ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FTISLAND] ภารกิจ(รัก)สยบคุณชายมาดนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #29 : ตอนที่28

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      18 พ.ค. 57

    ตอนที่ 28

    ไม่ใช่นะ ฉันไม่ได้เขินซะหน่อย

    แน่ใจนะว่าไม่เขินอ่ะ ถ้าไม่เขินแล้วทำไมต้องหันหน้าหนีด้วยอ่ะ

    กะ ก็...ไม่มีอะไรต้องคุยแล้วหนิ นายก็ไปเรียนได้แล้วฉันก็จะไปเหมือนกัน ไปสิ

    หึ หึ หึ จะไล่ทำไมยังไงก็ต้องเดินไปด้วยกันอยู่ดี เพราะนายกับฉันเรียนห้องเดียวกันนะลืมไปแล้วหรอ หมูน้อย ฮ่าๆๆๆเออแหะลืมไปเลยอ่ะ นี่เราเป็นไรเนี่ย แต่ทำไมต้องเรียกว่าหมูน้อยด้วยอ่ะ>///<

    งั้นก็ไปดิ รอไรอยู่อ่ะไอห้อย เดี๋ยวก็โดนอาจารย์ด่ากันพอดี

    อืม ค่อยๆเดินนะเดี๋ยวพื้นร้าว ^^” ดู ดูมันพูด ถ้าผมไล่เตะหัวหน้าห้องจะมีใครว่าผมมั้ยครับ หมูน้อยยังพอทนนะ แต่ไอประโยคหลังเนี่ยดิ

    พูดงี้ต่อยกันมั้ย!? -_-*”

    ไม่อ่ะ เดี๋ยวไม่หล่อแล้วไม่มีใครกรี๊ดฉันนายรับผิดชอบมั้ยล่ะยังจะห่วงหล่ออีก ไอบ้าเอ้ยยย

    ...............................

    หลังจากที่ใช้เวลาทั้งหมดของครึ่งเช้าไปกับการเรียนและ คอยตอบคำถามเพื่อนๆไปก็ถึงเวลาที่จะต้องไปกินข้าวเสียที หิวๆๆ

    นี่ฮง เราไปกินข้าวกันเถอะ ^^” เสียงแพะน้อยของผมนี่เอง (ของฉันเว้ยไอฮง -_-!!! >> วอนบิน)

    ป่ะ กำลังหิวพอดีเลย นายเลี้ยงนะ

    ได้ไงอ่ะ ฉันไม่มีตัง วันจันทร์ก็แล้วกันนะ

    อืม เมื่อไหร่ก็ได้ ฉันก็พูดไปงั้นแหละ แต่ถ้าจะเลี้ยงก็ไม่ขัดนะ

    ป่ะไปกันเถอะ วอนบินกับซึงฮยอนมารอหน้าห้องแล้วแหมคู่นี้มันจะเป็นแฟนกันจริงๆหรอเนี่ย แต่ก็เหมาะดีนะนักกีฬาดีเด่น กับนักเรียนตัวอย่าง เพื่อนผมนี่เก่งกันทุกคนเลยอ่ะภูมิใจจังเลย

    นี่ฮงกีเดี๋ยวฉันถือกระเป๋าให้นะเสียงของชายหนุ่มร่างสูงเอ่ยขึ้นหลังจากที่เก็บของ ของตัวเองเข้ากระเป๋าเรียบร้อยแล้วซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน คนนั้นก็คือจงฮุนนั่นเอง

    ไม่เป็นไรฉันถือเองดีกว่า นายไปหาวอนบินกับซึงเถอะและก็ตามมาด้วยเสียงของเด็กหนุ่มหน้าหวาน ที่เป็นเจ้าของกระเป๋า

    นี่ๆ อย่าเพิ่งมาหวานกันตอนนี้เลยนะคนอื่นยืนรอกันจนเมื่อยแล้วซึงฮยอนทนเห็นความเลี่ยนของจงฮุนไม่ไหวเลยเอ่ยขัดขึ้นมา และมันก็ได้ผลเมื่อทั้งสองคนหยุดยื้อแย้งกระเป๋ากัน และในที่สุดจงฮุนก็เอากระเป๋าของฮงกีไปถือไว้จนได้

    นี่นายจะถือให้ทำไมเนี่ย?” ผมถามออกไปเนื่องจากว่าผมสงสัย แล้วอีกอย่างมันก็ดูเหมือนว่าผมใช้ให้เค้าถือยังไงก็ไม่รู้อ่ะ

    เราเป็นแฟนกัน ก็ต้องถือของให้แฟนไงผิดตรงไหนหรอ?” ก็ผิดตรงที่เป็นแฟนกันเนี่ยแหละถามได้

    ก็ไม่ผิดหรอก แค่ยังไม่ค่อยชินอ่ะ ถึงจะไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆก็เหอะอีกอย่างเกรงใจด้วย

    อืม....อะไรกันเมื่อกี้ยังพูดมากอยู่เลย แต่ตอนนี้ทำไมเงียบอีกแล้วอ่ะ ไม่เข้าใจเลยจริงๆ

    Jonghun Talk....

    ก็ไม่ผิดหรอก แค่ยังไม่ค่อยชินอ่ะ ถึงจะไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆก็เหอะ

    ทำไมผมต้องไปรู้สึกเจ็บแปลบๆ กับคำพูดคำนี้ของฮงกีด้วยนะ ทั้งๆทีเราก็แค่เล่นละครให้คนอื่นเชื่อเฉยๆว่าเราคบกันอ่ะ แต่ว่าผมกลับไม่ค่อยอยากให้มันเป็นละครสักเท่าไหร่เลย นี่ผมเป็นอะไรไปเนี่ย

    ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่ามันมีความรู้สึกแบบนี้เข้ามาได้ยังไง แต่นับวันมันยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ และหนักขึ้นๆ จนบางทีอยากจะรู้แต่ก็ถามใครไม่ได้

    ........................................................

    วันเสาร์...

    ‘Baby นัลรัมมยอน โจเกทซอ กึลรอมยอน โจเกทซอ Lonely Lonely oh นาเย ซารัง....’ (เพลง I Wish)

    อยู่ๆเสียงโทรศัพท์ของผมก็ดังขึ้นปลุกแต่เช้าเลยครับ ใครโทร.มากันนะ ขี้เกียจรับจังเลยอ่ะ _*_

    ฮัลโหล จงฮุนพูดครับ

    (นี่ไอฮุน แกยังไม่ตื่นอีกหรอว่ะ วันนี้มีนัดนะเว้ย) เสียงของคุณเพื่อนตัวดีนั่นเองครับ

    นัดอะไร จำไม่ได้อ่ะ งั้นขอนอนต่อแล้วกันนะผมจำไม่ได้จริงๆนะ ไปนัดอะไรใครไว้ก็ไม่รู้มั่วแล้ว

    (อ้าวเฮ้ย ไม่ได้ๆๆๆ ก็วันนี้พวกเรามีนัดไปเที่ยวสวนสนุกกันไงลืมแล้วหรอ? ความจำสั้นจริงๆเลยแกนี่) หรอกด่าอีกไอเพื่อนทรยศ

    เออๆๆ แกก็มารับมินฮวานไปด้วยก็แล้วกัน ฉันไม่ไปอ่ะแค่นี้นะผมพูดพร้อมกับเตรียมจะกดวางสายแต่ไอซึงมันก็ห้ามผมไว้อีก

    (เดี๋ยววววววววว!!!)

    อะไรแกอีกคนจะหลับจะนอน มีไรก็ว่ามาเร็วๆเลยกวนอยู่นั่นแหละ บอกให้มารับมินฮวานแล้วยังจะมาเรื่องมากอีกเดี๋ยวก็ไม่ให้ไปเลยถ้าเรื่องที่มันจะบอกไม่มีสาระนะ โดนแน่

    (คือฉันจะบอกว่า....)

    อะไรก็บอกมาดิชักช้าอยู่ได้จะวางแล้วนะ ง่วงนอนนนนจะวางจริงๆแล้วนะ อ้ำอึ้ง อยู่นั่นแหละ

    (ฮงกีก็ไปด้วยนะเว้ย แกจะไม่ไปดูแลแฟนแกหน่อยหรอว่ะ?) ฮงกีไปด้วยหรอ ลืมเลยอ่ะว่าผมกำลังเล่นเป็นแฟนกันอยู่ เกือบไปแล้ววววว

    เออๆ อีกสักพักเจอกันนะเว้ย แค่นี้นะจะไปอาบน้ำแล้วทำไมพอผมได้ยินชื่อนี้ทีไรมันทำให้ผมดีใจที่ได้ยิน มีความสุขยังไงก็ไม่รู้แปลกเนอะ

    (แหมมมม ทีงี้ไวเลยนะแก เร็วนะฉันรออยู่ข้างล่างกับมินฮวานแล้ว 555) ไอบ้านี่มันมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย

    แล้วทำไมไม่เดินขึ้นมาปลุกว่ะ โทร.มาทำไมเสียงตังป่าวๆ ไอคนรวย

    (ก็ขี้เกียจเดินอ่ะ โทร.ไปง่ายดีแค่นี้นะเร็วๆด้วย)

    ผ่านไป 20 นาที....

    จงฮุนเดินลงบันไดมาในชุดสบายๆธรรมดา แต่เมื่อมันมาอยู่บนตัวของจงฮุนแล้วชุดนี้มันก็ดูดีมีราคาขึ้นมาทันที (งี้แหละคนหล่อใส่อะไรก็ดูดี ^[+++]^ >> จงฮุน)

    โหหหหห ฮยองนี่กะจะแต่งไปไหนเนี่ยเราแค่ไปสวนสนุกกันเฉยๆนะครับ หรือว่าจะแต่งตัวไปเอาใจใครบางคนดูน้องผมพูดเข้ามันหน้าให้อยู่เฝ้าบ้านจริงๆเลย

    พี่ก็แต่งแบบนี้ของพี่อยู่แล้วนี่ ยังไม่ชินอีกหรอมินฮวาน?”

    ก็ปกติแล้วฮยองไม่ใส่เสื้อแขนยาวทับนี่ครับ เคยเห็นแต่เสื้อยืดธรรมดาๆ ไม่เคยเห็นแบบนี้อ่ะ

    อืมมม งั้นเราก็ไปกันได้แล้วป่ะ เดี๋ยวไอวอนมันจะรอนาน นัดเจอที่บ้านมันไม่ใช่หรอ

    แกขับรถไปอีกคันนึงนะ แล้วก็แวะไปรับที่รักแกด้วย เดี๋ยวฉันไปกับมินฮวานเอง ไปได้แล้ว เดี๋ยวเจอกันที่บ้านไอวอนใครที่รักผมน่ะ...? อ๋ออออนึกออกแล้ว หมูน้อยนั่นเอง รีบไปรับดีกว่าเดี๋ยวจะรอนาน

    ด้านฮงกี..........

    ทำไมยังไม่มารับอีกนะแจจิน ไหนบอกว่าใกล้ถึงแล้วไงทำไมนานจังผมบ่นกับตัวเองไปตามประสาคนใจร้อนฮะ ก็เล่นโทรมาปลุกตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า แต่นี่มันแปดโมงครึ่งแล้วยังไม่มารับอีกอ่ะช้าจังเลย

    บรื้นนนนนนนนนนนนน

    เสียงรถใครว่ะคุ้นๆหู ออกไปดูดีกว่า

    “o[]o ไอห้อยแกมาได้ไงเนี่ย?”

    ก็มารับนายไปเทียวไงไอหมู เร็วขึ้นรถคนอื่นเค้าไปรอกันที่บ้านไอวอนมันหมดแล้ว

    แล้วแจจินอ่ะ ไปไหนทำไมไม่มารับ

    แจจินก็อยู่กับไอวอนไงถามได้ ไปได้แล้วอะไรกันนี่ผมโดนแจหรอกหรอเนี่ย ถ้าเจอตัวนะจะงอนให้ดู

    ในขณะที่ขับรถไปนั่นจงฮุนก็ชวนฮงกีคุยไปเรื่อยๆจนกระทั่งมาถึงเรื่อง ที่ทั้งสองคนแกล้งเป็นแฟนกัน

    ฮงกี

    หืม

    นายคิดว่าเราจะโกหกได้อีกนานแค่ไหนอ่ะ?”

    โกหกเรื่องอะไรอ่ะ?”

    ก็เรื่องที่เราแกล้งเป็นแฟนกันไงผมไม่ค่อยอยากจะพูดประโยคนี้เลยจริงๆนะ

    ก็...ไม่รู้สิคงจะอีกไม่นานหรอกมั้ง ทำไมหรอนายกังวลอะไรรึป่าว ถ้ากลัวก็บอกคนอื่นตอนนี้เลยก็ได้นะ

    ไม่อ่ะฉันยังไม่อยากบอก ปล่อยให้เป็นแบบนี้ไปก่อนแล้วกันฉันไม่มีปัญหาหรอก ว่าแต่นายเถอะจะเอาไง

    ก็ต้องปล่อยไปก่อนแหละ แต่ฉันว่ามันก็สนุกดีนะ อีกอย่างฉันก็ยังไม่เคยมีแฟนด้วยนายนี่คนแรกเลยนะถึงจะเป็นแฟนปลอมๆก็เถอะ อีกอย่างฉันก็อยากรู้ว่าเวลาที่คนอื่นเค้ามีแฟนอาการจะเป็นยังไง เดี๋ยวอีกสักพักค่อยบอกคนอื่นก็ได้ ตอนนี้ก็ปล่อยให้ไปตามน้ำก็แล้วกัน ^^”

    อืมมมม ตกลงนายยอมเป็นแฟนฉันแล้วนะฮงกี ^^” มีความสุขโว้ย ที่ฮงกีพูดมาทั้งหมดมันทำให้ผมมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกเลยอ่ะ

    อืม เฮ้ย เมื่อกี้ว่าไงนะ

    ก็บอกว่า นายยอมเป็นแฟนฉันแล้วใช่มั้ย? ฉันพูดอะไรผิดไปหรอผิดทั้งประโยคเลยล่ะจงฮุน

    ก็ยอมเป็นก็ได้ คนอื่นอาจจะคิดว่าจริงๆ แต่เรารู้กันแค่สองคนนะเรื่องที่คุยกันบนรถวันนี้อ่ะ

    อืมมม ฉันไม่บอกใครหรอกน่าในที่สุดการสนทนาของผมกับฮงกีก็มาจบลงที่หน้าบ้านของวอนบินพอดี แล้วก็พอดีกับที่ทุกคนเตรียมตัวพร้อมจะไปเที่ยวกัน ทำไมวันนี้มันมีความสุขแบบนี้นะ ถ้าเป็นแบบนี้ทุกวันเลยก็คงจะดีมากๆ แค่คิดก็มีความสุขแล้วอ่ะ

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×