ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SS501] At what point shall we begin (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #11 : chapter10: You making me think

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 51


    แสงสลัวจากเสาไฟสวนหลังบ้านขับผิวขาวจัดให้นุ่มนวลชวนมอง

    สองข้างแก้มเป็นสีเรื่ออ่อนๆหลังร่างกายปรับสภาพจากพิษไข้ 

    แพขนตายาวเรียงสวยเหมือนเส้นไหมที่ผ่านการถักทออย่างพิถีพิถัน

    มีเพียงเสียงลมหายใจแผ่วเบาเข้าออกอย่างสงบจากร่างบางที่หลับสนิทคาแปลยวน

     

    บรรยากาศเงียบสงัดยามดวงอาทิตย์ค่อยเคลื่อนคล้อยลับเส้นขอบฟ้า

    ร่างสูงยกมือขึ้นปิดเสียงหาวของตนเอง  บิดขี้เกียจสักสองสามทีหลังอยู่พยาบาลคนป่วยแบบผิดวิสัยคุณชาย

    ไอเย็นที่ตกกระทบผิวหน้าทำให้จองมินตัดสินใจปลุกคิบอมให้เข้าไปนอนในบ้านเสียที

    คงไม่ดีแน่หากตากน้ำค้างฤดูใบไม้ผลิอยู่อย่างนี้...ถึงไม่แรงเท่าหน้าหนาว...แต่ไข้หน้าฝนนี่แหละที่ว่าร้ายแรงนัก

     

    คิบอม..ตื่นเถอะไปนอนในบ้านดีกว่า  สรรพนามถูกเปลี่ยนหลังเจ้าของบ้านหน้าหวานใช้ชีวิตอยู่ร่วมชายคากับจองมินมาเกือบสิบสองชั่วโมง  ไม่มีเหตุผลที่จะหาเรื่องทะเลาะกันอีก

    เพราะเจ้าตัวเองก็ประกาศอยู่ปาวๆว่าจะมาเฝ้าไข้

     

    อืม..เดี๋ยว..ว...ไป= =” เสียงใสอู้อี้ตอบทว่านอนพลิกหลังให้อีกฝ่าย

    หารู้ไม่ว่าคุณชายปาร์คเกลียดการเคี่ยวเข็ญผู้อื่นเป็นครั้งที่สองพอๆกับอดน้ำแครอทเป็นสัปดาห์

     

    คิบอม- -  

     

    ...

     

    คุณคิบอมคร้าบ..นอนตรงนี้เดี๋ยวจะไม่สบายเอานะ

     

    ....

     

    -*- ...เด็กดื้อ!

    ..สงสัยจะถนอมกันมากเกินไปหน่อย

    นิ้วยาวเลื่อนแว่นให้รับกับสันจมูกอย่างเคยชิน ก่อนหักมือดังกร๊อบแกร๊บอย่างเหลืออด

     

    ช่างเถอะฉันไม่ชอบเซ้าซี๊งั้นขอเดลิเวอร์รี่ไปส่งถึงห้องเลยละกัน

    แจ้งชะตากรรมให้เจ้าตัวรู้ก่อนท่อนแขนแข็งแกร่งสองข้างจะช้อนแผ่นหลังและเรียวขาบางขึ้นมาอย่างสบายๆ

     

    เอ๋? เห้ย!!!!”  ร่างบางอุทานเมื่อถูกอุ้มลอยอยู่เหนือแปล เพียงสาเหตุไม่ใช่เพราะกลัวความสูง

    แต่เป็นสิ่งมีชีวิตครึ่งบกครึ่งน้ำผิวลื่นเป็นมันสีเขียว ตาโตโปนส่งเสียงอ๊บๆห่างจากปลายเท้าจองมินแค่คืบ

    อารามตกใจจนสองแขนโอบรอบคนตัวสูงแน่นราวกับเด็กเล็กๆ

     

    อย่าปล่อยนะT0T” 

     

    หืม?..ปกติเค้าต้องโวยวายกันไม่ใช่หรอ

     

    ไม่ใช่ฉันนี่!...ห้ามปล่อยนะ

     

    สั่งหรอ..ไม่ชอบให้ใครสั่งซะด้วยสิ” …ว่าแต่ทำไมคนในอ้อมแขนถึงตัวสั่นได้ขนาดนี้นะ

    พลันสายตาเรดาร์ก็สบเข้ากับสิ่งมีชีวิตตัวกลมอืดสีเขียวเปื้อนโคลน  ถลึงตาแลบลิ้นตวัดแมลงอยู่เบื้องหน้าทั้งสอง

     

    จริงๆนายกลัวเจ้านั่นต่างหากใช่มั้ยล่ะ 

     

    ปล่าวนะ!”

     

    งั้นก็ดี...เจ้าหญิงคิบอมอยาจะจูบเจ้าชายเคโระนี่สักครั้งมั้ยล่ะ

     

    อย่ามาขู่นะอึก!”  ว่าจะไม่มอง แต่พอเห็นสัตว์โลกคู่แค้นกลับขนลุกซู่รัดคอร่างสูงแน่นกว่าเก่า

     

    อะไรแค่นี้กลัวหรอ..กะอีแค่กบตัวเท่ากำมือ...

     

    พี่จองมินอย่าปล่อย..นะฮะ

     

    เมื่อกี๊พูดว่ายังไงนะ?

     

    อย่าปล่อยผมลงไปนะฮะ

     

    ไม่ใช่เอาก่อนหน้านั้นดิ่

     

    พี่จองมิน...

     

    น่ารักเป็นบ้าเลยโว้ย!!!!

    เคโระคุงไว้จะเอาแมลงตัวเป้งๆมาให้กินนะ*-*

     

    ก็ได้...เห็นว่ามีสัมมาคารวะหรอกนะ

     

    กบมันไปยังอ่า

     

    ยังเลยคราวนี้มันยกขบวนพาเหรดมาทั้งครอบครัวแถมพาเขียดมาปิ๊กนิคต่อด้วยน่ะสิ

    ใช่ที่ไหนล่ะตรงนี้ก็มีแต่เคโระคุงเท่านั้นแหละคิบอมเอ๋ย หุหุ

     

    TT TTเอามันออกไป

     

    งั้นนายก็เกาะแน่นๆแล้วกัน เดี๋ยวจะพาเข้าบ้าน

     

    “(T_T) ( _  _) (T_ T)

     

    วันนี้อุตส่าห์มาดูแลทั้งทีขอจองมินคนนี้ไซโคหากำไรหน่อยเถ๊อะ

    แขนชักจะชาแล้วด้วยสิ  ท่าไม่เกาะร่วงลงมาเจอขบวนพาเหรดกบโทษกันไม่ได้นะ

     

    ก็เกาะสุดชีวิตแล้วอ้ะ  คนได้กำไรกระชับร่างนั้นให้แน่นขึ้น 

    สัมผัสได้ถึงกลิ่นแชมพูจางๆจากเรือนผมสีน้ำตาลอ่อน กับร่างนุ่มนิ่มในอ้อมแขน 

     

    แม้จะไม่ชอบบริการคนอื่นสักเท่าไหร่

    แต่คราวนี้...

     

    ..รู้สึกดีเป็นบ้า!...

     

    - - - - - - - -*******- - - - - -

    คุณลี! ยองแซงไปไหนแล้วล่ะครับ

     

    คุณชายฮอเพิ่งเก็บข้าวของออกจากออฟฟิสไปเมื่อสักครู่นี้เองค่ะพนักงานสาวดัดเสียงสวยตอบบอสหนุ่มที่เดินงุ่นง่านเข้าออกห้องทำงานอยู่นานสองนาน ลียอนฮีแอบตกประหม่าไปสักหน่อยเมื่อบอสสุดหล่อยื่นหน้าคมชุ่มเหงื่อเข้ามาใกล้

     

    แล้วทำไมไม่รั้งไว้ล่ะครับครั้งแรกที่คิมคยูจงแทบอยากจะยกตัวเลขาลีขึ้นมาเขย่าเอาอาหารอันเกิดจาดเบี้ยเลี้ยงบริษัทออกมาเสียจริง เมื่อแม่คุณช่างเป็นเลขาที่ไม่รู้ใจเจ้านายเอาเสียเลย

     

    อะไรนะคะบอส?  เจ้าหล่อนยังคงมีนิสัยให้เขาพูดซ้ำซาก...มันน่าถอดตำแหน่งซะเดี๋ยวนี้!

     

    ผมไล่คุณออก ไปเอายองแซงของผมคืนมานะ!” คยูจงพูดเสียงก้องไม่เชิงแหกปากอย่างเหลืออดพลางชี้นิ้วไปที่ประตูพร้อมส่งสายตากดดันจนแว่นที่ใส่ร้าวเปรี๊ยะๆ

     

    นั่นล่ะที่เขาอยากจะพูด แล้วความคิดนั้นก็ถูกกลืนลงคอไปด้วยความเงียบ แต่รังสีอมหิตแผ่กระจาย

    นิ้วเรียวเหมือนนักเปียโนบีบสันจมูกคลายเหนื่อยอย่างใจเย็นแล้วเหยียดยิ้มยะเยือก

     

    หมายถึง..ผมว่าจะให้เค้าอธิบายระเอียดงานเพิ่มสักหน่อย

     

    รอยยิ้มไนซ์แมนที่พนักงานสาวได้รับมันน่าจะพาให้ใจลอย แต่ทว่าคนมองกลับรู้สึกเหมือนเจ้านายคนเก่งอยากจะผลักเธอให้ตกตึกไปเสียมากกว่า

    ขอโทษค่ะ..ฉัน..

     

    ไม่ใช่ความผิดของคุณหรอกครับ...เฮ้อโดนัทนี่คุณเอาไปทานแล้วกัน

    ประโยคสุดท้ายก่อนร่างสูงจะจากไปทิ้งไว้เพียงกล่องโดนัทบู้บี้จากแรกบีบ แยมหลากสีกับครีมบาวาเรียนปลิ้นกระจายออกมานอกกล่องพาให้ขนลุก  และพอที่จะปลุกมโนสำนึกขาเม้าประจำบริษัท

     

    ระหว่างบอสกับตากล้องหน้าสวย..มันต้องมีอะไรในกอไผ่แน่ๆ!

     

     

     

    ขึ้นรถสิ  เสียงหนึ่งดังขึ้นท่ามกลางความเงียบริมฟุตบาท  
    รถเปิดประทุนสีบรอนซ์ทองจอดเทียบท่าพร้อมสารัตถีกิติมาศักดิ์  
    ตาคมยังไม่ละจากบางคนตั้งแต่เดินไปที่เคาท์เตอร์ชำระเงินจนผลักบานประตูออกจากร้าน

    ร่างบางที่เพิ่งเดินออกมาจากร้านขายขนมปังฝรั่งเศสเพียงปรายตามองเสียงนั้นเล็กน้อย

     

    ขอบใจแต่ฉันว่าข้างล่างนี่อากาศดี..ว่าจะนั่งรถเมล์กลับ 

    กล่าวไปอย่างนั้นแต่วันนี้รถประจำทางก็ผ่านมาน้อยชอบกล  
    ออกมาก่อนคยูจงเสียนานแต่เพราะรถยังไม่มี่แหละเขาถึงเข้าไปซื้อขนมปังตั้งใจจะมารองท้อง

     

    แต่ว่าตั้งแต่ออกมาฉันยังไม่เห็นสายที่ผ่านไปถึงบ้านนายเลยนะ..มาเถอะเดี๋ยวฉันไปส่ง

     

    นานๆทีฉันจะได้มาเปิดหูเปิดตาข้องนอก..อย่ามาเรียกกันให้ยากเลยพูดอย่างเสียไม่ได้ แต่เจ้าตัวกลับรู้สึกหงุดหงิดใจเมื่อถูกตามจนเจอ

     

    ฉันจำได้ว่านายไม่ชอบนั่งรถเมล์เสียงทุ้มพูดพลางเคลื่อนรถตามเจ้าของใบหน้าซีดขาวที่เริ่มขึ้นสีเลือดเพราะอากาศเย็นตอนหัวค่ำ

     

    จำได้ด้วยหรอ...บอกอะไรไว้ตอนกลางวันไม่เห็นนายจะจำได้เลย

     

    ถ้าเรื่องโดนัทตะกี๊ฉันเข้าออฟฟิสเห็นนายกลับแล้วเลยยกให้เลขาไปน่ะ...ไว้วันหลัง..”

     

    โดนัทนั่นน่ะฉันไม่อยากกินแล้ว

     

    งั้นนายอยากกินอะไรอ่ะ?

     

    ซื่อบื้อ! ยองแซงตัดสินใจหยุดเดินพร้อมกับที่คนบนรถเบรกเครื่อง 
    ใบหน้ายู่ยี่ประหนึ่งนากน้อยอารมณ์บ่จอยหันมาตัดบทเสียงแข็ง

     

    เอาเหอะฉันงี่เง่าเอง...นายก็กลับบ้านไปซะพรุ่งนี้ยังมีงานต้องทำกันอีก

     

    งั้นให้ฉันรอเป็นเพื่อนจนกว่ารถจะมาได้มั้ย

     ผู้บริหารคนเก่งยังไม่ยอมแพ้ งัดลูกอ้อนอย่างที่ยองแซงเองก็ไม่เคยเห็น

     

    ตามใจเท่านั้นร่างสูงถึงกับยิ้มกว้างจนคนกำลังหงุดหงิดไม่อยากหันไปมอง

    นายกำลังทำให้ฉันคิดนะ...คิมคยูจง

     

    จะว่าไปมันก็หมอนี่ไม่ใช่หรอที่ทำให้เขาเลิกฟุ้งซ่านเรื่องฮยอนจุงมาพักหนึ่งแล้ว?

    จองมินที่ปกติชอบมานั่งฝอยด้วยก็เกิดอาการติดเด็ก

    พี่น้องบ้านตุ๊กตาคงเป็นพิมพ์นิยมของดูโอ้นรกสองแสบไปเรียบร้อยแล้วกระมัง?

     

    เฮียกลับเร็วเนอะ...ไม่ไปแถต่อกันที่เชจูเลยล่ะ

     

    ก็ใครอ่ะที่บอกไม่ต้องรีบ

     

    ก็ไม่รีบนี่น่ะสิฉันถึงโดนคุณตาด่าจนมือถือแทบไหม้คนเดียว

     

    แล้วแกเปิดมือถือทำซากไรเล่า

     

    ฉันไม่ได้เนรคุณเหมือนแกนี่โว้ย!”

     

    สองหนุ่มหล่อทายาทธุรกิจพันล้านยังคงเถียงกันหน้าบ้านพี่น้องตุ๊กตาแบบไม่สะเทือนฟ้าดิน

    ตั้งแต่ฮยอนจุงพาเจ้ากระต่ายน้อยมาส่งบ้าน หนุ่มผิวแทนจึงเปิดฉากโจมตีญาติผู้พี่ทันที่

    เหตุเพราะลืมดินเนอร์มื้อค่ำกับผู้สูงวัยที่บ้าน บุพการีถึงขั้นโทรมาขู่ว่าจะตัดจากกองมรดกเมื่อหนึ่งชั่วโมงเศษ

    ปล่อยให้สองพี่น้องนั่งเล่นกับแมวและกระต่ายแก้งงจะกว่าจะเคลียร์กันรู้เรื่อง

     

    จะว่าไปเค้าก็มารยาทดีเหมือนกันนะพี่จุน

     

    หือ...จองมินน่ะหรอ0.0

     

    อือ..จะทะเลาะทั้งทียังอุตส่าห์ไปเถียงกันไกลๆ-.-

     

    นั่นสินะ..ว่าแต่เราควรเอาน้ำหรือเอาเต็นท์สนามไปให้ดี?

     

    - - - - - - - - - - - -I come back- - - - - - - - - - - - - -

    คนอ่านจ๋าเกลียดเค้าไปอ๊ะยังT^T  เค้าผิดไปแล้ว..ยกโทษให้เค้าได้มั้ย?(ตั้ง6เดือนเลยนะ-***-)

    จะไม่ให้สัญญาอะไรแล้ว เรื่องนี้จะเอาให้จบค่ะแต่ดองบ้างอย่าว่ากันเลย เวลาน้อยเหลือเกินฮือๆ

    คิดถึง2HJ เหมือนกันไปตามมาเมื่อ มิ.ย. ก็ใช่ย่อยเหอๆ ส.ค.มาให้เห็นของจริงกันอีกแว้ว> < 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×