ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    〈 1988 :声をきかせて♡ 〉

    ลำดับตอนที่ #1 : p'mo - U N D E R T H E `moonlight ♪(ノ´∀`*)ノ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 352
      4
      11 มี.ค. 55


    ลบวงเล็บกับเปลี่ยนสีคำตอบด้วยนะคะ
    Qreaz. 10


    ส่วนที่หนึ่ง

    ชื่อ & อายุ : พีอีเคิ้บบ  แต่เรียกคิตตี้ดีกว่าเนอะ เพราะเพื่อนส่วนใหญ่เรียกคิตตี้ เยเย่ <3 อายุสิบสามค่ะพี่โมนา เย่ มีพี่อีกคนหนึ่งแล้ว ( ตัวเองจะได้ไม่รู้สึกแก่ แอร๊ย ) ฝากตัวและหัวใจไว้ด้วยนะคะ *โค้ง* อย่าพึ่งอ้วกเน้ 
    the image
    มีอะไรอยากจะเพิ่มเติมเกี่ยวกับพล็อตของโมมั้ยเอ่ย (ถ้ามีจัดมาเต็มที่ไม่ต้องเกรงใจ) : ไม่มีเลยล่ะคะ! :) ชอบมากๆ สำหรับดินแดนที่มีเขตกั้นและมีสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกันสุดขั้วอาศัยอยู่ คล้ายๆ LORD OF THE RING เลย ชอบมากๆ โฟรโด แบ้กกินส์หล่อ วรั๊ยย >___< น่าสนใจและมึนงงซับซ้อนไปในทีเดียวกัน ช๊อบชอบ <3



    ส่วนที่สอง

    YOUR CHARACTER 

    ชื่อ-นามสกุล  " เมลานี เจสส์ เฟลสัน
    ชื่อ-นามสกุล  ภาษาอังกฤษ " Mellani Jesse Felson
    ชื่อเล่น " เมลานี , เมล
    ชื่ออิมเมจ " Ebba Zingmark
    อิมเมจ "
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     


    ส่วนที่สาม

    YOUR BOY

    ชื่อ-นามสกุล  "  จอร์แดน แคลเดียส
    ชื่อ-นามสกุล  ภาษาอังกฤษ " Jordan Kaldieas
    ชื่อเล่น " จอร์แดน
    ชื่ออิมเมจ " Jacob Young
    อิมเมจ "
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     



    ส่วนที่สี่

    YOUR CHOICES FOR YOUR GIRL 


    SPECIAL CHOICES " ยมทูต
    เหตุผล  "  เพราะยมทูตคือตัวแปรสำคัญของทั้งสามโลก เป็นคนที่เลือกว่าจะส่งบุคคล (หรืออะไรก็แล้วแต่) ไปบนสวรรค์หรือลงนรก เป็นคนสำคัญที่ชี้ขาดความเป็นความตายของผู้อื่น ต้องสุขุมและมีความเฉียบขาด ความเป็นจริงข้อนี้ทำให้คิตตี้เลือกให้นางเอกของคิตตี้เป็นยมทูต ยมทูตไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ชายใช่ไหมค่ะ คิตตี้อยากให้ยมทูตที่เป็นผู้หญิงได้แสดงให้โลก (?) เห็นว่าผู้หญิงก็มีความสำคัญและความแข็งแกร่งในการตัดสินใจมากพอเหมือนกัน  และยมทูตไม่จำเป็นต้องโหดร้ายเสมอไปนี่คะ ยมทูตของคิตตี้อาจจะเป็นคนรักธรรมชาติด้วยก็ได้  ♥ ( นอกเรื่อง ).  ไม่ได้เด่นแต่ก็มีความสำคัญ ช๊อบชอบ ว๊ากก - / / - 555555 5 . เห็นข้อยมทูตแล้วคิดไว้เลยว่านางเอกของคิตตี้จองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ! ฮ่าฮ่า - / /-
    ลักษณะภายนอก " ผิวสีขาวออกแทนนิดๆ ผมสีบลอนด์เข้มจัดจนออกไปทางส้ม ดวงตาสีรัตติกาลที่ดูลึกลับ ใบหน้าสวยหวานคมหวานดูน่าค้นหาและมีสเน่ห์ที่แปลกประหลาด






    ส่วนที่ห้า

    YOUR CHOICES FOR YOUR BOY



    SECOND " แวมไพร์
    เหตุผล " โมเดลหล่อจนน่าตบ T..T ฮี่ๆ ชอบแวมไพร์เป็นการส่วนตัวค่ะ อยากโดนกัด ♥ ว๊ากก ไม่ใช่เพราะอะไรหรอกค่ะ เพราะแวมไพร์เป็นเผ่าพันธุ์ที่เหลือน้อยพอๆ กับผู้ใช้เวทมนตร์ การดำรงอยู่ของเขาก็น่าจะเป็นที่ตั้งที่สำคัญของเผ่าพันธุ์เช่นกัน
    จำลอง เหตุการ์ณว่าถ้าคุณไม่ได้ดื่มด่ำโลหิตมาเป็นเวลาหนึ่งเดือน แล้วถ้าคุณได้ดื่มด่ำโลหิตที่แสนหวานนั่น บอกหน่อยสิว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร "ความรู้สึกคงเหมือนคนทานเจ ( 555 ) การอดเนื้อสัตว์ที่อร่อยเลิศมาเป็นเวลานาน การได้กลับมาทานมันก็คงมีความรู้สึกเหมือนสถานการณ์แบบนี้, ความสุขและความคุ้มคลั่งเล็กๆ แผ่ซ่านไปทั่วร่างกาย จนรู้สึกถึงความบ้าระห่ำเลยล่ะ!
    ถ้าวันหนึ่ง เผ่าพันธ์คุณต้องสูญสิ้น คุณจะ " ผมจะตายตามไปด้วยอย่างไม่มีข้อแม้, เราเป็นสายเลือดเดียวกันและเรามีความรู้สึกที่เชื่อมโยงกัน ผมจะไม่ยอมใช้ชีวิตอยู่ต่อหากต้องทิ้งเผ่าพันธ์ที่สูญสิ้นไปแล้วไว้ข้างหลัง แต่ก่อนที่ผมจะตายไป ผมต้องมั่นใจว่า 'คนที่ทำให้เผ่าพันธุ์ของเราสูญสิ้น ' นั้น จะถูกรับไปลงนรกไปพร้อมกับยมทูต :D
    ลักษณะภายนอก " ผิวขาวซีดตัดกับผมสีอัลมอนด์อันทรงสเน่ห์ รูปร่างกำยำและความสูงกว่า 180 เซนติเมตรทำให้เขาดูมีสเน่ห์ ใบหน้าหล่อจนน่าอัศจรรย์และริมฝีปากบางได้รูปเป็นเครื่องมือชิ้นสำคัญในการล่อลวงเหยื่อ

    ก่อน ที่จะฝังเขี้ยงลงบนคอของ(มนุษย์ นางเงือก สุนัขจิ้งจอก) คุณจะทำยังไงให้พวกเขาหลงไหล และกว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ถูกเขี้ยวทั้งสองข้างของคุณฝังลงที่ต้นคอซะแล้ว " พระเจ้ามอบใบหน้าและเสียงที่ไร้ที่ติมาให้ผมเป็นของขวัญ และการพูดจาหว่านล้อมหว่านสเน่ห์นั้นเป็นสิ่งที่ผมถนัด เมื่อเหยื่อของผมตกอยู่ในภวังค์ ทุกอย่างก็จะง่ายลง
    คุณจะทำอย่างไรให้มนุษย์คนนั้นหลงไหลคุณจนยอมเดินข้ามเขตแดนเข้ามาหาคุณด้วยตนเอง เพื่อให้คุณดื่มด่ำเลือดได้อย่างง่ายๆ " สมองน่ะมีไว้สำหรับผู้มีปัญญาปราดเปรื่อง ผมแค่ใช้ใบหน้าที่งดงามนี่กับน้ำเสียงอันทรงสเน่ห์ของตัวเองเชื้อเชิญพวกเขาเข้ามาอย่างช้าๆ และทำให้พวกเขาตายใจก่อนจะฝังขมเขี้ยวลงไป ..ไม่ยากเลยสักนิด
    ขอชื่อและสถานะของบุคคลในครอบครัวพร้อมกับอุปนิสัยเล็กน้อยหน่อยสิ "
                   โลแลนด์ แคลเดียส Loland Kaldieas : น้องชายเจ้าปัญหา โลกส่วนตัวสูง เอาแต่ใจตัวเองและบ้าระห่ำ เป็นคำที่คุมตัวเองไม่อยู่และมีพลังบางอย่างที่น่ากลัวซ่อนอยู่.  (
    francisco Lachowski)
     
     
     




    ขอบคุณที่อุส่าห์เสียเวลามานั่งกรอกใบออนะคะ รักเธอนะจุ๊ฟๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×