ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    = Love is not for u...= FFK

    ลำดับตอนที่ #2 : อดีต...

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 53







    ย้อนไปปีที่แล้ว

     

    แจม ฟาง  เธอสองคนรับงานพิธีกรพาเที่ยวนะ  อัดรายการตามที่ต่างๆอาทิตละหน  ตกลงตามนี้นะ  เริ่มพรุ่งนี้เลยนะ

    ได้ค่ะ..” ร่างเล็กตอบรับพร้อมร่างบาง

     

     

    เฟย์จ๋า  เด๋วแจมต้องไปอัดรายการกับพี่ฟางทุกอาทิตเลย  ไว้แจมจะซื้อของมาฝากบ่อยๆนะร่างเล็กเดินมาบอกร่างโปร่งที่นั่งรออยู่

    ดีนะเนี่ยที่ไปกับพี่ฟาง   ถ้าไปกับคนอื่นเฟย์จะไม่ไว้ใจนะเนี่ยร่างโปร่งตอบขำๆ อย่างสนุกสนาน

    แจมก็รักเฟย์คนเดียวเนี่ยแหละร่างเล็กพูดจบก็หอมแก้มร่างโปร่ง

    บ้าน่าแจม อายเค้า

     

     

    ด้านร่างบาง

    แก้ว ฟางต้องไปอัดรายการต่างจังหวัดทุกอาทิตเลยอ่า

    ก็ดีแล้ว  จะได้ไปเที่ยวบ่อยๆไง  แล้วไปกับใครละร่างสูงถามอย่างสนใจ

    ไปกับแจม  ..ฟางไม่อยากไปเลยอะแก้ว  อยากอยู่กับแก้วมากกว่าร่างบางพูดพลางเอามือโอบรอบคอร่างสูง

    ดีแล้วที่ไปกับแจม  อย่าลืมซื้อของฝากมาให้แก้วบ้างละ  แล้วก็..คิดถึงแก้วด้วยนะร่างสูงยิ้มให้ก่อนจะโน้มลงไปจูบเบาๆ

     

     

     

     

    วันถัดมา

    พี่ฟางนี่ใกล้ถึงยังอะร่างเล็กที่พึ่งตื่น หันไปมองหน้าต่าง

    ยังเลยแจม  นอนต่อเถอะ  เด๋วถึงแล้วพี่ปลุกให้

    ขอบคุนนะพี่ฟางร่างเล็กพูดจบก็นั่งพิงร่างบางหลับต่อ

     

     

     

     

    ///FANG///

     

    ก็ไม่รู้หรอกนะ  ว่าความรู้สึกแบบนี้มันเริ่มเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่กัน

     

    ความรู้สึกดีๆที่มีให้  แจม

     

    ความรู้สึกเฝ้าคอยให้ถึงวันเสา อาทิตไวๆ

     

    ความรู้สึกที่แบ่งมันมา   จากที่เคยให้แก้วคนเดียว

     

    ///end FANG///

     

     

     

    4 เดือนถัดมา  ที่หัวหิน

     

    วันนี้เราสองคนขอจบรายการเพียงเท่านี้   ขอบคุนค่ะ  บ้ายบายย

    คัดๆ   เยี่ยมมาก ฟาง แจม   วันนี้จะไปเที่ยวเองเหมือนเดิมหรือจะไปด้วยกัน

    เด๋วแจมกับพี่ฟางไปกันเองดีกว่า  จะได้ไม่รบกวนพี่ๆด้วยร่างเล็กตอบคำถามเหมือนเดิมซ้ำๆกับทุกอาทิต

    “’งั้นก็ระวังตัวหน่อยละกันนะ   พรุ่งนี้ 10โมงที่ ล๊อบบี้นะ   พี่ๆไปหาอะไรกินกันก่อนดีกว่าๆๆ

    ค่ะ   ไว้เจอกันค่ะร่างเล็กและร่างบางโบกมือลาพี่ๆทีมงาน

     

    พี่ฟางไปหาไรกินกันร่างเล็กเอ่ยขึ้นก่อนจะจูงมือร่างบางไป

    อืมๆ ไปกันเถอะ  นี่ก็จะมืดและ

    พี่ฟางอยากกินอะไรดีร่างเล็กหันมาถาม

    พี่ว่ากินร้านริมทะเลกันมะ  ไม่ไกลจากโรงแรมมากด้วย

    ก็ดี   ไปกันๆๆร่างเล็กยังคงจับมือร่างบางไว้ไม่ปล่อย แล้วเดินต่อไป

     

     

    หลังจากกินเสร็จ

    ไปเดินเล่นกันก่อนไหมพี่ฟาง

    อืมไปสิ   จะได้ย่อยด้วย   โดยเฉพาะแจมอะแหละ กินไปซะเยอะเลยนะ555” ร่างบางพูดแซว พลางจิ้มพุงร่างเล็ก

    ไม่เห็นจะเยอะเลยพี่ฟาง   ก็ปกติน่า…” ร่างเล็กเอามือปิดพุงแล้วยิ้ม

    ก็ปกตินั้นแหละ  เค้าเรียกว่าเยอะ!!” 

    เอาน่าๆ  ก็เรียกว่าปกตินั้นแหละ55  ไปกันดีกว่าร่างเล็กพูดจบก็จูงมือร่างบางออกมาจากร้าน

     

    ทั้งสองเดินเล่นไปเรื่อยๆ โดยที่ร่างเล็กยังคงจับมือร่างบางไว้   ก่อนจะหยุดบนสะพานเพื่อรับลม

     

    อากาศที่นี่ดีจังเนอะพี่ฟางร่างเล็กยืนเท้าราวสะพานแล้วหลับตารับลม

    นั่นสิ  ไม่เหมือนที่กรุงเทพเลย  รู้สึกดีจัง…” ร่างบางมายืนข้างๆร่างเล็กอย่างรู้สึกผ่อนคลาย

     

    แจมว่า  ถ้าคนที่อยู่ข้างๆไม่ใช่พี่ฟาง    อาจจะไม่รู้สึกดีขนาดนี้ก็ได้ร่างเล็กหันไปมองหน้าร่างบางด้วยสีหน้าที่แฝงความจริงจังในคำพูด

    ร่างบางหันหน้าไปมอง ก่อนจะหันกลับมาก้มหน้านิ่ง โดยไม่ได้ตอบอะไร

     

    ถ้าสิ่งที่แจมพูดมันทำให้พี่ฟางลำบากใจ ก็ลืมมันไปเถอะ…” ร่างเล็กมองร่างบางที่ยืนนิ่งๆ ก่อนจะพูดต่อ

     

    ไหนๆก็พูดแล้ว..  แจมจะพูดมันให้จบละกัน  แจมไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับใจดวงนี้ร่างเล็กเอามือร่างบางขึ้นมาแนบหน้าอกตัวเอง

     

    “…แจมรักพี่ฟาง  มากขึ้นทุกวัน   จนไม่อยากจะเก็บมันไว้อีกแล้ว

     

    ร่างบางยังคงเงียบอยู่  ไม่ได้พูดอะไรออกไป    ความรู้สึกที่เหมือนกันกับร่างเล็ก   ความรู้สึกที่เก็บไว้ในใจ   เพราะรู้ว่ามันผิด   มันคงไม่ดีที่จะ แย่งแฟนน้อง

     

    แจมขอโทษนะพี่ฟางที่พูดมันออกไป  แต่ก็ขอบคุนนะที่พี่ฟางรับฟัง  แจมเก็บมันเอาไว้ไม่ไหวแล้ว  พี่ฟางลืมๆมันไปเถอะร่างเล็กยังคงพูดต่อด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง ก่อนจะปล่อยมือร่างบางออกแล้วทำท่าจะเดินไป

     

    เด๋วแจม…”  ร่างบางเอ่ยขึ้นเพื่อหยุดร่างเล็ก  ทั้งๆที่ในใจยังสับสนว่าควรจะพูดอะไรออกไป  

     

    ร่างบางเม้มปากแน่น  มองสายตาร่างเล็กที่จ้องกลับมาอย่างลังเล

     

     

    พี่  รักแจม  ร่างบางพูดจบก็เข้าไปกอดร่างเล็กอย่างโหยหา

     

    ร่างเล็กกอดตอบด้วยรอยยิ้ม   

    เราคงทำผิดกันอยู่สินะ   แต่มันคงห้ามไม่ได้จริงๆร่างเล็กเอ่ยขึ้น ก่อนจะก้มลงจูบร่างบาง

     

     

     

     ท่ามกลางหมู่ดาวที่เปร่งแสงสวยงามอยู่บนท้องฟ้า       ความรักใหม่   กำลังเริ่มต้นขึ้น



    =====================================

    นี่คืออดีตๆๆ 


    จุดเริ่มต้นของความรู้สึกดีๆ



    เม้นกันด้วยน้า
    ติดตามๆๆ  >_<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×