ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FFK]2story start it up ... my friend + TricK

    ลำดับตอนที่ #7 : +TRicK [1] +

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 54


    [1]




    ไม่เอา!!!”

     

    ไม่ได้นะพี่ฟาง     พ่อออออออออ    น้องสาวตัวแสบวิ่งไปหาพ่อแล้วฟ้องเรื่องเกี่ยวกับพี่สาวจอมดื้อ

     

     

    ฟาง     เราคุยกันแล้วนะ  พ่อบอกลูกตั้งหลายรอบแล้วว่าช่วงนี้ธุรกิจของพ่อมีศัตรูเยอะ  แล้วพ่อก็ไม่ได้อยู่ดูแลลูกๆอีก

    แต่ฟางดูแลตัวเองได้นิคะ    ไม่เห็นจำเป็นต้องมีบอดี้การ์ดมาเดินตามน่ารำคาญจะตายไป  ลูกสาวคนโตนั่งกอดอกไม่ยอมท่าเดียว

     

    โถ่พี่ฟาง   นี่เฟย์กับพ่อหวังดีนะ  ไม่อยากให้พี่ฟางเป็นอะไร    เชื่อดิน้องสาวเข้ามานั่งข้างๆแล้วบอกด้วยน้ำเสียงจริงจัง

    ถ้าพี่จำเป็นต้องมี  เฟย์ก็ต้องมีด้วย

     

    ไม่ต้องหรอกลูก    เฟย์เค้ามีแจมอยู่แล้ว   ก็มีแต่ฟางเนี่ยแหละที่พ่อเป็นห่วง

     

    กริ๊งๆๆ     เสียงอ๊อดประตูดังขึ้น   ร่างโปร่งรีบลุกขึ้นยืนด้วยรอยยิ้มแล้ววิ่งไปเปิดประตู

     

    นี่    เฟย์ติดต่อคนที่จะมาเป็นบอดี้การ์ดให้พี่ฟางแล้ว    เข้ามาสิ   เฟย์บอกพี่สาวและพ่อพร้อมทั้งกวักมือเรียกให้ร่างสูงก้าวเข้ามาใกล้ๆโต๊ะอาหาร

     

    ไม่!!! ”

    ฟาง     อย่าทำให้พ่อต้องเป็นห่วงเลยนะ   พรุ่งนี้พ่อก็ต้องกลับต่างประเทศแล้ว   ให้พ่อมั่นใจหน่อยเถอะว่าลูกรักทั้งสองของพ่อจะปลอดภัย  ผู้เป็นพ่อหันไปบอก แล้วยิ้มให้บางๆ

     

    เขาชื่อแก้ว   ประสบการณ์เยอะด้วยนะ ต่อสู้ไม่เป็นรองใคร ยิงปืนแม่นทุกระยะทาง…”

    แล้วเค้าเป็นใบ้รึไง!!  ทำไมไม่ให้พูดเองฟางพูดขัดออกมา ใบหน้ามองแก้วด้วยท่าทีหาเรื่อง

     

    ร่างสูงส่ายหน้าเบาๆด้วยความเซงแต่ก็ต้องฝืนทำเป็นปกติ

    เปล่า   แค่ไม่รู้จะพูดอะไร

     

    ไม่รู้จะพูดอะไรก็เงียบไปแบบนั้นแหละ   ไมต้องพูดหรอก

    ฟาง..”   ผู้เป็นพ่อถอนหายใจกับอาการดื้อของลูกสาวคนโต แลวหันไปมองเฟย์ที่ยักไหล่แบบไม่ขอออกความเห็น

     

     

    โอเคๆ   เอาเป็นว่า พ่อขอจ้างแก้วให้มาเป็นบอดี้การ์ดให้ฟางละกัน    ฝากฟางด้วยนะแก้ว

    ไว้ใจได้เลยคะ

     

    ฟางเมื่อได้ยินก็หันไปมองแก้วด้วยสีหน้างุนงง

    นี่นาย   เป็นผู้หญิงหรอ   หรือว่าเป็นตุ๊ด

     

    ผู้หญิงคำตอบออกมาด้วยสีหน้าเรียบๆ

     

    เอ่อ    เฟย์ว่า    แก้วกับพี่ฟางไปทำความรู้จักกันเองดีกว่านะ จะได้สนิทกันขึ้น     พี่ฟางวันนี้พี่จะไปเดินช็อปปิ้งนิ   ไปกับแก้วละกันเฟย์ไม่ไปและ

    เฟย์    พี่ไม่เอา!”  ใบหน้าหวานจ้องหาเรื่องกับว่าที่บอดี้การ์ดที่เอาแต่แสดงสีหน้าเรียบๆจนน่าหมั่นไส้

     

     

    น่าๆๆ   ลองดูอาทิตย์นึงก็ได้  ถ้าไม่โอเคค่อยเปลี่ยน     ไปกันเถอะพ่อปล่อยให้เค้าคุยกันเอง  ร่างโปร่งรีบวิ่งไปเกาะแขนพ่อให้ลุกออกมาจากห้องนั้น

     

     

     

     

     

     

    นี่!   ถือเองบ้างไม่ได้รึไง   แก้วมาเป็นบอดี้การ์ดนะไม่ใช่คนใช้   ร่างสูงเริ่มบ่นออกมาหลังจากต้องถือถุงทั้งหมดที่คนตัวเล็กจับจ่าย  

    มันก็คล้ายๆกันแหละน่า  อย่าบ่นมากได้ไหม  อยากมาเกะกะเอง  เชอะ  ฟางตอบแบบเอาแต่ใจแล้วเดินเข้าร้านเสื้อผ้าต่อไป

    ให้ตายเหอะ   เบื่อชะมัด  ร่างสูงเดินตามไปช้าๆ     ชีวิตนี้ไม่คิดว่าจะต้องมาถือของให้ใครแบบนี้

     

    เสร็จแล้วววว    เมื่อยจังเลย   ร่างบางนั่งลงบนเก้าอี้ม้ายาวกลางห้างแล้วเหยียดขา

    เมื่อยด้วย   ปวดแขนด้วย..”  แก้วเดินตามมานั่งข้างๆแล้ววางของลงบนพื้น   สายตาเหลือบไปเห็นร้านขายน้ำ

    เดี๋ยวแก้วมานะ

     

    ดวงตาหวานมองตามร่างที่ยืนซื้อน้ำอยู่    ก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด   ดีด้วยซ้ำมีคนใช้ส่วนตัว     เฟย์กับพ่อนี่มองการณ์ไกลดีจริงๆ

    นี่อะ   โค้ก  กระป๋องน้ำเย็นๆยื่นไปตรงหน้า    ร่างบางมองแล้วเงยขึ้นมองใบหน้าคมที่ยืนดื่มสไปรท์อยู่

    ขอบคุณนะ    แต่ว่า    ฟางไม่ชอบกินโค้ก   รอยยิ้มกวนๆบนใบหน้าหวานปรากฏขึ้นพร้อมเสียงขำเบาๆ     แต่ฟางพูดความจริงนะ เกลียดโค้กที่สุด แหวะแค่เห็นก็ไม่กล้ากินและน้ำสีดำๆ

    มือหนาเลื่อนกลับมาข้างลำตัว  กรอกตาไปมาอย่างเบื่อหน่าย

    แล้วจะเอาอะไรไม่ทราบละคุณผู้หญิง  ซื้อมาให้ก็ดีและน่า  เรื่องมากดีนัก   ดื่มเข้าไปซะ

     

    ป๊อก    ซ่า..     มือหนาเปิดกระป๋องโค้ก ยื่นไปให้ใหม่

    ดื่มเข้าไป   รักษาน้ำใจหน่อย   กลายเป็นรอยยิ้มสุดกวนอารมณ์มาอยู่บนใบหน้าคม

    บอกว่าฟางไม่กินโค้ก    กินแต่สไปรท์

    งั้นเอาอันนี้ไป

    ไม่เอา   แก้วกินไปแล้ว เละน้ำลาย    ฟางดันกระป๋องสไปรท์ออกไปเบาๆแล้วเมินหน้าหนี

     

    แย่จัง   อุตส่ามีน้ำใจซื้อมาให้   กินซักอึกก็ไม่ได้  แก้วแกล้งทำเสียงเสียใจ ถือกระป๋องทั้งสองไว้ในมือ หันไปมองด้วยแววตาเศร้าๆ

    ร่างบางหันมามองสีหน้านั้น แล้วก้มลงมองกระป๋องน้ำในมือแก้ว      โค้ก    สไปรท์

     

    ก็ได้ๆๆ   อึกเดียวนะ    มือเรียวคว้ากระป๋องสไปรท์ยกขึ้นดื่มอึกใหญ่ๆแล้วยื่นคืน

    นี่    อันนี้แก้วกินไปแล้วนะ   ร่างสูงมองอึ้งๆ  ก่อนจะรับกระป๋องนั้นคืนมา

     

    ก็แก้วบังคับฟางเอง …”   เสียงอ่อยลง   ใบหน้าขึ้นสีชมพูระเรื่อเมื่อรู้สึกตัวว่ากินน้ำกระป๋องเดียวกับคนข้างๆ

    เอาไปเลย   แก้วไม่กินแล้ว   กินโค้กก็ได้  แก้วยื่นสไปรท์ไปให้แล้วยกโค้กขึ้นซดแก้กระหาย

     

     

     

     

    แก้วไปก่อนนะ   พรุ่งนี้จะมาใหม่   แก้วเดินไปส่งถึงหน้าบ้าน

    เดี๋ยวนี้บอดี้การ์ดเค้ามีเวลาทำงานเฉพาะตอนกลางวันด้วยหรอ    ทำงานพาทไทม์นะเนี่ย  ก่อนจะจากกัน อย่างน้อยก็ขอกวนอารมณ์ซักที

    หรืออยากให้อยู่ด้วยทั้งคืน   ไม่คิดเงินเพิ่มด้วยนะ   ขายาวก้าวเข้าไปชิดตัวฟางรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏ   ก่อนโดนผลักออกอย่างรวดเร็ว

    นายบ้า!!  ออกไปเลย   พรุ่งนี้มาเร็วๆละเพราะต้องไปส่งฟางที่มหาลัย   ถ้าฟางไปเรียนช้านายโดนหักเงินแน่

    น่ากลัวมากกกก   ได้ทีใช้งานยั่งกะคนใช้เลยนะ   ไปดีกว่า   

    ลาก่อนนายบ้า   ฟางตะโกนตามหลังไปแล้วหัวเราะคิกคักอยู่คนเดียวที่ได้แกล้ง

     

    หัวเราะอะไรหรอลูก  ผู้เป็นพ่อเดินมายืนข้างหลังแล้วทำท่าสอดส่อง

    ..เปล่านิคะ   ฟางแค่จะจาม    ฮัดเช่ยยย  ร่างบางรีบแก้ตัวน้ำขุ่นแล้วแทรกตัวเข้าบ้านไป

    อะไรกันลูกคนนี้  เห็นๆอยู่ว่าหัวเราะ

    สงสัยจะเข้ากันได้ดีกับแก้วมั้งพ่อ  สบายใจได้  เฟย์โผล่ออกมาคุยกับพ่อด้วยรอยยิ้มขณะมองพี่สาวตัวเองกลับห้องนอน

    ก็ดี    แบบนี้พ่อค่อยสบายใจหนอ่ย

     


    ฮัดเช่ยยย      โอ๊ยใครนินทาเรารึเปล่าเนี่ย  แค่แกล้งจาม   ดันจามจริงเฉยเลย   เห้อ

     

     

     

     

    สถานบันเทิงยามค่ำคืน   เสียงสีสลัวๆ พร้อมเสียงเพลงจังหวะแรงๆเรียกให้ผู้คนลุกขึ้นเต้นกันวุ่นวาย

    ร่างสูงน่งจิบเครื่องดื่มในมือมองผู้คนมากมาย  มือโอบไหล่ผู้หญิงห่มน้อยชิ้นข้างๆแล้วเคาะเท้าตามจังหวะเพลง

     

    ว่าไงลูกพ่อ    ทุกอย่างโอเครึเปล่า  ชายสูงวัย พร้อมสมุนมากมายเดินเข้ามานั่งร่วมโต๊ะ

    ก็ดี    ถ้ายัยนั้นเอาแต่ใจน้อยกว่านี้จะดีมาก  แต่โดยรวมยังพอทนได้   แก้วยกเครื่องดื่มขึ้นกระดกหมด วางลงเพื่อให้สมุนของพ่อรินเพิ่มให้ใหม่

    งั้นก็ดีๆ    ทำงานให้คุ้มกับ20ล้านที่พ่อจะให้ละ    เงินทั้งหมดจะเป็นของลูกทันทีที่ยัยนั้นหมดลมหายใจ   ชายสูงวัยเอ่ยแล้วหัวเราะอย่างชั่วร้าย

    แก้วอยากรู้ว่าครอบครัวนั้นไปทำอะไรให้พ่อ  ถึงได้เครียดแค้นแบบนี้

      พ่อของฟาง    นักธุรกิจที่ลงทุนในอังกิดแล้วมาทำให้ส่วนแบ่งของเราลดลง  ทั้งๆที่พวกเราเคยผูกขาดในตลาดปั่นราคาได้ตามต้องการ   มันกลับมาเป็นคู่แข่งในสินค้าเดียวกัน ลดราคาลงให้เหลือเป็นปกติ!!   ครอบครัวของมันต้องโดนอย่างสาสม     พ่อให้ลูกเข้าไปแทรกแซงเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว  ยิ่งเปิดทางให้พวกเราจัดการเธอได้ง่ายขึ้น    ฟางลูกสุดที่รักของหมอนั้น   ถ้าเธอตายไปคงสร้างความทรมานให้กับครอบครัวนั้นมาก

     

    แก้วพยักหน้าเข้าใจในแผนการ  แล้วครุ่นคิดถึงวิธีต่างๆให้แผนสำเร็จ

    แก้วขอเวลาซักพักให้ฟางเชื่อใจก่อน แล้วเราค่อยลงมือกัน…”

     

    ดีมากๆ   ถ้าผลมันดีเกินคาดลูกอาจได้เงินมากกว่านี้2เท่า

    พ่อพูดแบบนี้แก้วยิ่งทุ่มสุดตัวเลย      ฉลองให้แด่ความเจ็บปวดของครอบครัวนั้น   ร่างสูงเผยยิ้มออกมา  ยกแก้วขึ้นชนกับพ่อ

     

     


     

    งานง่ายๆแบบนี้  กับผลตอบแทนมหาศาล  แก้วคงต้องรีบๆทำให้สำเร็จ   รถสปอร์ตคันใหม่ เตรียมติดป้ายแดงได้เลย



    =============================================


    เปิดมากับเรื่องใหม่ที่ใส่ไว้ด้วยกัน 

    เรื่องนี้มีแต่ แก้วฟางนะ


    วางพล๊อตเรื่องไว้นานมากกกไม่ได้เขียนซะที   ฤกษ์งามยามดี ถึงได้เอามาเขียนจนได้

    ยังไงก็ติดตามกันด้วยละ    เม้นด้วยนะ!!!  ขอร้อง ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×