คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 : ซาแซงแฟน
ซาแซงแฟน?
ระหว่างที่ฉันอยู่ในภวังค์ที่หมอนั่นมยองซูสร้างขึ้น แค่รอยยิ้มมันทำให้ผู้หญิงหลายๆคนละลายเหลวเป็นน้ำได้เลย ฉันคิดว่าฉันหลงเขาเข้าจริงๆแล้วละ
ฉันเดินกลับบ้านด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มเกินเหตุ และไม่สนใจสิ่งรอบข้างและฉันก็ต้องหยุดชะงักเมื่อพบมินฮยอกอยู่ในบ้านของฉันกับพี่เจสสิก้า
“นี่ซูจอง ทำไมไม่รับโทรศัพท์พี่?”
“…”
“ซูจองเธอฟังพี่อยู่มั้ยเนี่ย”
“ห๊ะ! อ่อๆพี่เจส ตัลไปช้อปปิ้งกับซอลลี่มา” ฉันจำใจโกหกพี่สาว นี่เป็นครั้งแรกเลยนะ ที่ฉันโกหกพี่เจส ปกติพี่เจสกับฉันมีอะไรก็บอกกันตลอด แต่ถ้าบอกว่าไปบ้าผู้ชายมา พี่เจสคงด่าไม่เหลือ
“คราวหลังโทรมาบอกบอกก่อน ฮยอกมารอเธอนานมากแล้ว”
“มินฮยอกมีอะไรรึป่าว?” ฉันถามไปงั้นๆละ ปกติมินฮยอกก็มาบ้านฉันประจำ จนคนที่โรงเรียนนี่แซวกันทั้งโรงเรียนแล้วเนี่ย - -
“อ่อเปล่าหรอก แค่คิดถึง” มินฮยอกพูด
“อย่ามาล้อเล่นน่า 555” ฉันรีบตอบกลับ ไม่รู้ว่ามินฮยอกพูดเล่นหรือว่าจริง พวกเราสนิทกันมาก ตั้งแต่เด็กๆเลยไม่ค่อยรู้สึกอะไรพิเศษกับคำพวกนี้
“จริงๆ งอนแล้วด้วย ง้อด่วน”
“ง้อไงอ่ะ?” -3-
“ไปกินมื้อเย็นกันพรุ่งนี้ งั้นขออนุญาตพี่เจสเลยแล้วกัน” มินฮยอกพูดเสริมหลังเห็นพี่เจสนั่งฟังอยู่นาน
“เออๆ ก็ได้อย่ากลับดึกละ”
“แต่...ฮยอกอ่า จองชวนลี่ไปด้วยได้ป่ะ เรามีเรื่องต้องคุยกันเยอะ” ฉันพูดขึ้นเพราะว่าฉันจะคุยกับลี่เรื่องวงอินๆไรนั่นด้วย คุยกันแค่ที่โรงเรียนมันไม่พอหรอก 555
“ได้เลย งั้นพรุ่งนี้เจอกันนะ เรากลับก่อน” มินฮยอกบอกลา
“โอเค บ๊ายบาย”
“ฝันดีนะยัยโง่” ฮยอกพูดพร้อมเอามือลูบผมฉันเบาๆ ฉันไม่ใช่เด็กแล้วนะ -___-
“อะไรย่ะ ฉันสอบได้อันดับต้นๆตามติดนายเลยเหอะ แบร่” ฉันพูดไล่ตามหลังเขาไปติดๆ ฮยอกกับฉันนี่ชอบกวนใส่กันตลอดอ่ะ คึคึ
#เย็นวันต่อมา
“ซอลลี่จ๋าาาาา”
“ไปกินมื้อเย็นเป็นเพื่อนฉันกับมินฮยอกหน่อย ฉันไม่อยากไปกันแค่สองคน เดี๋ยวเป็นข่าวอีก” ฉันทำหน้าอ้อนสุดๆเท่าที่ทำได้
“แล้วให้ฉันไปด้วย ฉันไม่เป็นก้างขวางคอแกสองคนหรอ” ลี่แอบแซว
“เหอะๆ ฉันกับฮยอกเราไม่ได้เป็นไรกันสักหน่อย” ฉันรีบแย้ง
“ว่าไงสาวๆ ไปกันยังอ่ะ”ว่าแล้วเสียงมินฮยอกก็ดังขึ้น
“งั้นฉันเลือกร้านเองได้มั้ย ไปคาเฟ่แฟนเบสของอินสปริลิสกัน รับรองว่าแกต้องอยากไปซูจอง” ลี่รีบเสนอขึ้น
“มันเป็นยังไง?” ฉันถามขึ้นด้วยความสงสัยจริงๆ อะไรอินๆอีกละ สับสน
“เหอะน่า แกต้องชอบฉันเชื่อ” ซอลลี่ทำไมแกพูดดูมั่นใจอีกแล้วเนี่ย ฉันรู้สึกแปลกๆ
และแล้วก็มาถึงร้านคาเฟ่ที่ซอลลี่พูดถึง ร้านไม่ใช่ไม่เล็ก จัดร้านน่ารักมาก วอลเปเปอร์สีครีม โต๊ะเก้าอี้วางเป็นระเบียบ ฉันจึงขอเดินสำรวจรอบๆร้านด้วยตัวเองสักพัก ร้านนี้มันน่าทำงานพาร์ททามมาก เดินไปเดินมาก็มาเจอกับห้องอีกห้องหนึ่งที่ใหญ่พอควร ฉันถือวิสาสะเข้าไปในห้องนั้น มันเป็นห้องที่ไม่เหมือนกับห้องอื่นๆ มีโซฟาหนังกว้างขนาดนอนได้สบายมาก มองไปรอบๆก็มีรูปถ่ายผู้ชายแปะอยู่เต็มไปหมด พวกเขาหน้าคุ้นมาก แต่ฉันนึกเท่าไหร่ก็ไม่ออก
เอ๊ะ! คนนี้ดูคุ้นมากๆเลย อาจจะเป็นเพราะรูปนี้หันข้าง ฉันจึงมองไม่ถนัด
“คนนั้นคือฉันเอง” เสียงดังมากจากข้างหลังฉัน ทำให้ฉันสะดุ้งไปนิดนึงก่อนจะหันมามองจ้องหน้าเขาที่สวมหมวกอยู่
“นายคือ...”
“คิมมยองซู” พอเขาพูดจบเท่านั้นละ ฉันอยากจะเป็นลมซะตรงนั้น ทำไมถึงมาเจอกันที่นี่อีกเนี่ย ฉันยังไม่พร้อมเจอเลย เสื้อผ้าหน้าผมฉันโอเคมั้ย โอ้ยยยย (นึกอยู่ในใจ)
“นี่เธอเข้ามาในนี้ได้ไง” เขารีบถามฉันด้วยสีหน้าเคร่งเครียด เพราะห้องวีไอพีนี้ไม่มีใครจะเข้ามาง่ายๆ ฉันคงเป็นแฟนคลับคนแรกที่ได้เข้ามา พนักงานก็ไม่ใช่ ซวยแล้วไงซูจอง = =;
“เอ่อ...พอดี...ฉันแค่เดินไปเดินมาแล้วเห็นห้องนี้แปลกดีก็เลยเข้ามา” ฉันพูดไปตามความจริง
“ไม่ใช่มาขโมยของส่วนตัวผมหรอ แบบแก้วน้ำที่ผมดื่มแล้วยังไม่ได้ล้าง ช้อน ส้อม หรือว่าผ้าเช็ดเหงื่อไรเงี้ย” ดูเขาพูดเข้าอย่างกับฉันเป็นคนโรคจิตอะไรทำนองนั้น
“นี่คุณ ฉันก็บอกไปแล้วไง” ฉันตอบด้วยอารมณ์ที่รอเวลาปะทุ
“หรือว่าเธอป็นพวกซาแซงแฟน...” มยองซูถามขึ้น
“ซาแซงแฟนนี่คือไร” ฉันถามไปเพราะไม่รู้จริงๆ ก็เพิ่งได้หัดเป็นแฟนคลับ
เขายังไม่ทันได้พูด ฮยอกและลี่ก็รีบวิ่งเข้ามาในห้อง
“ขอโทษด้วยนะครับ ที่มารบกวน” มินฮยอกรีบเข้าไปขอโทษและดึงฉันให้รีบออกมาจากร้าน
เมื่อออกมาพ้นนอกร้าน ซอลลี่ก็ไม่รอช้ารีบถามทันที
“ซูจอง ทำไมไปอยู่กับพี่แอลได้”
“ฉันก็แค่เข้าไปในห้องนั้นเอง”
“ห้องวีไอพีอ่ะนะ แกเข้าไปไม่ได้นะ นั้นมันห้องสำหรับเมมเบอร์ของวงนั้น ดังนั้นจึงแฟนคลับ และสื่อมวลชน”
“อ้าวหรอ ฉันไม่รู้นี่นา”
“ฉันล่ะหมั่นไส้แกจริงๆ” ซอลลี่แอบแขวะที่จริงฉันรู้ว่าลี่มันอยากเข้าไปมากกว่าฉันอีก 5555
“ช่างมันเถอะ กลับบ้านกัน” มินฮยอกรีบพูดขึ้นเมื่อเห็นสถานการณ์ท่าจะไม่ดี
เราสามคนจึงเดินกลับบ้านกัน เพราะบ้านกับร้านนี้ห่างกันไม่มากนัก
“เออ แล้วพรุ่งนี้มีงานแฟนไซน์ของวงแกไปป่ะ ซูจอง” ลี่พูดขึ้นท่ามกลางความเงียบ
“อย่างซูจองเนี่ยนะจะ....”
“ไปดิ้”
มินฮยอกแทบจะไม่เชื่อหูตัวเอง ปกติจองไม่ใช่คนบ้าเคป๊อปเลยจริงๆ อย่างมากก็ฟังแต่เพลงบรรเลง เพลงเร็วๆมีท่าเต้นนี่ไม่เคยเห็นฟัง ทำไมวันนี้ถึงได้ตอบแบบไม่ต้องคิดอย่างนี้ หรืออาจจะเป็นเพราะมยองซูที่เจอเขาอยู่กับซูจองสองต่อสองเมื่อกี้ที่ร้านนั่น มินฮยอกได้แต่คิดแล้วก็สงสัย.... หรือว่าเขากำลังจะมีคู่แข่งแล้ว คู่แข่งที่เขาอาจจะเทียบไม่ติดเลยก็เป็นได้
มินฮยอกเริ่มปรากฏตัวแล้ว มินฮยอกจะทำยังไง
เมื่อรู้ว่าเขากำลังจะมีคู่แข่งเป็นไอดอล
ต้องคอยดูกันต่อไป...
(ไรท์มาอัพแล้วนะ เห็นเม้นแล้วเป็นปลี้ม
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ชอบไม่ชอบติชมได้เลย
ไรท์จะได้ปรับได้ถูกจุดนะเออ ^^)
ความคิดเห็น