ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC BTOB ] To you...คุณช่างน่าประทับใจ ( Jaeill ft.beast )

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO - ประทับใจครั้งแรก

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 57










                           









         ~ เฮ้อออออ ~



      อากาศของมหาวิทยาลัยมันดีอย่างนี้นี่เอง รู้อย่างนี้ ' จอง อิลฮุน ' หนุ่มหน้าสวยบาดจิตเลือกที่จะเข้าศึกษาต่อตั้งนานแล้ว



      ' เด็กหอ 10 กรุณามารวมตัวที่ลานอเนกประสงค์โซนA ด้วยครับ !! ด่วนครับ !! มาช้าโดนซ่อมนะครับ !!! '

    อะไรกันวะเนี่ย ปกติเขามีแต่แต่พี่ว้ากสั่งซ่อมเด็กในคณะ แต่นี่รุ่นพี่ในหอก็สั่งซ่อมได้วุ้ย !!




      มหา'ลัยที่อิลฮุนเลือกเขา เป็นมหา'ลัยเอกชนชื่อดัง หรูหราไฮโซสมกับค่าเทอมที่แพงจนมรดกที่ได้มาหายวับไปในพริบตา แต่มันก็คุ้มที่ยอมจ่ายแพงแต่ได้สิ่งที่ดีที่สุดกลับมา มหา'ลัยที่นี่ไม่เหมือนใครและคาดว่าคงไม่มีใครกล้าเหมือน

      เพราะที่นี่ตั้งกฎเอง จัดระเบียบการศึกษาเอง เรียกได้ว่ามหา'ลัยนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับรัฐบาลหรือกระทรวงศึกษาธิการแต่อย่างใด เสมือนว่าผู้สร้างมหาวิทยาลัยนี่ตั้งใจจะให้มันเป็นดินแดนแห่งใหม่ ที่ถูกสร้างขึ้นมาตามใจตน




      ที่นี่ไม่มีพี่ว้าก ไม่มีการซ้อมเชียร์ ไม่มีการรับน้องตามแบบคณะที่ใครๆเขาทำกัน



      แต่ที่นี่มีประธานหอ !!! ผู้คอยคุมและดูแลผู้อาศัยให้อยู่ในระเบียบ ทุกคนจะต้องเชื่อฟังประธานหอไม่ใช่ประธานเชียร์ตามคณะที่เราเรียน หอใครหอมัน ไม่มีการยุ่งเกี่ยวกับหออื่น เรียกง่ายๆว่า เด็กในปกครองใครเด็กในปกครองมันนั่นแหละ



      อิลฮุนเพิ่งเข้ามาอยู่ที่นี่ได้สองวัน แต่วันแรกก็แค่ย้ายของเข้าแล้วก็นั่งกินนอนกิน ไม่ได้มีกิจกรรมอะไร แต่ดูเหมือนวันนี้จะเริ่มมีกิจกรรมเสียแล้ว และคงจะต้องสนุกสุดเหวี่ยงแน่ๆเพราะอิลฮุนได้ฟังเรื่องราวมาจากพี่สาวของเขาอยู่บ้าง จาก ' จอง มินจู ' ผู้เคยร่ำเรียนจากที่นี่มาก่อน



      " ไอ้หัวขาว จะนั่งลงได้หรือยัง มาช้าแล้วยังลีลาอีกนะ " อิลฮุนที่หลุดจากห้วงความคิด ก็เริ่มเปรยตามองบุคคลตรงหน้า ที่บังอาจมาเรียกเขาว่า ' หัวขาว '



        ขาวพ่อมึงอะ ไม่รู้จักสีบรอนด์ทองเหรอวะ ?!



      " เสือก " เอาจริงๆชีวิตนี่อิลฮุนก็ไม่เคยกลัวใครอยู่แล้ว ใครด่าเขามาเขาก็ด่ากลับ แค่นั้นล่ะ สัจธรรมชีวิต



      " หืมม ด่าว่าอะไรนะ ? " ร่างสูงที่ตอนนี้เริ่มขยับมาใกล้ๆตัวของอิลฮุน กำลังคิ้วกระตุกอย่างหยุดไม่ได้ สายตาคมเริ่มจ้องนิ่งๆมาที่ใบหน้าเรียวของร่างบาง



      " หูหนวกด้วยเหรอเนี่ย " อิลฮุนพึมพำกับตัวเองเบาๆ แต่มันคงไม่เบาอย่างที่เขียนแล้วล่ะ เพระได้ยินกันหมดขนาดนี้ !!



      " จอง อิลฮุน !! คุณไม่อยากอยู่ที่นี้ด้วยความสุขอีกแล้วใช่มั้ย ?! " ร่างสูงที่ตวาดลงมา ถามอิลฮุนด้วยน้ำเสียงเย็นๆ แต่อิลฮุนซะอย่างมีหรือ...ก็กลัวเด่ะ T^T



      " เอ่ออ... " ร่างเล็กที่ตอนนี้หน้าเริ่มหดเหลือสองนิ้ว ก็ได้แต่ก้มหน้าก้มตาลง เพราะไอ้สายตาตรงหน้ามันเริ่มน่ากลัวขึ้นทุกที



       เข้ามาวันแรกก็มีเรื่องแล้วเหรอวะ - -^



      " ไม่เป็นไร เรายังมีเวลารู้จักกันอีกเยอะ หึหึ " ร่างสูงหัวเราะในลำคอเบาๆ แต่สายตานี่นิ่งเสียจนน่าเกรงขาม



      " ยินดีต้อนรับสู่หอ 10 ฉันยุก ซองแจ "



        O.O !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
      เวรล่ะ ยุก ซองแจ...มันชื่อประธานหอนี้นี่หว่า !!!






      แต่ยังไม่ทันจะได้พูดหรือกล่าวขอโทษอะไร ร่างสูงก็ชิงตะโกนขึ้นมาซะก่อน ทำเอาตัวเล็กต้องเงียบลงไปอีกรอบ



      " ไหนๆวันนี้ก็เป็นวันแรกที่ชาวหอ 10 มารวมตัวกัน มันน่าจะมีกิจกรรมสนุกๆให้ชมเนอะ " ร่างสูงยกยิ้มมุมปากขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนจะพูดต่อ " จอง อิลฮุน...ช่วยขึ้นไปเต้นระบำชาวเกาะให้ดูหน่อยสิ "



      เฮ้ยย ~!!!!!



     
      ไอ้ประธานนี่คิดจะทำอะไรวะ อิลฮุนถึงกับชะงักและหันกลับไปมองหน้าร่างสูงทันที แต่ก็ได้รับแต่รอยยิ้มกวนบาทาส่งกลับมา โอ้ยย ~ ไปแล้วสะตงสติ โดนเรียกขนาดนี้ ให้ทายว่ามีคนหันมามองเยอะมั้ยครับ ???



         พรึบเลย TT TT




      ไอกู ~ ทำไงดีครับ ผมมีเรื่องกับประธานหอ Y^Y


           




    ----------------------------------------------------------------------------------

    จะรีบมาลงบทแรกนะครัชชชช  ตอนนี้เอาอินโทรไปก่อนเน้อ

     ฝากเม้นและโหวตให้ด้วยน้า  อ่อ เรื่องนี้ ft.Beast ด้วยนะจย๊า



    ขอบคุณและรักรีดเดอร์ทุกคนจย๊า 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×