ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FTISLAND] ภารกิจ(รัก)สยบคุณชายมาดนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #51 : ตอนที่50

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      18 พ.ค. 57

    .
    ตอนที่ 50

    ผ่านไป 1 อาทิตย์
    Jonghun Talk…
    ทำไมนายยังไม่ยอมมาง้อฉันสักทีนะ ไหนบอกว่ารักกันไง ถ้ารักกันก็มาง้อสักทีสิฉันอยากจะคืนดีกับนายจะแย่แล้วนะ......ลี ฮงกี
    ทำไมนายไม่มาง้อฉันสักที
    ทำไมนายไม่ติดต่อกลับมาสักนิด
    นายไม่รักฉันแล้วหรอ
    ฉันรักนายมากๆเลยนะ
    คำพูดพวกนี้มันวนซ้ำไป ซ้ำมาในหัวตลอดเวลาตั้งแต่วันสอบวันสุดท้ายนี่ก็ผ่านมาจะครบ 1 เดือนอยู่แล้วฮงกียังไม่มาง้อผมเลยและยังไม่มีข่าวติดต่อมาหาผมเลยสักนิด เฮ้ออออออออ คิดถึงจัง...
    ...อเมริกา...
    Hongki Talk…
    นี่ก็จะครบเดือนแล้วสินะป่านนี้จงฮุนเค้าคงไม่สนใจผมแล้วล่ะมั้ง แต่ก็ดีเหมือนกันเพราะตอนนี้ผมกำลังพยายามตัดใจจากเค้าอยู่ ผมต้องทำให้ได้ ผมจะต้องตัดใจจากเค้าให้ได้ ผม.....จะต้อง......ลืม เค้า ให้ ได้
    พี่ฮงกี วันนี้จายองมีเรียนดึกนะ พี่อยู่คนเดียวได้ใช่มั้ย ?” จายองหันมาถามผมก่อนจะไปเรียน
    อืม ไปเรียนเถอะพี่อยู่ได้ ^^” ผมพูดไปเหมือนทุกวันที่พูดกับน้องเพราะทุกครั้งก่อนจะไปเรียนจายองก็ต้องถามผมก่อนตลอดจนตอนนี้มันกลายเต็มเรื่องปกติไปแล้วล่ะครับ
    งั้นจาไปนะ เรียนเสร็จแล้วจะรีบกลับบ้านนะค่ะ
    หลังจากที่จายองไปเรียนทั้งบ้านก็กลับเข้าสู่โหมดเงียบทันที ผมเหงาจังพออยู่คนเดียวทีไรอดนึกถึงไอห้อยของผมไม่ได้ทุกที ตอนนี้จะเป็นไงบ้างนะ ไม่ๆๆๆๆผมจะต้องไม่คิดถึงเค้าสิ ผมนึกพรางส่ายหัวไล่ความคิดให้ออกไปจากหัว
    ทำไมฉันถึงต้องคิดถึงนายด้วยนะ ทั้งๆที่นายเกลียดฉัน ไม่อยากแม้แต่จะเจอหน้าฉัน เกลียดแม้กระทั่งน้ำเสียงของฉัน สำหรับนายแค่ฉันเดินผ่านก็คงไม่มีสิทธิ์อีกต่อไปแล้วสินะ ฉันคงไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวนายอีกแล้ว ไม่ว่าจะตอนนี้ ตอนไหน หรืออีกตลอดไปผมนั่งพูดคนเดียวก่อนที่จะ...น้ำตาไหลออกมาอย่างห้ามไม่อยู่
    ...เกาหลี...
    ซึงฮยอนฮยอง ฮยองว่าป่านนี้พี่ฮงกีจะเป็นไงบ้างอ่ะ ผมอยากรู้ อยากเจอ ผมคิดถึงอ่าอยู่ๆมินฮวานก็ถามผมขึ้นมาระหว่างนั่นดูTVที่ห้องนั่งเล่น นี่ก็ 3 วันแล้วที่ฮงกีไม่ติดต่อหาพวกเราเลย แต่ก่อนจะหายไปก็บอกพวกเราว่าเค้าไม่เป็นไร สบายดี ไม่ต้องห่วง พวกผมไม่ห่วงฮงกีสักเท่าไหร่หรอก พวกผมห่วงไอตัวที่มันไม่รู้เรื่องอะไรเลยบนห้องนอนของมันมากกว่า ฮงกีไม่อยู่เกือบเดือนยังไม่รู้สึกตัวสักอย่าง ผมว่ากว่ามันจะรู้สึกตัวฮงกีคงได้แฟนใหม่ไปแล้วมั้ง
    ฮยองก็ไม่รู้เหมือนกันแต่วันนั้นฮงกีบอกว่าสบายดีคงไม่มีไรหน้าห่วงแล้วล่ะมั้ง
    แต่ผมอยากรู้นี่นา พี่ฮงกีไม่ติดต่อมา 3 วันแล้วนะ
    เอาน่า เดี๋ยวก็คงติดต่อมาเองแหละและนอกจากนั้นมินฮวานก็บ่นอะไรผมอีกมากมายเรื่องฮงกี ว่าแต่จะมาบ่นผมทำไมเนี่ยมินาริ~
    Jonghun Talk…
    ชั่งเป็นความบังเอิญจริงๆเลยที่ผม เดินลงมาได้ยินเรื่องที่ 2 คนนี้คุยกันพอดีซึ่งผมจะไม่ใส่ใจเลยถ้าเรื่องที่คุยกันไม่ใช่เรื่องของ ฮงกี คนที่ผมรอมาตลอดเกือบ 1 เดือนเต็มๆเดินเข้าไปถามดีกว่า
    ทำไมพวกนายต้องห่วงขนาดนั้น ฮงกีมันไปไหน ไปตายรึไงถึงห่วงกันจังกะจะถามดีๆแต่ปากดันมาพูดอะไรแบบนี้อีกแล้ว จงฮุนเอ้ยยยยยย ชาตินี้จะได้เค้ากลับคืนมามั้ยเนี่ย
    เออ ใช่ฮงกีตายแล้ว นี่แกยังไม่รู้เรื่องใช่ป่ะ ที่บ้านฮงกีก็ไม่มีใครอยู่แล้ว พ่อแม่เค้าก็ไปทำงานต่างจังหวัดเค้ากำลังจะขายบ้านแล้ว ฮงกีไม่อยู่กับแกแล้วไม่จริงอ่ะ ไอซึงมันพูดมั่วฮงกียังไม่ตาย ฮงกีต้องไม่ตาย
    ไม่จริง ฮงกีต้องไม่ตายแกพูดอะไรมั่วๆไอซึง
    ซึงฮยอนฮยองไม่ได้พูดมั่วครับ ฮงกีฮยองตายแล้วจริงไม่เชื่อไปดูที่บ้านเค้าสิไม่มีใครอยู่สักคน
    ผมไม่อยู่รอฟังประโยคต่อไป ผมเดินไปหยิบกุญแจรถแล้วรีบขับไปบ้านฮงกีทันที แล้วผมก็ต้องเจอกันความจริงที่ทั้ง 2 คนนั้นบอกที่บ้านเงียบไม่มีแม้แต่ข้าวของที่เคยวางไว้ ไม่มีแม้แต่คนรักของผมที่เคยอยู่ในบ้านหลังนี้ ไม่มี ไม่มีอีกแล้ว...
    ไง เจอมั้ยล่ะฮงกีของแกอ่ะ เค้าไม่อยู่ให้แกเกลียดหรอก เค้าไม่อยู่ให้แกทำร้ายหัวใจของเค้าหรอก เค้าไม่อยู่ให้แก...ดูถูกคนที่รักนายทั้งหัวใจหรอกนะ ชเว จงฮุน
    แกพูดเหมือนกับแกรู้ว่าฮงกีอยู่ที่ไหนงั้นแหละ แกบอกมาเลยนะเว้ย อย่ามาทำเป็นพูดให้ฉันโมโหเลย
    พี่ฮงกีเค้าไม่ได้อยู่ที่นี่อีกแล้วครับฮยอง พี่ฮงกีเค้าไปจากพวกเราแล้ว
    ฮงกีไปไหนมินฮวาน ฮงกีไปไหนผมแทบคลั่งเมื่อรู้ว่าไอหมูของผมไม่ได้อยู่ให้ผมเจออีกแล้ว ไอหมูของผมไปอยู่ที่ไหน ไม่ว่าฮงกีของผมอยู่ที่ไหนผมก็จะต้องไปตามหาให้เจอ
    พี่ฮงกีเค้า.....ไปอยู่ อเมริกาแล้วครับ เค้าไม่กลับมาแล้ว เพราะพี่เกลียดเค้าไงเค้าถึงต้องไปจากพวกเรา เพราะพี่ทำให้พี่ฮงกีต้องโดนรถชน เพราะพี่ทำให้พี่ฮงกีต้องไปจากที่นี่ เพราะพี่เป็นคนไล่ให้พี่ฮงกีไปจากที่นี่ ไปจากชีวิตของพี่ พี่ยังจะเอาอะไรอีก พี่ยังจะตามหาเค้าทำไมในเมื่อพี่เป็นคนที่...ไม่อยากเจอหน้าเค้าอีกแล้วไม่ใช่หรอ เพราะพี่ พี่จงฮุน เพราะพี่คนเดียว!!ผมได้ฟังที่มินฮวานพูดแล้วผมแทบทรุด เค้าไปจากผมจริงหรอเนี่ย เค้าไปจากผม เค้าไปตามที่ผมไล่เค้าไป ผมมันโง่ที่สุดเลยใช่มั้ยครับ มีคนที่รักอยู่ใกล้ตัวแต่กลับไม่รักษาไว้ มันก็จริงที่มินฮวานพูดเพราะผมคนเดียวที่ไล่เค้าไปจากชีวิต เพราะผมคนเดียวที่พูดแบบนั้น เพราะผมมันโง่ ชเว จงฮุน คนนี่มันโง่ที่สุด!!!!!!!
    ……………………………..

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×