ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [INFINITE F(X) ] maybe เปลี่ยนแฟนคลับเป็นแฟนครับจะได้มั้ย?

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 : เป็นคนซุ่มซ่ามก็ไม่ได้แย่นะ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 57


                                      เป็นคนซุ่มซ่ามก็ไม่ได้แย่นะ ><

     

                #หน้างานแฟนไซน์

     

    โหหห พวกเธอจะรีบมากันถึงไหนเนี่ย ได้ข่าวงานเริ่มเย็นๆ แน่นอนงานนี้มินฮยอกไม่พลาดมาเป็นองครักษ์ให้ซูจอง แต่ตอนนี้องครักษ์จะกลายเป็นคนรับใช้อยู่แล้วเนี่ย -__-

    ซูจองอ่า ดูนี่ดิ ซอลลี่ชี้ไปทางป้ายหน้างาน ที่มีคนมุงอยู่กันเยอะมาก

     ฉันเขย่งและพยายามอ่านให้ซอลลี่เพื่อนรักของฉันฟัง

    เขาบอกว่า สำหรับคนที่ไปงานเปิดของวงอินฟินิทวันนั้น มีสิทธิลุ้นรับลายเซ็นต์จากมือศิลปิน พร้อมถ่ายรูปคู่ด้วยแกฉันอ่านประโยคยาวๆอย่างคร่าวๆให้ลี่ฟัง

    งั้นพวกเราก็มีโอกาสอ่ะดิ

    ใช่เลยแก ><” ฉันรีบตอบแบบออกนอกหน้านิดๆ 555

    แล้วแกได้เอา บัตรโค้ดที่เขาแจกหน้างานมาป่ะเนี่ย ซูจองซอลลี่ถามขึ้น เพราะต้องใช้บัตรโค้ดนั้นเพื่อยืนยัน

    ฉันไม่รอช้า รีบค้นกระเป๋าคู่ใจ แต่ดูเหมือนซอลลี่จะดูซึมๆ สงสัยคงลืมเอามาแน่เลย ;-;

    ฉันเจอแล้วววววว!!!” ฉันดีใจมากๆเลย แต่ก็นึกสงสารเพื่อนซอลอยู่เหมือนกัน เลยตัดสินใจอย่างมุ่งมั่น -^-

    ลี่ ไม่ได้เอามาอ่อ ถ้าซุ่มโดนฉัน ฉันให้เธอไปแทนนะโอเคมั้ย กว่าจะห้ามใจตัวเองไม่ให้นึกถึงตัวเองก่อนนี่มันยากมากนะ

    หึ้ย ไม่ได้ดิ ถ้ามันโดนเลขเธอจริงๆ มันก็ต้องเป็นโชคดีของเธอนะ

    แล้วเธอโอเคหรอ?” ฉันไม่รอช้าที่จะถาม มันน่าเสียดายแทนลี่จริงๆ

    อื้อ ครั้งหน้ายังมีอย่าคิดมาก ซอลลี่พูดทำให้ฉันรู้สึกสบายใจขึ้น
    ที่จริงไม่อยากให้ซอลลี่รู้สึกเหมือนฉันทิ้งเพื่อนไว้ แล้วไปมีความสุขคนเดียว


    นึกถึงคำว่าทิ้งเพื่อน...เพื่อนหรอ...

    “มินฮยอกหายไปไหนเนี่ย ฉันถามเพราะว่ามินฮยอกหายไปจากบทสนทนาของฉันกับซอลลี่นานมากแล้ว

    อาจจะไปเต๊าะสาวๆแถวนี้ละ อย่าสนใจเลย ซอลลี่พูดแซวฮยอก เพราะมินฮยอกนี่หน้าตาดีสุดๆ เป็นที่สนใจในหมู่สาวๆไม่แพ้ดาราเลยทีเดียว -0-

    โอเค ปล่อยมันไปบ้าง นานๆจะเจอสาวๆเยอะๆ เราเข้าไปนั่งรอเวลากันเถอะ

    เออๆ ใกล้เวลาจะแสดงแล้วนะเนี่ย ซอลลี่ดูตื่นเต้นทุกครั้งที่อินฟินิทอยู่บนเวที อย่าว่าแต่ซอลลี่เลยฉันก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน

     เห็นเขาบอกจะจับเลขกันเองอ่ะ อินฟินิทเป็นคนจับเองเลยนะแก กลุ่มพวกหญิงวัยประมาณฉันรู้สึกดี๊ด๊า


                เวลาผ่านไปประมาณสิบนาที หลังทีอินฟินิทแสดงเสร็จ พวกเขาทั้งเจ็ดก็ได้เปลี่ยนชุดเรียบร้อย ขึ้นมาทักทายพูดคุยกับพิธีกร สื่อมวลชน และแฟนคลับ แน่นอนว่าวันนี้สื่อมวลชนมุ่งให้ความสนใจกันมาก เรียกว่าเป็นแฟนมีทขนาดย่อมๆเลยก็ว่าได้ เมื่อพูดคุยกันอยู่สักพักใหญ่ พิธีกรก็ถือโอกาสเอาเลขโค้ดของแฟนคลับขึ้นมาให้พร้อมจับผู้โชคดีให้ขึ้นมาบนเวที แบบประชิดตัวศิลปินกันเลยทีเดียว พร้อมทั้งได้สิทธิพิเศษในการเดทกับศิลปินเป็นจำนวนสามวันเต็มๆ (ถ้ามีจริงจะดีมาก *^* )


    เอาละครับ ต่อไปเป็นเวลาที่แฟนคลับหลายๆคนรอคอย เราจะทำการจับฉลากผู้โชคดีเพียง 7 คนเท่านั้นที่จะเป็นลั๊คกี้แฟนในวันนี้ เรามาลุ้นกันเลยดีกว่าครับ พิธีกรชายพูดจบ พิธีกรหญิงก็นำกล่องที่บรรจุกระดาษม้วนเล็กๆจำนวนมากพอควร แต่เอาแค่เจ็ดคนนี่ไม่น้อยไปหรอเนี่ย - -


               เมมเบอร์เริ่มจับฉลาก ไม่มีวี่แววมาจะเป็นฉันสักคน ตอนนี้ได้ลายเซ็นต์ของใคร ถ่ายรูปกับใครก็ได้ เอาหมดอ่ะจริงๆ และคนสุดท้ายก็เป็นมยองซู ทำไมต้องมยองซูอีกแล้วเนี่ย ชอบทำให้ลุ้นตอนสุดท้าย อาจจะเป็นเพราะสาวๆหลายคนชอบเขา พิธีกรจึงให้เขาจับเป็นคนสุดท้ายเพื่อให้ทุกคนลุ้นระทึก ฉันแทบหมดหวังแล้วละ เหลือแค่คนเดียว ฉันก็ไม่ใช่คนดวงดีอะไรมาก ออกไปทางซวยด้วยซ้ำ =  =


    “2410 คุณจองซูจองครับ

    เห้ยยย ซูจองมยองจับได้เธออ่ะ ซูจอง!!” ซอลลี่รีบย้ำ 

                 ฉันไม่อยากเชื่อหูตัวเองจริงๆ นี่ฉันฝันไปหรอ แอบเอ๋อๆนิดๆ แต่ต้องรีบขึ้นไปบนเวที ไม่งั้นจะถูกตัดสิทธิ ด้วยความรีบจัด ขาสั่นแขนสั่นไปหมด บวกกับความซุ่มซ่ามอีก เฮ้อออ อย่าก่อเรื่องอีกนะฉันเนี่ย ไม่ทันขาดคำ

                 ฉันก็รู้สึกได้ว่าตัวเองกำลังลอยในอากาศ คงจะเป็นเพราะสายไมค์ที่อยู่บนพื้นสายเส้นมันพันขาฉันนน ฉันได้แต่หลับตาหยี๋ ไม่อยากคิดสภาพตัวเอง อายก็อาย หน้าแตกมั้ยละ วินาทีนั้นไม่รู้สึกถึงเสียงคนรอบข้างเลยสักนิด  ฉันก็ได้แต่ทำใจยอมรับความจริง ฉันคงโดนหัวเราะไปเจ็ดชาติแปดชาติเป็นแน่ จึงตัดสินใจค่อยๆลืมตาขึ้นมา

     นี่เธออีกแล้วหรอ?” มยองซูพูดขึ้น


                  ตอนนี้ฉันอยู่ในอ้อมกอดของเขา ระยะห่างไม่ถึงฟุต หน้าจะติดกันแล้ว อร๊ายยย -//////- ฉันจ้องหน้าเขาสักพัก พอได้สติก็ไม่รอช้าที่จะลุกขึ้นมา

    ขอโทษค่าๆฉันพูดพร้อมโค้งอยู่แบบนั้น เกือบสิบรอบ

                 แน่นอนสายตาทุกคนจับจ้องมที่ฉัน สายตากำลังมองด้วยความอิจฉาตาร้อนสุดๆ และคงหนีไม่พ้นสื่อมวลชนต่างก็พากันรัวชัตเตอร์พร้อมเอาไปออกข่าวเช้าพรุ่งนี้แน่ๆ


    ซวยแล้วไง ฉันจะทำไงดี T^T” ฉันได้แต่ยืนอึ้งสักพัก ก็ถูกมยองซูกระชากข้อมือเข้าไปที่หลังเวที

    เฮ้อ นี่เธอจะตามตื้อไปถึงเมื่อไหร่ มยองซูพูดด้วยอารมณ์หงิดเล็กๆ

    อ้าว คุณเป็นคนจับฉลากได้ฉันเองนะ ซูจองรีบเถียงกลับด้วยท่าทีนิ่งสุดๆ แต่ข้างในที่ก็แอบหงุดหงิดตัวเองเหมือนกัน

    นั่นดิ แอลนายเป็นคนจับได้เธอเอง ตอนนี้ก็คงเปลี่ยนคนไม่ได้แล้วละ มีรูปหลุดไปซะขนาดนั้น ดงอูและเพื่อนๆพูดเสริม

    แต่ต้องทำตัวดีๆอย่าทะเลาะกัน เพราะว่าจะมีกล้องตามติดชีวิตของพวกนายเวลาไปเดทด้วย ทั้งเจ็ดคู่เลย บอสแนะ

    เฮ้ออออ มยองซูถอนหายใจยาวเหือกใหญ่ เขาคงหมดความอดทนกับฉันจริงๆละ  .__.


        แต่...ฉันจะได้ไปเดทกับมยองซู คิมมยองซูเลยนะ ตั้งสามวันเลย ถึงมันจะเป็นแค่เรื่องสมมติ ฉันตื่นเต้นยิ่งกว่าสอบได้ที่หนึ่งของห้องอีก กรี๊ดดดด ไม่อยากมโนไปไกล คงไม่ทันละ มยองซู...ฉันขอเวลาไปคิดวางแผนเดทแรกของฉันกับไอดอลก่อนนะ ยิ่งคิดยิ่งฟิน ใครก็ได้หยุดฉันที !   .////.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ซูจองขอบคุณความซุ่มซ่ามของเธอนะ

    ใช้ได้ถูกเวลาจริง ><

    (มินฮยอกนี่หายไปเลย ตอนนี้ขอเน้นมยองตัล)

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะ จะตั้งใจแต่ง

    ขอบคุณสำหรับเม้น & ติชม & ติดตาม

    ค่อยมีกำลังใจในการแต่งต่อ^^  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×