ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FTISLAND] ภารกิจ(รัก)สยบคุณชายมาดนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      29 ต.ค. 55

    ตอนที่ 4

    หลังจากกินข้าวกันเสร็จ ผมกับไอ้ภูเขาน้ำแข็ง ก็เดินมาที่ห้องสมุดด้วยกันสองคน แต่ผมว่าเหมือนผมเดินคนเดียวมากกว่านะ นอกจากหมอนั่นจะไม่พูดแล้ว แถมยังเดินเร็วเป็นบ้าเลย =3=
    นี่ เดินช้าๆหน่อยสิ ฉันเจ็บขาอยู่นะผมท้วงหมอนั่นเอาไว้เพื่อที่ผมจะได้เดินทันมัน
    หลังจากที่เดินมาถึงห้องสมุดแล้ว
    นี่ๆ นายชอบอ่านหนังสือแนวไหนหรอ...?” ผมลองเสี่ยงถามออกไปดูเผื่อจะมีอะไรดีๆเกิดขึ้นแต่แล้ว....
    “..........” เงียบอีกแล้ว ฉันถามทำไมไม่ตอบผมคิดในใจนะครับ คือยังไม่อยากแข็งตายตอนนี้อ่ะ
    นี่พยายามเก็บอารมณ์สุดๆแล้วครับ แต่อีกไม่นานมันกะระเบิดออกมาแล้ว!!! (อารมณ์ อะไรหรอหมู >>> ไรเตอร์)
    แนวลึกลับเออ อ่านเข้ากับตัวเองดีนี่
    หรอ แต่ฉันชอบอ่านแนวเฮฮา สนุกสนาน มากกว่า ไม่เห็นชอบเลยแนวลึกลับอะไรนั่นอ่ะ น่ากลัวจะตายไป
    “-_-+” น่ากลัว เหมือนนายอ่ะแหละไอ้ภูเขาน้ำแข็งมันส่งสายตาอาคาสมาให้ผมอะ น่ากลัวชิบ T^T
    เอ่ออออ ฉันว่าฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนดีกว่านะ แล้วค่อยไปเจอกันที่ห้องสมุดนะ นายไปก่อนเลยผมชิ่งก่อนดีกว่า ก่อนจะโดนฆ่า มันมองมาประมาณว่า ถ้านายไม่หยุดพูดนายโดนฆ่าแน่ฮงกิ

    ………………………….

    ทางด้าน วอนบิน&แจจิน
    นี่ วอนนายจะพาฉันไปไหนเนี่ยผมถามมาตั้งนานก็ไม่ยอมบอกครับ
    ก็จะให้มาช่วยฉันทำงานไง ^_^”
    งานอะไรบอกกันก่อนไม่ได้รึไงเล่า ไม่เห็นต้องพามาไกลขนาดนี่เลยจะพามาทำไมหลังโรงเรียนเนี่ย ถึงจะเป็นตอนกลางวันก็เถอะ มันไม่น่าไว้ใจอยู่ดี
    ถึงแล้ววววว ที่นี่เป็นที่ ที่ฉันชอบมานั่งทำการบ้านบ่อยๆ มันดูสงบเงียบดี^_^”
    ฉันว่าน่ากลัวจะตาย เราไปกันดีกว่านะ T^T”
    ไม่อ่ะ นายต้องช่วยฉันทำการบ้านให้เสร็จก่อน ถึงจะไปได้แบบนี้มันบังคับกันชัดๆเลยอ่ะ
    ไปทำที่อื่นไม่ได้หรอ นะวอนบิน นะ นะ นะผมอ้อนสุดชีวิตเลยครับ เพราะอะไรน่ะเหรอ ผมจะบอกให้ก็ได้ว่า... ผมกลัวอ่ะ กลัวทั้งผี กลัวทั้งคนเลย (จินนี่จะกลัวเฮียวอนทำไมอ่ะ...? >>> ไรเตอร์)
    นายรู้มั้ยว่าทำไมฉันถึงพานายมาที่นี่ ก็เพราะว่า ตอนที่ไอ้ฮุนมันบอกว่าจะไปห้องสมุด ฉันกับไอ้ซึงรู้เลยว่ามันจะนั่งตรงไหน ฉันก็เลยพานายมาที่นี่ไงเล่า เราจะได้ดูด้วยว่าไอ้ฮงมันทำภารกิจถึงไหนแล้ว
    อ๋อออ แล้วไหนอ่ะการบ้านนายอ่ะ ไม่เห็นมีเลย
    นี่ไงการบ้าน ช่วยฉันทำหน่อยนะ ฉันทำคนเดียวไม่ไหวหรอก5555”
    นี่นาย ทำไมมันเยอะงี๊อ่ะทำวันเดียวจะเสร็จมั้ยเนี่ย!!! =O=”
    “5555 ทำหน้าเป็นแพะปวดท้องไปได้” (พูดเหมือนเคยเห็นเลยนะเฮีย >>>ไรเตอร์)
    .....................................
    กลับมาทางด้าน ฮงกี&จงฮุน
    ฉันมาแล้วนาย.....ผมจำชื่อหมอนี่ไม่ได้อีกแล้วอ่ะ
    อืม
    โห นี่อ่านหนังสือเยอะขนาดนี้เลยหรอเนี่ยผมอุทานออกมาเมื่อเห็นหนังสือที่กองอยู่บนโต๊ะ เยอะมากอ่ะอ่านเข้าไปได้ไงก็ไม่รู้
    “........” เอิ่มมมม คือตอนนี้ผมอยากรู้ว่า ผมคุยคนเดียวอยู่ใช่มั้ยครับ!!!!
    นิ ฉันถามได้ยินมั้ย
    อืม ฉันก็อ่านของฉันปกตินี่ปกติหรอเนี่ย ตายๆๆ เป็นผมคงอ่านทั้งปีแหละครับ แหะ แหะ
    และหลังจากนั้นผมก็นั่งดูไอภูเขาน้ำแข็ง หน้านิ่ง ขี้เก๊ก ไร้วิญญาณ อ่านหนังสือเงียบๆ แล้วก็....หลับ zzZZ
    ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ครับ ตื่นมาอีกทีก็เข้าเรียนตอนบ่ายพอดี ดีนะที่ไอภูเขาน้ำแข็ง หน้านิ่ง ขี้เก๊ก ไร้วิญญาณ มันยังมีน้ำใจปลุกผมอะแต่ก็ปลุกแบบไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่แต่ก็ดีแหละ ไม่งั้นผมหลับถึงเลิกเรียนพอดี
    ...........................................
    เนื่องด้วยไม่ได้อัพนานเลยอัพทีเดียวให้ 3 ตอนติดเลยยยยย^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×