ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    = Love is not for u...= FFK

    ลำดับตอนที่ #12 : (11) อุบัติเหตุ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 53







    ติ๊ด  ติ๊ด   ติ๊ด  ๆๆ

     

    เสียงเครื่องเต้นหัวใจดังขึ้นเป็นจังหวะช้าๆ

     

    ร่างหนึ่งนอนแน่นิ่งอยู่บนเตียงในห้องฉุกเฉิน  แต่ยังคงมีลมหายใจแผ่วเบา   รอบเตียงมีสายระโยงรยางค์และหมอค่อยดูแลอยู่มากมาย   ก่อนที่หมอคนหนึ่งจะเดินออกมาจากห้อง

     

     

    ออกมาแจ้งผลการรักษากับญาติคนไข้

     

    ผู้ป่วยพ้นขีดอันตรายแล้วนะครับ   แต่ยังไงต้องดูผลกระทบเมื่อฟื้น  สมองถูกกระทบกระเทือนมาก  หมอเกรงว่าจะมีผลต่อความทรงจำ

     

     

     

     

    อีกด้าน

    ผู้ป่วยอีกรายที่ดูอาการสาหัสกว่านอนแน่นิ่งอยู่บนเตียงเช่นกัน   สายระโยงรยางค์มากมายและหมอยืนรายล้อมรอบเตียงอยู่แน่น   ก่อนที่หมอท่านหนึ่งจะเดินออกมา

     

    ผู้ป่วยยังไม่รู้สึกตัว  ต้องรอดูอาการต่อ   หมอเกรงว่า   ถ้าภายใน5วัน ผู้ป่วยยังไม่รู้สึกตัว  อาจจะกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา   ขอให้ญาติทำใจไว้เผื่อนะครับ 

     

    พูดจบหมอก็ขอตัวเข้าไปในห้องฉุกฉินต่อ ปล่อยให้ผู้ที่ฟังผลการรักษานั่งนิ่งเงียบอยู่

     

     

    ร่างสูงหันหน้ามามองร่างเล็กที่นั่งข้างๆด้วยสีหน้าตึงเครียดจากผลที่พึ่งได้ฟัง

    แจม  เราจะช่วยฟางกับเฟย์ได้ใช่ไหม

     

    ร่างเล็กเงียบไปซักพัก ก่อนจะตอบเบาๆ

    แจมเชื่อ   ว่าเราจะต้องทำได้

     

     

    ร่างเล็กหลับตาลงอย่างยากลำบาก   ภาพร่างโปร่งกระเด็นไปตามแรงยังคงติดอยู่ในความจำ..

     

    ความรู้สึกตอนที่มือร่างโปร่งหลุดออกไป ยังคงเจ็บอยู่ลึกๆ  สัมผัสปลายนิ้วสุดท้ายยังคงติดอยู่ที่มือ

     

     

     

     

    แจมจะดูแลเฟย์ให้ดีที่สุดเท่าที่แจมจะทำได้…” ร่างเล็กกำมือแน่นอย่างมุ่งมั่น

     

    “…ดีกว่าที่ผ่านๆมา  ที่เคยละเลยไป

     

     

    ร่างสูงยื่นมือออกมาจับไหล่ร่างเล็กไว้แน่น

    ฟางจะต้องฟื้นขึ้นมา  ใช่ไหม

     

    ร่างสูงหลับตาลง  ภาพเหตุการณ์ในวันนั้น

     

     

    เสียงแจมนิ..  ตะโกนเรียกเฟย์ทำไมร่างบางคลายกอดออกจากร่างสูงแล้ววิ่งไปที่หน้าประตูบ้าน

    ฟางรอแก้วก่อน…” ร่างสูงวิ่งตามร่างบางออกไปข้างนอก

     

     

    เฟย์   ระวัง!!!” เสียงร่างเล็กดังขึ้น โดยที่ไม่เห็นตัวเพราะ สายฝนที่กระหน่ำลงมา

     

     

    ปรี๊นๆๆๆ

     

    ร่างสูงกวาดสายตาผ่านสายฝนมองไปยังร่างบางที่วิ่งเข้าไปหาร่างโปร่งและกอดไว้

     

    ปรี๊นๆๆ

     

    โครมม

     

    ฟาง!!”  ร่างสูงยืนอึ้งกับภาพที่พึ่งเห็น    ร่างบางและร่างโปร่งกระเด็นไปตามแรงของรถบรรทุกคันใหญ่ที่พุ่งตรงมาชน

     

    เมื่อได้สติร่างสูงก็รีบวิ่งเข้าไปหาสองร่างที่นอนอยู่บนพื้น   มือร่างบางที่กอดร่างโปร่งไว้เริ่มคลายออก เพราะเจ้าของมือได้หมดสติลง  เช่นเดียวกับร่างในอ้อมกอดที่แน่นิ่งไป

     

    แก้ว   เรียกรถพยาบาล!!!”ร่างเล็กวิ่งเข้ามาด้วยสีหน้าที่ดูยังตกใจกับเหตุการณ์เมื่อครู่ ก่อนจะหยิบมือถือขึ้นมาโทรด้วยมือที่สั่นแทบคุมไม่ได้

     

     

     

    เชิญญาติผู้ป่วยตามไปที่ห้องพักเลยค่ะเสียงพยาบาลปลุกร่างสูงให้ออกจากความคิด    ก่อนจะเดินตามพยาบาลไปพร้อมๆกับร่างเล็ก





    ======================================================================


    เม้นจ้าๆๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×