คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : (8) ไปเที่ยวกันเถอะ
เย็นวันนั้น…
ร่างเล็กไปส่งร่างบางหลังกินข้าวเสร็จ
“ขอบคุณนะแจมที่มาส่ง…” ร่างบางเอ่ยขึ้น ก่อนจะเปิดประตูเข้าบ้าน
“จะไม่ชวนแจมเข้าไปหน่อยหรอ” ร่างเล็กเลิกคิ้วขึ้น แล้วยิ้ม เมื่อมองแล้วว่าร่างสูงยังกลับมาไม่ถึง
“อืมม เข้ามาสิ พี่มีอะไรจะคุยด้วยเหมือนกัน…”
ร่างบางพูดจบก็เดินนำเข้าไปในบ้าน ส่วนร่างเล็กก็เดินตามเข้าไปติดๆ
“มีอะไรหรอพี่ฟาง” ร่างเล็กเอ่ยขึ้นขณะนั่งลงที่โซฟาข้างๆร่างบาง
“พี่อยากจะถาม… เรื่องเฟย์” ร่างบางมองหน้าร่างเล็กอย่างค้นหาคำตอบ
“อืมม” ร่างเล็กหลบตาทันทีที่ได้ยินคำถาม
ร่างบางเห็นดังนั้นก็รู้ทันทีว่ามันหมายความว่ายังไง
“พี่ว่าเราสองคนอาจจะเข้าใจอะไรผิดไป… เรื่องของเราสองคนมันคงไม่ใช่..ความรัก”
“อยากพิสูจน์ดูไหมละ…”
ร่างเล็กเงยหน้ามามองร่างบาง ก่อนจะประกบจูบอย่างอ่อนโยน และเริ่มลากลิ้นเข้าไปภายใน ด้านร่างบางก็จูบตอบ …ด้วยความต้องการที่ไม่แพ้กัน มือเรียวเริ่มโอบรอบคอร่างเล็กตามอารมณ์
…ปฏิเสธตัวเองไม่ได้เหมือนเดิม
แกร็ก…
เสียงประตูบ้านเปิดขึ้นช้าๆ พร้อมเจ้าของบ้านอีกคนที่เดินเข้ามา
ร่างบางเมื่อหันไปเห็นก็รีบผละร่างเล็กออกอย่างรวดเร็ว แล้วลุกขึ้นมานั่ง ร่างสูงที่พึ่งเข้ามาเดินผ่านห้องที่ทั้งสองคนนั่งอยู่แล้วยิ้มให้เล็กน้อยก่อนจะเดินผ่านไปเหมือนไม่ได้ใส่ใจ
…แต่รอยยิ้มของร่างสูง เป็นรอยยิ้มที่ร่างบางดูออกว่ามันซ่อนแววตาโศกเศร้าอยู่ภายใน
ร่างบางมองตามร่างสูงเดินเข้าห้องนอนตัวเองไป โดยลืมว่า…ยังมีอีกคนข้างๆสังเกตทุกการกระทำ
“เอ่อ… พี่ฟาง แจมไปก่อนนะ” ร่างเล็กลุกขึ้นแล้วเดินออกไปทันที
‘แจมว่าแจมได้คำตอบของพี่ฟางแล้วแหละ…’
ร่างบางยังคงนั่งอยู่ที่เดิมเงียบๆ เพลงที่พึ่งฟังไปพร้อมร่างโปร่ง ถูกเล่นในสมอง อย่างไม่ต้องสั่ง
รู้ชั้นรู้ต้องเจ็บเพราะเขา รู้ชั้นรู้ต้องเหงาเพราะเธอ
แอบมีเขาอยู่ แต่ก็รักเธอ
มันก็สมควรไม่มีใคร …
มันจะมีใครเข้าใจ
แต่ถ้าต้องเลือกคนหนึ่ง แต่กลับถูกทิ้งคนหนึ่ง
จะให้ทำอย่างนั้น ชั้นทำไม่ได้….
ร่างบางล้มตัวลงนอนบนโซฟา ด้วยความเหนื่อยใจ…
‘เฟย์… พี่จะต้องทำยังไงดีละ …เฟย์เข้าใจมันไหม?? ความรู้สึกที่ขาดใครไปซักคนก็คงไม่ได้… ’
ร่างบางนอนคิดจนหลับไป…
ภายในห้องนอนร่างสูง
ตีสองแล้วร่างสูงยังคงนอนลืมตา… คิดอะไรเรื่อยเปื่อยคนเดียว
…คิดถึงสิ่งที่ร่างโปร่งได้โทรบอกไว้เมื่อตอนกลางวัน
“ว่าไงเฟย์”
[…]
“ได้ๆ ”
[…]
“แต่แก้ว… อยากจะดูแลฟางด้วย”
[…]
“งั้นหรอ… แก้วคงรบกวนฟางสินะ ไม่บอกฟางก็ได้”
[…]
“พรุ่งนี้เจอกัน บ้ายบาย”
ร่างสูงนอนคิดซักพักก็เดินออกมาจากห้องนอนเพื่อหาน้ำกิน แต่ก็พบร่างบางนอนหลับอยู่บนโซฟา
“ทำไมมานอนตรงนี้เนี่ย… จริงๆเลย”
ร่างสูงอุ้มร่างบางที่หลับอยู่ไปนอนดีๆที่ห้องของร่างบาง แล้วห่มผ้าห่มให้
“ก็เพราะเป็นแบบนี้แหละน้า… แก้วถึงได้ต้องคอยห่วงฟางตลอดเวลา เดี๋ยวแก้วต้องไปต่างจังหวัดซัก3-4วัน แผนอะไรของเฟย์ก็ไม่รู้ ดันห้ามติดต่อฟางด้วย …หวังว่าแจมจะดูแลฟางดีนะ”
“แก้วไปก่อนนะ… ”ร่างสูงก้มลงมาจูบหน้าผากร่างบางเบาๆ แล้วเดินออกจากห้องไป
ร่างสูงกลับมาจัดกระเป๋าเดินทาง แล้วเดินออกมาจากบ้านเพื่อขึ้นรถของร่างโปร่งที่จอดรออยู่หน้าบ้าน
“ไปกันเถอะ…” ร่างโปร่งลงจากรถให้ร่างสูงมาขับแทน
“ทีนี้เราสองคนไปเที่ยวกัน… ถือซะว่าไปผ่อนคลาย..”
=====================================================
หยุดยาว4วัน เย่ๆๆๆ
^^
มาฟิคอัพดีกว่า5555
อย่าลืมเม้นกันน้าา
ความคิดเห็น