ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    School Of Love by TaecJay KhunDong ChanHo DongSu

    ลำดับตอนที่ #9 : EP.9 อยู่ๆก็มีแต่เธอ มาปรากฏตัวในหัวใจ

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 55


     




         รุ่งเช้า......


         แจบอมค่อยเปิดเปลือกตาขึ้นช้าๆ  เหมือนคนยังไม่อยากตื่น  เช้าแล้วหรอเนี่ย~  แจบอมคิดก่อนจะมองไปรอบเตียงจึงพบว่าตัวเขาเองกำลังนอนหันข้างประจัญหน้ากับใครบางคนอยู่



       ใครบางคนที่ว่าก็ต้องเป็นอูยองสิ!!  รูมเมทที่เขาเลือกไว้ให้นอนห้องเดียวกัน.......แต่ทำไม!!  คนที่นอนข้างๆเขาตอนนี้ถึงเป็น.......



      อ๊ค แทคยอนล่ะ!!!





       แจบอมตกใจ!! รีบเด้งตัวลุกขึ้นกระโดดออกจากเตียงทันที(ตาสว่างเลยน่ะ-0-)  ตาก็คอยจับจ้องดูคนตรงหน้าที่นอนเอามือเื้ท้าหัวหันข้างมองเขาอยู่ตลอดเวลา  เมื่อแทคยอนเห็นว่าแจบอมตื่นกลัว  เขาก็รีบเด้งตัวขึ้นมานั่งบนเตียง  มองแจบอมตาแป๋ว...




     "อรุณสวัสดิ์^^"  แทคยอนเอ่ยทักยิ้มกว้างพลางยกมือเล็กน้อยให้คนตรงหน้าที่ยังจ้องเขาตาเขม็ง  แจบอมไม่ได้สนใจคำทักทายของแทคยอนเลย  เขารุ้แต่ว่าตอนนี้อารมณ์เขาชักจะครุกรุ่นขึ้นมาแล้วสิ




      "นายมานอนที่นี่ได้ยังไง ห๊า!!!"  แจบอมชี้หน้าเอ่ยถามแทคยอนเสียงดัง



      "ก็เมื่อคืนนายเข้านอนก่อนใคร  ฉันก็เลยเข้ามานอนด้วย  เพราะกลัวว่านายจะเหงาไงล่ะ^^"  แทคยอนพูดเสียงใสยิ้มหน้าบานไม่รับรู้ชะตากรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า



      "อ๋อหรออออออออออออออออ!!!"  แจบอมกัดฟันพูดก่อนจะยิ้ม(เหี้ยม)ให้แทคยอนหนึ่งที  เป็นการอำลาอาลัยแก่มันครั้งสุดท้าย  เพราะตอนนี้  ปาร์ค แจบอม ฟิวส์ขาดแล้วโว๊ย!! >0<



       ของทุกอย่างในห้องลอยคว้างอยู่กลางอากาศเหมือนภาพสโลโมชั่นในหนัง  แจบอมคลั่งมาก เขาคว้าของทุกอย่างที่อยู่ใกล้มือ เขวี้ยงใส่แทคยอนเหมือนคนบ้า  ปากก็ตะโกนด่าไม่หยุด



      "ไอ้แทคยอน!! ไอ้แมวชั่ว!! ไอ้เวร!! ไอ้ดำ ฟันเหยิน หูกาง กามใหญ่ ไอ้เลวเอ๊ย!!! >0<"




      ถึงสิ่งที่แจบอมทำมันจะเลวร้าย....แต่ตอนนี้แทคยอนกลับเห็นตรงกันข้ามในเมื่อได้นอนกับแจบอมทั้งคืนจนเช้า  แค่นี้เขาก็มีความสุขจะตายแล้ว^^



       ภาพในมุมที่แทคยอนเห็นจึงเป็นอีกแบบ  เขามองไม่เห็นของทุกอย่างที่ถูกขว้างมาซักนิด  ถึงจะเขวี้ยงมาโดนเขาบ้าง  ก็ไม่รู้สึกเจ็บ  แทคยอนมองเห็นเพียงแต่ แจบอมคนเดียว  ใบหน้าที่ดูเคร่งเครียด  คิ้วที่ผูกกันเป็นปมของแจบอม  ทำไมถึงดูดีอย่างนี้น่ะ  น่ารักเป็นบ้า^^  คำพูดต่างๆที่แจบอมด่าสารพัด  มันกลับฟังดูรื่นหู  รู้สึกอยากฟังอีกเรื่อยๆ ไม่เบื่อ~  ยิ่งแทคยอนคิด  เขาก็เผลอยิ้มแบบคนบ้าออกมาโดยไม่รู้ตัว (ไอ้โรคจิต>0<)



      แจบอมหยุดขว้างข้าวของเพื่อมองรอยยิ้มของคนตรงหน้า  ก่อนจะโมโหยิ่งกว่าเก่า!!




       อะไรของมันว่ะเนี่ย!!!  เขาทั้งขว้างของใส่มัน  ทั้งด่ามัน  แต่มันกลับส่งยิ้มโง่ๆมาให้เขางั้นหรอ  นี่มันจะไม่สำนึกเลยใช่มั้ย!!  ดี!!  ดูสิ ถ้าเขาทำแบบนี้มันยังจะยิ้มออกอยู่ไม๊!!!



       แจบอมคิดก่อนจะถลาตัวเข้าไปบีบคอคนตรงหน้า  ด้วยความโมโห!!!




      และมันก็ได้ผลจากตอนแรกที่แทคยอนยิ้มให้เขา  ตอนนี้มันกลับชักดิ้นชักงอต่อหน้าเขา  หึ!!~  แจบอมแค่นหัวเราะ สมน้ำหน้าไอ้แมวชั่ว!!



     
     "อ่อก!! แค่กๆ แจบอม นะ นายจะฆ่าฉันหรอ!!"  แทคยอนเอ่ยอย่างยากลำบาก  ตอนแรกก็ยังเห็นว่าแจบอมน่ารักอยู่หรอก  แต่ตอนนี้น่ากลัวชะมัด TT0TT



      "เออ ใช่!!!  ฉันจะฆ่าแก"  แจบอมพูดเสียงโหด




       แทคยอนพยายามหาทางรอด  และเขาก็คิดออกต้องใช้แผนนี้เท่านั้นแหละ!!


      
      "เฮ้ย!! แกทำอะไรน่ะ ไอ้แมวดำ!!  ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้น่ะเฟ้ย!! O_o" 



      แจบอมตกใจ ก็อยู่ๆมือของแทคยอนที่เคยดึงมือเขาออกจากคอของัมน กลับเลื่อนลงมากอดเอวเขาแทน  แต่!!!  เขาก็ไม่ยอมปล่อยมือออกจากคอมันหรอก  ยิ่งมันทำแบบนี้  เขายิ่งบีบแน่นมากขึ้นกว่าเดิมสะีอีก



     "แกปล่อยมือออกจากเอวฉันเดี๋ยวนี้น่ะ!! >0<" 


     
      "นายก็....ปล่อย แค่กๆ มือออกจาก คะ คอของฉันก่อนสิ!!! >^<"



      แจบอมบีบคอแทคยอนแน่น แต่แทคยอนก็ยิ่งกอดแจบอมแน่นเช่นกัน  ทำให้ใบหน้าของทั้งสองคนห่างกันแค่คืบ  โอ๊ย!! ทนไม่ไหวแล้วโว๊ย  มันจะใกล้เกินไปแล้ว >///<



       แจบอมทำอะไรไม่ถูก นอกจาก....



      "ชานซอง!! ช่วยพี่ด้วย เอาไอ้แมวบ้านี่ออกไปที >0<"




      "ไอ้คุณ!!  ช่วยด้วยแจบอมจะฆ่าฉันโว๊ย!! >0<"  แทคยอนก็ตะโกนเรียกเพื่อนรักสุดเสียงเช่นกัน  ทั้งสองผลัดกันตะโกนไม่ยอมหยุด แต่แทนที่มันจะช่วยปลุกคนทั้งสองที่พวกเขาเรียก  กลับทำให้คนห้องข้างๆต้องตื่นแทนสะมากกว่า =_=^
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

       โอ๊ย!!! เสียงใครมันมาโวยวายกันแต่เช้าว่ะเนี่ย เสียบรรยากาศทะเลสวยๆหมดเลย~  จุนซูครุ่นคิดพลางทำหน้านิ่วคิ้วขมวด  แล้วจึงค่อยๆเปิดเปลือกตาอย่างช่วยไม่ได้  เพราะจะให้หลับต่อก็หลับไม่ลงแล้ว



      "โอ๊ย!! มึนหัวจัง"  จุนซูพูดกับตัวเองพลางเอามือกุมขมับ  นี่เมื่อคืนเราดื่มไปเท่าไหร่เนี่ย  ไอ้ชานซองบ้า ดันยุเราเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ไอ้เราก็บ้ายุสะด้วยสิ  มึนโว๊ย!! >0<




       เอ๊ะ!! รู้สึกเหมือนใครมาก่ายเอวเรา?? ช่างเถอะ!! จุนโฮมั้ง~  จุนซูครุ่นคิดพลางเอามือออกจากหน้าผากของตัวเอง   แล้วหันมามองอี จุนโฮ  คนที่นอนกอดเขาทั้งคืน  แต่ว่า......



      
     "เฮ้ย!! ซน ดงอุน O0o"  จุนซูตะโกนเสียงดังลั่น  ที่ทำเอาคนหลับลืมตาตื่นขึ้นด้วยคามตกใจ  ก่อนที่จุนซูจะรีบกระเด้งตัวลุกขึ้นอย่างไม่ทันระวัง  รวมทั้งเพราะไอ้ส้น....ที่ยังคงเจ็บจากการโดนหอยบาด (รันทดจริง=0=) มันทำพิษเอา  เขาจึงล้มลงตกเตียงทันที



     

    "โอ๊ย!! ก้นฉัน >0<"  จุนซูร้องลั่นพลางเอามือลูบก้นตัวเองไปมาด้วยความเจ็บปวด  หลังจากล้มลงก้นกระแทกพื้นเต็มๆ  ขาก็เดี้ยง ก้นก็เจ็บ  โอ๊ย!! ซวยจังโว๊ย!!




      "เฮ้ย!! พี่จุนซูเจ็บมากมั้ยเนี่ย"  ดงอุนร้องเสียงหลงด้วยความตกใจ  ก่อนจะรีบลงมาดูคนเจ็บทันที  มือทั้งสองก็จับหน้าจับแขนเขาไปทั่วอย่างถือวิสาสะ




      "นะ นาย มานอนห้องฉันได้ไง?? จุนโฮอยู่ไหน??"  จุนซูร้องถามทันที ที่ดงอุนลงจากเตียงมาดูเขา



      "เอ่อ.......คือ..... เมื่อคืนพี่กับชานซองเมาหนักมาก  ชานซองก็เมาเพ้อแต่จะให้จุนโฮมาส่งมันที่ห้องอย่างเดียว  ไม่รู้ว่ามันเป็นบ้าอะไรของมัน!! จุนโฮก็เลยให้ผมพาพี่มาส่งที่ห้อง  ผมเองก็รอจุนโฮ  แต่ไม่เห็นจุนโฮเข้ามานอนสะที  ผมก็เลย.... เอ่อ...เผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รุ้ครับ =///="  ดงอุนเล่าถึงเรื่องเมื่อคืนก็อดที่จะเ้ขินไม่ได้  ก็เ้มื่อคืน.....เขา.....เขา.....เขาได้จูบพี่จุนซูแล้วยังไงล่ะ  แอร๊ย!! เขินอ่ะ >///<




     "มะ เมื่อคืนฉันเมาหนักขนาดไหนเนี่ย??"




      เมามากขนาดไหนงั้นหรอ? ก็มากถึงขนาดพี่่บอกรักผมไงล่ะ  แอร๊ย!! เขินอีกแล้ว >///<  (บ้าไปแล้ว)




     " กะ ก็ มะ ไม่มากเท่าไหร่หรอกครับ >///<"  



     "นี่นายไม่สบายหรือเปล่า??หน้าแดงอีกแล้วไข้ขึ้นหรือเปล่า?" ไม่ว่าเปล่าจุนซูเอามืิอทั้งสองข้างสัมผัสไปทั่วใบหน้าดงอุนทันที  ด้วยความเป็นห่วงจนลืมตัว



      ดงอุนเห็นดังนั้น  ก็อดไม่ได้ที่จะเอามือของตัวเอง  วางนาบลงบนแก้มนุ่มๆของจุนซูทั้งสองข้างเช่นกัน  ก่อนจะเอ่ยคำพูดแผ่วเบาออกมาอย่างอ่อนโยน




      "พี่เป็นห่วงผมหรอ? หืม?^_^"  



      จุนซูสะดุ้งกับคำถามของคนตรงหน้า  ก่อนจะรีบเอามือออกจากใบหน้าดงอุน  แล้วสะบัดหน้าออกจากการเกาะกุมของฝ่ามือนุ่มๆ หันไปทางอื่น   "คะ ใครเป็นห่วงนายกัน >///<"





       แต่มันกลับทำให้ดงอุนยิ้มแก้มปริ ปากแข็งจริง จิ๊ง พี่จุนซู~  ดงอุนคิดก่อนจะค่อยๆพยุงคนปากแข็ง  ให้ลุกมานั่งบนเตียงเหมือนเิดิม  "เจ็บมั้ยเนี่ย??"


      "ไม่เป็นไรแล้วละ.....เอ้อ!!  แล้วยังงี้จุนโฮกับชานซองก็....."  จุนซูเอ่ยขึ้นทันที  หลังจากพึ่งนึกถึงน้องชายร่วมห้องอีกคน  




      ดงอุนไม่ได้ตอบแต่หันมายิ้มแห้งๆให้พี่จุนซู  เป็นที่รู้กันว่า  สองคนนั้นคงจะนอนอยู่ห้องเดียวกัน   เวรแล้วไง!! ไอ้ชานซองมันยิ่งพร่ำเพ้อถึงจุนโฮอยู่ด้วย  จะเป็นยังไงบ้างเนี่ยน้องฉัน~  จุนซูครุ่นคิดถึงน้องชายคนสนิทแล้วก็อดห่วงไม่ได้
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

       อุ่นจัง~  ชานซองครุ่นคิดทั้งๆที่ยังไม่ลืมตา  เขารู้สึกถึงไออุ่นที่กดทับแขนของเขาอยู่  คิดได้ดังนั้นชานซองจึงค่อยๆเปิดเปลือกตาของตัวเองช้าๆ  ก่อนจะหันหน้าไปทางแขนของตัวเอง  ถึงได้รู้ที่มาของความรู้สึกอบอุ่นที่แขนข้างขวาของเขา  คนๆนั้นก็คือ......อี จุนโฮ>0<



      "นี่เรายังฝันอยู่หรอเนี่ย  คิดว่าตื่นแล้วสะอีก"  ชานซองพึมพำกับตัวเองพลางมองใบหน้าของจุนโฮ  ซึ่งนอนตะแคงหันหน้ามาทางเขา  โดยใช้แขนหนาๆของเขาแทนหมอนอิง



      

      ฝันดีชะมัด^^  เพราะความจริงนายไม่มีัวันเข้าใกล้ฉันขนาดนี้แน่นอน  อีจุนโฮ....ถ้าเป็นดงอุนล่ะไม่ว่า  นายคงดี๋ด๋าจะเข้าใกล้ด้วย เช๊อะ!! คิดแล้วเครียด >0<  




      ชานซองมองใบหน้าของจุนโฮที่หลับตาพริ้ม  แพขนตาคู่สวยนั้นน่ารักเหลือเกิน  โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เลยว่า กลายเป็นคนในฝันของไอ้หมีไปสะแล้ว  ชานซองค่อยๆเอามือซ้ายเกลี่ยผมของเด็กหนุ่มขี้วีนอย่างแผ่วเบา




          คนอะไรก็ไม่รู้ ยิ่งเห็นยิ่งไม่อยากละสายตา ยิ่งมองก็ยิ่งชอบ ยิ่งชอบก็ยิ่งรัก นายจะน่ารักไปไหนเนี่ย อี จุนโฮ ~ ชานซองครุ่นคิด พลางระบายยิ้มบางๆ ให้คนตรงหน้า ก่อนจะค่อยๆโน้มหน้าไปใกล้ๆคนในอ้อมแขน ใกล้เข้าไปเรื่อยๆใกล้จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจของคนตรงหน้า




         ไหนๆนายก็อยู่ในฝันฉันแล้ว ขอทำในสิ่งที่ฉันอยากทำแล้วกันนะ ตี๋น้อย^^ ~ คิดได้ดังนั้น ชานซองจึงเม้มริมฝีปากตัวเอง ก่อนจะประกบปากกับริมฝีปากบางสวยอย่างแผ่วเบา อ่อนหวาน
      


          เอ๊ะ!! ทำไมมันเหมือนจริงจังว่ะ? แต่ช่างเหอะ!! รู้สึกดีชะมัดเลย^^  




      ชานซองค่อยๆผละริมฝีปากออกอย่างแผ่วเบา ก่อนจะเอามือลูบไล้ใบหน้ามนๆ อย่างถนุถนอมแล้วบรรจง  ประกบรอมฝีปากลงอีกครั้ง  แต่ครั้งนี้ไ่ม่เหมือนครั้งแรก  เพราะเขาค่อยๆแทรกลิ้นร้อนๆของตัวเอง  เข้าไปลิ้มรสความหวานภายในปากของหนุ่มตี๋ อี จุนโฮ อย่างนุ่มนวล ก่อนจะเพิ่มความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะเริ่มจะห้ามตัวเองไม่ไหวสะแล้ว  ทำเอา้เจ้าของริมฝีปากาบางที่ตอนนี้ถูกแรงจูบบดขยี้ทั้งชา ทั้งช้ำไปหมด   สะดุ้งตื่น เบิกตาตี่ๆของตัวเองให้กว้างขึ้น ด้วยความตกใจ แล้วผลักอกกว้างๆของคนที่ทำให้เขาต้องตื่นขึ้นด้วยวิธีการปลุกแบบนี้  ให้ผละออกจากริมฝีปากตนอย่างรวดเร็ว



      "ไอ้ชานซองบ้า!! >0<"  จุนโฮตะโกนสุดเสียงก่อนจะเด้งตัวขึ้นมานั่ง  แล้วเอามือจับริมฝีปากช้ำๆของตัวเองอย่างลืมตัว  รสสัมผัสของหมอนี่ยังติดอยู่ที่ปากเราอยู่เลย  อะไรว่ะเนี่ย >///<


     

      ชานซองเองก็ลุกขึ้นมานั่งประจัญหน้ากับจุนโฮด้วยความงุนงง  ก่อนจะพูดอะไรโง่ๆออกไป



      
     "ทำไมในฝันมันเหมือนจริงอย่างนี้ว่ะ??"  


     
      "อะ อะไรน่ะ!! ฝันหรอ??.....ไอ้โง่เอ๊ย!! >0<"  จุนโฮตะโกนอย่างเดือดดาล  นี่มันจูบเราเพราะคิดว่ามันฝันอยู่งั้นหรอ?? อะ ไอ้หมีบ้าเอ๊ย!!! >///<



      
      "นี่ๆๆ  นายจะมาด่าฉันแบบนี้ไม่ได้น่ะจุนโฮ  นี่มันเป็นความฝันของฉัน  ฉันมีสิทธิ์จะทำอะไรกับนายก็ได้ ถ้าฉันอยากจะกอดนาย จะหอมนาย จะจูบนาย ฉันก็ทำได้"  ว่าจบชานซองก็ไม่รอช้า  คว้าตัวจุนโฮเข้ามาหอมแก้มฟอดใหญ่ๆ ทั้งแก้มซ้ายแก้มขวา  ก่อนจะดึงตัวจุนโฮเข้ามากอดไว้แน่น



     "ฉันบอกนายแล้วว่าฉันมีสิทธฺ์ทำอะไรกับนายก็ได้  แต่ตัวนายในฝันเนี่ย  หอมเหมือนตัวจริงเลยแห๊ะ ^0^"




      อุ่นจัง!!  นี่เรารู้สึกอบอุ่นมากจริงๆ มันเหมือนความรู้สึกของเมื่อคืนที่ชานซองโอบกอดเราไว้  มันเป็นความรู้สึกอบอุ่นและโหยหาืที่จะได้สัมผัสกันแบบนี้  รวมถึงรสจูบเมื่อครู่นี้ด้วย..... ทำไมเรารู้สึกเหมือนร่างกายจะหลอมละลายยังไงไม่รู้สิ  ร้อนไปหมดทั้งตัวเลย  อย่าบอกน่ะว่าเรา......เรา.......เกิดจะชอบไอ้หมีบ้าขึ้นมาจริงๆ~   จุนโฮสับสนในใจของตัวเอง  ก่อนจะสลัดความคิดนี้ออกแล้วผลักชานซองเต็มแรง  ทำเอาคนตัวใหญ่อย่างชานซองล้มลงตกเตียงทันที



     "โอ๊ย!! นายผลักฉันทำไมเนี่ย!! เจ็บนะ>0<"  ชานซองร้องโอดครวญก่อนจะยืนขึ้น  แล้วลากข้อมือเล็กๆลงมาจากเตียง  แต่คนตัวเล็กกว่ากลับไม่เกรงกลัวเขาแม้แต่น้อย  แล้วพูดบางอย่างขึ้นมาที่ทำเอาเขาหายโง่เลยทันที



     
      "ก็ต้องเจ็บน่ะสิ!! นายจะได้รู้ไงว่านี้ไม่ใช่ฝัน!!  เมื่อคืนนายเมามากฉันก็เลยพานายมาส่งที่ห้องก็แค่นั้น >0<"  คนร่างบางตะโกนออกไปอย่างเดือดดาลในความซื่อบื้อของ ฮวาง ชานซอง



     
     "ถะ ถ้างั้น นะ นี่ก็คือความจริงงั้นสิ??"  ชานซองเอ่ยถามอย่างกล้าๆ กลัวๆ ในความผิดที่ตัวเองเผลอก่อขึ้นโดยไม่รู้ตัว



     "อืม =0="


      
     "ถะ ถ้างั้น  ฉันก็นอนกอดนายมาตั้งแต่ มะ เมื่อคืน?"


     
     "อื้ม >_<"



     "ละ แล้วฉันก็หอมนาย  แล้วก็.......จะ   จูบ...."




     "นายตายแน่!!! >0< ไอ้ชานซอง!!"  ยังไม่ทันที่ชานซองจะพูดจบ  จุนโฮก็อัดหมัดเข้าที่ปากของชานซองเต็มแรง



     "นายกล้าขโมยจูบแรกของฉันได้ไง!!  ไอ้หมีขั้วโลก >0<"




      "โอ๊ย!!  พอแล้วจุนโฮ ฉันขอโทษ...โอ๊ย!!!"  ชานซองไม่ว่าเปล่าเขาปัดแขนที่จุนโฮพยายามฟาดใส่เขานับไม่ถ้วน ก่อนที่เลือดจะค่อยๆไหลออกที่มุมปากของเขา  เล่นเอาจุนโฮหยุดชะงักในการประทุษร้ายต่อทันที 




     "นะ นายเลือดออก O0o"  


     

      "ก็ฝีมือนายน่ะแหละ  ไม่ต้องทำเป็นตกใจหรอก"  ชานซองบ่นขมุบขมิบ  ก่อนจะเอาหลังมือปาดเลือดที่มุมปากของตัวเองออก อย่างไม่ใส่ใจมากนัก  ถึงยังไงเราก็ได้ลิ้มรสจูบของอี จุนโฮไปแล้วนี่นา  แถมยังเป็นจูบแรกอีก  เอาว่ะ!! คุ้มก็คุ้ม ^0^



     
     "บ้่าป่ะเนี่ย!! ปากแตกยังจะยิ้มออกอีก"  จุนโฮเอ่ยต่อด้วยความสงสัย ในสีหน้าเบิกบานของคนเจ็บ  แต่มันก็ยังคงยืนยิ้มหวานให้เขาเนิ่นนาน



     
      ทำมไเราต้องรู้สึกใจสั่นๆด้วยว่ะ  แค่ไอ้หมีเอ๋อมันยิ้มให้แค่เนี่ย!!  นี่ฉันหวั่นไหวกับรอยยิ้มของนายงั้นหรอ?? ซน ดงอุน ฉันขอโทษ TT0TT




     "ฉะ ฉันไปก่อนนะ >///<" ว่าจบจุนโฮก็รีบเดินออกจากห้องทันที  ถ้าเกิดเขาอยู่ต่ออีกนิดมีหวังได้บ้าตายก่อนพอดี  เพราะงั้นอย่าเสียดีกว่า!!




      แต่..............


      มันทำให้ไอ้คนที่ยังอยู่ มันกลับเข้าใจผิดไปไกล......



     "นี่นาย รังเกียจฉันขนาดนั้นเลยหรอ จุนโฮ...."  ชานซองเอ่ยเสียงแผ่วเบา
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

       "โอ๊ย!! เสียงใครมาโวกเวกโวยวายแต่เช้ากันเนี่ย >0<"  เด็กหนุ่มแก้มป่องเอ่ยอย่างหัวเสีย ที่ถูกปลุกกระทันหัน  พลางขยี้ตาบวมๆของตัวเองมารับแสงอาทิตย์ที่ส่องผ่านหน้าต่างเข้ามาภายในห้องของนิชคุณ



     เมื่อคืนนิชคุณชวนอูยองมานอนด้วย  แล้วผลักไสอ๊ค แทคยอน ให้ไปนอนกับแจบอมแทน  เป็นแผนการร้ายของชายหนุ่มหน้าหวาน ที่ไม่ค่อยเข้ากับใบหน้าอ่อนโยนนี้ซักเท่าไหร่


     
      อูยองค่อยๆเด้งตัวลุกขึ้นมานั่งแทน ก่อนจะทำหน้าอังๆ อย่างขัดใจ  "ง่วงอ่าาาา T0T"   แล้วก็ต้องกลับลงไปนอนทันที  เมื่อมีใหญ่แตุ่นุ่มนิ่มฉุดอูยองให้ลงไปนอนต่อ  บนแผงอกอุ่นๆของตัวเอง  ก่อนจะเอามือกอดร่างบางไว้แน่น



     "ง่วงก็นอนต่อสิ  ค่อยลุกก็ได้"  นิชคุณเอ่ยเสียงแผ่วเบาทั้งที่ยังหลับตา เพราะเขาเองก็ยังรู้สึกง่วงนอน  ไม่ต่างอะไรกับเด็กหนุ่มแก้มอูมนั่นเลย



     
     "เพราะพี่นั่นแหละ!!  บอกแล้วว่าให้รีับนอนพี่ก็ไม่ยอม>0<"  อูยองบ่นขมุบขมิบในอ้อมกอดของคนรัก  ที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนอนตะแคงให้คนน้องนอนหนุนแขน  ส่วนตัวเองก็กระชับอ้อมกอดไอ้เด็กขี้งอนให้แน่นขึ้น  จนใบหน้าอูมๆซุกลงกับอกกว้างๆของเขาพอดี


     

     "ขอโทษนะ  อูยองไม่โกรธพี่น่ะ?"  นิชคุณกระซิบเบาๆข้างหูเล็กๆ ของอูยอง  ที่ทำเอาเจ้าของใบหู อายจนหน้าแดง หูแดงไปหมด


     
     "กะ ก็พี่นั่นแหละ  ผมบอกไม่เอาๆ พี่ก็ไม่ยอม"  เด็กหนุ่มบ่นเสียงอู้อี้เพราะใบหน้าซุกกับอกอุ่นๆอยู่



     "โธ่....ก็พี่อยากอ่ะ"



      "แต่ผมบอกว่าผมไม่อยากอ่ะ >0<"


     
      "พี่อยากลองดูนี่นา มันก็สนุกดีไม่ใช่หรอ??"


     
     "สนุกบ้าอะไรล่ะ  พี่มันส์อยู่คนเดียว แต่ผมเจ็บอ่ะ T0T"


     
     "โอ๋ๆๆ โอเคๆ งั้นคืนนี้พี่ไม่กวนแล้วก็ได้  อย่าโกรธพี่น่ะครับ^^"  



       

      นิชคุณพูดจบก็ประทับริมฝีปากลงบนหัวหอมๆ กลิ่นแชมพูของจาง อูยอง  ก่อนจะสูดกลิ่นหอมจนชื่นใจ  แล้วค่อยๆ หลับตาลงสุ่ห้วงนิททราอีกครั้ง  ทั้งๆที่ยังคงกอดอูยองแน่น




      ส่วนอูยองนั้นถึงจะโกรธพี่คุณที่เป็นต้นเหตุทำให้เขาอดหลับอดนอน  เพราะต้องมานั่งเล่นเกมส์เป็นเพื่อนพี่คุณแทบทั้งคืน (เอาสะคิดไปไกล=0=)  ชวนให้เขาเล่นเกมส์แข่งด้วย  ใครแพ้ต้องโดนดีดหน้าผาก  แต่เผอิญว่าเขาแพ้ทุกตา  เลยโดนพี่คุณคนดีดีดจนหน้าผากแดงแจ๋ไปหมด  ใจร้ายมาก แงๆๆๆ TT^TT



      แต่พอพี่คุณแค่ขอโทษเรา  แล้วกอดเราไว้แบบนี้  ความโกรธเมื่อครู่มันก็หายไปทันที~  อูยองครุ่นคิดก่อนจะเอาหน้าซุกแผงอกอุ่นๆอีกครั้ง   "อูยองรักพี่คุณน่ะ ^^"  เขาเอ่ยต่อยิ้มๆ พลางกอดตอบพี่คุณของเขาไว้หลวมๆ แล้วเข้าสู่ห้วงนิทราตามเจ้าของอ้อมกอดอบอุ่นนี้ไปด้วยกัน zzZZ





     

                                                      ..................................................................

       





       
        อาหารต่างๆ ถูกจัดเรียงไว้บนโต๊ะอย่างสวยงาม มีมากเกินกว่าคนทั้งแปดจะกินไหว  ซึ่งทั้งหมดนี้เจ้าของทริป อ๊ค แทคยอนเป็นคนจัดเตรียมไว้ให้ (ก็มันรวยนิ)  พวกเขาแต่ละคนเพิ่งจะลงมารวมตัวทานอาหารเช้าได้ไม่นาน  และแต่ละคนก็มีสภาพแตกต่างกันออกไป




      คนแรก  อ๊ค แทคยอน  กำลังนั่งหน้าบวมฉึ่ง  มือก็คอยซับเลือดกำเดาที่ยังคงไหลอยู่  แถมยังร้องไห้กระซิกๆ  มองแจบอมที่นั่งอยู่ตรงข้ามเขาไม่วางตา


     
      แจบอมเองก็จ้องแทคยอนเขม็งเช่นกัน  พร้อมกับปล่อยรังสีอำมหิต  เอามือกอดอกไม่ยอมแตะอาหารตรงหน้าเลยซักนิด  ส่วนคนถัดมาที่นั่งติดกับแจบอมก็คือ จุนซู  โดยมีดงอุนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามติดกับแทคยอน  สองคนนี้ออกมาพร้อมกัน  เพราะดงอุนต้องคอยประคองจุนซูให้เดินออกมาจากห้องด้วย  แถมยังเผลอสบตากันในบางครั้ง  แต่จุนซูเองก็จะเป็นฝ่ายหลบตาก่อนทุกครั้ง  ผิดกับดงอุนที่ยังคงแอบมองจุนซูบ่อยครั้ง  ไม่ได้สนใจจุนโฮที่นั่งอยู่ข้างๆตัวเองเลย



      แต่จุนโฮกลับไม่ได้สนใจดงอุนซักเท่าไหร่  เพราะมัวแต่ก้มหน้าก้มตาทานอาหารที่อยู่ตรงหน้า  ใบหน้าที่ดูหงุดหงิดนั้นไม่คิดจะเงยหน้ามามองชานซองด้วยซ้ำ  ผิดกับชานซองเขาเอาแต่จ้องหน้าจุนโฮนิ่ง  ปากที่แตกนั้นเรียบตึงไม่มีรอยยิ้มใดๆปรากฏ  แต่ถ้ามองลึกลงไปในแววตานั้น  ก็จะรู้ว่าตอนนี้ ฮวาง ชานซอง  กำลังเจ็บปวดอยู่มากแค่ไหน


     

      ส่วนอีกคู่นั้น......




      แอ๊ดดดด



     


      "อรุณสวัสดิ์ทุกคน ^0^"  (พึ่งจะเข้ามาเมื่อกี๊ =_=^)  นิชคุณและอูยองเอ่ยขึ้นพร้อมกัน  หลังจากเข้ามาที่ห้องทานอาหาร  เขาทั้งสองมาช้าสุด  เพราะเมื่อคืนแทบไม่ได้นอน  จึงยากที่จะลุกมาแต่เช้า



      "พะ พี่แทคยอน!! ทะ ทำไม หน้าเป็นแบบนั้นล่ะครับO_o"  อูยองเอ่ยถามอย่างตกใจทันทีที่เห็นใบหน้าอันบวมฉึ่งของแทคยอน




       "อย่าถามว่าทำไมหน้าเป็นแบบนี้เลย  ถามว่ารอดมาได้ยังไงจะดีกว่าT_T"  แทคยอนตอบหน้าเศร้า  ตาก็ยังคงจ้องแต่แจบอมไม่เลิก



      "เอ่อ......พี่ว่าเรารีบไปนั่งกันเถอะอูยอง ^_^"  นิชคุณ(ตัวต้นคิด)  รีบพาอูยองไปนั่งที่โต๊ะอาหารกลบเกลื่อนความผิดของตัวเองที่ก่อไว้ให้เพื่อนรัก แหะๆๆๆๆ =0=





      เคร้ง!!



      เสียงแจบอมกระแทกช้อนกับส้อมลงกับจานอย่างไม่ไยดี  ทำเอาทุกคนตกใจรวมทั้งนิชคุณกับอูยองที่พึ่งมานั่งด้วย



        แจบอมลุกขึ้นอย่างเหลืออด ตาก็ยังคงจับจ้องแทคยอนอยู่



      "ฉันอิ่มแล้ว ขอตัวก่อนนะ!!"  แจบอมเอ่ยเสียงดัง  ก่อนจะรีบเดินออกจากห้องอาหารไป ทิ้งให้แทคยอนอ้าปากค้าง  ก่อนจะตั้งสติได้  จึงรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งตามแจบอมออกไปทันที  ทำเอาคนอื่นๆ งงในท่าทีของแจบอมไปตามๆกัน  มีเพียงนิชคุณคนเดียวที่เข้าใจสถานการณ์ดี  จึงได้แต่นั่งยิ้มเจื่อนๆ  พร้อมกับพูดกลบเกลื่อนความผิด(อีกครั้ง)



      "เอ่อ....ทุกคนกินกันต่อเถอะ  อย่าสนใจเลย ^-^"


      
      เมื่อทุกคนได้ฟังรุ่นพี่ที่ดูน่านับถือที่สุด(ในตอนนี้) พูด จึงเลิกสนใจสองคนเมื่อครู่  แล้วตั้งหน้าตั้งตารับประทานอาหารเช้ากันต่อ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
       โอ๊ย!! ทำไมฉันต้องเดินหนีออกมาด้วยเนี่ย!!~  แจบอมคิดพร้อมกับหยุดเดินเขาทรุดตัวนั่งลง  บนหาดทรายอย่างหมดแรง  เขาสับสนมาก......ว่าเขาจะโมโหแทคยอนไปเพื่ออะไร



      แจบอมเหม่อได้ไม่นานนัก  เขาก็ต้องตกใจเมื่ออยู่ๆ แทคยอนก็วิ่งตามเขาออกมา  พร้อมกับมาหยุดยืนด้วยท่าทางเหนื่อยหอบอยู่ตรงหน้าเขา  แต่ตอนนี้แจบอมไม่มีอารมณ์จะวิ่งหนีอีกแล้ว  จึงจำยอมปล่อยให้ไอ้คนหน้าบวมเพราะฝีมือเขามันนั่งลงข้างๆ อย่างช่วยไม่ได้



      "แฮ่กๆ  ทำไม....นาย......ตะ ต้องวิ่งหนีด้วย"  แทคยอนพูดไปก็หอบไป



     "เพราะฉันไม่ชอบน่ะสิ!!"  แจบอมตอบแบบไม่หันไปมองแทคยอนซักนิด  แต่กลับมองทอดสายตาไปที่ทะเลกว้างๆแทน


      
      "ทำไมถึงไม่ชอบล่ะ!!  แค่นอนด้วยกันไม่เห็นต้องโกรธขนาดนี้เลยนี่นา?  นายบอกเองไม่ใช่หรอ ว่าถึงไงเราก็เป็นได้แค่เพื่อนกัน  แล้วเพื่อนมันจะนอนกับเพื่อนมันผิดตรงไหนเนี่ย!!!"  แทคยอนพูดตอกย้ำสถานะของตัวเองด้วยความเจ็บปวด  อยากจะรุ้จริงๆว่าคนข้าง กำลังคิดอะไรอยู่



     "เอ่อ.....ก็เพราะ....เพราะ.."  แจบอมอึกอักที่จะตอบ มันยิ่งทำให้คนข้างๆ คาดหวังกับคำตอบของเขาไปไกล  จนต้องเผลอเร่งอย่างลืมตัว


      
     "ตกลงว่าไงล่ะ!! มันผิดตรงไหนที่เพื่อนจะนอนด้วยกันห๊ะ!!" 



     "ก็เพราะ......เพราะ......  เพราะนายเป็นเพื่อนที่ไว้ใจไม่ได้ไง!! >0<"  แจบอมตะโกนใส่แทคยอนเพราะรำคาญที่ถูกคาดคั้น  ก่อนจะรีบหันหน้าหนีไปทางอื่น  ไม่งั้นหมอนั่นมันอาจจะเห็นหน้าแดงๆของเขาตอนนี้ก็ได้ (ไม่ได้เล่นตัวอะไรหรอกนะ!!)


     

      "แค่นั้นเองหรอ?"  ยิ่งเห็นแจบอมเขิน  แทคยอนก็ยิ่งอยากเร่งทำคะแนน  แต่สิ่งที่แจบอมพูดตอบกลับมาครั้งนี้  ทำเอาแทคยอนหน้าตึงไปในทันที!!



      "ไม่ใช่แค่นั้นนะ!! >0< เพราะนายมานอนกับฉัน ทำให้ฉันอดนอนกับอูยองไปด้วยน่ะสิ!!"  



      "ทำไม!!นายอยากนอนกับอูยองขนาดนั้นเลยหรอ?"  แทคยอนอดที่จะหึงไม่ได้  ถึงแม้อูยองจะมีไอ้คุณเป็นแฟนแล้วก็เถอะ!!


       
       "ก็เด็กมันน่ารักอ่ะ  เป็นใครใครก็อยากอยู่ใกล้ๆ"  เมื่อเห็นแทคยอนหน้าหมองลง  เขาก็ยิ่งอยากแกล้งต่อ เลยอดที่จะพูดยั่วโมโหไม่ได้



      "ยิ่งฉันเห็นแก้มนิ่มๆของอูยองนะ  ฉันยิ่งรู้สึกเสียดายว่า ทำไมฉันไม่เจออูยองก่อนไอ้คุณกันนะ  นี่ถ้าได้นอนด้วยกัน  รับรองเลยว่าฉันต้องเผลอกอดเอาไว้ทั้งคืนไม่มีทางปล่อยแน่ๆ เด็กอะไรน่าระ...."



      "วันนี้วันอะไร?"  แทคยอนลุกพรวดก่อนจะเอ่ยถามขัดจังหวะการพรรณนาเรื่องความน่ารักของอูยองทันที (ทนฟังไม่ได้โว๊ย!!)



      "อะไรของนายเนี่ย  อยู่ๆก็แทรกเข้ามาได้!!"  แจบอม(แกล้ง)หงุดหงิดที่มาขัดจังหวะเรื่องอูยอง  เขาจึงรีบลุกขึ้นพร้อมกับทำหน้าโมโห(เนียนไม๊ล่ะ^^) 



      "ฉันถามนายว่าวันนี้วันอะไร??"



      "วันเิวินอะไรของนาย ฉันไม่รู้โว๊ย!!"  แจบอมเอ่ยปัดเขาเองก็ชักงงกับคำถามของแทคยอนเต็มที  แล้วตกลงวันนี้วันอะไรหว่า??



      "วันนี้เป็นวันเกิดฉัน ^0^"  ยิ่งพูดแทคยอนก็รีบยิ้มกว้างมากขึ้น



        เมื่อได้ฟังคำตอบแจบอมเองตกใจเล็กน้อย เพราะเขาไม่เคยรู้มาก่อน ก็ตอนเป็นเพื่อนกันมันไม่เคยบอกเขาเลยนี่หว่า!!



      "ฉัน.....อยากได้ของขวัญ^^"  แทคยอนเอ่ยต่อพร้อมกับเปลี่ยนจากยิ้มกว้างมาเป็นยิ้มเจ้าเล่ห์แทน  แจบอมที่ตกใจอยุ่พอได้สติก็รีบตอบกลับแบบไม่คิดเลยทันที


      
     "ทำไมฉันต้องให้ด้วย มันไม่ใช่เรื่องของฉันซักหน่อย!!"



      "ก็ฉันอยากได้นี่นา  นายให้ฉันเถอะนะๆๆๆๆๆ"  แทคยอนถึงกลับต้องใช้ลูกอ้อนเดียวกับนิชคุณแต่ดูยังไงนิชคุณก็น่ารักกว่าเยอะ =_=


     
      "เออๆๆๆๆ  ก็ได้ๆ จะเอาอะไรล่ะ!! >0<"  ที่แจบอมยอมก็ไม่ใช่เพราะมันน่ารักอะไรหรอก  แต่เขารำคาญมันต่างหากล่ะ



      เมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าใจอ่อนยอมให้ แทคยอนก็รีบเอ่ยต่อไม่รอให้เสียโอกาส


      

      "ฉันอยากได้......"  ว่าจับแทคยอนก็รีบยื่นหน้าโน้มตัวเข้าหาแก้มใสๆของคนร่างเล็ก  ก่อนจะกดจมูกลงที่แก้มขาวใสนั้นฟอดใหญ่ ให้ฉ่ำปอด  โดยที่แจบอมยังไม่ทันได้ปฎิเสธ



      แจบอมได้แต่ยืนอึ้ง  รู้ตัวอีกทีก็โดนไอ้แมวดำตรงหน้าขโมยความบริสุทธิ์จากแก้มของเขาไปสะแล้ว



     "แก้มนายหอมจังเลย^^"  แืทคยอนเอ่ยยิ้มๆ แสดงออกอย่างชัดเจนว่ามีความสุขมาก ต่างจากแจบอมที่ถึงจะรู้สึกแปลกๆและหวั่นไหว  แต่ก็ไม่คิดจะแสดงออกมาให้แทคยอนได้ใจ  จึงทำได้เพียงแค่อารมณ์เสียและตะโกนด่ามัน



      "แก!!! ไอ้แมวชั่ว แกตายแน่!!!"  ยังไม่ทันที่แจบอมจะได้บีบคอรอบสอง  เสียงของใครบางคนก็ดังขึ้นขัดจังหวะเสียก่อน  เมื่อเหลียวกลับไปมองจึงได้รู้ที่มาของเสียง 



     
      "ไอ้เจย์!! ไอ้แทค!! เล่นน้ำกันเถอะ ^0^"  นิชคุณที่รีบวิ่งมาแต่ไกลเอ่ยเสียงดัง  ก่อนจะมาหยุดยืนอยู่ตรงหน้าแทคยอนและแจบอม  ตามติดมาด้วยอูยองเจ้าของแก้มอูมๆสุดน่ารัก  ที่พึ่งมาถึงแล้วหยุดยืนอยู่ข้างๆนิชคุณ



     
      "จะเล่นก็เล่นสิ!! แต่ก่อนจะเล่นฉันขอฆ่ามันด่อนได้มั้ย!!"  แจบอมเอ่ยตอบนิชคุณแต่ก็ยังคงจ้องแทคยอนเขม็ง


      

       นิชคุณไม่สนใจสิ่งที่แจบอมพูดซักนิด  เขาคว้าคอเพื่อนทั้งสอง ก่อนจะลากลงน้ำไปแบบไม่ทันได้ตั้งตัว  อูยองเองก็รีบตามลงน้ำไปเช่นกัน  



      ไม่นานนักจุนโฮกับดงอุนที่พึ่งวิ่งมาก็ตามลงไปสมทบด้วย  เพราะจุนโฮเอาแต่ตื๊อจะเล่นน้ำกับดงอุนให้ได้  ทิ้งให้คนเท้าเจ็บอย่างจุนซูกับคนปากเจ็บอย่างชานซอง  ได้แต่นั่งอยู่บนหาดดูเพื่อนๆ เล่นน้ำกันจนฉ่ำปอด



      (จุนซู).......นี่ถ้าไม่ติดว่าเราโดนหอยบาดล่ะก็  จะรีบโดดลงน้ำไปด้วยเลยเชียว -_-



     (ชานซอง).....นี่ถ้าไม่ติดว่าเราหงุดหงิดที่เห็นจุนโฮกระตือรือร้นจะเล่นน้ำกับดงอุนล่ะก็  ป่านนี้เราโดดน้ำก่อนใครไปแล้ว >0<



     เฮ้ออออออออ 


     


     เซ็งโว๊ย!!!! >0<






                                                    .............................................................

     





       เวลาล่วงเลยไปถึงบ่ายสองกว่าๆได้ ทุกคนจึงหยุดเล่นน้ำกัน  ก่อนจะเดินขึ้นฝั่งอย่างอ่อนแรง  แต่ก็รู้สึกได้ผ่อนคลายความตึงเครียดต่างๆ ไปได้เยอะเ้ลยทีเดียว



       จากนั้นทุกคนก็ต่างแยกย้ายกันไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่  ก่อนจะแยกตัวกันไปเดินหาอะไรกิน  แถวๆเลียบชายหาด  ยกเว้นก็แต่อี จุนโฮ  ที่ขอลงไปแช่น้ำว่าบต่อที่สระว่ายน้ำส่วนตัวของอ๊ค แทคยอน(รวยจริง ไรจริง =0=)  



      "นายไม่ีรีบขึ้นเดี๋ยวก็เป็นหวัดกันพอดี ไปเหอะ!! ไม่หิวหรือไง?"  ดงอุนเอ่ยถามทันทีเมื่อทุกคนพากันเดินออกไปแล้ว



     "ไม่อ่ะ!! ฉันอยากแช่น้ำเล่นต่อสักพัก  นายไปเหอะไม่ต้องห่วง ^0^"  จุนโฮตอบรับความห่วงใยจากดงอุน  ก่อนจะโบกมือเป็นเชิงไล่ ว่าให้ไปหาอะไรกินเหอะ ไม่ต้องเป็นห่วงเขา



     "โอเคๆ นายก็อย่าแช่น้ำนานนักล่ะ  เดี๋ยวจะไม่สบายเอา  งั้น.....ฉันไปนะ^^"  ดงอุนว่าจบก็ส่งยิ้มให้คนตาหยีชอบเอาแต่ใจหนึ่งที แล้วค่อยเดินออกไปจากสระว่ายน้ำขนาดกำลังพอดีทันที  เหลือไว้เพียงเด็กหนุ่มตาตี่ที่ยังคงว่ายน้ำเล่นไปเรืื่อยๆ อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย



     
      เฮ้อ......รู้สึกแย่ชะมัด นี่เราปฏิเสธซน ดงอุนงั้นหรอ?? เราเองไม่ใช่หรอที่อยากอยู่ใกล้ๆดงอุน  แต่ทำไมเรากลับปฎิเสธคำชวนของดงอุนสะล่ะ  โอ๊ย!! ทำไงดีเนี่ย  นี่เรากำลังนอกใจดงอุนงั้นหรอ!!  ถ้าดงอุนรู้เขาจะรู้สึกยังไง อี จุนโฮ >0<




       จุนโฮได้แต่คิดว้าวุ่นภายในใจของตัวเอง  ก่อนจะค่อยๆว่ายไปทางฝั่งน้ำลึกของสระ  แล้วดำลงไปให้ลึกที่สุด  เผื่อมันจะล้างเอาความคิดแย่ๆนี้ออกไปด้วย  แต่พอจุนโฮโผล่หัวขึ้นมาบนผิวน้ำอีกครั้ง  ก็ต้องตกใจทันที ที่เห็นคนที่ทำให้เขาต้องสับสนภายในใจมากที่สุดตอนนี้  กำลังยืนมองเขานิ่งบนขอบสระ




      "ฮวาง ชานซอง!! นี่นายยังไม่ไปอีกหรอ?"  จุนโฮเอ่ยถามคนร่างใหญ่อย่างสงสัย ก็เพิ่งจะเห็นมันเดินตามคนอื่นๆออกไปแล้วนี่นา  แล้วทำไมมันยังยืนอยู่ตรงนี้อีก



     

     "........"




     เงียบ!!  ไอ้หมีมันวอนให้เราโมโหงั้นหรอ  ถามแล้วทำไมไม่ตอบ~  คิดได้ดังนั้นจุนโฮจึงว่ายน้ำเข้าไปใกล้ชานซองขึ้นอีก  ก่อนจะเอามือเกาะขอบสระไว้   "ฉันกำลังพูดอยู่กับนายนะ  ชานซอง!!"



      
     หมับ!!


      

      สิ้นเสียงของจุนโฮ มือใหญ่ๆของชานซองก็คว้าเข้าที่แขนเล็กๆของจุนโฮทันที



     "นะ นายทำอะไรน่ะ??"  



      ชานซองไม่ได้สนใจจะตอบคำถามอะไรเขา  ก่อนจะดึงแขนจุนโฮขึ้นมาจากสระอย่างแรงที่ทำเอาคนร่างบางขึ้นมานั่งบนขอบสระได้เลยทันที



     
      "นะนาย ทำบ้าอะไรเนี่ย!!!"  จุนโฮลุกขึ้นยืนพูดใส่หน้าชานซองเสียงดังด้วยความไม่พอใจ ที่ชานซองคิดจะทำอะไรก็ทำ โดยไม่พูดอะไรกับเขาซักคำ



     


      "........"  ชานซองก็ยังคงไม่พูดอะไรเหมือนเดิม แต่เอื้อมมือไปหยิบผ้าขนหนูผืนใหญ่ บนเก้าอี้ที่นั่งพิงข้างสระ  ก่อนจะเอามาห่มร่างกายให้จุนโฮมิดชิด  แล้วจึงยอมเปิดปากพูดกับคนตรงหน้าได้ซักที



     
      "นายแช่น้ำนานไปแล้ว  เดี๋ยวจะไม่สบายเอา รีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเถอะ"



      อะไรน่ะ?? นี่ชานซองกำลังเป็นห่วงเรางั้นหรอ?? นี่มันอุตส่าห์เดินกลับมาเพื่อมาพูดแค่นี้เนี่ยนะ~   แต่มันกลับทำให้จุนโฮรู้สึุกดีมากกว่าตอนที่ดงอุนพูดคำนี้กับเขาสะอีก   ฉันจะทำยังไงดี!! >0<



     
      "ยะ ยุ่งอะไรด้วยล่ะ  ไม่เกี่ยวอะไรกับนายสะหน่อย!!"  จุนโฮตะโกนใส่หน้าชานซองเสียงดังอย่างลืมตัว  ซึ่งทำให้คนตรงหน้าเขายิ่งทำหน้านิ่งใส่เขามากขึ้นไปอีก  นิ่งจนเขาเริ่มรู้สึกกลัวขึ้นมาเลยทีเดียว



     
     "ทำไม!! เพราะฉันไม่ใช่ดงอุนงั้นหรอ??"  ชานซองเอ่ยเสียงเรียบแต่แฝงไปด้วยความน้อยใจ  ที่ไม่รู้ว่าคนตรงหน้าเขาตอนนี้จะรับรู้ได้หรือเปล่า



     
     "......."




     "ทำไมไม่ตอบล่ะ ห๊ะ!!! "




     "......."  เขาไม่สามารถตอบอะไรชานซองได้ในเมื่อสิ่งที่ชานซองกำลังพูดมันตรงกันข้ามกับสิ่งที่อยู่ในใจเขามาได้ซักพักแล้ว  ยิ่งเขาเห็นแววตาของชานซองที่มองมา  มันยิ่งทำให้พูดอะไรไม่ออก  ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน  ที่เขาเกิดจะห่วงใยความรู้สึกของคนตรงหน้าโดยไม่รู้ตัว



     
      "ฮัดเช้ย!! >0<"



     


      "นั่นไง!! ฉันบอกนายแล้วใช่มั้ยว่าให้รีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้า  ไม่สบายจนได้  ดื้อ!!"  ชานซองเอ่ยอย่างหัวเสียเมื่อเห็นจุนโฮจามขึ้นมาเสียงดัง  บอกแล้วไม่เคยเชื่อ=_=



     

       "คะ ใครบอกนายว่าฉันไม่สบาย  ฉันสบายดี....ฮัดเช้ย!!! >0<"   โอ๊ย!! ไอ้หวัดบ้าจะมาเป็นอะไรตอนนี้ว่ะ



     
      "เลิกเอาแต่ใจตัวเองซักทีได้มั้ย  ทำไมนายไม่หัดฟังคำพูดของคนอื่นบ้าง!!"



      
       "ฉันเลือกที่จะฟังจากปากของคนที่ฉันอยากฟัง!!"



     
      "ใคร!! ดงอุนงั้นหรอ" 



      "ใช่!!! แล้วทำไมล่ะ"



      "ทำไม!! มันดีกว่าฉันตรงไหน ห๊ะ!!"



     
      "เพราะดงอุนเขาไม่ทำตัวน่ารำคาญเหมือนอย่างนายไง!!"




       
       ชานซองนิ่งไปในทันที เมื่อเขาได้ฟังสิ่งที่จุนโฮพูด  เจ็บชะมัด!!  แค่คำำพูดไม่กี่คำของอี จุนโฮ  มันกลับสร้างบาดแผลในใจเขาได้ฝังลึกมากขึ้นกว่าเดิม




     "นายรำคาญฉันมากเลยหรอ....."




      "คือ......ฉัน......ฮัดเช้ย!! >0<"  ยังไ่ม่ทันที่จุนโฮจะได้ตอบอะไร ไข้หวัดก็เริ่มจะถามหาเขาหนักขึ้นเข้าแล้ว




     "นายรีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกินยาดักไว้ก่อนเถอะ  ถ้าเป็นหนักกว่านี้แล้วมันจะแย่"   ถึงเขาจะน้อยใจที่จุนโฮไม่เคยพูดดีๆด้วยเลย  แต่เขาก็ไม่อยากเห็นจุนโฮยืนตัวเปียกจนไม่สบายแบบนี้  ฉันเป็นห่วงนายมากเหลือเกิน จุนโฮ




      


      ทำไมนายถึงยังเป็นห่วงฉันอีกล่ะชานซอง?? ทั้งๆที่ฉันผลักไสนายขนาดนี้  ทำไมนายยังคงเป็นห่วงฉันอีก  ในเมื่อสำหรับนาย ฉันมันเป็นได้แค่คนเอาแต่ใจคนหนึ่งไม่ใช่หรอ??



      

        จุนโฮไม่ได้ตอบอะไรชานซองทั้งสิ้น  เขาเพียงเดินผ่านหน้าชานซองเข้าไปในห้องพักของตัวเองทันที  โดยไม่หันไปมองชานซองเลยด้วยซ้ำ




       "ได้!! จุนโฮ  จากนี้ฉันควรจะเลิกยุ่งกับนายเสียที......"    ชานซองพูดกับตัวเองด้วยเสียงแผ่วเบาและเหนื่อยล้าเหลือเกิน



       ในเมื่อนายไม่เคยคิดจะหันมามองฉันด้วยซ้ำ  แล้วทำไมฉันต้องดันทุรังไปเองคนเดียวด้วยล่ะ  พอกันทีสำหรับความรู้สึกดีๆ ที่ฉันเคยให้  ถึงแม้ฉันจะไม่สามารถตัดใจจากนายได้หมด  แต่ฉันก็จะไม่ไปวุ่นวายอะไรในชีวิตของนายอีก.....อี  จุนโฮ








                                             .................................................................




      "อูยองนายอยากกินอะไรเป็นพิเศษมั้ย ^^"



      "อืม......??"



      "พวกกุ้ง หอย ปู ปลาได้หมดเลยนะ  เดี๋ยวพี่จัดให้"   เพื่อสุดที่รักของพี่^0^



     "อยากกินไก่ย่างอ่ะ!!"  


     
     "มาืทะเลทั้งทีอยากกินไก่ย่างเนี่ยน่ะ"    มาสะไกลแต่ดันสั่งไก่ย่างเนี่ยน่ะ  โธ่  อูด้งของพี่^^


     
      "ก็ผมชอบนี่นา >0<"




      "จ๊ะๆๆๆๆ  อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ  มันน่ารักเกินไปแล้วนะ"  นิชคุณว่าพลางหยิกแก้มอูมๆนั้นเบาๆ ด้วยความเอ็นดูในท่าทางน่ารัก ไร้เดียงสาของ จาง อูยอง



     
      "อย่าหยิกน่า!! >0<"  อูยองว่าพลางทำแก้มป่องพองลมอย่างขัดใจ  แต่มันกลับทำให้ไอ้คนพี่ยิ่งหมันเขี้ยวเข้าไปใหญ่  จะน่ารักไปไหนเนี่ย อูยองของพี่ ^0^  ~   นิชคุณคิดก่อนจะหอมแก้มใสๆให้ ชุ่มปอด ก็อูยองน่ารักขนาดนี้  เขาจะทนไงไหว




     "พี่คุณ!! >///<"  



     
      "อะไรเล่า!! แค่นี้ต้องขึ้นเสียงด้วย  เขินอ่ะดิ๊!! ^0^"  นิชคุณยิ้มอย่างรู้ทันเมื่อเห็นแก้มป่องๆขึ้นสีเรื่อ  น่ารักเกิ๊น!! 




      "ไม่คุยด้วยแล้่ว!! ผมไปซื้อไก่กินตรงนู้นดีกว่า >0<"  ว่าจบก็ไม่รอช้ารีบวิ่งไปที่ร้านไก่ย่างแถวๆนั้นทันที  พลางหยิบไก่พลิกไปพลิกมาบนเตาย่างอย่างสนอกสนใจ




      ภาพนั้นทำให้นิชคุณอดขำกับตัวเองในความเป็นธรรมชาติของอูยองไม่ได้  ก็น่ารักสะขนาดนี้  ไม่รักก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว  พี่รักอูยองที่สุดเลย >0<




     นิชคุณอมยิ้ม  มองภาพตรงหน้าได้ซักพัก  จึงค่อยๆหันหน้าไปมองหาดทรายกว้างๆ กับคลื่นทะเลกระทบฝั่ง มันช่างเป็นภาพที่สวยจริงๆ  ก่อนจะผลันเหลือบไปเห็น!!!




      

       ผู้หญิงคนหนึ่ง  กำลังเ้ดินถ่ายรูปเลียบชายหาด  แต่งตัวสบายๆ ดูเป็นธรรมชาติ  เหมาะกับสถานที่  เธอขมักเขม้นในการถ่ายรูปตัวเองอย่างมาก  ทั้งทำหน้าตลกๆ ดูบ๊องๆ เหมือนเด็กๆ รวมถึงส่งยิ้มหวานใส่กล้องของตัวเอง  รอยยิ้มแบบนี้  เส้นผมที่ยาวสวยไม่มีที่ติ  ใบหน้าหวานๆ แบบนั้น  เขาจำได้ไม่เคยลืม.......เธอคนนั้นคือ!!!










     จบตอน





     อัพ 100%  แล้วน่ะค่ะ  เรื่องกำลังดำเนินไปเรื่อยๆ

    หวังว่ารีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนจะยังคงติดตามฟิคเรื่องนี้ต่อไป


    พรุ่งนี้ำไรเตอร์ก็เปิดเทอมแล้้ว  งานมาเพียบแน่ๆๆ



     จะพยายามมาอัพให้ต่อแล้วกันน่ะค่ะ  อาจจะช้าหน่อย


    แต่มาลงต่อแน่นอน



     อ่านแล้วก็ช่วยคอมเม้นท์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ด้วยน่ะค่ะ



    TS. Kato
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×