ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC BTOB ] To you...คุณช่างน่าประทับใจ ( Jaeill ft.beast )

    ลำดับตอนที่ #3 : ประทับใจครั้งที่3 - ประธานวอนตาย

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 57


                     










                              


                                        ' พี่ว้ากสุดหล่อ เสียดายที่มีแฟนแล้ว ที่สำคัญเขามีแฟนเป็น ผู้ชาย !! '









       


              หลังจากการประชุมที่แสนจะน่าเบื่อและเบื่อหน้าประธานได้จบลงไปแล้ว ผมกับมินฮยอกก็ล่ำลากันเพื่อแยกย้ายกันกลับหอตัวเอง เสียดายจังที่มินฮยอกอยู่หอสาม อุตส่าห์หาเพื่อนได้แล้วแท้ๆ แต่ไม่เป็นไรขึ้นชื่อว่าอยู่คณะเดียวกันถึงจะคนละสาขายังไงก็ต้องได้เจอกันอีกแน่




             ก่อนที่ผมจะขึ้นไปยังห้อง ผมก็แวะซื้อของกินขึ้นไปตุนไว้บนห้องเสียก่อน เผื่อตอนดึกๆเกิดหิวจะได้ไม่ต้องลำบากลงมาหาอะไรกิน ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ผมไม่กล้าลงอะ กลัวเจอพวกรุ่นพี่หรือพวกแร้งลงนั่งดริ๊งท์เหล้ากันอยู่ชั้นล่าง เดี๋ยวซวยโดนลากเข้ารวมวงเหมือนครั้งที่ผ่านๆมาอีก




             ตอนนี้ก็เกือบจะหกโมงเย็นแล้วครับ บรรยากาศกำลังดี ถึงขั้นดีมากเลยล่ะ ลองจินตนาการภาพบรรรยากาศของมหาลัยที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้เยอะๆ ลมพัดโชยอ่อนๆมีแสงอาทิตย์ส่องลงมาเล็กน้อยสิครับ ฟังดูเพอร์เฟคมากใช่มั้ยล่ะ จะว่าไปแล้วมหาลัยที่นี่ดูคล้ายกับโรงเรียนประจำมาก กฎค่อนข้างเยอะกว่าปกติ แต่ยังไงก็ไม่ทำให้นักศึกษาดูเป็นเด็กดีขึ้นมาหรอก (. . )





            ผมเดินเตร่ไปเรื่อยๆก้าวเท้าอย่างช้าๆจนสุดท้ายก็ถึงห้องพักจนได้ ยามที่เปิดประตูเข้าไปเหมือนกับว่าได้เข้าสู่สถานที่ปลอดภัยที่สุดในชีวิตตอนนี้เลยแหละ





            คนในหอน่ากลัวมาก รู้ยัง ?





            หอพักที่นี่ไม่มีรูมเมท ค่อนข้างให้อิสระส่วนตัว ปกติทั่วไปหอในเขาจะให้อยู่กันถึงสี่คนเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องร้ายแรงเช่น ฆ่าตัวตายเป็นต้น แต่ผมว่าถึงจะมีรูทเมทยังไงคนในหอผมก็กำลังจะฆ่าตัวเองอยู่ดี ดูกินเหล้าดิไม่รู้ว่าไปเช็คตับไตไส้พุงบ้างหรือเปล่า ป่านนี้ควักออกมาทุ่มหัวหมาแตกได้แล้วมั้ง




           ตับแข็งกันทั้งบาง !???





          เออ แต่เอาเถอะจะเมาจะอะไรก็แล้วแต่ กรุณาช่วยเก็บของกันบ้างก็ได้ ของที่ว่าไม่ใช่ขยะหรือขวดเหล้านะครับ โน้นนนน ~ บราเซียร์ รองเท้า เสื้อผ้าหรือจะเป็นอุปกรณ์ป้องกันการคุมกำเนิด ( อุ้ย แรง ) ตื่นเช้ามาก็มีโรยโปรยปรายเต็มทางเดินล่ะ ไม่ทราบว่าจะแจกหรือยังไง ไม่อยากได้เว้ย ไอ้พวกจิตเลอะเลือน





          " ไง ~ "





         เฮ้ย เสียงใคร !!!!!!




          ขวับ ~




         ไม่ต้องรอให้เสียงดังขึ้นเป็นครั้งที่สอง ผมรีบหันไปมองบริเวณรอบๆห้องจนทั่ว แต่กลับไม่พบใคร อ่าว หมาไหนส่งเสียงทักทายวะ แต่ไม่ใช่ผีแน่ๆอะ เสียงเหมือนคนไม่ได้นอนซะมากกว่า




          ห้องก็ดันใหญ่มากด้วยดิ - -^




         " ตาถั่วมาก ฉันอยู่ตรงนี้ไม่เห็นเหรอ "



        " ตรงนั้นน่ะตรงไหน ? " เออดี ยืนคุยกับไอ้บ้าไหนก็ไม่รู้ เข้ามาลอบฆ่าหรือกูเปล่าฟระ




        " หมอนกล้วย "




        " แล้วหมอนกล้วยอยู่ตรงไหน ! "




       " หมอนกล้วยอยู่ตรงนี้ "




       " พ่อมึงเหอะ " กวนตีนนนนน ลักลอบเข้าห้องชาวบ้านแล้วยังปากแบบนี้อีกนะ




       " อ่าว เล่นพ่อ เช๊อะ "




       " จะเล่นอีกนานปะ อยู่ตรงไหนก็โผล่ออกมา "




       " หันมามองที่ตู้ดิ "





        เออ มองก็มอง เรื่องเยอะจริงๆ แค่เดินออกมามันจะยากตรงไหน....




        " แฮ่ !!!!!!!!!!!!! "




       " เฮ้ยย อ๊ากกกกกกก อิเชี่ยย !!!!! "





          ไอ้...ไอ้ อ้ากกก เข้ามาได้ยังไงวะเนี่ย !! ยามอยู่ไหน ระบบความปลอดภัยห่วยแตกบรมมาก ปล่อยให้คนบ้าบุกเข้าห้องผมได้ยังไง !!




          " อื้อหือ อุทานได้เก๋มาก - -" 


         
             กรรม !!!! 



           " กร๊ากกก ตกใจอะดี๊ ~ "




            ตกใจหน้าแกมากกว่า !




         " ตกใจเซ่ แต่ไม่ได้ตกใจเพราะคิดว่าเป็นผีนะ ตกใจเพราะประธานนั้นแหละ "




             ไอ้ประธานหอสิบ มันเข้ามาทำไมในห้องผมวะ แถมยังมาแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าคนอื่นอีก ป่านนี้แทะอะไรในตู้ไปหมดแล้วมั้ง !




         " อะไรอ่าา ไม่สนุกเลย "




         " ไปสวนสนุกสิ ถ้าอยากจะสนุกมาก "




         " ไม่มีใครไปด้วย " ทำหน้าระห้อยทำไมล่ะน่ะ



         
         " อ่ออ เพื่อนไม่คบว่างั้น ! " ผมหัวเราะเล็กน้อย




         " เพื่อนฉันเยอะกว่านายอีกนะ รู้ไว้ซะด้วย ว่าแต่คนอื่น ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่นายหาเพื่อนได้กี่คนแล้วเหอะ "




          ฉึก ! เหมือนมีอะไรมาแทงหัวใจ




         " หะ หาได้เยอะแล้วต่างหาก "




          บัดซบ พูดเรื่องไหนไม่พูด ทำไมต้องพูดเรื่องที่เป็นปมในชีวิตผมด้วยฟระ





          " ใครบ้างล่ะ " ซองแจมองผมด้วยสายตาขบขัน เป็นเชิงล้อเลียนเรื่องที่ผมพูดออกไป




         " มินฮยอกน่ะ รู้จักมะ ? " อะโถ่ว มีเพื่อนอยู่คนเดียวแหละครับ ไม่มีมินฮยอกก็ไม่รู้จะพูดชื่อใครล่ะ




         " อ๋อ เด็กรุ่นพี่อึนกวัง " ซองแจทำหน้านึกคิดก่อนที่จะอุทานเหมือนนึกออกแล้วขึ้นมา




          ว่าแต่...เด็กใครนะ ????




         " ทำยังไงถึงรู้จักกันได้ ปกติพี่อึนกวังหวงจะตาย " ซองแจถามขึ้นมาอีกครั้ง




          " เดินอยู่เฉยๆ " ผมยักไหล่ใส่แบบไม่ใส่ใจมากนัก




         " เพื่อนน้อยแล้วยังทำมั่นอีกเนอะ " ซองแจเบ้หน้าใส่ผมอีกนิดหน่อย แบบว่าหมั่นไส้อะไรอย่างงี้ ฮ่าๆ




         " อย่าพานอกเรื่องดิประธาน บอกมาดีกว่าว่าเข้ามาทำอะไรในห้องผม " ผมกอดอกพลางทำหน้านิ่งใส่ไปให้คนตรงหน้าได้เห็น




         " บังเอิญ... "




         " อะไรบังเอิญ ? "




         " บังเอิ้ญญ บังเอิญ บังเอิญติดดิน ~~ " กลายเป็นประธานหอสิบโชว์ลูกคอไปแล้วเรียบร้อย จากที่คาดหวังกับคำตอบของหมอนี่มาก ตอนนี้เปลี่ยนใจล่ะ เอาแน่เอานอนด้วยไม่ได้จริงๆ





          อยากลองติดประตูบ้างมั้ยล่ะ -..-





         " เอาจริงๆ " ผมตีหน้าให้นิ่งมากกว่าเดิมแล้วเพิ่มเสียงของตัวเองให้ต่ำลง เพื่อบอกสื่อให้คนตรงหน้าได้รู้ว่า ผมไม่เล่นด้วย




         " มารอนาย... " ซองแจเขยิบตัวเข้ามาใกล้ผมอีกนิด เข้ามาใกล้ทำไมฟระ กูยังซิงนะ (?) เอิ่ม กูต้องการอะไร - -.




        " เพื่อ !? "




        " มาเช็คไง ว่านายได้ลัคกี้สตาร์หรือเปล่า "




         จริงด้วย ! ผมเกือบลืมไปสนิทเลยว่าต้องกลับมาเช็คห้องนอน




        " ผมยังไม่ได้ตรวจดูเลย " ผมตอบซองแจด้วยน้ำเสียงอ้อมแอ้มนิดหน่อย




       " ก็หาซะสิ ฉันก็รออยู่ตรงนี้แหละ " ถ้าหวังดีจริงๆก็ช่วยกลับห้องไปเหอะ อยู่ไปก็รกสายตารู้ตัวปะ ( ' ' )




            ผมเลิกสนใจร่างสูงตรงหน้า ก่อนที่จะเริ่มเดินสำรวจของแปลกปลอมบริเวณรอบห้อง เผอิญห้องก็ใหญ่มากเสียด้วย คงต้องใช้เวลานานกว่าจะดูครบ




         " นี่ ช่วยหาปะ " หันไปอีกที ซองแจก็นั่งไขว้ห้างบนโซฟาอย่างสบายใจ มือถือนมกล้วยพลางพร้อมยกขึ้นมาดูดอย่างอารมณ์ดี เฮ้ยๆ ของกูไม่ใช่เหรอฟระ เมิงไปเอามาตอนหน๊ายยย !!




         " เปลี่ยนเป็นจ่ายค่านมที่ขโมยมากินจะดีกว่า " ไม่ผิดใช่ปะ ที่ผมทำหน้าบึ้งใส่ไอ้บ้านี่ไป




         " พูดจาน่าเกลียด ก็แค่ยืมดื่ม "



         นมบ้านพ่อง ยืมแดรกกันได้ ?!!!




         " น่าเกลียดกว่านี้ก็นิสัยประธานนั้นแหละ ด้านจริงไรจริง " โอ้ย ตั้งแต่ได้เจอกันรู้สึกผมจะพูดมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า นอกจากสนทนากันแบบปกติ ที่เหลือก็เป็นด่าล้วนๆ




         " งกแบบเอวี่ติงจิงเกอร์เบลล์จริงๆ " ยัง ยังอีก ขโมยของคนอื่นกินแล้วยังมีหน้ามาด่าอีกนะ ผมกรอกตาไปมาด้วยความเซ็ง ก่อนที่จะเลิกสนใจจริงๆแล้วเดินหาของต่อตามบริเวณอื่นๆ




         " ตกลงให้ช่วยป่าวววว " ซองแจก็ยังไม่วายส่งเสียงก่อกวนผมอีกรอบ ถึงแม้จะเป็นการให้ความช่วยเหลือก็เถอะ




         " ช่วยก็ได้ " เฮ้อ จนได้สินะ...




         " โอเค๊โลยยย ~ " ซองแจทำหน้าดี๊ด๊าประมาณว่าในที่สุดการตื้อของเขาก็สำเร็จผล เห้อๆ




         "ช่วยหุบปากน่ะนะ " ประหนึ่งแลมโบกินีเหยียบมาด้วยความเร็วจนมิดไมล์แต่กลับสะดุดด้วยก้อนหินก้อนหนึ่ง แบบว่าถึงขนาดพลิกคว่ำ เหมือนกับหน้าของซองแจตอนนี้ ก๊ากๆๆ




         " ให้ตายเหอะ ปากนายนี้มัน.. " ซองแจทำหน้าเหมือนคนอยากตายเต็มทน ก่อนจะยกนิ้วชี้หน้าผมเพื่อคาดโทษแล้วเดินกับไปนั่งที่เดิม




        " ประธานอยากมาวุ่นวายกับผมเองนะ " ปากก็พูดนะครับ มือก็ควานหาตามซอกที่สามารถใส่สิ่งของลงไปได้ ถ้ามันจะหายากขนาดนี้นะ ! เอาไปซ่อนไว้ตรงเนี่ย เอ๊ะ หรือว่าผมจะไม่ใช่ลัคกี้สตาร์




        " ทำไมต้องเรียกแต่ประธานเนี่ย ชื่อฉันก็มี " ซองแจขึ้นเสียงในจมูก สีหน้าดูเหมือนไม่พอใจนิดหน่อย




        " ไม่สนิท " ผมบอกออกไปตามความจริง




        " นานๆไปก็เริ่มสนิทเองแหละ "




        " ใครอยากจะสนิทด้วยอะ ?? " กวนประสาทเป็นทักษะส่วนหนึ่งในชีวิตผมเลยแหละ ~




         " มีแค่พวกโลคลาสง่ะที่พูดแบบนี้ "




           ไอ้.....




          " ขี้เกียจจะเถียง ต่อไปนี้นายเรียกฉันว่าซองแจนะ " ซองแจยิ้มให้ผมอย่างเป็นมิตร คงไม่อยากจะเถียงกับผมอย่างที่พูดจริงๆสินะ




         " ขี้เกียจจะเถียงเหมือนกัน เรียกแจเฉยๆได้ปะ " ผมยักคิ้วใส่หมอนั่นไปหนึ่งที




          " ปกติคนก็ไม่เรียกฉันว่าซองแจนะ ส่วนมากก็เรียกยุกสั้นๆ มีนายคนแรกขอเรียกแจ "




         " พล่ามอะไรฟระ " ผมแกล้งทำเป็นหูทวนลม




         " ย่าห์ !! ไอ้เด็กนี่นิ ฉันกำลังอธิบายอยู่นะ " ซองแจเม้มปากเป็นเส้นตรง คิ้วเริ่มขมวดขึ้นมากกว่าเดิม




           อิอิซ่า ~ สุขกันเถอะเรา เศร้าไปทำไม ~



          " ไม่เรียกประธานก็ได้ ผมจะยอมเรียกชื่อจริงๆของประธานนะ แต่มีข้อแม้.. " ผมยกยิ้มกว้างไปเป็นของแถมกับประโยคนี้



          " ว็อท ??? " ทำหน้างงเป็นไก่ตาแตกเลยทีเดียว




         " บอกผมมาว่าผมได้เป็นลัคกี้สตาร์หรือเปล่า "



         
         " ห๊ะะะะะ " จากตอนแรกเป็นไก่ตาแตกตอนนี้ทำหน้าเป็นควายหลงคอกแล้วครับ ตลกชะมัด




        " ฟังไม่ผิดหรอก บอกมา "




        " อันเดว ~ ฉันจะไปรู้ได้ยังไง ไม่ใช่ทีมสันทนาการนะเฟ้ย "



        " ถ้าอย่างนั้นประธานจะมานั่งเอื่อยในห้องผมทำไม เหมือนกับว่ายังไงผมก็ต้องได้ ! "




        " กะ...ก็...ก็..อะไรวะ โว๊ะ !! "




        นอกจากจะเกรียนแล้วยังโกหกไม่เนียนอีกนะ




        " จะบอกมั้ย ? " ไม่ได้จะกดดันอะไรนะ จริงจริ๊งงง




        " ข่มขู่เรอะ ?!! "




        " ก็ไม่รู้สินะ " ผมยักไหล่ให้ซองแจไปหนึ่งที แต่ตีหน้านิ่งเช่นเดิม



        " คิดว่าใช่ปะล่ะ " ร่างสูงตรงหน้าลุกขึ้นจากโซฟาก่อนที่จะเดินรอบๆห้อง เหมือนกับรู้ว่าสิ่งที่ผมกำลังตามหามันอยู่ตรงไหน




        " ถ้าผมได้จริงๆ ก็รีบหยิบมาเถอะ ลีลาวะ " บางทีผมก็เริ่มเซ็งแล้วนะ เหลือบมองดูนาฬิกา เวลามันล่วงไปจนเกือบค่ำแล้ว แต่ผมยังหาไอ้ใบนั่นไม่เจอ ไม่รู้ว่าตัวเองได้หรือไม่ได้กันแน่ โดนทำโทษขึ้นมาจะซวยเอา




         " อะ เอาไปเลย พูดมากอยู่ได้ " ผมแทบผงะ เมื่ออยู่ดีๆ ซองแจก็หันหลังกลับมาพร้อมกับยื่นกระดาษสีดำรูปดาวมาให้ผม




        อย่าบอกนะ ว่ามันคือลัคกี้สตาร์ !!!!


        .

        .

        .
        แดงรับบ่ได๋ ~~~~ ฮื่อ ฮื่อ ฮื่อ (ร้องไห้แบบดงกู )




        " ทำหน้าได้อัปลักษณ์มากอะ รีบเปิดอ่านเซ่ " ไม่ทันเปิดหรอกครับ ซองแจมันก็ฉวยหยิบเอาไปเปิดก่อนเรียบร้อย หลังจากที่อ่านจบ รอยยิ้มก็เริ่มผุดขึ้นมาบนใบหน้าของหมอนี่ทีละนิด




         อะไร กูได้ไปเป็นเมียรองประธานเรอะ ?!!!




         ตั้งสติแปป - -^




         " เอาไปอ่านซะ อ่อ แย่หน่อยนะ นายได้แบล็คสตาร์ว่ะ ฮ่าๆ " ซองแจหันไปหัวเราะกับตัวเองอย่างบ้าคลั่ง
    ย่าห์ ! ตลกมากนักหรือไง




        ผมเลิกสนใจซองแจก่อนที่จะก้มลงอ่านข้อความบนกระดาษสีดำนั่น




       ' ขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่คุณได้หาลัคกี้สตาร์ใบนี้เจอ แต่ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างมาก ที่คุณดันได้แบล็คสตาร์ซึ่งมันคือความโชคร้าย เอาล่ะ เลิกทางการเสียก่อน เพราะกระดาษมันจะไม่พอ อะแฮ่ม หลังจากที่น้อ่านบททำโทษแล้ว กรุณาปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัดน้ะจ้ะ อย่าลืม เพราะคุณคือคนที่ถูกเลือก ฮิฮิฮิฮิฮิ'





         เอิ่ม..



        ปัญญาอ่อน บอกได้คำเดียว !!!




          ผมรีบพลิกกระดาษไปที่หน้าหลังทันทีเมื่ออ่านข้อความด้านหน้าจบลงแล้ว




         ' หัวเจ้าเป็นอย่างไร จงเปลี่ยนแปลงให้เป็นอีกอย่าง สว่างไปทึบ มืดไปขาว '




         เดี๋ยวๆ อย่าบอกนะว่า....





         " ไม่ต้องทำหน้าเหวอ นายโดนสั่งให้ย้อมผมกลับมาดำน่ะสิ กร๊ากกก " เมื่อซองแจเห็นผมทำหน้ามึน ไอ้บ้านี่ก็รีบเข้ามาช่วยทำให้กระจ่างมากขึ้น





          แต่ว่า....




        ไม่นะ ออตอกเค ~ สีนี้ทำมาแพงนะเฟ้ย !!!



        คนออกคำสั่งมึงไม่มีปัญญาทำสีผมแพงๆแบบกูใช่ปะ ห้ะ มึงอิจฉากูใช่ม้ายยยย !!




         ผมควรทำไงดี ~ ลาออกก็ไม่ได้ด้วย ฮื่อ ฮื่อ ฮื่อ


    _____________________________________________


      อัพช้าหน่อยช่วงนี้ มีปัญหาชีวิตเยอะเหลืิอเกิน
    ช่วงนี้หนุ่มๆ คัมแบค มลด.สู้ๆน้า เพื่อที่ 1
    เดี๋ยวตอนหน้าจะปล่อยตัวละครออกมาอย่างทะลักทะลายแล้วนะ
    เลือกตัวร้ายไว้แล้ว แบบว่าไม่อยากทำร้ายเมนตัวเองเลย ฮ่าๆ


    เอาละ ไปแล้วน้า เจอกันตอนหน้าคะ รักรีดเดอร์ทุกคน

    ฝากเม้นฝากโหวตด้วยน้า อยากอ่านความคิดเห็นของทุกคนมากกก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×