รักหวงคืน - นิยาย รักหวงคืน : Dek-D.com - Writer
×

    รักหวงคืน

    โดย mead

    หญิงสาวที่มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งฐานะ เงินทอง หน้าตาทางสังคม แต่โชคชะตากับเล่นตลก กลับพาเธอข้ามภพมายังยุคจีนโบราณเมื่อหลายพันปีก่อน โดยให้เธอมาเกิดใหม่ในนามตัวแทนปกป้องเหล่าดอกบัวสวรรค์!!

    ผู้เข้าชมรวม

    11,045

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    41

    ผู้เข้าชมรวม


    11.04K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    230
    จำนวนตอน : 54 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 65 / 08:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย


    ...แต่แล้วเจ้าของห้องก็เปิดประตูห้องออกมาเสียก่อน ใบหน้าที่หล่อเหลาไร้ที่ติ ดวงตาสีดำสนิทเหมือนดั่งดวงตาพญาเหยี่ยวที่มีความคมกริบจนน่ากลัวและกับบุคลิกที่เย็นชานั้นอีก


    เหลียนฮวาจ้องผู้ชายที่มีร่างใหญ่กำยำตรงหน้าอย่างตะลึงก่อนนางจะรีบหลบสายตาเขาไม่กล้ามองตรงๆอีก


    "เจ้ามีอะไรหรือ"เสียงเย็นชาถูกกล่าวออกมาจากปากหนาทำให้ร่างเล็กรู้สึกสั่นสะท้านไปถึงคั่วหัวใจ


    ทั้งๆที่นางไม่ได้ทำอะไรก็เเค่หยุดฝีเท้าลงตรงประตูห้องเขาครู่เดียวเท่านั้นเอง แต่ทำไมถึงกลัวอะไรขนาดนี้นะ ข้าไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย


    ชายหนุ่มสูญกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้เข้าไปพลางรู้สึกว่าความร้อนในร่างกายเริ่มจางหายไปมากแล้ว ด้วยความสงสัยเขาหาที่มาของกลิ่นจนมาหยุดอยู่ที่หญิงสาวตรงหน้าเขา 'กลิ่นกายนางช่างหอมหวานเหลือเกิน' เขาใช้แขนอันแข็งแกร่งตวัดรอบเอวเล็กดึงนางเข้ามาในอ้อมกอดด้วยความอ่อนโยน


    เหลียนฮวาสะดุ้งเฮือกพยายามดิ้นรนให้หลุดจากอ้อมกอดของชายแปลกหน้าแต่แรงของนางหรือจะสู้แรงของชายร่างใหญ่ได้


    "หากเจ้ายังไม่หยุดดิ้น ข้าจะถือว่าเจ้ายินยอมที่จะ... เป็นของข้า"น้ำเสียงเย็นชาดังออกมาจากปากหนาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กับแหบแห้งยิ่งนัก เขามีความรู้สึกคิดถึงและหวยหาหญิงสาวตรงหน้าอย่างแปลกประหลาดทั้งๆที่เพิ่งจะเคยเจอนางเป็นครั้งแรกแท้ๆ


    เหลียนฮวาตัวสั่นเล็กน้อยทุกครั้งที่คำพูดออกจากปากของชายหนุ่ม น้ำตาของนางเริ่มคลอเบ้า ครั้งเขาก้มหน้าลงเห็นน้ำตาของนางเข้าหัวใจเขาก็กระตุกวูบรู้สึกเจ็บปวดเช่นเดียวกันครั้งเห็นน้ำตาเปื้อนใบหน้างามนี้


    "เจ้าไม่ต้องกลัวข้า.. ข้าไม่ทำอะไรเจ้าข้าสัญญา"ชายหนุ่มพูดเสียงอ่อนพลางปลอบประโลมนางด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล และก็ใช้มือใหญ่เช็คคราบน้ำตาให้นางราวกับนางเป็นของล้ำค่าที่เขาควรถนอมไว้อย่างดีที่สุด


    ชายหนุ่มพานางเข้ามาภายในห้องแล้วล้มตัวลงนอนด้วยกันบนเตียงใหญ่ ถึงแม้นางจะยังสะอื้นแต่แค่เพียงพักเดี่ยวเสียงสะอื้นนั้นก็หายไปเหลือแต่เสียงลมหายใจเข้าออกอย่างสม่ำเสมของนางแทนเท่านั้น


    ชายหนุ่มยกยิ้มขึ้นตรงมุมปากเล็กน้อยและก็เข้าสู่ห้วงนิทราตามนางไปพร้อมกับกลิ่นกายที่หอมหวานของหญิงสาวในอ้อมกอด


    เช้าวันใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง เปลือกตาหนาเปิดออกด้วยอาการงัวเงีย ก่อนหันไปหาหญิงสาวที่เขานอนกอดเมื่อคืนแต่แล้วก็มีแต่ความว่างเปล่า 'นางคงจะไปแล้ว'


    เขายังรู้สึกแปลกใจตัวเองเลยว่าทำไมถึงยอมใกล้ชิดกับนาง ทั้งๆที่เขาเกลียดสตรียิ่งกว่าอะไรหากไม่รวมเสด็จแม่กับเสด็จย่าและบรรดาพี่ๆนางเป็นคนหญิงสาวคนแรกที่รู้สึกดีด้วยและไม่มีความรังเกียจซะนิดแต่กับชอบมากเสียอีก.....








    # นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง ไม่มีอยู่ในประวัติศาสตร์ใดๆทั้งสิ้น


    #​​​​นิยายเรื่องนี้อยู่ในช่วงแก้ไขเนื้อหา ระหว่างแก้ไขไรท์ขอทำการปิดเนื้อหาก่อนนะคะ แต่หากแก้ไขเสร็จแล้วจะทยอยลงให้อ่านค่ะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น