ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FFK]2story start it up ... my friend + TricK

    ลำดับตอนที่ #9 : +TRicK [3] +

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 54






    ชายสูงวัยมองลูกคนเดียวฮัมเพลงแบกกระเป๋าใบโตผ่านหน้าไป

    ไปไหนลูกพ่อ   หน้าตาดูมีความสุขแบบนี้แสดงว่าจะปิดฉากแล้วใช่ไหม 

     

    ยังหรอกพ่อ    แก้วขอใช้ประโยชน์จากยัยนั้นก่อนแล้วค่อยยิงทิ้ง   แก้วจะไปหัวหินสามวัน กลับมาเมื่อไหร่เราค่อยมาคุยเรื่องจัดการกัน   ร่างสูงตอบ  หยิบขนมปังมาคาบไว้   โบกมือลาพ่อ

     

     

    ปี๊นๆๆๆ

    เสร็จรึยังงงงงง    รถคันเดิมมาจอดอยู่หน้าบ้านตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้นดี

     

    เสร็จแล้ว    รีบจริงๆเลยนะ   มือหนายื่นมาช่วยยกกระเป๋าใส่เข้าหลังรถ

    เดี๋ยวตกรถไง   ต้องรีบสิ  รอยยิ้มมีนัยส่งออกมาจากใบหน้าคม     จนร่างบางอดขำออกมาไม่ได้    อยากจะบ้านี่ฉันพาหมาป่าไปในด้วยรึเปล่าเนี่ย

     

     

     

    ฟางมาซะเร็วเลยนะ    เอ..  แล้วนี่กิ๊กใหม่ของฟางหรอ    สาวสวย จินนี่ ทักเพื่อนแล้วหันไปมองร่างสูงที่ยืนยิ้มให้ข้างๆ

    เปล่าครับ..  พอดีเป็นแค่เพื่อน    ชื่ออะไรหรอ  เราชื่อแก้วนะ   แก้วตอบด้วยน้ำเสียงที่พยายามเก็กสุดๆ จนฟางต้องเหลือบมองแล้วถอนหายใจ

     

    อ่อค่ะ  เราชื่อจินนี่  ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ   เสียงหวานๆตอบกลับมาด้วยยิ้มหวานๆๆๆๆจนใจคนตัวสูงแทบจะล่องลอย

     

    ไปได้แล้ว!”    ฟางดึงแขนให้เดินตามมาขึ้นรถเพราะเริ่มทนไม่ไหวกับสายตาของแก้วที่ใช้มองเพื่อนตัวเอง

    อะไรเนี่ยฟาง  แก้วยังคุยกับจินนี่ไม่เสร็จเลย  ขอคุยอีกนิดนึงนะๆๆๆ   ใบหน้าคมตีหน้าอ้อนวอนแล้วต้านแรงดึงของสาวตัวเล็ก

    ไม่ต้องแล้ว   นายบ้า

     

    แหมฟาง   แฟนหรอ?  มาถึงก็หวานเลยนะ เสียงแหลมของหวายดังขึ้นเรียกให้แก้วหันไปมองแล้วยิ้มออกมาทันทีที่เห็นสาวแก้มป่องที่น่ารักไม่แพ้กัน   มือหนารีบเอาแขนฟางออก

    ไม่ใช่แฟนครับ เป็นแค่เพื่อน   คิดว่าแฟน เดี๋ยวเรตติ้งตกพอดี     เราชื่อแก้วนะ  เธอชื่ออะไรหรอ

    เพื่อนฟางชื่อหวาย!   มีแฟนแล้วด้วย  นายมานี่เดี๋ยวนี่เลย   ร่างบางตอบแทน น้ำเสียงดูเหวี่ยงจนคนตัวสูงต้องยอมเดินตามไปยืนข้างรถบัสเงียบๆ   มองสีหน้าที่ดูจริงจังของฟางที่ยืนกอดอก เหมือนกำลังจะว่าอะไรซะอย่าง    เตรียมตัวไว้เลย

     

     

    ถ้านายจะมาเพื่อ  เพื่อสร้างความวุ่นวายในค่าย  เอาแต่จ้องเหมือนจะกินเพื่อนฟางไปทั้งตัวแบบนี้   ..กลับไปเหอะ ฟางจะไปคนเดียว

     

    “…”    ตอบไรดีละ  ก็ตั้งใจจะมาแบบนี้จริงๆ  เห้ย..ไม่ใช่ๆ    เอาไงดีเนี่ย

     

    ขอโทษละกัน  แต่ยังไงแก้วก็จะไปด้วยเพราะแก้วต้องทำหน้าที่   เสียงตีให้ฟังดูสำนึกผิด ทั้งๆที่ก็พูดเพื่อให้ได้ขึ้นรถบัสออกไป   แล้วค่อยว่ากัน

    เห้อตามมาขึ้นรถละกัน   แล้วเลิกมองเพื่อนฟางด้วยสายตาแบบนั้น  พูดจบฟางก็เดินนำไปขึ้นรถคันที่ใกล้สุด

     

     

    นี่ๆ  โกรธหรอ..”   แก้วสะกิดแขนเบาๆถามเมื่อเข้าไปนั่งข้างๆ

    เปล่า   น้ำเสียงยังคงดูเหวี่ยงไม่ต่างจากเดิมจนต้องรีบหดมือกลับมานั่งเฉยๆ มองไปรอบๆรถแล้วเผลอยิ้มออกมาแต่กลับต้องหุบลงเมื่อเห็นดวงตาหวานจ้องมาจับผิด

     

    โอเคๆ     เก็บอาการไว้ก่อน  สาวๆน่ารักทั้งรถแบบนี้   ถึงหัวหินเมื่อไหร่เจอกันแน่

     

     

     

    ก็เพราะฉันหลงทางหลงอยู่กลางใจของเธอ
    อยู่ไหนก็ใก้ลเธอเพราะว่าใจเธอกว้างใหญ่

    ตกลงว่าเธอแล้วอ่ะนะ ติดใจอ่ะ เธอซะตั้งเยอะ
    ออกจากเธอไม่ไหว     ฉันก็เลยไม่ห้ามใจ     ปล่อยไปรักกับเธอ

    เสียงเพลงจากไอพอดผ่านหูฟังเข้ามาเป็นจังหวะในหู เพื่อไม่ให้น่าเบื่อเกินไปสำหรับสองชั่วโมงในรถบัส

    ซักพักภายในรถที่ดูวุ่นวายเหมือนจะเริ่มเงียบลงจนต้องเลื่อนมือไปลดเสียงเพลงให้เบา   ดวงตาหวานๆของสาวๆเริ่มจะปิดเก็บแรงเอาไว้เที่ยว     รวมถึงใบหน้าหวานข้างๆที่หลับไปเรียบร้อยค่อยๆเอนตัวตามแรงโน้มถ่วงมาพิงไหล่หนา  จนเจ้าของไหล่ต้องหันไปมองแก้มอมชมพู

     

    อยู่นิ่งๆ ไม่พูดมากก็น่ารักเหมือนกันนะ   ยิ่งใกล้ๆแบบนี้แล้ว…’

    แสงแดดส่องผ่านหน้าต่างรถมากระทบใบหน้าหวานยิ่งทำให้ดูขาวเด่นขึ้นไปอีกยากที่จะละลายตาออกมา   กลิ่นแชมพูบนผมยาวเป็นลอนโชยมาอ่อนๆก็ยิ่งต้องเผยยิ้มออกมาไม่รู้ตัว

     


    บ้าน่า..   คิดอะไร    นับถอยหลังไปสามวัน    คนข้างๆก็จะไม่เหลือลมหายใจแล้ว



     

     

    เร็วไปรึเปล่า     ยังรู้จักกันไม่ดีเท่าไหร่เลย      ทำไม    อยากรู้จักให้มากกว่า    ทำไม    เหมือนมีอีกหลายอย่างให้น่าค้นหา

     

    มือหนาค่อยๆเลื่อนไปขยับม่านมาบังแสงแดดที่ส่องเข้ามา    พยายามให้ไหล่ด้านที่ถูกพิงเคลื่อนน้อยที่สุด     ไม่ได้ตั้งใจจะขยับตัวให้ยิ่งใกล้นะมันจำเป็นจริงๆ       ถึงจะพยายามขยับน้อยแล้ว    แต่

     

    นาย!!    อือออ   แก้วรีบเอามือปิดปากนั้นไว้ก่อนจะส่งเสียงรบกวนคนอื่นที่หลับกันอยู่ในรถ


    เดี๋ยวคนอื่นตื่นพอดี  จะโวยวายทำไม  ร่างสูงบอกเบาๆแล้วคลายมือออก

    นายออกไปไกลๆเลยนะ   คิดจะทำอะไร   ฟางผลักร่างสูงออกให้ห่าง ถึงจะพูดเสียงเบาๆแต่ในน้ำเสียงยังเคืองอยู่ไม่น้อย

    ก็แค่จะปิดม่านให้   ก็เพราะฟางนั้นแหละมาพิงไหล่แก้วเลยต้องเอื้อมแบบนั้น   คิดว่าแก้วจะทำอะไรละ   คำถามประโยคสุดท้ายถามอย่างท้าทายคำตอบพร้อมยักคิ้วกวนๆให้

     

    จะทำอะไรฟางไม่รู้หรอกนะ   แต่อย่ามาเข้าใกล้   ไปนั่งที่อื่นเลยไป   ร่างบางขยับตัวให้ชิดขอบหน้าต่างมากที่สุดแล้วนั่งกอดอก

     

    ไปก็ได้ๆ  เชอะ…”      ไล่ดีนักนะ     ไปนั่งกับคนนั้นดีกว่าที่ข้างๆว่างอยู่   น่ารักซะด้วย

     

    ขอนั่งด้วยคนได้รึเปล่า…”   ใบหน้าคมถามขึ้นอย่างเป็นมิตร

    ได้สิ ว่างอยู่  นายชื่ออะไรหรอ เราพิมนะ

    ว้าว    ชื่อพิมหรอ   แก้วกะแล้วว่าหน้าแบบพิมต้องชื่อประมานนี้  แก้วว่าไปเรื่อยตามนิสัย

    ทำไมละแก้ว  ดวงตากลมโตมองมาด้วยความไร้เดียวสา

     

    อ้าว    ตาโตแก้มเนียนๆ น่ารักๆแบบนี้      ต้องเข้ากับชื่อพิมเท่านั้น    น่ารักทั้งชื่อทั้งหน้าเลยไง   คำหวานหยอดไปไม่ขาดสายจนใบหน้าเนียนเริ่มแดงระเรื่อ

     

    แก้วพูดจบก็แอบมองชำเลืองที่นั่งเดิมของตัวเองที่อยู่เยื้องไปด้านหน้านิดหน่อย

    ไม่คิดจะหันมาสนใจหน่อยเลยรึไง   ใจร้ายชะมัด

     

    แล้วทำไมพิมถึงนั่งคนเดียวละ  หรือว่าเว้นไว้สำหรับแก้วใบหน้าคมหันกลับมาคุยต่อ

    พอดีแฟนพิมเค้าติดธุระเลยไม่ได้มาด้วยกัน  พิมเลยต้องมาคนเดียว  แย่เลยต้องหาคู่เต้นรำวันงานราตรี แก้วมีคู่รึยัง  รอยยิ้มบนใบหน้าคมหายไปทันที        มีแฟนแล้วทำไมพึ่งบอกเปลืองน้ำลายชะมัดเลยยยย    แต่น่ารักแบบนี้แย่งซะเลยดีไหม

     

    ว่าไงแก้ว   สรุปมีคู่เต้นรำรึยัง    แล้วแก้วมากับใครละ   ดวงตาหวานยังคงมองมาแบบไร้เดียงสาไม่ต่างจากเดิม

    เอ่อ..   แก้วมากับฟาง   แต่ว่าไม่ใช่แฟนหรอกนะอย่าเข้าใจผิด    พูดกันไว้ก่อนทุกครั้ง  เดี๋ยวเรตติ้งตก   เรื่องคู่เต้นรำก็ยังไม่รู้เหมือนกัน  สิ้นประโยคใบหน้าคมก็ชะเง้อมองปฏิกิริยาของฟางแต่กลับไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง  ยังคงนั่งเฉยๆอยู่แบบนั้น 

    มาด้วยกันแล้วไม่ได้คุยกันหรอ?”

    ยังเลย   แก้วขอตัวก่อนละกัน

    ร่างสูงย้ายตัวเองกลับไปนั่งที่เดิม  มองฟางที่ยังคงนั่งชิดหน้าต่างไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

     

    เรื่องคู่เต้นรำ   แก้วตั้งใจจะมาหาใครซักคนไม่ใช่หรอ  มันก็เป็นโอกาสดีมีเวลาหาทั้งวันแหละก่อนจะเริ่มงานคืนนี้

    คำพูดของร่างบางเรียกรอยยิ้มบนใบหน้าคมได้ไม่น้อย

     

    ทำไมน่ะหรอ     ฟางพูดแบบนี้แสดงว่าแอบฟังที่ตัวเองคุยกับพิมอยู่ละสิ     ก็งี้แหละน้า ทำเป็นไม่สนใจที่แท้ก็เป็นห่วงแก้วนี่เอง    (หลงตัวเองที่สุด)

     

     

    ในที่สุดรถบัสก็จอดหน้าโรงแรมให้ทุกคนทยอยนำข้าวของไปเก็บในห้อง เตรียมเที่ยวตามใจชอบ

    ฟางๆ  คือว่าที่ฟางจะขอห้องเพิ่ม  มันเต็มแล้ว  ฟางกับเพื่อนอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอ    หรือว่าจะให้เพื่อนฟางมาอยู่กับเราก็ได้นะ   เรามาคนเดียว    มิล่า  ประธานจัดค่ายเอ่ยแล้วหันไปยิ้มให้ร่างสูง

     

    งั้น…”

    แก้วอยู่กับฟางก็ได้    ขอโทษด้วยนะที่บอกช้าว่าจะมาแก้วรีบพูดตอบแทนให้แล้วหันไปยิ้มกว้าง

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ   ได้แก้วมาค่ายกับพวกเราแล้วดูมีสีสันขึ้นเยอะเลย  สาวสวยเอ่ยขึ้นแล้วเดินไปคุยกับคนอื่นต่อ

     

     

    ไปเที่ยวกันเถอะๆๆ   หิว  ร่างสูงโยนของลงบนเตียงตัวเองหยิบแว่นกันแดดออกมาเหน็บเสื้อเตรียมตัวออกไป

    รีบจริงๆนะ    หิวข้าวหรืออย่างอื่นกันแน่…”   ฟางพูดออกมาแบบรู้ทัน

    หิวข้าวสิ   ไปกันเถอะ   เดี๋ยวต้องรีบกลับมาเปลี่ยนชุดในงานราตรีอีกนิ 

    นั่นสิ  ไม่อยากไปงานเลย   อยากเที่ยวมากกว่า   ร่างบางทำหน้าเซงๆ  แล้วเดินไปเปิดประตูห้องช้าๆ

     

     

     

    อาหารมื้อนี้อร่อยชะมัด   อาหารตาอาหารใจทั้งนั้น   แต่เซงจริงๆที่แต่ละคนดันพาแฟนมานั่งข้างๆทั้งนั้นเลย    มองได้ไม่เต็มที่

    นี่..   ไว้มื้อพรุ่งนี้ฟางจะพาไปกับเพื่อนที่ยังไม่มีแฟนบ้างละกัน  วันนี้ทนไปก่อนนะ  ร่างบางกระซิบเบาๆ   รู้ทันอีกและ  

    พูดแบบนั้นถูกใจสุดๆ    ฟางดูน่ารักขึ้นมาทันทีเลยรู้ไหม…”   คำหวานหยอดใส่คนข้างๆแบบไม่เว้น   แต่..

    ไม่ต้องมาพูดเลย   นายหน้าหม้อ!”   พูดจบก็ผลักตัวบอดี้การ์ดที่ไม่เห็นต้องทำหน้าที่ออกไปเบาๆ

     

    หลังจากกินเสร็จแทนที่จะได้เดินเที่ยวต่อ สาวๆทุกคนกลับดูรีบจะไปเปลี่ยนชุด ทำผม แต่งหน้า เพื่องานราตรีในคืนนี้  

     

    ฟางไปแต่งตัวห้องเพื่อนนะแก้ว   ไว้เจอกันในงานเลยละกัน   หาคู่ให้ได้เร็วๆละ  ฟางยิ้มให้แล้วแบกชุดเตรียมของ

    เดี๋ยวสิฟาง   แล้วฟางมีคู่และหรอ    

    ยัง..   ไปก่อนนะ

     

    อืม..”     คู่กันไหม   ทำไมไม่ถามละ   ทำไมไม่พูดออกไป     

     

    แล้วทำไมต้องพูด…?    เห้อ..   นี่เราใกล้บ้าขึ้นทุกวันรึไงเนี่ยชอบมีความคิดขัดแย้งกันในตัวเอง     รีบเปลี่ยนชุดลงไปหาสาวๆดีกว่า

     

    เพียงเวลาไม่นาน  ชุดสูทสีดำก็ถูกจัดเข้าที่เข้าทางบนร่างสูงโปร่ง   ผมสีดำเป็นเงาเซ็ทขึ้นให้เข้ากับใบหน้าคม

    หล่อขนาดนี้   ใครไม่มองก็บ้า      แก้วพูดพลางปรับเนคไทให้ตรงเตรียมออกไปลุย

     

     

    ขายาวพาตัวเองเข้าไปอยู่ในงานยืนจิบเครื่องดื่มคอยมองสาวๆที่เดินผ่านไปมา

    อ้าวแก้ว   แล้วฟางละ   จินนี่เอ่ยทักขึ้น

    เดี๋ยวคงตามลงมา  รับซักแก้วไหม   มือหนาเลื่อนไปหยิบยื่นเครื่องดื่มให้ด้วยรอยยิ้ม

    ขอบคุณนะ   จินนี่พาไปรู้จักกับเพื่อนคนอื่นๆดีกว่า ยืนคนเดียวแบบนี้เหงาแย่เลย

    อ่อ   ดีเหมือนกัน   ไปกันเถอะ   ..เข้าทางชะมัด

     

     

    ในที่สุด  แก้วก็ได้ไปอยู่ท่ามกลางวงสาวๆจนได้      คิส มาย โบ แบม เกิล   จินนี่     ขาวๆน่ารักทั้งนั้น

    พูดคุยกันไปได้ซักระยะ ผู้คนก็เริ่มเข้ามาเต็มงาน   ใกล้ถึงเวลาเต้นรำเต็มที

    เอ่อ  แล้วใครยังไม่มีคู่เต้นรำบ้างเนี่ย   เสียงหล่อถามขึ้น

     

    มายๆๆ   โบก็ยังคู่กันนะแก้ว”  สาวๆรีบแย่งกันพูดจนคนตัวสูงต้องยกมือบอกให้เงียบก่อนที่ทุกคนในงานจะหันมา

     

     

    ทุกคนๆ  เงียบก่อน   มิล่าจะขอเปิดงานเต้นรำคืนนี้ด้วย สาวสวยสุดดาวประจำคณะของเรา    มิล่าเอ่ยกลางเวทีแล้วผายมือออก เรียกเสียงตบมือจากผู้คน

    เพียงแค่ได้ยิน  ร่างสูงก็รีบหันไปทางเวทีดูอย่างใจจดใจจ่อ 

     

    สิ้นเสียงตบมือ   ใบหน้าหวานอมชมพูก็ขึ้นมาบนเวทีด้วยชุดเดรสเกาะอกสีแดง เผยให้เห็นไหล่ขาวๆ   สะดุดตาผู้คนในงานที่มองด้วยความชื่นชม

    แก้ว   นั่นไงฟาง   สวยเนอะ  จินนี่สะกิดแขนบอกแต่ไม่มีปฏิกิริรยาตอบกลับจากคนตัวสูงที่ดูอึ้งกับคนบนเวทีจนจ้องไม่ละสายตา

     

    ฟางขอกล่าวเปิดงานเต้นรำในคำคืนนี้    ให้ทุกคนสนุกกับงานนะคะ   ฟางเอ่ยขึ้นแล้วถอยหลังไปยืนข้างๆมิลล่า  เสียงตบมือดังขึ้นอีกครั้ง

    ไหนๆก็ไหนๆแล้ว   เชิญฟางและคู่ไปเต้นรำกันตรงกลางฮอลเป็นคู่แรกเลยดีกว่า… ”  


    เมื่อฟังจบ ฟางก็สะกิดแขนมิล่าด้วยสีหน้าลำบากใจ  มิล่าคือฟางไม่มีคู่เสียงหวานกระซิบเบาๆ

    อ้าวก็..แก้วไง    ไม่ได้คู่กันหรอ   นั้นไงแก้วมาเดินมาแล้ว   ดวงตาหวานหันไปมองตามที่เพื่อนบอกก็พบใบหน้าคมกำลังเดินเข้ามาใกล้ๆท่ามกลางคนอื่นๆที่แหวกให้เป็นทาง

     

    คู่กันตอนนี้ยังไม่สายใช่ไหม…”   แก้วถามออกมาด้วยรอยยิ้มเล็กๆ    มือหนายื่นไปรับมือเล็กให้ลงมาเต้นรำด้วยกันที่กลางฮอลตามเสียงเพลงที่เปิดขึ้น    ก่อนที่คู่อื่นๆจะเริ่มเข้าคู่เต้นตาม

     

    วันนี้ฟางสวยเป็นพิเศษนะ

    พูดแบบนี้มากี่คนแล้วละ  ฟางเงยหน้าขึ้นสบตากับแก้ว    มองใกล้ๆก็รู้สึกได้ว่าใบหน้าคมมีเสน่ห์อยู่ไม่น้อยจนต้องหลบสายตา

    “…พึ่งพูดคนแรกและเป็นคนเดียวด้วย    มือหนาคลายมือออกเล็กน้อยเพื่อให้อีกคนหมุนตัวตามจังหวะ ก่อนจะเลื่อนเข้าไปจับเอวบางไว้เหมือนเดิมแต่ดูจะใกล้มากขึ้น     รอยดูรอยยิ้มบางๆบนใบหน้าหวานก็อดจะยิ้มออกมาตามไม่ได้    ยิ่งในดวงตาสีน้ำตาลสวยเหมือนมีบางสิ่งกำลังดึงดูดให้อยากเข้าใกล้

     

    นางฟ้ารึเปล่าถึงได้น่าหลงใหลขนาดนี้      

     

     

    สิ้นสุดเพลงทั้งคู่ก็ออกมาเดินเล่นกันนอกงานในสวนเล็กๆ

    ขอบคุณนะที่ช่วย

    หืม..   เรื่องอะไร

    ก็เรื่องคู่เต้นรำไง   ถ้าแก้วไม่ออกมาฟางคงจะยืนอยู่ตรงนั้นแหละ   ฟางพูดแล้วหยุดเดินอยู่กลางสะพานไม้ข้ามสายน้ำจากน้ำตกขนาดเล็ก

    ไม่เป็นไร  ยินดี   ร่างสูงยืนเท้าราวสะพานอยู่ข้างๆคนตัวเล็ก

     

     
    บรรยากาศเย็นสบายๆ เสียงน้ำตกกระทบก้อนหินเล็กๆยิ่งที่ให้จิตใจที่เคยแข็งกลับว้าวุ่น

    คือแก้ว   อยากรู้จักฟางมากกว่านี้”   ยู่ๆแก้วก็เอ่ยขึ้นท่ามกลางความเงียบ

    ยังไง?  ก็เรารู้จักกันแล้วไม่ใช่หรอ  ยังไงแก้วก็เป็นบอดี้การ์ดให้ฟางอยู่แล้วตามคำสั่งพ่อ   ใบหน้าหวานหันมาถาม




     

    หมายถึง…” 

     

    “…ไม่ใช่ในฐานะบอดี้การ์ด     ได้รึเปล่า  

    จ้องมองเข้าไปในดวงตาหวานอีกครั้ง   มองหาคำตอบภายใน   ไม่ใช่แค่คำตอบจากอีกคนแต่เป็นคำตอบจากตัวเองมากกว่าที่ต้องการ

     

    ทั้งๆที่ก็รู้ว่าทุกอย่างที่ตัวเองทำไป เป้าหมายคืออะไร   แล้วจะยังไงต่อ… แล้วพูดอะไรออกไป

     

    เก็บไว้พูดกับคนอื่นดีกว่านะแก้ว   ขอโทษ   พอดีฟางมีใครอยู่ในใจแล้ว  ร่างบางพูดจบก็ยืดตัวขึ้นเดินต่อไปตามทาง

     

    มีใครอยู่ในใจแล้วงั้นหรอ

    มือหนาล้วงเข้าไปหยิบปืนในกระเป๋ากางเกงแล้วเล็งไปที่คนข้างหน้าซึ่งเดินออกไปไกลขึ้นเรื่อยๆ    แต่สุดท้ายก็กลับปาทิ้งลงจากสะพานไป  ร่างสูงยืนพิงสะพานด้วยความหงุดหงิด

     

     

    ฟางตอบแก้วมาแบบนี้    คิดว่าแก้วจะยอมแพ้ง่ายๆรึไง     ก่อนที่ฟางจะตายแก้วจะต้องทำให้ฟางรักแก้วให้ได้




    =======================================================



    ไรเตออาจจะหายไปเกือบอาทิต  แล้วจะรีบมาต่อนะ

    อ่านแล้วเม้นด้วยละ


    ขอบคุณที่ติดตามนะทุกคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×