คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 : รังเกียจมั้ยนะ?
รังเกียจมั้ยนะ?
การได้มาเที่ยวสวนสนุกครั้งนี้มันพิเศษกว่าครั้งอื่นเป็นไหนๆ ไม่รู้ทำไมผมถึงยิ้มไม่หุบทั้งวัน มันมีความสุขมากจริงๆครับ
อาจจะเพราะไม่ค่อยมีเวลาว่างมาเล่นเครื่องเล่นพวกนี้ มัวแต่เครียดอยู่กับงาน อีเว้นท์เยอะแยะ จนไม่ได้พักผ่อน และที่สำคัญคือมีเธอ ‘จองซูจอง’
“ยิ้มอยู่ได้ เดี๋ยวน้ำลายก็แห้งหมดปากหรอก” ซองกยูเดินมานั่งข้างๆ
เขาเห็นมยองซูนั่งยิ้มอยู่ที่โซฟาสักพักใหญ่แล้ว ว่าแต่เมื่อกี้นี่มุขหรอ ตลกดี -_-
“นั่นมุขหรอฮยอง ยังแป้กเหมือนเดิม” มยองซูรีบสวนกลับ
“ก็ฉันเห็นนายยิ้มอยู่นานแล้ว ไหวป่ะ? เป็นไข้หรอ?”
ไม่ทันที่มยองซูจะตอบ ก็มีเสียงปริศนามาตอบแทนแล้วละครับ
“อินเลิฟแหน่ะฮยอง อย่าสนใจพี่แอลเลย” ซองจงตอบแทนทุกอย่าง
“อินเลิฟกับใคร เดี๋ยวนี้มีความลับกับพี่หรอ นี่พี่ทั้งคนนะเว้ย” พี่ซองกยูเค้น
เอาคำตอบให้ได้
มยองซูรู้ตัวว่าคงจะเอาตัวไม่รอดแล้ว นี่เล่นสองรุมหนึ่ง ไม่ยุติธรรมเอาซะเลย
เขาจึงกลับเข้าห้องไป โดยปล่อยให้สองคนนั้นค้างคาใจต่อไป แต่ถ้าลองสังเกตดีๆก็ดูไม่ยากเลยว่าคนที่มยองชอบนี่คือใคร
#วันที่สอง
“วันนี้นะครับ ทางทีมงานของเราจะให้ทุกคู่ถ่ายรูป เซตพรีเวดดิ้ง
ขอแบบหวานๆให้แฟนคลับคนอื่นอิจฉากันไปตามๆกันเลยนะครับ” พิธีกรพูดขึ้น
ทางทีมงานรายการคิดมิชชั่นแต่ละอย่าง ไม่ค่อยทำใจลำบากเลยนะ
ไม่ถงไม่ถามสุขภาพซูจองเลยสักคำ -/-
“ขอเชิญว่าที่เจ้าสาวทั้งเจ็ดคน ที่ห้องแต่งตัวเลยครับ” ตั้งแต่เช้าฉันยังไม่เจอมยองซูเลย
ที่จริงก็ทั้งวงแหล่ะ คิดถึงจัง
เวลาผ่านไปร่วมสองชั่วโมง ฉันก็ไม่เข้าใจว่าจะแต่งหน้า ทำผม เปลี่ยนชุดอะไรจะนานขนาดนี้ แอบเบื่อนิดนึงนะ แต่พอส่องกระจกแล้วเห็นตัวเองนี่มันปริ่มจริงๆ ชุดสีขาวกระโปรงพองๆยาวลากพื้น ผมก็ถูกมัดรวบขึ้น มีมงกุฎเล็กๆประดับบนผมของฉัน รู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงในนิทานเลย >< ไม่น่าเชื่อว่าพวกทีมงานเขาจะเปลี่ยนลูกเป็ดขี้เหร่แบบฉันให้กลายเป็นหงส์ได้ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง
เมื่อว่าที่เจ้าสาวทุกคนพร้อมจะพบว่าที่เจ้าบ่าวแล้ว ทีมงานก็ไม่รอช้า พาสาวๆทั้งเจ็ดมาที่ห้องโถง
ฉันและเพื่อนๆลั๊คกี้แฟนเดินมาที่ห้องโถงใหญ่ตามที่ทีมงานบอก ข้างหน้าฉันปรากฎชายหนุ่มในชุดสูทขาว ผูกหูกระต่าย เซตผมนิดๆ แต่งหน้าหน่อยๆ
(ขอมโนว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงและคนตรงหน้าเป็นเจ้าชาย .///.)
ถึงกับอึ้งไปสักพัก ไม่รู้ว่าใครอึ้งใคร 555 แต่สำหรับฉันมยองซูก็ในลุคนี้ฉันเคยเห็นแล้ว ตามนิตยสาร จึงไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่นัก แค่ไม่คิดว่าจะได้เห็นเขาในลุคนี้ตรงหน้า ใช่เขาจริงๆหรอ เมื่อวานยังเห็นเขาในลุคทะเล้นๆกวนๆอยู่เลย เปลี่ยนไปเยอะเลยนะเนี่ย
ว่าแต่เขาฉันก็เปลี่ยนไปมากเหมือนกันแหล่ะ
“สวยอ่ะดิ้ อึ้งไปเลย” ฉันทักขึ้น เมื่อเห็นอีกคนหนึ่งดูท่าจะนิ่งนานเกินเหตุ
“เฉยๆอ่ะ” มยองซูพูดน้ำเสียงเรียบ
“อย่ามาโกหกน้อยเลย ฉันรู้นายโกหก”
“ป๊าววววว” เสียงสูงเชียว
ฉันจะถือว่านายโกหกแล้วกัน มยองซูปากไม่ตรงกับใจเอาซะเลย :P
“ดูสองคนนั้นจะสนิทกันจังเลยนะ” ซองยอลเป็นอีกคนที่พูดแบบนี้
อาจจะเป็นเพราะฉันและแอลอายุต่างกันแค่ไม่กี่ปี เขาแก่กว่าฉันนิดหน่อย
จึงคุยกันรู้เรื่อง ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางทะเลาะกัน ทั้งที่จริงฉันอยากคุยกับเขาดีๆแท้ๆเลย แต่มันทำไม่ได้แหะ ไม่รู้ทำไม?
ตลอดทั้งวันอินฟินิทและลั๊คกี้แฟนผู้โชคดีทั้งเจ็ดคน วุ่นอยู่กับการโพสรูปถ่ายภาพออกมา ให้เซตนี้สวยที่สุด
ฉันก็เพิ่งเคยใส่ชุดกระโปงยาวเฟื้อยก็วันนี้ละ ไม่ชินเลยแหะ แถมยังเขินๆด้วยเวลาถ่ายรูปกับมยองซู มีโมเมนต์แบบใกล้สุดๆแทบหยุดหายใจด้วย งื้ออออออ...
“ต่อไปคู่ มยองซูแล้วนะครับ เชิญครับเชิญ”
ทีมงานเรียกให้คู่ของฉันมาที่หน้ากล้อง ดูเหมือนใครๆหลายๆคน จะให้ความสำคัญฉันกับมยองซูมาก ด้วยความที่มยองซูเป็นหน้าตาของวง และฉันก็เป็นแฟนคลับที่สวยที่สุดในโลก ขอพื้นที่ในการหลงตัวเองแปบ 555
ทางทีมงานอยากให้คู่ของฉันลุคหวานๆ จนคนมองแอบอิจฉาไปตามๆกัน
มยองซูจึงขอให้ฉันทำตามที่ทีมงานบอกให้ดูอินสุดๆ
“ซูจอง...ทำให้เหมือนเรารักกันนะ” มยองซูเลื่อนริมฝีปากมากระซิบข้างหูฉัน
“อื้ม..” ฉันได้แต่พูดอยู่ในลำคอ พลางพยักหน้ารับ
ทำไมเขาชอบทำให้หวั่นไหวอยู่เรื่อยๆเลยนะ (^/////^)/
เราสองคน ฉันกับมยองซูถ่ายทำภาพออกมาได้อย่างลื่นไหล
แต่ก็ต้องมาสะดุดที่รูปเซตสุดท้าย
“ผมอยากให้คุณสองคน จ้องตากันสักพักนะครับ” ทีมงามแนะแนวทางในการถ่ายภาพ
ฉันและมยองซูทำตาม แต่มันไม่เป็นที่พอใจของทีมงาน
“ใกล้กันกว่านี้ครับ ใกล้อีก” ตากล้องพูดขึ้น เขาไม่เห็นหรือว่าตาบอดเนี่ย
ตอนนี้ มันใกล้มากกว่าตอนไหนๆอีกนะ จนฉันมองเห็นเงานัยต์ตาของเขา
มีแค่ฉัน คิดแล้วก็เขินแต่ต้องทำตามที่มยองบอก -^-
“ผมทำไม่ได้แล้วครับ ใกล้กว่านี้ไม่ได้”
มยองซูรีบละสายตาและตอบตากล้องอย่างรวดเร็ว
ทำไม? เขาถึงพูดแบบนั้นนะ เขารังเกียจฉัน? เหตุผลมันคืออะไรกันแน่ นายกำลังทำให้ฉันคิดมากอีกแล้วนะ ถ้าเขารังเกียจฉันจริงๆละจะทำยังไง ซูจองเอ๋ยย เครียดระดับสิบ Y^Y ฉันยิ่งเป็นตัวปัญหาสำหรับเขาอยู่ หรือ... เขาอาจจะรู้สึกเหมือนฉัน หวั่นไหวหรอ? เขิน? คงไม่ใช่หรอกซูจอง อย่าคิดไปเองดิ เขาก็เคยเล่นละครนู้นนี่นั่น ดาราก็เยอะแยะ เขาจะมาสนใจคนธรรมดาๆอย่างฉันทำไม
มาอัพแล้วนะ หลังหายไปสักพัก
ชอโทษครับผม T^T
ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยว่าง จะพยายามมาอัพนะ
เลิฟๆคนอ่านทุกคน
เอาใจช่วยซูจองด้วยนะ อิ__อิ
ความคิดเห็น