ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [INFINITE F(X) ] maybe เปลี่ยนแฟนคลับเป็นแฟนครับจะได้มั้ย?

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 : วันแรก

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 57



    วันแรก  

     

    ซูจองอ่าาาา จะต้องไปเดทกับหมอนั่นจริงหรอ วันนี้มินฮยอกดูอ้อนเป็นพิเศษ                  สงสัยเขาคงไม่อยากให้ฉันไปเจอมยองซูอีก เดี๋ยวเกิดเรื่อง

    ให้จองไปเหอะ ไม่ไปคงเสียดายแย่

    งั้นฉันไปด้วยยย” ฮยอกตะโกนเสียงดังใส่หูลี่

    บ้าดิ เขามีถ่ายทำรายการด้วยไง ลี่รีบห้าม

    งั้นฉันไปรับตอนเย็นได้มั้ยซูจอง ฮยอกก็ไม่รอช้า อ้อนซูจองแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน    
    ฉันก็อดขำไม่ได้

    อ่าๆ ก็ได้ๆ

    ทั้งสามวันเลยนะ” ทั้งที่รู้ว่าอาจจะไม่ได้ แต่ก็เสนอตัวไว้ก่อน 555

    นี่นายว่างขนาดนั้นเลยหรอ ลี่ถามด้วยความสงสัย

    เออน่า เดี๋ยวฉันหาเวลาว่างไปได้ ฮยอกรีบเถียงสุดชีวิต ถ้าเขาไม่ได้ไปรับคงอยู่ไม่เป็น   สุขแน่ๆ ซูจองจะไปเดทกับหมอนั่นทั้งวัน ย้ำว่าทั้งวัน ตั้งสามวันด้วย
    หมอนั่นจะทำไรบ้างก็ไม่รู้ คิดไม่ตกจริงๆ  
    - -

    เอาเถอะ ฉันไปก่อนนะ เดี๋ยวไปสาย


         ซูจองรีบออกไป เพราะกลัวคนทั้งกองรอฉันคนเดียว เป็นปัญหาอีกฉันก็ซวย -__-  และแน่นอนว่าฉันไปถึงที่นั่นเป็นคนสุดท้าย ดีค่ะดี ฉันก็โดนเทศนาจนหูชา สักพัก        อินฟินิทก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางรายการ


    รายการ This is INFINITE special with fanclub มิชชั่นที่อินฟินิทได้รับมอบหมาย  คือ  ทำให้แฟนคลับตกหลุมรักพวกเขาให้มากขึ้น เพื่อให้เห็นอีกมุมหนึ่งนะครับ

    มันน่าสนใจใช่มั้ยละครับ ผมเริ่มอยากรู้แล้วว่า เวลาหนุ่มๆเขามีความรัก ดูแลคนที่เขารักจะหวานกันขนาดไหน

     
     

    = มิชชั่นที่หนึ่ง : ทำความรู้จักกันให้มากขึ้น =


     

               ทั้งเจ็ดคู่ แยกย้ายกันไปอยู่ด้วยกันตามลำพัง โดยให้เวลาหนึ่งชม.      เพื่อให้เกิดความคุ้นเคย ไม่เขอะเขินเวลาทำมิชชั่นอื่น     ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีกล้องแอบถ่าย พวกเขาด้วย

              ฉันเดินเข้าไปในห้องพร้อมกับคิมมยองซู มยองซูเดินสำรวจไปทั่วๆห้องหวังที่จะหากล้องให้เจอ

     

    นายทำอะไร หากล้องอยู่หรอ ฉันถามเพื่อความแน่ใจ

    เธอก็ฉลาดนี่นะ

    แล้วนายคิดว่า ทีมงานเขาจะติดกล้องให้นายหาเจอหรอ โง่จริงๆ        
    ฉันแอบด่าเขาเบาๆ แต่ก็ลืมไปว่าในห้องมีเราอยู่สองคน

    นี่เธอว่าไงนะ ?” เขาตะหวาดขึ้น

    เปล๊าาาาาา

    เธอนี่มันกวนประสาทจริงๆ         

     

              ฉันเงียบไปหลังที่เขาพูดจบ  ฉันกำลังกวนเขาอยู่จริงๆละ 555 .กลั้นขำเบาๆ
    ทำไมบุคคลิกเขาต่างจากที่คนส่วนใหญ่เห็นโดยสิ้นเชิง คงเป็นเพราะต้องรักษาภาพพจน์หน้าตาของวงด้วยล่ะมั้ง

    ขำอะไรอีกละ ว่าแต่เธออยากรู้อะไรว่ามา - -” เขาย้ายมานั่งข้างๆฉัน
    ก่อนที่จะยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ

    ฉ..ฉัน..ไม่ได้อยากรู้อะไรเกี่ยวกับนายเลยฉันพูดไปแบบอ่ำอึ้ง ทำไมเขาต้องเขาหน้าเข้ามาใกล้ฉันนด้วย แค่นี้แน่ก็จะตายอยู่แล้ว /////

    ห๊ะะะ?” เขาถามเพื่อความแน่ใจ พลางขมวดคิ้ว เขาคงไม่อยากเชื่อหูตัวเอง

    นายอยากบอกอะไร ก็บอกมาเถอะฉันมีเรื่องอยากถามเขาเยอะแยะ แต่ถามมาก
    เดี๋ยวเขาก็หาว่าเป็น แฟนคลับโรคจิตอีก
    ” -__-

    ชื่อคิมมยองซู เรียกว่า แอล ก็ได้เขาพูดกวนแล้วมองมาที่ฉัน

    ย่าาาาาาาห์!!! เรื่องนี้ฉันรู้แล้วมยองซูกลั้นขำแทบไม่อยู่

     

             ทีมงานให้เรามาทำความรู้จักกันมากขึ้น คู่ฉันกับมยองซูนี่จะกัดกันตายแล้วจ้า
    คงไม่มีคู่ไหนเหมือนคู่เราแล้วละ

     

    เธอไม่ต้องรู้เรื่องฉันหรอก แค่เธออยู่กับฉัน เดี๋ยวก็รู้เองเขาพูดพลางมองไปทางอื่น
    ไม่รู้เขาเขินหรือว่าอะไร แต่ตอนนี้ฉันเขินแทนซะงั้น
    -/-

    แสดงว่าถ้าเราจะทำมิชชั่นต่อไปได้ดี ฉันก็ต้องอยู่ใกล้ๆเขาบ่อยๆสินะ

    แหน่ะ... ทำไมหน้าแดง มยองซูแซวพลางเอานิ้วมาชี้แก้มตัวเอง

    ทำไมเขาต้องน่ารักด้วยเนี่ย ตายๆๆ มยองซูคนบ้า!  ><

     

            หนึ่งชม.ผ่านไป ไม่ได้อะไรจากคนชื่อ คิม มยองซู ก็คงต้องคอยศึกษาด้วยตัวเองสินะ มันก็ดีละ แต่ถ้าทำอะไรไม่ถูกใจเขาจะว๊ากใส่ฉันมั้ย   ว๊ากแน่ จะสนอะไรนะซูจองเธอ
    ก็ว๊ากกับไปเลย อิ
    _อิ

     
     

             ทีมงานให้ทุกคู่ได้ย้ายไปถ่ายทำที่สวนสนุก ว๊าวว สวนสนุกครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อน 
    ฉันไม่ได้มานานมากแล้ว ตั้งแต่จำความได้ ตอนนั้นมากับพี่เจสสองคนเอง พี่เจสเขาเป็น
    คนตกใจไรง่าย เลยไม่ค่อยได้เล่นสมใจเท่าไหร่ คราวนี้ฉันได้เล่นเครื่องเล่นฟรีทุกอย่าง
    แถมมีคนมาเล่นเป็นเพื่อนอีกด้วย


            วันนี้ละ มยองซูนายตายแน่ โฮะๆๆๆ ฉันหลุดขำก๊ากไป ทำให้เป็นจุดสนใจคนทั้งกอง

     
     

    ยัยบ๊อง!!” มยองซูพูดพลางเอามือหนามาขยี้หัวฉัน

    เห้ยยยย ผมยุ่งหมดแล้วได้แต่หันไปมองค้อน เขายิ่งล้อเลียนฉัน  -3-

    ชิๆๆๆ นายนี่มัน...

    โหววว ดูคู่นายสนิทกันเร็วนะนัมอูแอบแซว

    แน่นอนอยู่แล้ว ระดับนี้ มยองซูตอบก่อนที่จะดึงฉันมาโอบไว้

    ทำไมเขาต้องทำแบบนี้นะ หรือว่าเขาแค่ทำต่อหน้ากล้อง ต่อหน้าเพื่อน
    เขาคงไม่รู้สึกอะไรหรอก อย่าคิดไปเองเลยซูจอง...
    -.-

     

    นี่มยองซู ไปเล่นไวกิ้งกัน ฉันรีบชวน มันเป็นเครื่องเล่นที่ฉันชอบมากๆเลย

    ไม่เอา ไม่อยากเห็นหน้าตัวเองหว๋อ

    กลัวอ่ะดิ้ฉันพูดเชิงท้าทาย

    ไม่ๆๆ อ้อนก่อนดิ

    ฉันต้องอ้อนเขาจริงๆใช่มั้ย แต่ฉันอยากเล่นมากๆเลย ;3;

    มยองซูอ่าาา ไปเล่นไวกิ้งกับฉันหน่อยน๊าาาฉันอ้อนพร้อมส่งสายตาวิ้งค์ๆ  
    พยายามทำให้ตัวเองดูน่ารักสุด
    - -

    มยองซูได้แต่อึ้งไปสักพัก ก่อนที่จะรวบรวมสติกลับคืนมา

    คนที่ไหนเขาอ้อนคนอื่นแบบนี้ นี่เธออ้อนแบบนี้กับทุกคนเลยสินะ

     
     

           มยองซูก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าพูดอะไรออกไป รู้สึกได้ถึงหัวใจที่กำลังเต้นผิดจังหวะ ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนแหะ เป็นเพราะอะไร? เพราะจองซูจองเนี่ยหรอ รู้สึกหงุดหงิดถ้าเธอทำแบบนี้กับทุกคนจริงๆละ
              เฮ้ยย จะคิดเรื่องนี้ทำไมนะมยองซู หรือว่าจะ....คงไม่ใช่หรอกน่า ซูจองเป็นคนบ้าๆบอๆจะตาย เจอทีไรก็เกิดแต่เรื่อง  ซูจองเธอชอบทำให้ฉันประหลาดใจอยู่เรื่อยเลยนะ... ความรู้สึกนี้ทำคืออะไร
    ??

     

     

     

     

     

     

     

    เดทวันแรก คู่นี้กัดกันมากกว่าหวาน

    รอหวานกันตอนท้ายๆ –///-

    (มาอัพแล้วนะ กลัวเปิดเทอมแล้วอัพไม่ทัน

    เลยรีบอัพไว้ก่อน) คิดยังไงกับตอนนี้..

    ความรู้สึกของมยองซูเริ่มเปลี่ยนไปแล้ว

    ขอบคุณสำหรับเม้น แฟนคลับ และคนที่เข้ามาอ่าน

    ขอบคุณน้าาาาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×