ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [INFINITE F(X) ] maybe เปลี่ยนแฟนคลับเป็นแฟนครับจะได้มั้ย?

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 : รังเกียจมั้ยนะ?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 208
      1
      4 พ.ย. 57

                                                  รังเกียจมั้ยนะ?

     

     

              การได้มาเที่ยวสวนสนุกครั้งนี้มันพิเศษกว่าครั้งอื่นเป็นไหนๆ ไม่รู้ทำไมผมถึงยิ้มไม่หุบทั้งวัน มันมีความสุขมากจริงๆครับ
              อาจจะเพราะไม่ค่อยมีเวลาว่างมาเล่นเครื่องเล่นพวกนี้ มัวแต่เครียดอยู่กับงาน อีเว้นท์เยอะแยะ จนไม่ได้พักผ่อน และที่สำคัญคือมีเธอ
    จองซูจอง

     

    ยิ้มอยู่ได้ เดี๋ยวน้ำลายก็แห้งหมดปากหรอกซองกยูเดินมานั่งข้างๆ
    เขาเห็นมยองซูนั่งยิ้มอยู่ที่โซฟาสักพักใหญ่แล้ว ว่าแต่เมื่อกี้นี่มุขหรอ ตลกดี
    -_-

    นั่นมุขหรอฮยอง ยังแป้กเหมือนเดิมมยองซูรีบสวนกลับ

    ก็ฉันเห็นนายยิ้มอยู่นานแล้ว ไหวป่ะ? เป็นไข้หรอ?”

    ไม่ทันที่มยองซูจะตอบ ก็มีเสียงปริศนามาตอบแทนแล้วละครับ

    อินเลิฟแหน่ะฮยอง อย่าสนใจพี่แอลเลย ซองจงตอบแทนทุกอย่าง

    อินเลิฟกับใคร เดี๋ยวนี้มีความลับกับพี่หรอ นี่พี่ทั้งคนนะเว้ยพี่ซองกยูเค้น
    เอาคำตอบให้ได้

     

    มยองซูรู้ตัวว่าคงจะเอาตัวไม่รอดแล้ว นี่เล่นสองรุมหนึ่ง ไม่ยุติธรรมเอาซะเลย
    เขาจึงกลับเข้าห้องไป โดยปล่อยให้สองคนนั้นค้างคาใจต่อไป แต่ถ้าลองสังเกตดีๆก็ดูไม่ยากเลยว่าคนที่มยองชอบนี่คือใคร

     

    #วันที่สอง

    วันนี้นะครับ ทางทีมงานของเราจะให้ทุกคู่ถ่ายรูป เซตพรีเวดดิ้ง
    ขอแบบหวานๆให้แฟนคลับคนอื่นอิจฉากันไปตามๆกันเลยนะครับ
    พิธีกรพูดขึ้น
    ทางทีมงานรายการคิดมิชชั่นแต่ละอย่าง ไม่ค่อยทำใจลำบากเลยนะ
    ไม่ถงไม่ถามสุขภาพซูจองเลยสักคำ
    -/-

     

    ขอเชิญว่าที่เจ้าสาวทั้งเจ็ดคน ที่ห้องแต่งตัวเลยครับตั้งแต่เช้าฉันยังไม่เจอมยองซูเลย
    ที่จริงก็ทั้งวงแหล่ะ คิดถึงจัง

     

          เวลาผ่านไปร่วมสองชั่วโมง ฉันก็ไม่เข้าใจว่าจะแต่งหน้า ทำผม เปลี่ยนชุดอะไรจะนานขนาดนี้ แอบเบื่อนิดนึงนะ แต่พอส่องกระจกแล้วเห็นตัวเองนี่มันปริ่มจริงๆ ชุดสีขาวกระโปรงพองๆยาวลากพื้น ผมก็ถูกมัดรวบขึ้น มีมงกุฎเล็กๆประดับบนผมของฉัน รู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงในนิทานเลย ><  ไม่น่าเชื่อว่าพวกทีมงานเขาจะเปลี่ยนลูกเป็ดขี้เหร่แบบฉันให้กลายเป็นหงส์ได้ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

     

          เมื่อว่าที่เจ้าสาวทุกคนพร้อมจะพบว่าที่เจ้าบ่าวแล้ว ทีมงานก็ไม่รอช้า พาสาวๆทั้งเจ็ดมาที่ห้องโถง

         

           ฉันและเพื่อนๆลั๊คกี้แฟนเดินมาที่ห้องโถงใหญ่ตามที่ทีมงานบอก ข้างหน้าฉันปรากฎชายหนุ่มในชุดสูทขาว ผูกหูกระต่าย เซตผมนิดๆ แต่งหน้าหน่อยๆ
    (ขอมโนว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงและคนตรงหน้าเป็นเจ้าชาย .///.)
           ถึงกับอึ้งไปสักพัก ไม่รู้ว่าใครอึ้งใคร 555 แต่สำหรับฉันมยองซูก็ในลุคนี้ฉันเคยเห็นแล้ว ตามนิตยสาร จึงไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่นัก แค่ไม่คิดว่าจะได้เห็นเขาในลุคนี้ตรงหน้า ใช่เขาจริงๆหรอ เมื่อวานยังเห็นเขาในลุคทะเล้นๆกวนๆอยู่เลย เปลี่ยนไปเยอะเลยนะเนี่ย

              ว่าแต่เขาฉันก็เปลี่ยนไปมากเหมือนกันแหล่ะ

     

    สวยอ่ะดิ้ อึ้งไปเลยฉันทักขึ้น เมื่อเห็นอีกคนหนึ่งดูท่าจะนิ่งนานเกินเหตุ

    เฉยๆอ่ะมยองซูพูดน้ำเสียงเรียบ

     อย่ามาโกหกน้อยเลย ฉันรู้นายโกหก

    ป๊าวววววเสียงสูงเชียว

    ฉันจะถือว่านายโกหกแล้วกัน มยองซูปากไม่ตรงกับใจเอาซะเลย :P

    ดูสองคนนั้นจะสนิทกันจังเลยนะซองยอลเป็นอีกคนที่พูดแบบนี้

              อาจจะเป็นเพราะฉันและแอลอายุต่างกันแค่ไม่กี่ปี เขาแก่กว่าฉันนิดหน่อย
    จึงคุยกันรู้เรื่อง ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางทะเลาะกัน ทั้งที่จริงฉันอยากคุยกับเขาดีๆแท้ๆเลย แต่มันทำไม่ได้แหะ ไม่รู้ทำไม
    ?

     

           ตลอดทั้งวันอินฟินิทและลั๊คกี้แฟนผู้โชคดีทั้งเจ็ดคน  วุ่นอยู่กับการโพสรูปถ่ายภาพออกมา ให้เซตนี้สวยที่สุด

     

             ฉันก็เพิ่งเคยใส่ชุดกระโปงยาวเฟื้อยก็วันนี้ละ ไม่ชินเลยแหะ แถมยังเขินๆด้วยเวลาถ่ายรูปกับมยองซู มีโมเมนต์แบบใกล้สุดๆแทบหยุดหายใจด้วย  งื้ออออออ...

     

    ต่อไปคู่ มยองซูแล้วนะครับ เชิญครับเชิญ

           ทีมงานเรียกให้คู่ของฉันมาที่หน้ากล้อง ดูเหมือนใครๆหลายๆคน จะให้ความสำคัญฉันกับมยองซูมาก ด้วยความที่มยองซูเป็นหน้าตาของวง และฉันก็เป็นแฟนคลับที่สวยที่สุดในโลก ขอพื้นที่ในการหลงตัวเองแปบ 555

            ทางทีมงานอยากให้คู่ของฉันลุคหวานๆ จนคนมองแอบอิจฉาไปตามๆกัน
    มยองซูจึงขอให้ฉันทำตามที่ทีมงานบอกให้ดูอินสุดๆ

     

    ซูจอง...ทำให้เหมือนเรารักกันนะมยองซูเลื่อนริมฝีปากมากระซิบข้างหูฉัน

    อื้ม.. ฉันได้แต่พูดอยู่ในลำคอ พลางพยักหน้ารับ

    ทำไมเขาชอบทำให้หวั่นไหวอยู่เรื่อยๆเลยนะ (^/////^)/

     

             เราสองคน ฉันกับมยองซูถ่ายทำภาพออกมาได้อย่างลื่นไหล
    แต่ก็ต้องมาสะดุดที่รูปเซตสุดท้าย

    ผมอยากให้คุณสองคน จ้องตากันสักพักนะครับทีมงามแนะแนวทางในการถ่ายภาพ

     

         ฉันและมยองซูทำตาม แต่มันไม่เป็นที่พอใจของทีมงาน

    ใกล้กันกว่านี้ครับ ใกล้อีก ตากล้องพูดขึ้น เขาไม่เห็นหรือว่าตาบอดเนี่ย
    ตอนนี้ มันใกล้มากกว่าตอนไหนๆอีกนะ จนฉันมองเห็นเงานัยต์ตาของเขา
    มีแค่ฉัน คิดแล้วก็เขินแต่ต้องทำตามที่มยองบอก
    -^-

     

    ผมทำไม่ได้แล้วครับ ใกล้กว่านี้ไม่ได้
    มยองซูรีบละสายตาและตอบตากล้องอย่างรวดเร็ว

     

         ทำไม? เขาถึงพูดแบบนั้นนะ เขารังเกียจฉัน? เหตุผลมันคืออะไรกันแน่ นายกำลังทำให้ฉันคิดมากอีกแล้วนะ ถ้าเขารังเกียจฉันจริงๆละจะทำยังไง ซูจองเอ๋ยย เครียดระดับสิบ Y^Y ฉันยิ่งเป็นตัวปัญหาสำหรับเขาอยู่ หรือ... เขาอาจจะรู้สึกเหมือนฉัน หวั่นไหวหรอ? เขิน? คงไม่ใช่หรอกซูจอง อย่าคิดไปเองดิ เขาก็เคยเล่นละครนู้นนี่นั่น ดาราก็เยอะแยะ เขาจะมาสนใจคนธรรมดาๆอย่างฉันทำไม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    มาอัพแล้วนะ หลังหายไปสักพัก

    ชอโทษครับผม T^T

    ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยว่าง จะพยายามมาอัพนะ

    เลิฟๆคนอ่านทุกคน

    เอาใจช่วยซูจองด้วยนะ อิ__อิ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×