ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FTISLAND] ภารกิจ(รัก)สยบคุณชายมาดนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่24

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      1 ก.ย. 56

    ตอนที่ 24


    หลังจากที่ผมให้แจจินเข้ามานอนกับผม (หมายถึงนอนห้องเดียวกันนะครับอย่าคิดไกลนะ) ไม่นานแจจินก็หลับขนาดหลับยังน่ารักเลยอ่ะ จับจูบสักทีคงไม่ว่ากันนะครับ

    จุ้บบบบ
    “….........” คงจะหลับจริงๆแหละขนาดแอบหอมแก้มยังไม่รู้เรื่องเลยอ่ะ
    เฮ้อออ ไปอาบน้ำดีกว่าจะได้นอนสักที
    “o_<” อะไรกันเมื่อกี้วอนบินหอมแก้มผมงั้นหรอ ผมไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย นายกล้ามากนะที่แอบหอมแก้มฉันอ่ะอย่าคิดนะว่าจะไม่รู้
    แกร๊กกกกอุ๊ยออกมาแล้วต้องทำเป็นหลับเหมือนเดิม และอีกไม่นานไฟในห้องก็ดับลงฟร้อมกับร่างของชายหนุ่มตาคมก็นอนลงบนเตียง
    แจจินๆ หลับแล้วหรอหลับแล้วเรียกอยู่ได้
    ตื่นก็เพรานายเรียกนี่แหละ มีอะไรหรอ
    ป่าว ราตรีสวัสดิ์นะ ฝันดีครับ
    อืม นายก็เหมือนกันหละ
    ….........................................
    เช้ารุ่งขึ้น
    หลังจากที่ผมตื่นขึ้นมาก็เห็นว่าวอนบินไม่ได้อยู่ในห้องแล้วควลงไปทานอาหารเช้าแหละมั้ง ลงไปบ้างดีกว่าหิวแล้วเหมือนกัน
    วอนบินๆ กินนี่สิลูกของโปรดลูกเลยนะเสียงหญิงวัยกลางคน คนหนึ่งพูดขึ้นสงสัยคงเป็นแม่ของไอเต่าสินะ
    ครับแม่ ขอบคุณครับ
    วอน....นั่นใครอ่ะลูก? แล้วเด็กผู้หญิงคนเมื่อคืนหล่ะหายไปไหนแล้ว?” ใครกันเด็กผู้หญิงที่ไหน ไม่เห็นมีเลย
    ก็เพื่อนผมไงแม่ คนที่แม่คิดว่าเป็นเด็กผู้หญิงคนเมื่อคืนอ่ะแหละ
    สรุว่าคือผู้ชายหรอเนี่ย?” เสียงของแม่วอนบินและป้าแม่บ้านอุทานขึ้นมาพร้อมกัน
    แจจินลงมาสิ เร็วๆเดี๋ยวไปเรียนสายนะ
    อืม ลงไปแล้วๆ
    หนูจ๊ะ หนูเป็นผู้ชายแน่นะแม่ของวอนบินถามขึ้นมาครับ
    ครับ ผมเป็นผู้ชายครับชื่อ แจจิน ลี แจจินครับ
    เอ่ออ งั้นแม่ว่ารีบทานกันเถอะ เดี๋ยวแม่ไปส่งที่โรงเรียนนะ
    ครับ/ครับ
    จากนั้นผมกับแจจินก็มาถึงโรงเรียน ในขณะที่กำลังเดินไปโรงอาหารเพื่อจะไปหาเพื่อนๆ ผมสองคนก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างครับ
    จงฮุน เมื่อวานจะไปไหนทำไมไม่บอกกันก่อนห๊ะ
    ก็ฉันเห็นนายมีคนมารับแล้ว ก็เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องบอกก็ได้
    แล้วนายไม่คิดบ้างหรอว่าถ้าฉันไม่ได้กลับกับจายอง แล้วฉันจะกลับยังไง ดีนะที่จายองเห็นไม่งั้นฉันคงวิ่งหานายไปทั่วโรงเรียนแล้ว
    นายจะวิ่งหาฉันทำไม ไม่มีใครมาฉุดฉันไปหรอกน่า
    แล้วถ้าฉันไม่ได้กลับบ้านพร้อมจายอง นายรู้บ้างมั้ยว่าฉันจะกลับยังไง
    ก็แล้วแต่นายสิ
    ไอบ้าเอ้ยยย นายตายสะจงฮุน!!!
    เฮ้ยๆๆ นายจะทำอะไรเนี่ย!!!
    ก็ฆ่าแกไงเล่าถามได้
    เมื่อได้ยินดังนั้นผมก็เลยหันมาถามแจจินว่า
    แจ ฉันว่ามันไม่ใช่ภารกิจแล้วล่ะว่ามั้ย
    ฉันก็ว่างั้นแหละ ฉันว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรมากกว่าที่เราคิดไว้แน่นอน
    นั่นดิ ไม่งั้นเมื่อวานไอฮุนมันไม่อาสาไปส่งฮงที่บ้านหรอก แต่ว่ามีจายองเข้ามาขัดสะก่อนอดเลย ฮ่าๆๆ
    ฉันจะสืบเรื่องของสองคนนี้ดู นายห้ามไปบอกสองคนนี้นะรู้กันแค่ฉัน นาย ซึง แล้วก็มินฮวานก็พอล้ว
    เอาจริงดิ แล้วถ้าสองคนนั้นรู้อ่ะจะทำไง
    กว่าสองคนนั้นจะรู้เราก็รู้เรื่องของสองคนนี้เหมือนกันนะ คิดดูสิมันคุ้มนะ
    อืม เอาไงก็เอากันแล้วแต่นายเลย ฉันยังไงก็ได้
    ดีเลยเดี๋ยวเย็นนี้ไปคุยกันที่บ้านนายนะ เพราะฉันจะนอนบ้านนายอีกประมาณ 2-3 คืน
    โอเค เดี๋ยวบอกไอซึงให้มันบอกมินฮวานก็แล้วกันนะ
    อืม อย่าลืมนะ บายฉันไปเรียนก่อนแล้วตอนเย็นเจอกัน ^^”
    ครับผม จินนี่ที่รัก
    กลับบ้านไปมีเคลียร์นะ -_-*”


    ===============================

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×