ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FTISLAND] ภารกิจ(รัก)สยบคุณชายมาดนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      1 ก.ย. 56

    ตอนที่23

    “ว๊ายย คุณหนู คุณหนูพาใครมาค่ะเนี่ยย!

    คุณป้าที่เป็นแม่บ้านของผมพูดขึ้นเองล่ะ แต่ดูเหมือนจะตกใจเกินไปนะ ขนาดแม่ของผมเองยังไม่ตกใจเท่านี้เลย

    “เพื่อนผมน่ะครับ”

    “เอ่อ...งั้นเดี๋ยวป้าไปจัดห้องนอนให้นะค่ะ”

    “ครับ”

    ผมตอบรับป้าไปและผมก็เดินมาที่ห้องของผมพร้อมกับร่างของแจจินที่ยังหลับอยู่

    “ขี้เซาจริงเลยนะ”

    ผมว่าแล้ววางร่างของแจจินลงบนเตียงของผม ก็นะ ห้องยังจัดไม่เสร็จนี่ อีกอย่างยังไงผมก็ต้องปลุกแจจินให้ตื่นอยู่ดีล่ะ

    “แพะน้อย”

    ผมว่าแล้วเอามือเขย่าๆแจจิน

    “จินนี่อา~

    ยังไม่ตื่นอีกวุ๊ย เอาไงดีครับ

    “จินนี่อา ที่รัก ตื่นได้แล้วนะครับ จินนี่ตื่นมาอาบน้ำก่อนที่รัก~

    “อือ...-_-

    แจจินค่อยๆลืมตาขึ้นมาและมองผมด้วยสายตาไม่ค่อยสบอารมณ์ อย่ามามองกันแบบนี้นะแจจินคนอุตส่าห์ปลุก

    “ไปอาบน้ำไปแพะน้อย เดี๋ยวฉันจะพานายไปที่ห้องรับรอง”

    “อืมมม (- -) (_ _) (- -)”

    แจจินพยักหน้าแล้วจะเดินไปห้องน้ำ ว่าแต่แจจินรู้หรอว่าห้องน้ำมันอยู่ทางไหนน่ะ

    “อืม ว่าแต่นายรู้หรอว่าห้องน้ำอยู่ไหนอะ”

    “ไม่อะ แล้วอยู่ไหนล่ะก็บอกมาสิ”

    “จร้าๆๆ เดินตรงไปเลี้ยวซ้ายน่ะ ห้องน้ำในห้องนอนฉันเอง”

    “อืม จะว่าไปห้องนายก็ใหญ่มากกกกเลยนะเนี่ย”

    แจจินพูดขณะที่มองไปรอบๆห้องของผม

    “แน่นอน”

    “ฉันลืมไปว่านายมันก็คุณชายเหมือนกันนี่”

    “ถูกกก! แล้วจะยืนมองห้องฉันอีกนานไหม ไม่ไปอาบน้ำหรอ รึว่า.........”

    “รึว่าอะไร”  แจจินหัน ควับมาที่ผมทันที

    “รึว่านายจะรออาบพร้อมฉันล่ะ”

    “ไอ้เต่าบ้า ฝันไปเถอะ><

    ว่าแล้วแจจินก็รีบวิ่งไปทันทีแต่ว่านะ ทางนั้นมันไม่ใช่ห้องน้ำ แจจิน นายนี่เขินจนลืมทางไปแล้วนะเนี่ย

    “แจจิน!

    “มีอะไรอีก><” แจจินหยุดวิ่งแล้วพูดขึ้น

    “ห้องน้ำอยู่ทางซ้าย” ผมว่า

    “รู้แล้วล่ะน่า”

    แจจินมองและรวบรวมสติสักครู่แล้วก็รีบวิ่งไปทางห้องน้ำ ฮ่าๆๆๆ นายนี่มันน่ารักจริงๆเลย

    ..................

    “แจจิน ถ้ามีอะไรขาดเหลือก็บอกฉันก็แล้วกัน”

    วอนบินพูดหลังจากที่พาผมมาที่ห้องรับรองที่วอนบินได้สั่งแม่บ้านจัดไว้ให้ผมก่อนหน้าแล้ว

    “อืม ขอบใจ แต่ว่า ห้องนี้มันก็มีครบแล้วนะคงไม่มีอะไรขาดเหลือหรอก^^

    ผมว่าแล้วหันไปทางวอนบินที่ยังคงยืนอยู่ที่หน้าห้อง ผมพูดจริงๆนะเนี่ย ห้องนี้มันใหญ่มากๆเลย เครื่องใช้ต่างๆก็มีครบแล้ว ไม่เห็นมีอะไรขาดเหลือเลย

    “อืม งั้นคืนนี้นายก็นอนที่นี้ล่ะ”

    “อื้มๆ”

    ผมว่าและไม่ได้หันไปสนใจวอนบินก็แหม คนกำลังสำรวจห้องอยู่นี่น่า ว่าแต่คืนนี้ผมต้องนอนห้องใหญ่ๆห้องนี้คนเดียวเนี่ยนะ จะว่าไปแล้วก่อนที่ผมจะตัดสินใจมานอนบ้านวอนบินก็

    คืนแรกที่พวกเขาเข้ามาอยู่ก็เจอกับวิญญาณของหญิงสาวที่ผูกคอตายในห้องนอน จนต้องย้ายออกไปนอกจากจะมีครอบครัวนี้โดนหลอกแล้วยังมีอีกหลายครอบครัวที่ย้ายเข้ามาอยู่และก็ต้องย้ายออกไป หลังจากนั้นก็ไม่เคยมีใครกล้ามาเช่าอีกเลย บ้านหลังนั้นก็เลยถูกปิดตายมาตลอดจนถึงปัจจุบัน

    บรื้อ~ วอนบินเล่าเรื่องน่ากลัวๆให้ผมฟังนี่น่า แล้วคิดนี้ผมก็ต้องนอนในห้องนี้เนี่ยนะ ไม่เอาอ๊า

    “แจจิน!

    อยู่ๆวอนบินก็เรียกผมขึ้น ตกใจหมดเลยนะเนี่ย ไอ้เราก็นึกว่าออกไปแล้วซะอีก

    “มีอะไรหรอ”

    “คืนนี้ นอนคนเดียวอะ ระวัง ผะ ผีหลอกน๊า!!! ปัง!!!!!

    ไอ้เต่าบ้า>< ก็รู้ว่าผมกลัวยังมาพูดแบบนี้อีก ว่าแล้วก็ขนลุกเลยอะ ห้องก็ใหญ่ แถมอยู่คนเดียวอีก

    คืนแรกที่พวกเขาเข้ามาอยู่ก็เจอกับวิญญาณของหญิงสาวที่ผูกคอตายในห้องนอน…’

    แว๊กกกกกกกกกก!!!!!! ไม่เอาแล้วไม่นอนแล้วววว><

    “วะ วอนบิน รอฉันด้วยยยย><

    ผมว่าแล้วรีบวิ่งออกจากห้องนี้ทันที ใครมันจะอยู่รอให้ผะ ผีหลอกล่ะ ไม่เอาอะ

    “วอนบินนน วอนบินนนนน”

    ผมยืนเคาะประตูห้องวอนบินอยู่ล่ะ ไอ้เต่าบ้านี่มันเดินไวเป็นบ้าเลย

    “นี่วอนบินเปิดประตูให้ฉันหน่อยย!!!!!!!!!

    นี่ผมยืนเรียกตั้งนานแล้วนะ ไอ้เต่าบ้ามันยังไม่เปิดประตูให้ผมเลย หูหนวกรึไงกันเนี่ยย!

    “แอ๊ดดด!” เปิดแล้ววววว

    O[]O เฮ้ยยยยยยยย!!!!!!!!!! ควับบบ ตุบบบ!!!!!!>_<

    “โอ๊ยย!! ฉันเจ็บนะ!

    >_O” เมื่อผมได้ยินเสียงร้องผมก็ค่อยๆลืมตาขึ้นมาดู ถว่าไอ้ที่ผมต่อยไปนั่นไม่ใช่ผี แต่มันเป็น

    “วะ วอนบินน!

    “ก็ใช่น่ะสินายคิดว่าอะไรล่ะ ต่อยมาได้เจ็บนะ-O-

    “ขะ ขอโทษ ตะ แต่เมื่อกี้”

    “อ้อ ไอ้นี้อะนะ”

    วอนบินพูดแล้วหยิบของที่อยู่ในมือขึ้นมาให้ผมดู แว๊กกกกกกก หน้ากากผีงั้นหรอ งั้นแสดงว่าไอ้ที่ผมเห็นเมื่อกี้

    “นะ นายแกล้งฉันหรอ”

    “ป๊าววววววววว ฉันแค่ลองใส่มันดู๊ แต่นายกลับต่อยมาได้หนิ เจ็บเป็นบ้าเลย=O=^

    เสียงสูงเชียวนะไอ้เต่า ดีสมน้ำหน้าเล่นอะไรไม่รู้เรื่องโดนแบบนี้ล่ะดี

    “สมน้ำหน้า-_-

    “โห่ ไรอะ ฉันก็แค่เล่นสนุกๆเอง แพะน้อยอย่าโกรธนะ”

    “แกล้งฉันมันสนุกมากเลยรึไง”

    “ป่าววว ก็แค่.....”

    “นายก็รู้ว่าฉันกลัว ก็ยังมาแกล้งกันอีกเนี่ยนะ โดนต่อยแค่นี้มันยังน้อยไป”

    ใช่แล้ว วอนบินมาแกล้งผมแบบนี้สมควรโดนผมต่อย แล้วก็สมควรโดยมากกว่าต่อยด้วย ไอ้เต่าบ้า

    “ฉันขอโทษน๊า แพะน้อยยย ว่าแต่นายมาหาฉันที่นี้มีอะไรหรอ รึว่าขาดเหลืออะไร”

    วอนบินถามขึ้นด้วยความสงสัย เออจริงสิจะว่าไปแล้วที่ผมมาหาวอนบินก็เพราะผมกลัวไม่กล้านอนคนเดียวนั่นล่ะแต่ไอ้หมอนี่ดันมาแกล้งผมอีก เดี๋ยวก็งอนซะเลยดีมั๊ยเนี่ย

    “นอนด้วยคนดิ”

    “ห๊ะ?”

    “ก็บอกว่านอนด้วยคนสิ”

    “ทำไมหรอ ห้องรับรองขาดเหลืออะไร”

    “ป่าว ฉะ ฉะ ฉันแค่.....” ผมพูดตะกุกตะกัก พอนึกถึงเรื่องที่วอนบินเล่าให้ฟังขึ้นมาผมก็รู้สึกกลัวทันทีใครเขาจะกล้านอนคนเดียวล่ะ

    “อะไร^^”วอนบินยังคงยิ้มและถามผม แปลกๆแหะ

    “ฉันแค่กลัวน่ะ นอนด้วยนะ”

    “โอเคไม่มีปัญหา ว่าแต่กลัวววอารายยยยยหรออออ~

    ยังไม่วายยังจะพูดเสียงครางแกล้งกันอีก

    -_-

    “โอเคๆ ไม่แกล้งแล้วก็ได้ เข้ามาสิที่รัก”

    “ไอ้เต่า>.<

    ^^

     ------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×