อหน่ายจากการทนฟังวาจาผรุสวาทของผู้อื่นมันก็มีลิมิตเหมือนกัน

     

    ก็ไม่ใช่กงการของฉันที่จะด่าแกเรื่องจีบดะหรอกนะ

    ต้นสายพูดแทบไม่หยุดพักหายใจ เมื่อการโทรครั้งที่48สัมฤทธิ์ผล

     แต่น้องฉันแกห้ามทิ้งขว้าง!” 

     

    มือถือสไลด์รุ่นใหม่ยกห่างจากหูได้เป็นคืบ 

    คลื่นชัดแจ่มแจ๋วบวกกับการแหกปากของมินคยูไม่ได้ทำให้จองมินเบนเข็มมายัง ฮเยซอนสักนิดเดียว 

    พาลจะรำคาญหนักกว่าเก่า

     

    น้องแกฉันยังไม่ได้ฟันกรุณาอย่าใช้คำว่าทิ้งขว้าง

     

    ไอ้!..”

     

    ถ้ามีธุระแค่นี้ก็ไปนั่งหลอกเด็กให้มาติดอวยดีกว่ามั้ง- -...กรูหิวข้าว-[]-!”

    จบบทสนทนาอย่างได้ใจความปรับสีหน้าให้คงรอยยิ้มทรงสเน่ห์

    กลับไปร่วมดินเนอร์กับสาวสวยต่อเพื่อรักษามารยาท 

     

    หาได้รู้ไม่....อีกฝ่ายหงุดหงิดเสียจนพาลกวาดข้าวของให้ร่วงกระจาย

     

    เอ่อ..นายครับ

     

    อะไรวะ!”

     

    นายแบบที่คุณโชติดต่อมา...อาละวาดเก็บเสื้อผ้าซื้อตั๋วจะกลับเกาหลีแล้วครับ 

    ลูกน้องร่างท้วมรายงานเสียงเรียบหลับตาปี๋เตรียมรับคำด่าของเจ้านายเต็มที่

     

    เวรเอ๊ย!....เออๆไปเตรียมรถไป..บอกทางโน้นว่าให้สกัดไว้อย่าเพิ่งออกจากโรงแรม 

    ผิดคาดที่เจ้านายเจ้าอารมณ์กลับทิ้งตัวลงกุมขมับที่พนักเก้าอี้ 

     

    ก็คำด่าที่สรรหามาได้มันม้วนตัวกลับเข้าลำไส้ไปตั้งแต่เจอปาร์คจองมินตัดสายโทรศัพท์แบบซึ่งๆหน้า

     

     

    แทบไม่อยากจะเชื่อ...

    คนอย่างโยมินคยู!

     

    โดนหักหน้าวันเดียวกับที่เกิดเรื่องวุ่นวาย  ฝ่ามือเย็นลูบคางแหลมอย่างใช้ความคิด 

    ตาหงส์ปิดสนิทเพื่อสกัดกั้นอารมณ์ก่อนตัดสินใจทำหน้าที่ของตน 

     

    ไม่นานนักยานพาหนะก็นำร่างผู้ควบคุมการเดินแบบหรือบอสใหญ่ของงานมาถึงโรงแรมที่ดีที่สุดในบอสตัน  
    ระหว่างเหยียบย่างพรมแดงในใจก็คิดหาวิธีต่างๆนาๆมาเกลี้ยกล่อมนายแบบเจ้าปัญหา....

    ไม่อยากให้งานชิ้นแรกที่ได้รับต้องดับสูญไปต่อหน้าต่อตา

     

    ตกลงมีเรื่องอะไรกันน่ะคุณโช...หวังว่าคุณคงหาคำอธิบายที่ดีให้ผมได้นะ

    ปากหยักกระตุกยิ้มเหี้ยมใส่ผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา

     

    ครับเอ่อ..คุณคิมคิบอมที่ผมติดต่อมาไม่พอใจมีปากเสียงกับรูมเมทนิดหน่อยน่ะครับ

     

    เรื่องขี้ประติ๋ว!ไอ้หมอนั่นปัญญาอ่อนรึไง

     

    จริงๆก็ไม่แค่นั้นหรอกครับ...คือ 

     

    พนักงานโชหันซ้ายหันขวาก่อนป้องปากกระซิบที่ข้างหูบอสให้ได้ยินกันสองคน

     ก็ไอ้นายแบบอิตาลีมันจะลักหลับเค้าน่ะสิครับ

     

    เวรกรรม!งานนี้ได้ชื่อเสียงป่นปี้กันหมด...

     

    นึกทบทวนอีกทีเขาจำได้ว่าในใบประวัติต่างหากที่เป็นข้อมูลพิเศษก็จั่วหัวอยู่หรอกว่ามีตัวอันตราย

    เคยมีประวัติอยู่...แต่ดันมาถูกหวยเอากับนายแบบเกาหลีมีหวังได้ปล่อยข่าวชื่อเสียงเขาได้ป่นปี้กันพอดี...

    ว่าจัดงานได้ห่วยแตก  ต่อจากนี้จะมีใครมากล้าเดินแบบให้อีกล่ะ

     

    เอาอย่างนี้ตอนนี้คิมคิบอมอยู่ไหน? 

     

    ตรงล็อบบี้นั่นไงครับ  ร่างสูงหันไปตามมือที่ผายออกของลูกน้อง 

    ...อะไรกันก็ตรงล็อบบี้มีแค่สาวผมน้ำตาลนั่งเท้าคางอยู่ชัดๆ

     

    ไหน...ไม่เห็นมีเลย  คิ้วสองข้างขมวดมุ่นแทบจะชนกัน

     

    ก็คนนั้นที่นั่งตรงนั้นคนเดียวน่ะแหละครับ..ดึงดันจะกลับบ้านท่าเดียว 

    ค่าที่พักยังบอจะจ่ายเองรวมถึงตั๋วบินกลับ..เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

     

    นั่นน่ะนะ..นึกว่า..เออช่างเหอะเดี๋ยวฉันคุยเอง

    ร่างสูงโปร่งติดกระดุมเชิ้ทเม็ดที่สองให้ดูเป็นการเป็นงานขึ้นมานิด

    ขยับสูทให้เข้าที่อีกหน่อยก่อนทอดน่องไปยังล็อบบี้

     

    ไม่ทันจะได้เข้าไปคุยจุนกิก็ต้องผงะ ริมฝีปากแดงขับกับผิวขาวผ่องเหมือนชาวตะวันตก จมูกโด่งได้รูปสวย

    ขนตางอนยาวล้อมรอบดวงตาสีอ่อนที่ยามนี้ขุ่นข้องอย่างไม่ต้องสงสัย 

    โครงหน้าเรียวเข้ากับเส้นผมสีน้ำตาลยาวระบ่า

     

     มองยังไงก็สวย!ดูยังไงก็นางฟ้า!

     

     

    ยืนมองอีกฝ่ายอยู่นานสองนาน  คงไม่แปลกที่ นางฟ้า จะรู้ตัว

     

    ใครอีกล่ะ?...ถ้าจะมาต่อรองเรื่องานละก็..คงไม่ต้องแล้วนะฮะเด็กหนุ่มพูดเหมือนรู้ทัน

    พลางมองนาฬิกาตัวเองราวกับรออะไรสักอย่าง

     

    ปล่าวครับ...ผมก็มาเดินแบบเหมือนกัน  มินคยูหน้าเสียเล็กน้อยก่อนความคิดจะพาให้เปลี่ยนแผน....

    เรื่องจะให้หนุ่มน้อยคนนี้เดินแบบไม่ได้อยู่ในหัวของเขาแล้วล่ะ....

     

    คุณเนี่ยนะ- -

     

    อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิคุณ...นี่ผมหมดความมั่นใจนะ  ร่างสูงยังคงทำใจดีสู้เสือน้อย..แต่ก็อึ้งนิดๆเหมือนกัน    
    ถึงตอนนี้จะเป็นผู้จัดแต่เขาก็เป็นนายแบบนิตยสารแถมยังเป็นไฮโซเนื้อหอมเชียวนะ
    !

     

    ขอโทษครับ...ไม่ตั้งใจจะว่าคุณ 

     

    นี่ผมว่าจะบินกลับเกาหลีซะคืนนี้...เผอิญผ่านมาก็เห็นเค้าคุยกันว่าคุณก็จะกลับด้วย 

    ราชาหน้ากากตัวยงเริ่มแผนอย่างสุขุม

     

    หรอฮะ..0.0 ...คุณก็มีเรื่องเหมือนกันหรอ  เมื่อเห็นว่าท่าทีแข็งกระด้างของเด็กหนุ่มลดน้อยลง

    ริมฝีปากของจอมเจ้าเล่ห์จึงยกขึ้นเล็กน้อย

     

    ครับนายแบบสเปนรูมเมทผมตัวเหม็นแถมยังโสโครกอีกต่างหาก

     

    โห..เป็นผมคงทนไม่ได้ตั้งแต่วันแรก...แล้วนี่คุณ...

     

    ผมมินคยู..โยมินคยู ยินดีได้รู้จักครับคุณคิบอม  มือใหญ่ยื่นไปเบื้องหน้าหวังได้เชคแฮนด์ 

    แต่อีกฝ่ายกลับโค้งให้  ด้วยเจตนาแสดงสัมมาคารวะเพราะดูยังไงมินคยูอายุมากกว่าเขาแน่ๆ

    แค่ติดใจนิดหน่อยว่าทำไมถึงรู้ชื่อของเขา

     

    คุณคิบอมจะเดินทางเมื่อไหร่ครับ...ผมว่าท่าจะดีถ้าเรามีเพื่อนบินกลับด้วยกัน

     

    ฝากทีมงานจองตั๋วให้แล้วครับ...ได้รายละเอียดยังไงคงส่งแมสเสจให้พี่ชายมารับที่สนามบิน...

     

    แล้วไม่กลับไปพักผ่อนที่ห้องก่อนหรอครับ  ดวงหน้าหวานกลับทำหน้าขยะแขยง

     

    ไปเจอไอ้ตัณหากลับนั่นขอนั่งที่ล็อบบี้จนกว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยยังดีซะกว่า

     

    งั้นผมขอตัวสักครู่แล้วจะกลับมานั่งเป็นเพื่อนนะครับ มินคยูแจกรอยยิ้มหวานหยดย้อย

    ที่สาวเล็กสาวใหญ่เป็นต้องโอนอ่อนผ่อนตามไม่เว้นหนุ่มๆ..แต่เด็กหนุ่มตรงหน้าเพียงยิ้มบางๆ

     

    ครับ..คุณมีน้ำใจมากเลย^-^”

     เท่านี้คนที่กะหว่านสเน่ห์กลายเป็นโดนรอยยิ้มนางฟ้าปั่นหัวแทน 

     

    ...อย่างน้อยการได้เจอคนถูกใจถือเป็นเรื่องดี  ส่วนไอ้คุณชายปาร์คจองเวรนั่น..

     

    กลับเกาหลีแล้วค่อยเคลียร์ก็ไม่สาย!

     

    มินคยูกวักมือเรียกคุณโชเจ้าเก่ามาสั่งงานอย่างรวบรัด

     

    จองตั๋วเครื่องบินกลับเกาหลีให้ฉัน2ที่นั่ง...แล้วไอ้งานเวรนี้นายจัดการต่อก็แล้วกัน 

    สั่งรวดเดียวจบเป็นอันไม่ให้อีกฝ่ายท้วงติง  ตาหงส์กลายเป็นเหยี่ยวคาดโทษไว้กลายๆ

     

    ถ้ากล้าบอกแม่เรื่องฉันชิ่งกลับเกาหลีก่อนเจอดีแน่


     ~O---enjoy---reading----O~
     

    ตอนที่4แล้ว...เรื่องนี้เรากะไม่ดอง..เพราะงั้นพรุ่งนี้ตอนที่5จะเอามาลงแน่นอน
    ขอบคุณผู้อ่านและคนเม้นทุกคนนะคะ
    คิบอมมาแล้ว...แน่นอนว่าบทบาทมีค่อนข้างมากไม่ใช่ตัวประกอบแน่ๆค่ะ

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×