ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MarkBam]Fear,Care? SixthSense กลัวหรือไม่ใครสนแค่เราสองคนพอ

    ลำดับตอนที่ #2 : [Fear,Care?]..Chapter I..

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 58


    พี่มาร์ค/น้องแบมไม่น่าจะเป็นไปได้น่า พี่มาร์คกลับอเมริกาตั้งแต่ก่อนเราโดนรถชนแล้วนี่ แล้วนี่กลับมาหรอ โอ้ะ คิดถึง เฮ้ยๆ ไม่ใช่ละๆ

    น้องแบมจริงๆด้วย ไม่ได้เจอกันตั้ง 3 ปี สูงขึ้นตั้งเยอะแหนะ สบายดีรึเปล่าพี่มาร์คพูดพลางเขย่ามือผมไปด้วย เอ่อ พูดอย่างเดียวก็ได้ไม่ต้องจับมือ ทำไมรู้สึกหน้ามันร้อนๆ ไม่เจอกันนาน หล่อกว่าเดิมอีกแหะ นี่ทั้งขาว ทั้งมีเขี้ยว แม่ งโคตรหล่อ กูต้องตีเนียนก่อน พี่แบมไม่ได้แรดนะจริงๆ แค่คิดถึงพี่ชายที่ไม่ได้เจอกันนาน

    อ่อ ขอบคุณครับ ก็สบายดีมั้งครับ แหะๆ  แบมว่าเราเก็บของกันก่อนดีกว่าไหม มันตกน่ะนะพอผมพูดเสร็จผมก็เก็บของที่กระเด็นออกมาจากกระเป๋าเสื้อบ้างล่ะ ไหลออกมาจากกระเป๋ากางบ้างหล่ะ หนึ่งในนั้นมีโทรศัพท์ กระเด็นซะไกลเชียวนะมึง กลัวคนอื่นไม่รู้รึไงว่าเจ้าของรวย อีห่า อ้ะ ไม่ต้องสงสัยครับผมด่าโทรศัพท์ตัวเอง 555 I phone 6s เขียวนะครับ ดีนะ ไม่มีคนเหยียบ 

    อ้ะ น้องแบมที่ติดอยู่ที่เคสนั่นมัน…..ใช่ของพี่ที่เคยให้รึเปล่า?” พี่มาร์คพูดพลางเกาท้ายทอย เอ่อ โอ้ยอากาศมันร้อนจังเลยวุ้ยย อ่า อยากรู้หรอครับมันคืออะไร บอกก็ได้ มันคือ สติกเกอร์ที่ผมกับพี่มาร์คทำด้วยกันตอนเด็กๆ พวกเราทำกันหลายอันมากก บางอันก็ไปเป็นพวงกุญแจ ที่ทำด้วยกันไม่ใช่อะไร ก็แค่ทำอะไรที่เหมือนๆกันไว้ แล้วแลกกัน ก็แค่ กลัวคิดถึงเท่านั้นเอง โอ้ย โลกร้อนๆ

    เอ่อ ครับผมพูดพลางก้มหน้างุด จะทำไงได้ รู้สึกเหมือนเลือดสูบฉีดเลยเว้ย พี่มาร์คแกก็ก้มหน้าเกาท้ายทอยอีก แล้วซักพักก็…….. เงยหน้าขึ้นพร้อมกัน มองหน้ากัน กรี้ดดดด น้องแบมอยากจะร้องดังๆ(นี่แกแรด อุ้ย ชอบ ขนาดเปลี่ยนสรรพนามชื่อตัวเองเลยหรอ กลายเป็นน้องแบมไปละ พี่แบมคนแมนกูไปไหน)

    อะ แฮ่ม กูยังอยู่ตรงนี้นะมึง จะจีบกันนี่เกรงใจกูบ้างเหอะเออว่ะ ลืมไอยูคไปสนิทเลย เมื่อกี้มันว่าไงจีบหรอ

    บ๊า!/ใช่ที่ไหน้ผมกับพี่มาร์คพูดขึ้นพร้อมกัน 

    โอ้โห เสียงสูงทั้งคู่เลยพอยูคยอมพูดผมก็ก้มหน้าอีกที วันนี้เป็นไรวะทำไมอากาศร้อนๆ

    เออพี่ พี่ชื่อพี่มาร์คที่พึ่งย้ายมาเรียนใช่ป้ะ ผมยูคยอมเพื่อนไอแบมมันนะพี่ ผมกับมันอยู่ ม.4 ห้อง S นะ มีไรมาหาได้นะครับพอยูคเห็นเงียบๆ เลยถามต่อ อ้ะๆ งงกันละสิมีห้อง S ด้วยหรอ ห้อง S นี่เป็นห้องพิเศษสำหรับพวกสายรวมน่ะครับ คือสายพวกหัวดีแต่ไม่รู้ชอบเรียนสายไหนก็เรียนมันทุกสายน่ะล่ะ สายนี้ดีมากกก ที่จบไปได้เรียน 2 คณะ ก็พวกผมมันเก่งอ่ะนะ ต้องทำใจ โหะๆๆๆ (หัวเราะแบบชั่วร้าย)

    อ่าหะ พี่ชื่อมาร์ค ม.5 ห้อง A โหเรียนเก่งนะเนี่ย อยู่ตั้งห้อง S เรียนรู้เรื่องหรอ แล้วคนเยอะไหม

    ก็พอเรียนได้แหละพี่ คนก็ประมาน 20 คนอ่ะ สบายหูดี ผมว่ามันก็ยากนะ แต่ไอแบมนี่ดิ บอกว่าเรียนไม่ได้อย่างนั้น อย่างนี้ เกรดออกมา 3.99 ทุกเทอมมึงชักจะทำตัวสนิทเกินไปละยูค แต่ยกโทษให้ ยอกูต่อหน้าพี่มาร์ค เรื่องเรียนนี่พี่แบมไม่อยากจะเกี่ยง เก่งชิมิหล่ะ ไม่ต้องชมรู้ตัวๆ

    งั้นผมขอตัวก่อนนะครับผมพูดก่อนที่มันจะสายเพราะเขาเลื่อนปฐมนิเทศเป็นช่วงบ่าย ผมว่าจะเอากระเป๋าไปเก็บแล้วลงไปหาที่นั่งพักผ่อนซะหน่อยน่ะ  และขณะที่ผมกำลังเดินออกมา

     

    หมับ

     

    เอ่อ น้องแบมพี่ขอเบอร์เราหน่อยสิอื้อหือ ขอเบอร์กันโต้งๆอยางนี้น้องแบมไม่ยอมหรอกนะ

    อ่านี่ครับโคตรไม่ยอมอ่ะกู

    หลังจากนั้นผมก็แยกกับพี่มาร์คออกมา เอ.. เราไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานแค่ไหนละนะ นึกไปนึกมา ทำไมกันนะ ทำไมเราไม่เคยรู้สึกมีความสุขแบบนี้และลืมทุกเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจออกหมดเลยนะ

    ตอนนี้ผมนั่งอยู่ในห้องเรียนเรียบร้อยแล้ว เสียงก็ดังตามประสาห้องเรียนแต่ห้องนี้คนไม่เยอะ เลยไม่ค่อยหนวกหูเท่าไหร่ แต่ก็อย่างที่ว่า เด็กสายรวม โคตรติสท์ ห้องผมนี่เดาอารมณ์โคตรยาก บทจะร่าเริงก็ร่าเริงมากกก บทจะเงียบก็เงียบกริบบ

    ไอแบม

    ว่า?”

    เรื่องพี่มาร์คอ่ะ เล่ามาเลย อะไรยังไง

    อ่อ พี่มาร์คเขาเป็นลูกของเพื่อนม๊ากูอ่ะ แล้วก่อนที่กูจะโดนรถชน พี่มาร์คแกก็ไปเรียนที่อเมริกา เพราะมี๊ เอ้ย แม่พี่มาร์คกับดี๊ เอ่อ พ่อพี่มาร์ค เขาต้องไปทำธุรกิจที่อเมริกา พี่มาร์คก็เลยต้องไปด้วย บ้านอยู่ข้างๆกูนั่นล่ะยูคยอมทำท่าจะอ๋อ แต่ก็ต้องสะดุด

    แบม

    หืม? เรียกอะไรนักหนาวะเนี่ย จะพูดไรก็พูดเลย

    กูดีใจนะเว้ย

    ดีใจ? ดีใจอะไร

    กูดีใจที่เห็นมึงมีความสุขอีกครั้งนึง

    กูก็มีความสุขทุกวันไม่ใช่หรอวะ

    ไม่ๆ มันไม่ใช่ความสุขแบบนั้นเว้ย มึงจำตอนที่มึงอยู่ป.4 ได้ไหม ตอนที่มึงพึ่งเข้ามาเรียนใหม่ๆอ่ะ กูชอบแววตามึงตอนนั้นมากก มึงดูสดใสแบบไม่แคร์สิ่งรอบข้างอ่ะ มึงเข้าใจป้ะ แต่พอมึงโดน..” ยูคเว้นจังหวะไปช่วงนึงเหมือนไม่อยากพูดถึงมันอีก

    ไม่เป็นไร พูดเลยยูคเรื่องรถชนน่ะกูไม่เก็บมาคิดเล็กคิดน้อย หรือนึกเศร้าที่ตัวเองทำสร้อยตกหรอกน่า

    อ่า อืม ก็อย่างที่ว่าแหละ ตั้งแต่นั้นมาแววตามึงก็เปลี่ยนไป

    อืม จะให้มันเป็นเหมือนเดิมได้ยังไงล่ะยูค ในเมื่อกูไม่ได้เห็นแค่คนแล้ว กูก็ต้องนึกสงสาร และก็กลัวบ้างแหละ แต่ละตัวไม่ใช่เรียบๆนะมึง

    เออ ก็จริงว่ะ พี่มาร์ครู้เรื่องที่มึงโดนรถชนไหมวะ

    ไม่น่าจะรู้นะ เพราะม๊าไม่ค่อยติดต่อกับทางบ้านพี่มาร์คเลย เพราะเกรงใจ และเกรงว่าจะยุ่งงานกันน่ะ แต่กูว่าเย็นนี้คงไม่รอดเรื่องนี้เป็นแน่แท้

    เออ 55555 กี่โมงและวะมึง

    “30 นาที พักกินข้าว

    เหยดด กูเล่นเกมส์รอละกัน

    ตามสบายครับ

     

    ตื้อดึ่ง!

    หืม? เสียงไลน์ใครส่งมา

     

    MarkTuan93

    :น้องแบมครับ นี่พี่มาร์คเองนะ   11:31

     

    Bamx2_KPM

    :พี่มาร์คเอาไลน์แบมมายังไงครับ   11:31 read

                                                                                                                   

    MarkTuan93

    :มันเด้งมาจากเบอร์น้องแบมอ่ะแหละ  11:32

     

    Bamx2_KPM                                                                                                                                                        

    :อ๋อครับ   11:32   read                                                                                                                                                        

     

    เฮ้ย พี่มาร์คมันร้ายกาจครับขอแค่เบอร์ แต่ได้ทั้งเบอร์ทั้งไลน์ อย่างนี้น้องแบมก็เขินสิครับบ

     

    MarkTuan93

    :พักแล้วพี่ไปนั่งกินข้าวด้วยได้ไหมครับ   11:32

     

    มาชวนกินข้าวด้วยกันแหละ โอ้ย ตายไปสิครับ

     

    Bamx2_KPM                                                                                   :ได้ครับ พี่มาร์คพาเพื่อนมาด้วยก็ได้นะ หลายๆคนจะได้ไม่เหงา   11:32   read                                              

           

     

    MarkTuan93

    :ทราบครับ น้องแบมของพี่ จริงๆมีแค่แบมพี่ก็ไม่เหงาละนะ  11:33

                                                                                                     

     

    ทราบครับ น้องแบมของพี่ จริงๆมีแค่แบมพี่ก็ไม่เหงาละนะ ทราบครับ น้องแบมของพี่ จริงๆมีแค่แบมพี่ก็ไม่เหงาละนะ

    ทราบครับ น้องแบมของพี่ จริงๆมีแค่แบมพี่ก็ไม่เหงาละนะ ทราบครับ น้องแบมของพี่ จริงๆมีแค่แบมพี่ก็ไม่เหงาละนะ

    ตู้มมม ได้ยินเสียงอะไรระเบิดไหมครับบ ฟินไปสิครับ เขินตัวแตกละเนี่ย

     

    Bamx2_KPM

    :แบมไปเป็นของพี่ตอนไหนกันครับ    11:33  read                                                                                                                   

     

    ตีเนียนเป็นไม่รู้สึกอะไรไปก่อนอีแบม

     

     

    MarkTuan93

    :เดี๋ยวก็ได้เป็นครับ :)   11:33

                                           

     

                                       60%

    ต่อ....

                 โอ้ยย แบมโดนรุกครับเดี๋ยวก็ได้เป็นนี่คืออัลลายยยยยยยยย ไม่เอาเก๊กไว้สิแบม นิ่งๆ นิ่งๆ หัวใจนี่ก็เต้นจัง หน้านี่ก็ร๊อนนน ร้อนน 

    ฟึ่บบ

    "เฮ้ย!"

    "เป็นไรไอแบม "

     "่เปล่าๆ เดี๋ยวมานะ ไปเข้าห้องน้ำก่อน"จะบอกยูคเรื่องนี้ไม่ได้เดี๋ยวมันกลัวหัวหดพอดี และนี่ก็โผล่มาได้จังหวะจริงๆ

    "ว่าไงครับ"

    "ผมอยู่คนเดียวไม่ได้"

    "หืม ทำไมละครับ"

    "ที่นี่มีผีน่ากลัวๆ เยอะแยะไปหมดเยย"อ่าา ลืมคิดไปเลยเป็นเด็กก็ต้องกลัวผีสินะ แต่เดี๋ยวนี่ก็ผีนะ กลัวด้วย?    

     

    เอาล่ะ ตอนนี้ไม่ว่าง ลงให้ได้แค่นี้

    ต่อพรุ่งนี้ละกันเนอะ เพราะเดี๋ยวต้องแก้ไขคำผิดอีก อ่า ซื้อคอมให้ไรท์ใหม่หน่อย

    55555 เม้นให้กำลังใจด้วยนะ 
    เฮ้ยๆๆๆ คือขอโทษนะ ไม่ได้มาอัพให้เลย คือไปดูหนังมา
    มีใครเล่น kakao talk บ้าง เอาไอดีไปทวงก็ได้ ไว้คุยก็ได้เลย MitaCha9397 

    บาย ฝันดีผีกัดตูด เฮ้ยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×