ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    = Love is not for u...= FFK

    ลำดับตอนที่ #7 : (6) มือทั้งสองข้าง...

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 53







    ฮัลโหล

    [นี่แจมเองนะ   พี่ฟางออกมาเจอแจมหน่อยได้ไหม]

    ตอนนี้หรอ…”ร่างบางขยี้ตาและหยิบนาฬิกาขึ้นมาดู       …ตี2

    [แปบเดียวเอง  นะๆๆ]

    ก็ได้ๆ  แจมอยู่ไหนละ

    [หน้าบ้านพี่ฟางเนี่ยแหละ  แจมรอในรถนะ]

    อืมเด๋วพี่รีบลงไป รอแปบนึงนะ ขอเปลี่ยนชุดก่อน

     

    ร่างบางวางสายและลุกขึ้นไปเปลี่ยนชุด เป็นชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นง่ายๆ แล้วเดินออกมาจากห้องนอน

    ไปไหนหรอฟาง…” เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นจากโต๊ะทานข้าวที่เปิดเพียงโคมไฟสลัว

     

    ร่างบางหันไปมองเจ้าของเสียงที่นั่งทำงานอยู่

    พอดี    แจมให้ออกไปหาหน่อย

    ร่างสูงมองนาฬิกาข้อมือแล้วลุกขึ้นเดินตรงมาที่ร่างบาง ก่อนจะถอดเสื้อคลุมตัวเองมาคลุมไหล่ให้ร่างบางอย่างเบามือ

    กลางคืนแบบนี้มันหนาวนะ  ระวังจะไม่สบายเอา  ใส่แค่เสื้อยืดแบบนี้ไม่พอหรอก  รีบไปรีบกลับละกัน  แก้วจะนั่งรอ

    พูดจบร่างสูงก็เดินกลับไปนั่งที่เดิมแล้วทำงานต่อ  

     


    ร่างบางมองร่างสูงทำงานซักพักแต่ไม่มีท่าทีที่ร่างสูงจะเงยหน้าขึ้นมา  จึงเดินออกจากบ้านตามที่นัดไว้และเดินตรงไปที่รถที่จอดรออยู่

    มีอะไรหรอแจม  มาซะดึกเลยร่างบางพูดขึ้นทันทีที่เปิดประตูรถ

    แจมจะพาไปดูอะไรบางอย่าง   ขึ้นรถสิ

     

    ร่างเล็กขับรถพาร่างบางไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง ที่ๆทั้งคู่คุ้นตาเป็นอย่างดี  เมื่อถึงร่างเล็กก็จอดรถและเปิดประตูให้ร่างบาง

    ตามมาสิพี่ฟาง…” ร่างเล็กหันมายิ้มให้และจูงมือร่างบางเข้าไป

     

    ในสวนสาธารณะที่สวยงาม   ที่แอบนัดพบของทั้งสองคน

     

    ทำไมเข้าไปลึกจังละแจมร่างบางถามขึ้นเมื่อรู้สึกว่าเดินเข้ามานานกว่าปกติจนเริ่มถึงบริเวณที่ไม่คุ้นตา

    ใกล้ถึงแล้วแหละ  พี่ฟางเชื่อใจแจมไหม   ถ้าแจมจะให้หลับตา

     

    อืม…” ร่างบางยอมหลับตาโดยดี  ร่างเล็กเมื่อเห็นดังนั้นก็จับมือร่างบางให้แน่นขึ้นก่อนจะพาเดินต่อไปช้าๆ ก่อนจะหยุดลง

     





    ลืมตาดูสิพี่ฟาง…” เสียงเบาๆกระซิบข้างหูร่างบาง

     

    เมื่อร่างบางลืมตาขึ้นก็ต้องอ้าปากค้างด้วยความทึ่ง  พุมากมายถูกจุดขึ้นสวยงามอย่างต่อเนื่องบนแม่น้ำริมสะพานที่ยืนอยู่ 

    ร่างเล็กเดินเข้ามากอดร่างบางข้างหลัง แล้วกระซิบเบาๆ

     

    แจมรักพี่ฟางนะ…”  พูดจบก็หยิบสร้อยขึ้นมายื่นให้ร่างบาง

     

    สวยมากเลยแจม   ขอบคุณนะร่างบางรับสร้อยมาดู  บนสร้อยสลัก ‘JF’ ไว้อย่างสวยงาม

     

    แจมใส่ให้นะร่างเล็กหยิบสร้อยมาสวมให้ร่างบางด้วยรอยยิ้ม  ร่างบางยืนนิ่งให้ร่างเล็กสวมให้ด้วยสีหน้าที่ลังเล  มือเรียวกำเสื้อคลุมที่สวมไว้แน่น  ภาพใบหน้าร่างสูงเข้ามาในห้วงความคิด 

     

    เสร็จแล้ว  เหมาะกับพี่ฟางมากเลย  เสียงร่างเล็กปลุกให้หลุดจากความคิด  

     

    มือที่ว่างอีกข้างของร่างบางจับสร้อยที่พึ่งถูกสวมไว้   และมองหน้าร่างเล็กที่ยิ้มให้อย่างอบอุ่น



     

    ‘…ขาดเสื้อคลุมไปคงหนาวเหน็บ    ขาดสร้อยไปคงไม่ได้

     


    แจม…” ร่างบางยังไม่ทันได้พูดต่อ  ร่างเล็กก็ประกบจูบอย่างอ่อนโยน  ทำให้ความคิดทุกอย่างหายไปในทันที

     

     

     




    6 โมงเช้า

    ร่างบางเดินเข้าบ้านมาเงียบๆก็พบร่างสูงนั่งฟุบหลับอยู่บนโต๊ะที่เดิมจึงถอดเสื้อคลุมออกและคลุมตัวร่างสูงคืน

    ก่อนจะหันหลังเดินออกมา มือก็ถูกรั้งไว้โดยคนที่พึ่งตื่น

    กลับมาช้าจังนะฟาง…” เสียงงัวเงียดังขึ้น พร้อมสายตาเป็นห่วงที่ส่งมา

    ขอโทษ…” ร่างบางพูดเบาๆเมื่อเห็นสายตาคู่นั้น

     



    ร่างสูงมองไปเห็นสร้อยที่คอร่างบาง ก็รีบปล่อยมือร่างบางออก และฟุบลงไปนอนใหม่  

     


    ก่อนที่ใครจะเห็นน้ำตา



     

    ขอโทษแก้วทำไมละ    มันเป็นสิทธิของฟาง   ไปนอนเถอะ  ฝันดี

     

    ร่างบางยืนมองร่างสูงก่อนจะตอบสั้นๆ

    ขอโทษทำให้แก้วต้องรอ…”

     

    แก้วไม่ได้รอ  แก้วยังทำงานไม่เสร็จร่างสูงเอ่ยขึ้นต่อทั้งๆที่ยังฟุบอยู่

     


    “…งั้น  ฝันดีนะร่างบางพูดตัดบทและเดินกลับเข้าห้องนอนไป 

     

     

     

     

    สิ่งเดียวตอนนี้ที่รู้   ใบงานที่ร่างสูงทำมาทั้งคืนคงต้องเริ่มทำใหม่หมด  เพราะ   ใบเดิมมีแต่หยดน้ำตาที่ท่วมจนกระดาษอาจจะเปื่อยขาดไป  

     

     

    ไม่ต่างจากหัวใจของเจ้าของงาน





    ================================================================


    เม้นด้วยจ้า^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×