ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SS501] At what point shall we begin (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter3: Little memory

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 51


    แสงอาทิตย์อ่อนๆยามเช้าส่องลอดม่านสีเทา  สะกิดริ้วที่เปลือกตาบางของร่างในห้อง

    ราวกับการกล่าวอรุณสวัสดิ์ในเช้าวันใหม่  แพขนตายาวกระพริบถี่...รู้สึกตัวแล้วทว่าความเย็นจากแอร์ในห้องกับความนิ่มของหมอนใบโตกลับเป็นอุปสรรคยิ่งใหญ่ที่ขัดขวางการตื่นนอนครั้งนี้

     

    มือขาวควานหาผ้าห่มที่ถูกเตะจนไปกองอยู่ที่บั้นเอวกระชับเข้ากับลำตัว 

     

    อื้อ..=*=”  แสงอาทิตย์เริ่มสาดแรงไปตามกาลเวลา

    ร่างบางพลิกตัวไปอีกด้านสู่ความเย็นสบายหากแต่อุ่นอยู่ในที  แขนเรียวที่วางทาบหมอนข้าง?

    กระชับแน่นขึ้นจนทิ้งหมอนใบโตก่อนศีรษะจะซุกลงไปบนเจ้าหมอนข้างที่ให้ความรู้สึกอุ่นสบาย

    แถมยังมีกลิ่นสบู่อีกต่างหาก

     

    หือ?  นัยน์ตาสีอ่อนค่อยๆลืมอย่างยากเย็น

    เมื่ออดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมแขนของตนจึงขยับขึ้นลงตามแรงเคลื่อนตัวของหมอนข้างมหัศจรรย์

     

    ดวงตาสุกใสเบิกกว้างหลังภาพที่แท้จริงของหมอนข้างฉายเข้าเต็มจอรับภาพ

     

    ใบหน้าคมดั่งรูปสลักห่างแค่คืบ ตาสินิลดำสนิทถูกซ่อนอยู่ภายใต้เปลือกตาบาง 
    จมูกโด่งเป็นสันคมรับใบหน้า 
    ริมฝีปากที่แม้ยามหลับยังคงสีสดตลอดเวลา 

    ผิวหน้าที่ไร้รอยตำหนิไม่เหลือมาดคุณชายคิม...เป็นแค่นายฮยอนจุงธรรมดาตามประสาชายหนุ่มทั่วไป  

    กลับเรียกความร้อนบนใบหน้าขาวให้แล่นพล่าน  มือที่ถือวิสาสะวางบนตัวร่างสูงชักกลับแทบจะในทันที

     

    คนไม่อยากตื่นเลยได้ตื่นแบบธรรมชาติลงโทษ ที่อุตริไปคว้าคุณชายใหญ่ของบ้านมาเป็นหมอนข้าง 

    เคราะห์ดีแท้ๆที่นิสัยหลับลึกแบบสุดเหวของฮยอนจุงยังคงทำหน้าที่ของมันได้ดีอย่างที่ควรจะเป็น

     

     

    มานอนเตียงเขา แล้วยังทั้งกอดทั้งซบเขาอีก...

    ..........แย่

    ....แย่มากๆเลยนะฮยองจุน!0(>////<)0

    ใจเจ้ากรรมก็ดันเต้นโครมๆขัดใจกระต่ายน้อยเป็นที่สุด

     

     

    คิดบ้าอะไรของเราน่ะ...เลิกคิดๆๆ ปากก็พร่ำบอกไปเถอะ

    แต่ความทรงจำเก่าสมัยไฮสคูลก็ดันเข้ามาโลดแล่นในหัวเขาอีกจนได้

     

    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

     

    ย้อนไปสมัยฮยองจุนเป็นเด็กดีเด่นของแผนกคอรัสนะจ๊ะ

     

     

     

     

    ฮยองจุน..นี่ๆไปดูกันมั้ย?  เด็กหนุ่มร่างเล็กหนึ่งในเพื่อนร่วมแผนก 
    เรียกร่างบางที่มัววางแปลนลำดับเวลาขึ้นแสดงตามที่อาจารย์ไหว้วานมากกว่า 2 วันแล้ว

     

    ดูอะไรล่ะ..เรายังไม่พอใจกับตารางที่เราจัดเลยนะ  ใบหน้าคล้ายตุ๊กตายังคงจดจ่อยู่กับตารางงานที่พาให้ปวดหัว

    ปัญหามันอยู่ที่ว่าจะเอาใจคนดูหรือคนให้คะแนน  

    การแสดงผลงานเป็นเหมือนการสอบปลายภาคของโรงเรียนสายการแสดงแห่งนี้  
    ฉะนั้นรุ่นพี่เนื้อหอมย่อมเรื่องความสนใจคนดูไม่ให้ไปเฝ้าพระอินทร์ก่อนงานเลิก 

    แต่ถ้าเกิดจัดส่งเดชเอาคนฝีมือแย่มาโชว์อาจารย์คงได้กุมขมับ

     

    ไหนๆๆ  เพื่อนอีกคนคว้าตารางงานที่ร่างบางบอกปาวๆว่ายังไม่เสร็จมาไว้ในมือ

     

    เดี๋ยว!เอาคืนมาก่อนฉันยังต่อแก้..

     

    ว้าว!มีรุ่นพี่รุ่นพี่ป๊อบๆทั้งนั้นเลยพูดพลางชี้ชวนให้เพื่อนคนอื่นๆดู

     

    ก็พวกรายชื่อที่รีเควสกันเข้ามาน่ะล่ะ-3-   คิ้วสวยขมวดยุ่ง

    ฉันก็ไม่ค่อยรู้จักสะด้วยสิ

     

     

    เพราะงี้เราถึงมาชวนนายไงคุณเด็กดีเด่น- -++

     

     

    ?

     

    ไม่ต้องทำหน้าเอ๋อตามมาก็พอ  ว่าแล้วขบวนการฉุดเด็กดีเด่นให้เลิกบ้างานก็ถูลู่ถูกังล็อคตัวฮยองจุนตามไปยังห้องโสต  
    สถานที่ใช้ซ้อมการแสดงขนาดย่อมแทนห้องประชุมของโรงเรียน

     

    เข้าไปนั่งสิ..อย่าโวยวายเชียว  เพื่อนคนเดิมขู่เมื่อผู้ดูแลโปรเจคใหญ่ทำท่าจะแหกปาก

     

    เราไม่ได้เต็มใจจะมานี่  ได้แต่บ่นอุบอิบอยู่คนเดียว สักพักจึงปล่อยเลยตามเลย 

    ร่างบางอดสงสัยไม่ได้ว่ากะอีแค่การซ้อมทำไมคนถึงแน่นห้องโสตกันได้ขนาดนี้  

    ทันทีที่ห้องถูกปกคลุมไปด้วยความมืด ไฟสีนวลจึงปรากฏเพียงเพื่อตำแหน่งผู้ซ้อมบนเวทีเท่านั้น

     

    นักเรียนทุกคนล้วนเงียบกริบอย่างรู้กฎเมื่อมีผู้ให้สันญาณเชิญรุ่นพี่ปี3เจ้าของที่นั่งแถวหน้าลุกขึ้นซ้อมทีละคน

    ดวงตาสีอ่อนเพ่งมองรายชื่อในความมืด...ถือซะว่ามาตรวจความเรียบร้อยก็แล้วกัน

     

    เอ่อ...มีการเปลี่ยนแปลง...ขอเชิญรุ่นพี่ฮยอนจุงปี3ห้องaก่อนเลยครับ... 

    ร่างบางเลิกคิ้วเมื่อสิ้นคำประกาศของโฆษกจำเป็น  

     

    ....คิมฮยอนจุง..ลืมไปเสียสนิทว่าคนชื่อคล้ายเขาอยู่ในโผนี้ด้วยตารางงานบอกว่าขึ้นแสดงเป็นคิวที่5นี่นา

     

    ..แต่ช่างเถอะนี่ก็แค่การซ้อม

     

    ร่างสูงโปร่งค่อยขยับลุกจากพนักเข้าอี้แถวหน้า  เดินขึ้นเวทีไปด้วยท่าทางสบายๆปราศจากซึ่งความประหม่า  
    ใบหน้าอ่อนวัยที่มีเค้าโครงความคมกับดวงตาสีรัตติกาลเรียกความสนใจจากผู้ชมทุกคน

     

    ...บุคลิกกินขาด...ฮยองจุนไม่แปลกใจที่รุ่นพี่คนนี้จะได้รับการโหวตเสียท่วมท้น  ส่วนฝีมือคงได้รู้กัน

     

    ร่าสูงจัดท่าทางของตนให้เข้าที่ มือซ้ายตั้งท่าอยู่ที่คอกีตาร์คลาสสิก

    ก่อนบทเพลงไพเราะจะถูกบรรเลงผ่านการกรีดนิ้วอย่างชำนาญ

     

    ..เพียงเท่านั้นหนึ่งคนที่จมไปกับเวทมนต์ตรงหน้าหนีไม่พ้นเจ้าของดวงหน้าหวาน

     

      사랑해줘서 곁에 있어서 행복의 눈물이 고마운 사람
    ขอให้รักฉัน อยู่ข้างๆกัน
    น้ำตาแห่งความสุขให้คนที่ฉันรู้สึกขอบคุณ

     

    팔에 기대어 꿈을 꾸는 그대 사랑으로 떨리는 내맘 느껴지내요
    ที่อ้อมแขนของฉันคือเธอที่ฉันใฝ่ฝัน ความรู้สึกที่เป็นอยู่ก็คือใจสั่นเพราะความรัก

     

    #someday coming my heart 그대 행복을 찾아줄게요
    지난 사랑이 아프더라도 지울 있게
    someday coming my heart เธอทำให้ฉันพบกับความสุข
    แม้ว่ารักที่ผ่านมานั้นจะเจ็บปวด...ก็จะลืมมันได้ทั้งหมด

     

    웃는 미소로 나를 부르며 멀리서 느껴요 그대 음성을
    เวลาที่เธอเรียกฉันด้วยรอยยิ้มนั้น ฉันสัมผัสได้ถึงเสียงของเธอไกลๆ

     

    그대 향기에 황홀해 져요 버리지 못한 슬픔도 묻혀져가요
    เธอทำให้ฉันหลงในกลิ่นอายนั้น ความเศร้าที่ไม่สามารถลืมได้ของฉันกำลังถูกฝังไป

     

    #

     

    그대에게 내민 손을 잡아 줄래요 놓치 말아요 my love
    ช่วยจับมือทั้งสองของฉันไว้

     

    I wish  love forever 사랑할게요 지켜줄게요
    I wish love forever จะรัก...และจะรักษารักไว้

     

    나의 사랑을 전해줄게요 그대 가슴안에
    ส่งรักของฉันไปที่ใจของเธอ

     

    #

     

    ‘sweet love’ 

     

    เพลงบรรเลงจบไปแล้ว ร่างสูงได้รับเสียงปรบมืออย่างท่วมท้น รอบยิ้มมีชีวิตชีวาถูกแจกจ่ายสั้นๆบนเวที  
    มือกีตาร์คนเก่งเดินลงเวทีเบี่ยงตัวออกทางด้านข้างมุ่งหน้าสู่ประตูที่เหล่าเด็กแผนกคอรัสจับจองกันอยู่เป็นกลุ่มก้อน

     

    “sweet love เพราะมากเลย...  ร่างบางพูดขึ้นลอยๆทว่าร่างสูงที่เดินตัดผ่านหูดีพอจึงหยุดยืนขยับยิ้ม

     

    ขอบใจนะ  คราวนี้คนเนื้อหอมยิงฟันขาวให้บรรดาสาวกได้เลื้อยลงไปกองกับพื้น  ก่อนเดินจากไปทั้งรอยยิ้ม

     

     

    “!!!”

     

    ฮยองจุนพี่เค้าพูดกับนายอ่ะ*0* 

    เพื่อนตัวดีที่ลากเขามาเขย่าร่างบางทียังเอ๋ออึ้งกับรอยยิ้มและคำขอบคุณแบบไม่คาดคิด 

     

     

    ...คิมฮยอนจุงรอยยิ้มของพี่ฆ่าผมทั้งทางตรงและทางอ้อมเลยนะ...

     

     

    หลังการซ้อมครั้งนั้นจนกระทั่งวันงานร่างสูงเป็นต้องเห็นดวงหน้าหวานราวตุ๊กตา
    แอบมุดอยู่หลังเพื่อนยามมาฟังเขาซ้อมเป็นประจำ

     

    มาดูซ้อมหรอ?.. 

     

    ประโยคคำถามถูกยิงเข้าจนได้ในวันที่นัดกับเพื่อนว่าจะไปดูรุ่นพี่คนเก่งซ้อมด้วยกัน

    แต่เหมือนเขาจะมาเร็วเกินไป  นัยน์ตากลมโตกวาดไปมาแต่ก็ไม่เห็นเพื่อนเลยสักคน

     

    0///0  ฮยองจุนทำอะไรไม่ถูกเมื่อได้รับการสนทนาจากรุ่นพี่สุดป๊อบเป็นครั้งที่สอง

     

    ฉันไม่กัดหัวนายหรอกน่า

     

    อ่า..

     

    เอาเถอะ..อย่าลืมมาดูวันจริงแล้วกัน^-^” ริมฝีปากสีสดกระตุกยิ้มกับท่าทางงุ่นง่านนั้น 

     

    “(0///0) (_ _) (0///0)” 

     

     

     

     

    ไม่ว่านั่นคือคำชวญหรือสัญญา..เขาอาจทึกทักไปเองก็ได้...กับความรู้สึกพิเศษเล็กๆที่เริ่มก่อตัวขึ้นมา

    ท่ามกลางเสียงดนตรี..จากผู้เล่นสู่ผู้ฟัง...

     

     

    ใครจะรู้ว่าหลังจากวันนั้นงานก็กองสุมหัวเขาจนแทบไม่มีเวลากระดิกตัวไปไหน 


    วันแสดงเขาก็ต้องแสตนบายลากนักแสดงที่มัวอู้มาให้ได้ตามคิว  
    มีเวลาปลีกตัวมาดูกับเขาซะที่ไหน 
    พอรู้อีกทีงานก็เลิกเสียแล้ว 

     

    น้ำตามันพาลจะไหลอย่างไม่รู้สาเหตุ.......หรือเสียดายที่จะไม่ได้ฟังบทเพลงไพเราะฝีมือคนๆนั้น? 

    ในเมื่อวันพรุ่งนี้เหล่าปีสามก็จะลาโรงเรียนไปสู่โลกภายนอกเสียที

     

    ........ขอให้โชคดีนะฮะพี่ฮยอนจุง

     


    ไม่เคยคิด....

     

     

    ไม่เคยแม้แต่จะนึกว่าจะเจอคนๆนี้อีกครั้ง....................

     

     

     

    คุณ..เป็นอะไรรึป่าวครับ  ร่างสูงที่ย่อตัวลงถามคนซุ่มซ่ามที่สนามบินมันเหมือนฝันกลางวัน                              
    รู้ว่าเป็นคิมฮยอนจุงตั้งแต่วินาทีแรก  แต่ขอให้แน่ใจสักหน่อยเถอะ...

    ไม่อยากเป็นเด็กเอ๋อที่เอาแต่พยักหน้าเหมือนสมัยก่อน...

     

    แม้คิมฮยองจุนจะไม่อยู่ในความทรงจำของชายคนนี้เลยก็ตามที... 

     

    - - - - - - - - - - - -  - -  - - - - - - - - - - -

    กระต่ายน้อยส่ายหัวไปมาสะบัดเรื่องเก่าๆทิ้งไม่ได้มารบกวนจิตใจอีก 

    ดวงหน้าที่ขึ้นสีชมพูอ่อนๆลอบชำเลืองมองคนหลับแล้วย่องลงจากเตียงไม่ให้เป็นการรบกวน  

    ค้นเสื้อที่คิดว่าถูกใจแล้วจัดแจงอาบน้ำอาบท่า

     

    ..อยู่บ้านเค้าก็ควรตื่นเป็นเวลา ไม่ลำบากเจ้าบ้านต้องมาเรียก.....

     

     

    นอนหลับสบายมั้ย^^” ชายหนุ่มท่าทางใจดีเจ้าของนัยน์ตาสีเทาเอ่ยแถม 

    เห็นได้ชัดว่าเพิ่งกลับมาหลังออกกำลังกาย

     

    สบายมากเลยครับคุณคยูจง

     

    เรียกคยูจงเฉยๆก็ได้แล้วครับอะไรนั่นก็ไม่ต้องใช้หรอก 

    ผู้บริหารคนเก่งว่าแล้วเชิญแขกกิติมาศักดิ์นั่งเหยียดสบายบนโซฟา

     

     

    นี่จะ11โมงแล้วถ้ายังไงรอกินข้าวเที่ยงไหวมั้ย?  ฮยองจุนกลืนน้ำลายเอื้อก..

    เวรกรรม!อยู่บ้านเขายังตื่นสายโด่งตามสบายหน้าขายหน้าเป็นที่สุด

     

    อ่ารอได้แหะๆ^^

     

    เมื่อเช้ากะไปปลุกแล้ว...เห็นนายกับฮยอนจุงหลับสนิทเลยไม่กล้าปลุกน่ะ

     

    กรรมสองชั้นแล้วไง!...ไม่อยากจินตนาการเลยว่าเขาอยู่ในสภาพไหน  ร่างบางนั้นซื่อเสียจนแสดงอาการวิตกออกมาทั้งหมด  
    คยูจงที่ลอบมองอยู่คลี่ยิ้มน้อยๆชักไม่แปลกใจที่ฮยอนจุงหิ้วเด็กคนนี้กลับมาด้วยแทนที่จะทิ้งไว้ข้างทาง

     

    ...เห็นว่าไปอยู่เมืองนอกมาเหมือนกันแต่ท่าทางซื่อเสียจนอาจโดนหลอกเอาง่ายๆ

     

     

    อ่า..วันนี้คยูจงหยุดงานสินะ

     

    ใช่..วันอาทิตย์นี่นา

     

    ฉึก! เหมือนลูกศรสลักคำว่าโง่จะปักลงบนหัวเขาอีกรอบ

    ..ทางที่ดีเขาควรจะเงียบก่อนที่จะปล่อยไก่ตัวใหญ่กว่านี้ออกไปสินะ

     

    แต่ดีเหมือนกัน..นายมาอยู่นี่ฉันก็เหมือนมีเพื่อนคุย ระยะนี้จะได้ไม่ต้องไปขลุกอยู่กับพวกกองเอกสาร 

    พูดพลางชี้ไปยังโต๊ะทำงานขนาดพอเหมาะที่ห้องข้างๆ

     

    นึกว่าคยูจงชอบทำงานซะอีก..”

     

    ฉันน่ะหรอ?...ไม่เลย- -  ร่างสูงทำหน้าเบ้เมื่อจินตนาการว่าต้องไปผจญกับอะไรที่ออฟฟิสวันพรุ่งนี้ 

    ถามจริงๆเถอะฉันดูเหมือนคนบ้างานหรอ

     

    ถ้าเอาในความคิดฉันละก็ใช่  นิ้วเรียวเคาะแก้มใสอย่างใช้ความคิดแล้วว่าต่อ

    ก็มาดนายเหมือนพวกที่ชอบอยู่กับแฟ้มงาน กระดกปากกาเซ็นเช็คนี่นา...ถ้าใส่แว่นด้วยนี่ไม่ต้องพูดถึงล่ะ

     

    ทำไมหรอ?^^ll” ก็ปกติคุณคยูจงแกใส่แว่นเข้าสำนักงานตลอดน่ะสิ  แต่พักนี้ตัดอันใหม่ยังขี้เกียจไปรับ

     

    ก็ลองไปถามเด็กอนุบาลว่านักธุรกิจในจินตนาการหนูเป็นยังไง..เด็กร้อยคนวาดรูปมาร้อยใบยังไงก็เหมือนนาย

     

    “=[]=”

     

    ฮะๆแต่ไม่นับหน้านายตอนนี้นะ  

     

    เหอๆ...งั้นก็ค่อยยังชั่วเนอะ  คยูจงพลอยขำไปกับกระต่ายน้อยอารมณ์ดี 

    ทำให้ไม่รู้สึกตัวเลยว่าท่าเจ้าบ้านกับแขกประจำได้มาถึงแล้ว

     

    คุยอะไรกันสนุกเชียวฮยองจุน..คยูจง  ประธานคิมพร้อมร่างบางที่ประคองชายชราอยู่อย่างคล่องแคล่วนั่งลงร่วมวงสนทนา ฮยองจุนที่รู้สึกเป็นคนอื่นไกลจึงยืนขึ้นโค้งน้อยๆตั้งท่าจะออกจากการปฏิสัมพันธ์ของคนทั้งสาม

     

    จะไปไหนล่ะฮยองจุน..อยู่คุยกันก่อนสิ..  ร่างโปร่งยิ้มเป็นมารยาทไม่อยากขัดศรัทธาคนแก่

    จึงทำเพียงแค่เขยิบทางให้กับคนที่เขาเพิ่งจะพบเมื่อสักครู่

     

     

    นี่ยองแซง...เพื่อนเล่นพวกฮยอนจุงแต่เด็กน่ะ..ฉันเล่าเรื่องเธอให้เค้าฟังระหว่างเราไปนั่งรถเล่นกันมา

     

    ฮยองจุนยิ้มแฉ่งอย่างเป็นมิตรให้กับคนข้างๆ

     

    ฮยองจุน ยินดีที่ได้รู้จักฮะ-^o^-”

     

    เช่นกัน^^” 

     

    คนที่ท่านเจ้าบ้านเรียกว่ายองแซงนั้นในสายตาฮยอนจุง...เขาคนนี้ดูทันทีก็ทราบว่าเป็นลูกผู้ดีมีสกุล 

    ด้วยท่าทางสงบเสงี่ยม และผิวที่ขาวแบบเอเชียติดจะซีด  ริมฝีปากอิ่มแย้มเป็นพิธี 

     

    ดีทีเดียว...ปู่จะได้เหมือนมีหลาน2คน..

     

    แล้วพวกผมละครับปู่!”  สองพี่น้องที่นอนกินบ้านกินเมืองเดินงัวเงียลงมาทั้งชุดนอน
    ตามด้วยชายในชุดสูทและแว่นดำแบบเดียวกันตามลงมาอีกโขลงหนึ่ง

     

    พวกแกนอนกินบ้านกินเมืองกันขนาดนี้...ถ้าฉันไม่โทรให้เจ้าพวกนี้ยกโขยงไปปลุก

    พวกแกคงไมคิดจะลงมาเจอหน้าฉันเลยน่ะสิ...ได้หลานน่ารักอย่างยองแซงกับฮยองจุนยังดีกว่า

     

    ผมก็ยังดีกว่าไอ้มินนะครับ ลูกน้องปู่โดนทึ้งตอนไปปลุกมันซะเละเทะเลย

     

    ไอ้เฮียขี้เซานี่ใช้คนปลุกลากจากเตียงตั้งครึ่งโหล  ผมสนับสนุนให้ตาสั่งกระทืบ..

     

    พอเลยทั้งสองคน  ประธานคิมยกมือสองข้างขึ้นปรามหลานอย่างยอมแพ้ 

    อะไรมันจะกัดกันได้ตั้งแต่หัดพูดยันโตเป็นหนุ่มขนาดนี้  ดีที่แขกคนสำคัญกับคยูจงรู้สึกขบขันไปกับทั้งคู่

     

    เห็นพวกแกแล้วปวดหัวชะมัด...วันนี้วางแผนจะไปเตร่ที่ไหนอีก?  ผู้อาวุโสสูงสุดดักคออย่างรู้ทัน

     

    สมเป็นคุณตา..ผมว่าจะไปล่องเรือชมแม่น้ำฮันอาจกลับดึกนะครับ  หนุ่มผิวน้ำผึ้งฉีกยิ้มหวาน 

    เมื่อนึกถึงแปลนเที่ยวของวันนี้

     

    เหอะ..แม่น้ำฮันในฝันแกน่ะสิ...กลับเกาหลีหนึ่งวันก็นัดกิ๊กไปนั่งอ้อนกันซะมากกว่า-*- 

    คุณชายใหญ่ไม่วายแขวะน้องให้ถลึงตาตั้งท่าจะกัดหัวญาติผู้พี่

     

     

    จะทำอะไรก็ทำแต่อย่าให้เป็นข่าวแล้วกัน- -  แล้วคิดจะช่วยงานฉันเมื่อไหร่..หรืองานแกมันจะมีอีกแล้ว?

     

    อืม...ระยะนี้คงไม่ล่ะครับเพิ่งทัวร์ยุโรปมา...คิวงานเปิดตัวที่เกาหลีเขาก็ยังไม่แจ้งมา 

    พูดพลางขยี้หัวเรียกสติตัวเองให้เต็มตื่น

     

    งั้นก็ดี..อยู่กินข้าวกลางวันก่อนนะเจ้ามิน...แล้วจะไปไหนก็ไป  พูดจบชายราก็กวักมือเรียกลูกน้องให้พาเดินไปเดินชมสวนที่ท่านเจ้าบ้านภูมิใจนักหนา  เหลืออีก5ชีวิตที่ตั้งท่าจะแยกย้ายไปทำกิจส่วนตัว

     

    ฮยอนจุง...  ยองแซงยิ้มหวานเรียกคนหาวหวอดๆอย่างไม่มีจริต  นายยังไม่..

     

    ไว้ก่อนนะยองแซง  พูดเร็วราวกับท่องจนขึ้นใจส่งผลให้ร่างบางเม้มริมฝีปากแน่น


    ...เวลาสำหรับฉันไม่เคยมีเลยสินะ
     



    แล้วความรู้สึกชาก็แล่นไปทั้งตัวเมื่อร่างสูงเดินไปคุยกับคนที่ยังนั่งจุ้มปุ๊กอยู่กับที่

     

     

    ตื่นแล้วทำไมไม่ปลุกพี่ฮึ? คำถามเหมือนคาดโทษแต่กลับใช้น้ำเสียงสบายๆ

     

    ก็พี่หลับสบายอยู่นี่ฮะ-///-  คนตอบกลับหลบตาไม่เหมือนทุกครั้ง 

    คนถามเลยดึงแก้มยุ้ยๆสองข้างไปมาเป็นการลงโทษ

     

    เวลาตอบก็ต้องมองหน้าคนถามด้วย- -++” 

    เมื่อเห็นว่าแก้มขาวชักแดงเหมือนลูกมะเขือเทศอย่างสาสม จึงทิ้งคำเตือนไว้อย่างเผด็จการ

     

    ง่า...เจ็บอ่า(T_T)”   มือขาวสัมผัสแก้มตัวเองอย่างระมัดระวัง..

    ไม่ได้รู้เลยว่าคนมองยิ้มพอใจผลงานขนาดไหน  ทิ้งท้ายด้วยการขยี้เส้นผมสีน้ำตาลด้วยความหมั่นเขี้ยว

     

    โอ๋ๆไว้กินข้าวเสร็จแล้วออกไปนั่งรถเล่นกันกระต่ายน้อย^-^” พูดจบก็หันไปหาญาติผู้น้อง 

    ไอ้มิน...รายนี้ถ้าไม่ถูกใจหัดมั่วเบอร์ซะบ้าง..ไม่ใช่แจกเบอร์ฉันไปแทนอีกนะเฟ้ย

     

    รู้แล้วน่า-3-..ก็แค่หวังดีเผื่อเข้าเสปคพี่..ทำเป็นบ่นใช่มั้ยยองแซง?

     

    ห๊ะ?...อื้อ  ยองแซงที่ยังจมอยู่กับความคิดตัวเองหันไปเออออตามเพลย์บอยเจ้ารอยยิ้มกระชากใจสาว 

    รอยยิ้มบนใบหน้าที่ซีดลงกว่าเก่าเล็กน้อย มีเพียงคยูจงที่สังเกตเห็น

     ----c---u---next----chapter----

    ตอนหน้าตัวละครจะออกโรงเพิ่มแล้วนะจ๊ะ
    อ่านแล้วเม้นถือเป็นความกรุณาอย่างมากค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×