คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : (2) โลกแห่งความจริง...
เช้าวันรุ่งขึ้น
ร่างบางลืมตาขึ้นเพราะแสงแดดยามเช้าส่องผ่านม่านเข้ามา
“ตื่นแล้วหรอพี่ฟาง… นี่อะ น้ำ” ร่างเล็กยื่นน้ำให้ร่างบาง
“อืม… ขอบคุณนะแจม” ร่างบางลุกขึ้นมาดื่มน้ำโดยไม่ลืมดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดร่างอันเปลือยเปล่า
“แจมตื่นนานแล้วหรอ” ร่างบางถามขึ้นเมื่อดื่มน้ำหมด
“ก็ซักพักแล้วละ มานั้นเก็บของนี่ไง …เสร็จแล้วด้วยนะ” ร่างเล็กยิ้มแล้วชี้ไปที่กระเป๋าที่ถูกเรียงไว้อย่างเป็นระเบียบ
“ไม่ปลุกพี่ละ จะได้ช่วย…”
“ไม่ต้องหรอก.. เมื่อคืนก็เหนื่อยแล้ว” ร่างเล็กโน้มตัวไปกระซิบข้างหูร่างบาง ทำให้ร่างบางหน้าแดงทันที
“แจมอะ…” ร่างบางตีร่างเล็กเบาๆด้วยความเขิน
“ไปอาบน้ำเถอะ เด๋วลงไปสาย” ร่างเล็กยื่นเสื้อคลุมให้ร่างบาง
“อืมๆ พี่ไปอาบน้ำก่อนนะ”
30นาทีผ่านไป…
“ไปกันเถอะแจม ใกล้จะ10โมงและ” ร่างบางพูดพลางจะหยิบกระเป่า แต่โดนร่างเล็กดึงแขนไว้แล้วดันติดกำแพง
“อย่ารีบกลับสิพี่ฟาง… กลับไปก็เหมือนกลับสู่ โลกแห่งความจริง” ร่างเล็กพูดจบก็ประกบจูบร่างบางอย่างโหยหา ร่างบางเองก็ไม่อาจปฎิเสธได้ว่า…ต้องการคนตรงหน้า
“พี่รักแจมนะ…” ร่างบางพูดขึ้น ก่อนจะโน้มร่างเล็กมาจูบต่อ
กริ๊งๆๆ
เสียงอ๊อดที่ประตูหยุดการกระทำของทั้งคู่ ร่างเล็กเดินไปเปิดประตูก็พบพี่ทีมงานเดินมาตาม
“เสร็จรึยัง สองสาว”
“เด๋วตามลงไปนะค่ะ อีกซัก5นาที” ร่างเล็กตอบ
“รีบหน่อยนะ เจอกันข้างล่าง”
ร่างเล็กปิดประตูลง ก่อนจะพูดกับร่างบาง
“อีก5นาที… มาคุยกันก่อนได้ไหม”
“ว่าไงแจม… พี่ก็มีเรื่องจะขอเหมือนกัน”
“พี่ฟางพูดก่อนละกัน…”
“ไม่อะ.. แจมพูดก่อนดีกว่า”
“งั้นพูดพร้อมกันนะ…” ร่างเล็กเสนอขึ้นมา ก่อนจะพยักหน้าเปนสัญญานให้พูด
“แจมจะเลิกกับเฟย์”/”แจมอย่าเลิกกับเฟย์นะ”
เมื่อทั้งสองได้ยินสิ่งที่พูดออกมาก็มองหน้ากัน
“แจมอย่าเลย… พี่ไม่อยากให้เฟย์ต้องมาเจ็บ เฟย์รักแจมมากนะ…” ร่างบางเอ่ยขึ้นอย่างขอร้อง
“แล้วจะให้แจมโกหกเฟย์ไปวันๆหรอพี่ฟาง มันไม่ยิ่งทำร้ายเฟย์หรอ”
“ถ้าเฟย์ไม่รู้…ก็คงไม่หรอก …ทำเพื่อพี่แค่เรื่องนี้… ได้ไหม”
ร่างเล็กได้แต่พยักหน้าตกลง ถึงแม้จะไม่เห็นด้วยก็ตาม
ร่างบางถือกระเป๋าแล้วเปิดประตูห้อง ก่อนหันมาพูดกับร่างเล็ก
“กลับสู่โลกแห่งความจริงกันเถอะแจม…”
========================================
เม้นด้วยจ้าา^^
ความคิดเห็น