[JackBam]-Love Bring me to Korea - [JackBam]-Love Bring me to Korea นิยาย [JackBam]-Love Bring me to Korea : Dek-D.com - Writer

    [JackBam]-Love Bring me to Korea

    โดย MLoveJYP

    เห็นแต่ฉากในซีรี่ย์ ที่พระเอก-นางเอกจูบกันในบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก หลายคนคงคิดว่ามันคงไม่มีจริงหรอก แต่ผมขอบอกว่าผมได้เจอกับตัวแล้วโคตรฟินเหมือนในซีรี่ย์เลย

    ผู้เข้าชมรวม

    494

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    494

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    7
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  4 ธ.ค. 58 / 16:39 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    จุดเริ่มต้นของการเขียนเรื่องนี้ พอดีไรท์ได้มีโอกาสไปเที่ยวเกาหลีเป็นครั้งที่ 2 ครั้งนี้ไปเอง และได้ไปเจอสถานที่ อาหาร และเหตุการณ์ บรรยากาศต่างๆ ที่สุดแสนจะโรแมนติก เหมือนในซีรี่ย์เกาหลีเลยทีเดียว งานมโนก็มาค่ะ พอกลับมาก็เลยอยากจะเขียนเป็นเชิงเล่าให้ฟังผ่านตัวละครที่เราชอบ ยังคงเป็นฟิคแจ็คแบมเหมือนเดิม แต่เขียนสั้นกว่าเดิมค่ะ กลัวไม่ไหวเหมือนเรื่องแรก



    ***แบมแบม*** 

    ผมพึ่งเรียนจบมหาวิทยาลัย กำลังหางานทำและก็หวังไว้ว่าจะได้ทำงานเป็นนักออกแบบบ้าน ดีที่แฟนผมทำงานออกแบบให้กับบริษัทรับสร้างบ้าน แฟนผมบอกว่างานออกแบบของผมดีมากแต่แนะนำมาว่าถ้าพูดภาษาอังกฤษได้จะดีมาก ทำไงดีละฮะผมเป็นติ่งเกาหลีนะ(แต่พูดเกาหลีไม่ได้หรอก) ไม่เคยคุยกับฝรั่งแบบจริงๆจังๆเลย อ่านและฟังพอจะเข้าใจ แต่พูดไม่ไหวฮะ




    ********************************************



    ***แจ็คสัน***

    ผมเป็นคนเกาหลี ตอนนี้ทำงาน Construction Engineer ที่บริษัทรับก่อสร้างตึกขนาดใหญ่ของเกาหลี รวมถึงต่างประเทศด้วย ตำแหน่งงานของผมต้องไปทำงานต่างประเทศในบางครั้ง ดังนั้นจึงต้องพูดภาษาอังกฤษได้ ไปแต่ละประเทศก็ไปอยู่นานถึง 2 ปี จนแฟนผมทิ้งผมไปเพราะผมไม่ค่อยมีเวลาให้เธอ แต่ทำไงได้จะให้ผมเปลี่ยนงานตอนอายุ 30 คงไม่ดีนัก ดังนั้นจึงต้องอยู่เป็นโสดมาตลอด 2 ปี ก็ได้แต่หวังว่าจะมีสักคนที่มาเติมเต็มชีวิตของคนโสดให้มีคู่รักกับเขาซะที





    ********************************************



    ***เจบี***

    ผมเป็นแฟนแบมแบมครับ ตอนนี้เป็นนักออกแบบให้กับบริษัทรับสร้างบ้าน ผมอายุมากกว่าแบมแบม 2 ปี เราคบกันได้ 1 ปีแล้ว เราก็รักกันดี แม้ว่าตอนนี้จะพักอยู่ในกรุงเทพเหมือนกัน แต่ก็อยู่คนละเขตไกลกันพอสมควรนะครับ เราก็เรยเจอกันแค่วันหยุด แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลาหรอกนะครับ เราสองคนต่างเข้าใจว่าเวลาว่างอาจจะไม่ค่อยตรงกัน แบมอาจจะมีน้อยใจบ้างที่ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่เค้าก็น่ารักพอที่จะเข้าใจว่าผมทำงานอยู่ไกล




    **********************************************


    ยูคยอม


    ผมเป็นเพื่อนกับแบมแบม และเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากเกาหลีใต้ เรียนจบแล้วแต่ผมยังไม่กลับประเทศเกาหลี อยากอยู่เที่ยวสักพักก่อน ก็มันยังคิดถึงแฟนเก่าอยู่นี่ครับ เธอพึ่งจะบอกเลิกผมไปในวันที่สอบ final เสร็จพอดี




    *******************************************



    มาร์ค


    ถ้าเป็นแฟนกันแล้วเค้าไม่ว่างมากินข้าวด้วยกัน ไม่มีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน แล้วจะมีแฟนไปทำไม ผมอยากมีแฟนอยากมีคนรักที่จะอยู่ด้วยกันดูแลกันไปจนแก่หรือจนวันสุดท้ายของชีวิต งานบ้าอะไรทำจนแทบไม่มีเวลานอนแล้วแบบนี้จะมีเวลาอยู่ด้วยกันที่ไหนล่ะ แถมยังต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ผมก็มีงานประจำของผมที่เกาหลี ผมก็ทิ้งงานตามเค้าไปต่างประเทศไม่ได้เหมือนกัน



    ----------------------------------------------------------------------

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×