ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SS501] At what point shall we begin (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #13 : chapter11:Don't turn it back10%

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 51



    ตกลงว่า...
    เค้าหาเรื่องใส่ตัวหรือเปล่าเนี่ย?


    คำถามที่ผุดขึ้นในใจฮยองจุนตลอด3วันที่กระต่ายน้อย(ตัวจริง)มาอยู่ด้วย
    ไม่นับที่คิบอมไม่สนใจจะช่วยดูแลเจ้านี่สักนิด...ถึงช่วงนี้จะไม่มีงานเข้ามาก็เถอะ


    "งานของพี่..ก็ทำเองสิฮะ- -"
    น้องชายที่แสนจะน่ารักยังคงมีจุดยืนเดิม  แม้หลายวันก่อน...


    ถ้าไม่ใช่คิบอมอุ้มเจ้ากระต่ายออกจากเครื่องซักผ้า..
    หรือเจอเจ้าขนปุยกระดี๊กระด๊าอยู่กลางถนน....
    ชีวิตน้อยๆของสัตว์โลกที่น่ารักคงไปพบท่านยมบาลด้วยสภาพตายอนาถนานแล้ว


    เห็นทีเขาจะต้องนำมันไปคืน!
    ไม่ใช่จะหาเรื่องไปเจอหรอกนะ(หรอ)
    แต่เจ้าของตัวจริงคงจะดูแลมันได้ดีกว่านี้...(มั้ง)?




    รู้อีกที...


    เขาก็มาอยู่หน้าบ้านตระกูลคิมแล้วล่ะ


    "อยากกลับบ้านแฮะ เหอๆ" เสียงใสรำพึงเบาๆเมื่อฉุกคิดได้ระหว่างทางว่าไม่ใช่เวลาเหมาะสมเท่าไรนัก
    ...วันนี้วันศุกร์..พี่เค้าต้องทำงานนี่นา


    ร่างบางชะเง้อชะแง้หน้าประตูรั้ว แม้รปภ.ก็ยังอดสงสัยไม่ได้
    แม้หน่วยก้านแบบนี้คงยกเค้าบ้านตระกูลคิมโดยลำพังไม่ได้แน่ๆ


    "คุณครับ...นัดท่านไว้หรือเปล่า"

    "อ่า...ผม..ไม่.."

    "งั้นฝากอะไรไว้มั้ยครับ?"....ฝากหรอ!?งั้นก็...


    "ลุงมีปากกากับกระดาษมั้ยครับ"





    ...แนวถนนที่คุ้นเคย กับยามเช้าที่สดใส
    ไม่มีอะไรเหมาะไปกว่า การขับรถตัวเองไปทำงานอีกแล้ว..


    รถส่วนบุคคลไซส์มินิตัดผ่านเส้นทางลัดเพื่อให้คนขับไปถึงที่หมายให้เร็วที่สุด
    จากบ้านของเขาถึงศูนย์การค้า ปกติจะใช้เวลาไม่มากนักถ้ามาถนนเส้นที่ตัดเลียบกับบ้านจัดสรร
    ผ่านคฤหาสน์หลังงามที่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สอง


    นิ้วเรียวเคาะเบาๆบนพวงมาลัยอย่างอารมณ์ดี
    วันนี้ฮอยองแซงจะสดใสร่าเริง... ทิ้งเรื่องชวนให้หงุดหงิดในเมือวานไปให้หมด!
    นัยน์ตาเรียวรีหยักเป็นเส้นโค้งเมื่อรอยยิ้มบางๆปรากฏขึ้นบนใบหน้า

    พลันสายตาสะดุดเข้ากับร่างโปร่งผิวขาวโดดเด่นชวนให้สะดุดตาตั้งแต่วินาทีแรก
     
    ..เด็กคนนั้น..


    ทำไมเดินคนเดียวแถวนี้....!?




    - * - * - * - * - *to be continue>>>>>>

    ฮาโหลผู้อ่านที่รัก..สรุปฟิคเราคงเป็นรายเดือนล่ะมั้ง-*-
    ช่วงนี้แอบเครียดรอผลสอบเหอๆ กลัวทำฟิคอึมครึมเลยมาแปะไว้เท่านี้ก่อน

    มันเป็นสัญญาณที่ดีค่ะว่ากลังจากนี้จะขยัน..หุหุ(ให้แน่นะแก)
    บทนี้เราซอฟๆค่ะ เปิดฉากด้วยสองหนุ่มน่ารัก...แต่แจ้งไว้ก่อนว่าในตอนนี้
    พระเอกของเราจะไม่สปอยหนูเขี้ยวออกหน้าออกตาเหมือนแต่ก่อน..ตัวป่วนจะเริ่มทำงาน
    เวลาแบบที่คนเขียนรอมานานแล้วค่ะ- -++

    ยังไงก็ฝากเรื่อง A person like you ด้วยนะคะ ฟิค SS501 เหมือนเดิม
    http://my.dek-d.com/meadow/story/view.php?id=447220

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×