ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Eternal Love รักในฝันชั่วนิรันดร.. ^ ^

    ลำดับตอนที่ #2 : พลิกผัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      29 ก.ค. 56

    14 เมษายน 2557...

    "นัททท กลับบ้านกัน"

    "จ้า เดี๋ยวอีก 5 นาทีจะตามไปนะ ^ ^" เพียงเวลาแค่ 3 วันผมก็คว้าใจมุกมาได้สำเร็จ ><

    "จ้ะ ไว้เจอกันนะ ^ ^" วันนี้ฝนตกเยอะพอสมควรเพราะฉะนั้นผมต้องไปส่งเธอให้เร็วที่สุด

    "เห เห เป็นแฟนกันแล้วงั้นเหรอ จะเร็วไปไหนเนี่ย" วิทย์ทักผมด้วยความเจ้าเล่ห์ 

    "ก็นะ ว่าแต่นายเถอะ รู้จักกันมาตั้ง 4 ปีแล้วยังไม่มีแฟนอีกเหรอ"

    "ก็ยังอะสิ" พูดยังไม่ทันขาดคำก็มีเสียงนึงดังขึ้น "วิทย์!!!! ไปเร็ว"

    "จ้าๆ จะไปเดี๋ยวนี้แหละ"

    ผมยิ้มออกมุมปาก "เห ใครกันน้าา"

    "ธะ...เธอชื่อโรส รู้จักกันเมื่อวานน่ะ"

    "ฮั่นแน่!! เพิ่งจะบอกไปว่ายังไม่มีแล้วเมื่อกี้เรียกว่าอะไรน้าา"

    "เงียบไปเลย รีบไปหาแฟนแกของแกเลยไป๊" ว่าไปนั่นแล้ววิทย์ก็จากไป...
    ผมก็รีบเก็บของ เพื่อที่จะรีบไปหามุก และในขณะที่ผมกำลังจะออกจากห้อง ผมเดินไปชนผู้หญิงคนหนึ่งเข้า

    "ว๊ายย...โอ๊ย...ขาฉัน..." ตัวผมเองก็ล้มเหมือนกัน เล่นทำแว่นผมร่วงเลยแฮะ

    "เอ่อ...ขอโทดทีนะ...เป็นอะไรไม๊.." และผมก็พึ่งจะสังเกตว่าน่าตัวเอง...อยู่บนหน้าอกของเธอ

    "กะ..กะ..กะ" เธอเริ่มส่งเสียง

    "หือ...ฮะ..เฮ้ย"

    "กะ..........กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด" เสียงอันทรงพลังที่แรงกล้าผ่ารัศมี 350 เซนติเมตรเล่นเอาแก้วหูผมแทบแตก

    15 นาทีต่อมา ผมพาเธอมายังห้องพยาบาลและปฐมพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย

    "ขอบใจมากนะ เราชื่อไอซ์ อยู่ห้อง 3 น่ะ"

    "อา ยินดีที่ได้รู้จักนะ เราชื่อนัท ห้อง 1 ^ ^"

    "เช่นกันจ้ะ ^ ^"

    "งั้น...เราไปก่อนนะ บ๊ายบาย" หลังจากผมบอกลาเธอ ผมก็นึกได้ว่า...ผมทำเรื่องที่ผิดพลาดครั้งใหญ่ซะแล้ว 

    ผมรีบวิงให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ น่าจะประมาณ 100 กม./ชม. เห็นจะได้ ให้ตายสิ ผมบอกเธอไว้อีก 5 นาที นี่ก็ปาไปครึ่งชั่วโมงแล้ว ฝนก็ตกหนักเรื่อยๆ เธอจะเป็นอะไรไหมนะ พอผมวิ่งมายังหน้าประตูโรงเรียน ภาพที่ผมเห็นคือ ภาพที่เธอกำลังยืนตากฝนอยู่.....

    "มุก!!!!" ผมตะโกน "โทดทีนะ พอดีมีเรื่องนิดหน่อย"

    "จำที่เราเคยพูดได้ไหม...ฉันไม่ชอบรอใครและก็ไม่ชอบให้ใครรอด้วย" เธอหันมาหาผมพร้อมกับน้ำตาที่เอ่อไหล่จากดวงตาสีน้ำตาลของเธอ เธอวิ่งออกไป...ผมรีบวิ่งตามไปทันที

    "มุก!!!!!" เธอวิ่งไปโดยแทบไม่สนคนรอบข้างเธอเลย


    "มุก รอเราก่อน ขอร้องล่ะ...!!!" ท่ามกลางสายฝน กับสายตาผู้คนทุกคน ที่มองมาหาเรา....

    "มุก!...มุก!!!!!!" เสียงผมตะโกน นั้นก้องกังวาน ขนาดที่ว่า ทั้งโรงเรียน คงได้ยินเสียงผม ทั้งๆที่ฝนตกอยู่อ่ะนะ


    ในเมื่อที่ผมเริ่มมาแล้ว ผมจะให้มันจบตอนนี้ไม่ได้หรอกนะ


    และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น...ปัง!!!!ตูม!!!!

    "มะ...ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย" มุก...โดนรถชน.......



    End Part 2



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×