คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 : แรกเจอ
แรกเจอ :3
“นี่ซูจอง ดูนี่ดิ” พูดพร้อมโชว์โทรศัพท์ที่กำลังเปิดไลฟ์คอนอินฟินิท
“เขาคือใครหรอ?” ฉันถามไปด้วยความใสซื่อ เพราะฉันไม่ค่อยสนใจพวกดนตรีเคป๊อปเท่าไหร่ คือเอาง่ายๆพวกเพลง ดนตรีไรเงี้ย แทบไม่ได้แตะ
“บ้าจริง! นี่วงอินฟินิทไง กำลังดังมากเลยนะเว้ยเพื่อนตัล”
“อ่อหรอ”
“นี่แกไม่สนหรอ คอยดูนะสักวันแกจะต้องมาติ่งกับฉันจนได้ 555” เพื่อนตัวแสบของฉันดูท่าจะมั่นใจมาก เธอชื่อซอลลี่ บ้านเราอยู่ใกล้กัน สนิทกันตั้งแต่เด็ก ยันตอนนี้ก็อยู่มัธยมเดียวกันอีก เฮ้อออ
“เออนี่ พรุ่งนี้แกไปกับฉันหน่อยนะ”
“ไปไหนอ่ะ?”
“ไปทำให้แกชอบอินฟินิทไง”
“อื้อๆ ก็ได้พรุ่งนี้ฉันไม่ทำพาร์ททาม”
“ดีมาก เพื่อนจอง...” เพื่อนซอลลี่พูดพร้อมทำหน้ายิ้มแย้ม แก้มปริ - -
#เช้าวันรุ่งขึ้น
“โอ้ยยยย เมื่อไหร่จะมากันเนี่ย ฉันร้อนแดดจะเผาหมดแล้ว” ฉันพูดขึ้นเพราะรอวงอิฟินิทไรนั่นนานเต็มที
“ซูจองอ่า ใจเย็นๆหน่อยดิ อีกแปบนะๆ อ่ะนี่ถื่อให้ด้วย เดี๋ยวฉันจะถ่ายรูป” ซอลลี่พูดจบก็หยิบป้ายไฟที่เขียนว่า ‘คิมมยองซูโอปป้า ซารังเฮ’ให้ฉันถือ
“ซอลลี่นี่เธอเมนใครเนี่ย ?”
“ฉันหรอ? ทั้งวงจ้า แต่สุดๆนี่พี่แอลมยองซู ที่แกถือป้ายนั่นละ -//-“ พูดเองเขินเองเฉย ทำฉันอดขำกับท่าทางของเพื่อนรักไม่ได้
“นู่นๆ ดูนู่นดิ มาแล้วๆ กรี๊ดดดดดๆ” เสียงกลุ่มผู้หญิงด้านข้างที่ฉันและซอลลี่ยืนอยู่ตะโกนขึ้น ทำเอาคนรอบข้างกรี๊ดตามกันเป็นแถบ
ไม่นานนักก็มีคนลงมาเปิดประตูรถออก ผู้ชายทั้งเจ็ดเดินลงมาทำเอาฉันอึ้งไปสักพัก
“โหหหห ทำไมเท่อย่างนี้” ฉันอุทานขึ้น แต่หล่อจริงๆนั่นละ ก็แค่ใส่ชุดธรรมดาๆ แต่เขาดูมีออร่ากันทุกคน โดยเฉพาะคนสุดท้ายที่ลงมาจากรถ ทำให้สะดุดตา นายคนนั้นก็แค่ใส่เสื้อฮูท แว่นดำ กางเกงขายาว แต่ที่ดูพิเศษกว่าคนอื่นก็คงเป็นรอยยิ้มนั่น มันดูมีเสน่ห์มากๆ ยิ้มสยบมารสินะ มิน่าละซอลลี่ถึงหลง รวมถึงฉันตอนนี้ด้วย /)-(\
ฉันได้แค่ยืนนึกอยู่ในใจจนเขาทั้งเจ็ดเข้างานไป
“นี่ซูจอง ซูจอง!!!!” ซอลลี่พยายามเรียกสติฉันคืนมา
“ซอลลี่ เมื่อกี้...คนเมื่อกี้...”
“ใครๆ คนไหนล่ะ?”
“คนที่ใส่ฮูทแว่นดำอ่ะ”
“อ่ออ คนนี้อ่ะนะ หล่อใช่ม๊ะ แฟนเราเองละ อิอิ”
“นั่น...มยองๆไรนั่นหรอ?”
“เขาชื่อคิมยอมซู...”
“นี่แกกำลังหลงผู้ชายแล้วใช่ป่ะ เขินแทน” ดูซอลลี่มันพูดเข้า
“บ้าหรอ ก็แค่เขา....” ฉันกำลังคิดหาคำแก้ตัว แต่ก็คิดไม่ออกสักที
หรือว่า ฉันกำลังจะหลงผู้ชายคนนี้เข้าแล้วแบบที่ซอลลี่บอก
“แหน่ะๆแต่ไม่เป็นไร ตอนนี้ฉันกำลังหลงพี่ฮวังอยู่ วันนี้ฉันยอมให้เธอก่อน”
ซอลลี่พูดพลางขำไป
“สีหน้าฉันดูออกขนาดนั้นเลย” ฉันถามไปเพราะดูท่าลี่จะขำไม่หยุด
“ก็ใช่อ่ะดิ้ งั้นจะหน้าแดง ยืนค้างเป็นแผ่นซีดีกระตุกงี้อ่อ” ดูลี่มันชั่งเปรียบเปรย
“เออไหนๆก็ไหนๆแล้ว เราเข้าไปในงานเลยได้ป่ะ”
“ได้ๆมันเป็นงานเปิดอ่ะ อาจจะแออัดนิดนึงนะ”
“อื้อ^^”
“ว่าแต่เธอบอกพี่สาวรึยังว่าจะกลับดึก”
“ไม่อ่ะบอกก็อดดิ เงียบไว้นะจุ๊ๆ” ฉันพูดเตือนลี่ให้เงียบไว้ด้วย เพราะตอนนี้ฉันสนใจงานเปิดงานนี้มากกว่า
“หูยยย คนเยอะจัง” คงเป็นเพราะไม่เคยมางานไรแบบนี้เลย วันๆนี่หมกตัวอยู่แต่ในบ้าน ช้าไปโรงเรียน เย็นก็พาร์ทไทม์ ฉันบ่นกับตัวเองสักพัก ก็มีเสียงเอ็มซีในงานดังขึ้น
“ต่อไปนี้ จะเป็นการแสดงของวงอินฟินิท ไอดอลชื่อดังแห่งยุค เชิญรับชมได้เลยครับ” MC พูดจบเสียงกรี๊ดดังกรหึ่ม รวมถึงฉันด้วยไม่น่าเชื่อว่าฉันจะมาติ่งไอดอล แต่ทำไงได้แพ้เขาตั้งแต่รอยยิ้มแรก คิดเองเขินเองนะครัชบอกเลย -//-
--- และแล้วก็จบไลฟ์เพลง Back ---
สมาชิกอินฟินิทก็เตรียมตัวกลับที่พัก แน่นอนว่าฉันและลี่ก็ไม่พลาดที่จะมาส่ง แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น
*ติ๊ด...ติ๊ด...ติ๊ด...*
“โทรศัพท์อยู่ไหนเนี่ย?” ฉันค้นไปทั่วกระเป๋าสะพายหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ - -
“โอ้ยยยยย!!!” ฉันรูสึกได้ถึงแรงแฟนคลับที่พากันกรูเข้ามา ทำให้ชนไหล่ฉันอย่างจัง โทรศัพท์ที่ฉันหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอมันดันไถลไปกับพื้น และไปหยุดอยู่ที่เท้าของใครบางคน...
“นี่! ของคุณรึป่าวครับ?”
“ค่ะ” เมื่อฉันเงยหน้าขึ้นมาถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว จนลืมสายที่กำลังสั่นดิ๊กๆในมือ
“อ่ะครับ เก็บไว้ดีๆละ เดี๋ยวหายหรอกนะ” เขาพูดพร้อมยิ้มนั้นอีกแล้ว มยองซูกำลังยิ้มให้ฉัน...มันทำให้ฉันหลงนายนะรู้ยัง ><
----------------------------------------------
อย่างเงี้ยเรียกรักแรกพบนะซูจอง
ติชม + เม้นได้นะครับ
ไรท์จะพยายามปรับปรุง
ถ้าไม่หนุกไรท์ขอโทษด้วยนะ...
(เรื่องนี้เรื่องแรกเลย) T^T
ความคิดเห็น