ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    = Love is not for u...= FFK

    ลำดับตอนที่ #11 : (10) เกลียด...

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 53





     

    เฟย์ว่าทำแบบนี้มันจะดีหรอ…”  ร่างสูงหันไปถามเพื่อนรักที่นั่งดื่มน้ำริมหาดส่วนตัวอย่างสบายอารมณ์

    ดีสิ..”

     

    แผนนี้ต้องการอะไร…??”

     

     

    ก็แค่   อยากช่วยคนสองคน    และแก้แค้นคนบางคน   ในเวลาเดียวกัน

     

     

    ร่างสูงนั่งคิดซักพัก ก่อนจะลุกขึ้น

     

    เฟย์  เรากลับกันเถอะ   แก้วไม่รู้ป่านนี้ฟางจะเป็นยังไง

     

    นี่  ขับรถมาเที่ยวทั้งที  แค่น้ำแก้วนึงเฟย์ยังดื่มไม่หมดเลยนะ  จะกลับแล้วหรอ  บอกแล้วว่าให้ถือว่ามาพักผ่อนร่างโปร่งพูดแล้วจิบน้ำในแก้วต่ออย่างไม่สนใจ

     

    แก้วเป็นห่วงฟาง…”

     

    เลิกกันแล้ว   ยังจะห่วงอยู่อีกหรอ     เฟย์ว่าแก้วต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ

     

    อืม  แก้วคงบ้าไปแล้วจริงๆ   แก้วรู้แค่ว่า  แก้วจะกลับบ้านตอนนี้!” พูดจบร่างสูงก็เดินกลับไปที่รถ

     

     

    ร่างโปร่งมองหน้าร่างสูงแล้วแอบขำ

    เป็นห่วงขนาดนั้นเลย   หวังว่าพี่ฟางจะรู้ใจตัวเองแล้วนะ

    แต่รอยยิ้มบนใบหน้าก็ต้องหายไปเมื่อนึกถึงเรื่องของตัวเอง    ร่างโปร่งมองไปยังท้องทะเลที่ไร้ปลายทางอย่างเหม่อลอย

     

    ถ้าคนที่แอบมาทุกคืนไม่ใช่พี่ฟาง  แสดงว่าเป็นแจมงั้นหรอ    แล้วจะทำไปเพื่ออะไรกัน   จะกลับมาทำให้หวั่นไหวอีกทำไม   จะทำร้ายกันไปถึงไหน

     

     

    แก้วจะไปแล้วนะ!!!   จะไปไหม   นับ1ถึง10แก้วจะออกรถแล้ว    1…   2…”  เสียงร่างสูงดังขึ้นขัดความคิดร่างโปร่ง

     

     

    อย่าพึ่งดิ๊   รอก่อนๆๆ   ไปด้วย!!!”  ร่างโปร่งรีบลุกขึ้นและวิ่งไปที่รถทันที

     

     

     

     

     

     

     

    ด้านร่างเล็กที่พึ่งตื่นจากความอ่อนเพลีย  เพราะไม่ได้นอนมาทั้งคืน  มองไปรอบๆตัวก็พบ  ข้าวของภายในบ้านตอนนี้ถูกรื้อกระจายอยู่เต็มทางเดินไปหมด   จนร่างเล็กต้องรีบวิ่งหาตัวคนทำอย่างรวดเร็ว

     

     

     

    ร่างบางปัดของทุกอย่างลงมาที่พื้นอย่างไม่ใส่ใจและนั่งอยู่ท่ามกลางของต่างๆที่อยู่รอบตัว

     

    พี่ฟางหยุดเถอะ   ทำไปมันก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาหรอก  ร่างเล็กนั่งลงกอดปลอบร่างบางที่เอาแต่ร้องไห้ไว้

     

     

    แก้วจะกลับมาใช่ไหม   แก้วไม่ได้หนีฟางไปใช่ไหมร่างบางเงยหน้าขึ้นมาถามด้วยแววตาที่มีแต่น้ำหยดใสๆเอ่อล้น

     

    คนอย่างแก้ว.. ไม่ทิ้งพี่ฟางไปหรอก เชื่อแจมสิ   เด๋วแก้วก็กลับมาแล้ว… ”

     

     

    ร่างเล็กลุกขึ้นแล้วเก็บของที่หล่นลงมาเข้าที่เดิม และหันไปมองร่างบางที่ยังคงนั่งนิ่งอยู่เป็นระยะ

    แก้วคงพร้อมจะให้อภัยพี่ฟางเสมออยู่แล้ว   แต่เฟย์จะให้โอกาสแจมรึเปล่าก็ไม่รู้  ถ้ามีโอกาสอีกสักครั้ง   แจมอยากจะบอกเฟย์     ว่า แจมรักเฟย์

     

     

     

     

     

     

    แกร๊ก   เสียงประตูบ้านเปิดขึ้น  ร่างสูงเดินเข้ามาช้าๆพร้อมร่างโปร่งด้วยสภาพที่เปียกจากสายฝนด้านนอก

     

    ร่างบางเมื่อเห็นร่างสูงเดินเข้ามาก็รีบวิ่งเข้าไปกอดด้วยความคิดถึง

    แก้วไปไหนมา   ทำไมไม่บอกฟาง   ทำไมไม่เขียนโน้ตแปะไว้   

     

     

    ร่างเล็กโดนร่างโปร่งดึงตัวออกไปนอกห้อง    ในห้องจึงเหลือเพียงแค่2คน

     

     

    แก้วไม่อยากเป็นภาระให้ฟางแล้ว    ฟางคงอึดอัดสินะที่แก้วขอให้ฟางอยู่ด้วย  ทั้งๆที่ฟางไม่ได้รัก….”

     

     

    ฟางขอโทษที่ไม่รู้ใจตัวเอง  ฟางรักแก้ว    แก้วอย่าหนีฟางไปแบบนี้อีกนะร่างบางเงยหน้ามามองร่างสูงด้วยแววตาที่อ้อนวอน

     

    แก้วให้อภัยฟางได้ไหม… ”

     

    ร่างสูงยกมือขึ้นมาเช็ดน้ำตาที่เปื้อนหน้าร่างบาง  แล้วโน้มตัวลงไปจูบร่างบางแทนคำตอบ   มือหยาบโอบรอบตัวร่างบางด้วยสัมผัสที่อบอุ่น    สัมผัสที่ห่างหายไปนาน

    แก้วรักฟางนะ

     




     

     

     

    ด้านร่างโปร่งเมื่อดึงร่างเล็กออกมาอยู่อีกห้องแล้วก็ทำท่าจะเดินออกไป  แต่โดนรั้งไว้ก่อน

    เฟย์ไปไหนมา…” ร่างเล็กถามด้วยความเป็นห่วง

     

    ยุ่งไรด้วยละ   เฟย์จะไปไหนมันก็เรื่องของเฟย์พูดจบร่างโปร่งก็พยายามสะบัดมือ แต่ต้านแรงไว้ไม่ไหว

     

    เรื่องของเฟย์    มันก็คือเรื่องของแจม        แจมขอโทษ

     

    ปล่อยเถอะแจม    มันเปลี่ยนไปแล้วร่างโปร่งหันมามองหน้าร่างเล็กแล้วพูดอย่างเย็นชา

     

    ร่างเล็กเมื่อได้ยินก็ยิ่งกำข้อมือร่างโปร่งไว้แน่นกว่าเดิม เหมือนกลัวคนตรงหน้าจะหายไป

    แจมรู้ว่าแจมผิด   ผิดมากด้วย   แต่เฟย์จะไม่ให้โอกาสแจมเลยหรอ 


     

    ให้แจมมาทำร้ายเฟย์อีกนะหรอ…” ร่างโปร่งสะบัดมือออกอย่างแรงจนหลุดและวิ่งออกมาจากบ้าน

    เฟย์!!” ร่างเล็กวิ่งตามร่างโปร่งออกไปท่ามกลางสายฝน

     



     

    เฟย์  จะไปไหน  เด๋วไม่สบายร่างเล็กวิ่งมาดึงแขนร่างโปร่งไว้ทันทีที่ตามทัน

     

    ปล่อยเฟย์นะ..   เฟย์ไม่อยากเจอแจมอีกแล้ว    เฟย์เกลียดแจม!!!” ประโยคสุดท้ายทำให้เรี่ยวแรงทั้งหมดของร่างเล็กหมดลง

     

    มือที่จับแขนร่างโปร่งอยู่ ค่อยๆปล่อยออกช้าๆ   ดวงตายังคงจ้องมองร่างโปร่งที่วิ่งออกไปท่ามกลางสายฝน

     

     

     

    ปรี๊นๆๆ

     

    เสียงแตรรถดังขึ้น  ทำให้ร่างเล็กหันไปมอง    รถคันใหญ่กำลังมุ่งหน้าไปยังทางที่ร่างโปร่งวิ่งไป



     

     

    เฟย์   ระวัง!!!”  


     

     

    ปรี๊นๆๆๆๆ

     

     

    ร่างโปร่งหันไปเห็นแสงสว่างจากไฟหน้ารถที่วิ่งพุ่งมา   แต่ขาไม่สามารถขยับไปไหนได้   

     

     


    กรี๊ดดดดดด





     

     

    โครมมม

     

     

    ร่างที่ถูกกระแทกกระเด็นลอยไปตามแรงของรถบรรทุกที่เบรกแตก

     

     

    ไม่มีแม้แต่ความเจ็บปวด        เสียงรอบตัวดูเงียบลงไป     ดวงตากลมจ้องมองไปยังคนที่วิ่งเข้ามาก่อนจะค่อยๆปิดลงช้าๆ

     

     



    .....





    ======================================


    ...

    ...



    ขอบคุณทุกคอมเม้น...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×