ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (TVXQ FanFic Yaoi) [You're My Melody] (KISS couple)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 52


    .........................................................
    ..........ตอนนี้ ผมอยู่ท่ามกลางความมืดมิดในหัว
    ผมคิดอะไรไม่ออก
    ตั้งแต่วินาทีที่คุณเดินจากไป
    ทุกๆอย่างถูกปกคลุมด้วยความมืด
    ผมมองไม่เห็นอะไร
    ทำไม ผมคนเดิมหายไปไหน..........
    ...............................................................
     
                    คิ้วเรียวขมวดเข้าหากัน ตาคมมองแผ่นกระดาษที่เต็มไปด้วยโน้ตและตัวอักษร มือเรียวเขียนเนื้อเพลงเติมลงไปอีกสองสามคำ ปากอิ่มขมุบขมิบ
     
    ใช้ได้มั้ยน้า ชายหนุ่มพิจารณากระดาษตรงหน้าอีกรอบ
     
    ....ใช้ไม่ได้เลยจริงๆ....
     
    ว่าแล้วก็ขีดฆ่าเนื้อเพลงท่อนล่าสุดที่เพิ่งจะเขียนเสร็จทั้งท่อน ทำเอากระดาษดำเป็นปื้น ดูค่อนข้างสกปรกทีเดียว
    มือเรียวสอดเข้าในเรือนผมแล้วขยี้มันอย่างแรง
     
    ...แค่เพลงเดียวทำไมมันยากจังฟะ...
     
                    ปาร์ค ยูชอน นักแต่งเพลงแห่งค่ายเพลงMS ค่ายเพลงที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีที่ปั้นนักร้องที่มีชื่อเสียงออกมานับไม่ถ้วน เพลงหลายเพลงที่ประสบความสำเร็จดังเป็นพลุแตกมาจากฝีมือของเขา แม้จะเพิ่งทำงานได้ไม่นานแต่ด้วยความสามารถที่ฉายชัดออกมา ทำให้ยูชอนเป็นที่จับตามองในฐานะนักแต่งเพลงรุ่นใหม่มาแรง
     
                    แต่ตอนนี้ดูท่าว่าจะมีปัญหาซะแล้ว เมื่อเดือนนี้ทั้งเดือน ยูชอนคนเก่งกลับแต่งเพลงไม่ได้สักเพลง ปกติอย่างน้อยเขาควรจะแต่งเพลงได้สักเพลงหนึ่งแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร หัวของชายหนุ่มกลับไม่แล่นเอาซะเลย ไม่ว่าจะพยายามคิด พยายามออกไปหาแรงบันดาลใจสักเท่าไหร่ แต่ดูเหมือนสมองของเขากลับไม่เปิดรับอะไรเลย
     
                    นั่นทำให้ยูชอนยิ่งเครียดและยิ่งอาการหนักเข้าไปอีกจนคนในบริษัทสังเกตเห็นและเริ่มเป็นห่วง หัวหน้าเขาคงเห็นเหมือนกันถึงได้อนุญาตให้ยูชอนลาพักได้ ทั้งๆที่เขาไม่อยาก แต่เพื่อนร่วมงานทุกคนก็คะยั้นคะยอให้ยูชอนพักบ้าง เผื่อหัวของชายหนุ่มอาจปลอดโปร่งขึ้น
     
                    แต่ทุกคนครับ มันไม่ช่วยอะไรเลย ผมก็ยังแต่งเพลงไม่ได้อยู่ดี
                    ...........อ๊าก แกเป็นอะไรของแกเนี่ยปาร์ค ยูชอนเอ๊ย..........


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ดีค่ะทุกคน เรางงๆตัวเอง แต่งฟิคคิสอีกแล้ว มีแต่คู่นี้
    แต่อันนี้ทดลองลงก่อนค่ะ ตอนนี้พล็อตเราเต็มหัว แต่ไม่รู้ว่าอันไหนจะเวิร์ก เดี๋ยวรอดูเสียงตอบรับก่อนค่ะ ถ้าดีแสดงว่าพล็อตนี้ใช่ได้ ถ้าไม่ดีก็เปลี่ยนพล็อต และเรารู้สึกว่าเรื่องนี้มันรั่วอีกแล้ว (ก็มันเหมาะกับปาร์คอะ)
    ปิดเทอมกันแล้ว ไปทำอะไร เที่ยวที่ไหนมาบ้างคะ มาเล่นให้เราบ้างสิ
    เข้ามาอ่านแล้ว ดีไม่ดียังไงช่วยบอกหน่อยนะคะ
    ขอบคุณมากค่ะที่สละเวลามาอ่าน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×