ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FTISLAND] ภารกิจ(รัก)สยบคุณชายมาดนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่22

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      1 ก.ย. 56

    ตอนที่ 22
     

    หลังจากที่ผมเดินหนีฮงกีกับจายองออกมาแล้ว ผมก็ไปเจอกับวอนบินและแจจินที่กำลังยืนเถียงกันอยู่ ดูเหมือนว่าสองคนนี้ไม่มีเรื่องอะไรให้กลุ้มใจเหมือนผมเลยเนอะ ดีจังเลยผมอยากจะเป็นแบบสองคนนี้จัง ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ได้อยู่ด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน แล้ววอนบินก็ยังได้ไปส่งแจจินที่บ้านอีก เห็นแล้วก็อิจฉา ผมจะมีโอกาสได้ทำแบบนี้กับ...... ช่างเถอะมันคงยากอยู่แหละในเมื่อเค้ามีคนนั้นคอยดูแลอยู่แล้วหนิ เฮ้อออออ~ ในขณะที่ผมกำลังเดินไปเรื่อยๆ วอนบินก็ทักขึ้นมาครับ
    อ้าววว ไหนบอกว่าจะกลับพร้อมฮงกีไงทำไมมาเดินอยู่นี่อ่ะ
    ก็ฮงกีเค้ามีคนมารับกลับไปแล้ว ฉันก็เลยเดินมาเอารถจะกลับบ้านนี้ไง
    ใครมารับฮงไปหรอจงฮุน แล้วนายปล่อยไปได้ยังไงกันไม่ห่วงฮงบ้างรึไง
    นั่นดิ ปล่อยให้ไปกับใครก็ไม่รู้เนี่ยนะ ฉันยังไม่อยากเสียเพื่อนไปนะเว้ย
    นี่วอนบิน ปากนายนี่พูดอะไรดีๆบ้างก็ได้นะ ฮงก็เพื่อนฉันเหมือนกัน แล้วใครมารับฮงกีไปจงฮุน
    เห็นว่าเป็นเด็กผู้หญิงชื่อจายองอะไรนั่นแหละ ฉันไม่ค่อยได้สนใจ
    อ๋อออออ ยัยจายอง โล่งอกไปนึกว่าใคร
    ใครหรอแพะน้อย เห็นนายกับฮงกีพูดถึงตั้งแต่วันนั้นที่สนามบินแล้วขอบคุณมากเลยวอนฉันก็กำลังอยากรู้พอดีเลย

    ……….
    ฉันจะอธิบายรอบเดียวจบนะ แล้วก็ไม่ต้องมาถามนอกรอบอีกนะเข้าใจมั้ย?” ดูแล้วแจจินก็คงจะรู้จักคนคนนั้นดีเหมือนกันแล้วทำไมไอวอนไม่เห็นจะรู้จักเลยแฮะ
    อืม โอเคจะตั้งใจฟังนะว่าแล้วแจจินก็เล่าไป เดินไป พวกผมสองคนก็ฟังไปเดินไปเช่นกัน
    จะเล่าแล้วนะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า จายองอ่ะเป็นลูกพี่ลูกน้องของฮงกี ซึ่งมีอายุอ่อนกว่าฮงกี 2 ปี แล้วก็ได้ทุนของโรงเรียนไปเรียนต่อที่ประเทศอเมริกา เพิ่งจะกลับมาไม่นาน แต่สองพี่น้องนั่นอ่ะสนิทกันมากเลยนะ ถึงจะเป็นญาติกันก็เถอะ ฮงเคยเล่าให้ฉันฟังว่าตอนเด็กๆอ่ะ จายองชอบมาเล่นกับฮงทุกวันเลยก็เลยสนิทกันมากๆ แล้วจายองก็ชอบเรียกฮงกีว่า ฮยองด้วย ไม่ยอมเรียกว่าโอปาสักที ฉันก็เพิ่งจะมารู้จักกับจายองช่วงก่อนที่จะไปเรียนต่อที่อเมริกาประมาณ 1 ปีได้แล้วมั้ง เพราะฉะนั้นไม่ต้องคิดมากเลยนะว่าจายองจะเป็นแฟนฮงกีอ่ะ เพราะมันไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน แล้วที่กลับมานี่ก็คงเป็นช่วงปิดเทอมอ่ะแหละเดี๋ยวก็คงกลับไปเรียนต่อแล้วล่ะนะ เพราะฉะนั้นคนแถวนี้ก็คงจะสบายใจได้แล้วหล่ะนะ ฮ่าๆๆ
    อ๋อเป็นแบบนี้นี่เอง แล้วทำไมไม่เห็นเล่าให้ฉันฟังบ้างเลยนะ ไอฮงมันมีน้องสาวน่ารักแบบนี้ก็ควรจะแนะนำให้รู้จักกันไว้บ้างสิใช้ไม่ได้เลยจริงๆวอนบินพูดออกมาแบบนี้หมายความว่ายังไงกันนะ
    ฮงกีเป็นคนที่หวงน้องสาวมากๆเลยนะวอนบิน ถ้านายจะจีบก็คงยากอยู่หล่ะ แต่ถ้าจะจริงจังก็สู้ๆนะ ฉันไปก่อนนะจงฮุนพรุ่งนี้เจอกันนะผมรีบพูดแล้วก็รีบเดินออกมาจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นอะไรรู้แต่ว่า ถ้าอยู่นานอีกนิดน้ำตาผมจะต้องไหลแน่นอน ทำไมกันมันหมายความว่ายังไงกันทำไมมันจะต้องมาไหลอะไรตอนนี้ด้วย
    อ้าว จะไปไหนอ่ะแจจิน ประตูโรงเรียนไม่ได้อยู่ทางนั้นนะ กลับมาก่อนเป็นอะไรของเค้านะแค่พูดเล่นเฉยๆนะ งอนผมงั้นหรอ ผมขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจ
    แกไปดูแจจินเถอะ เดี๋ยวฉันจะกลับบ้านแล้วพอได้ยินที่แจจินเล่ามาทั้งหมดแล้วผมก็รู้สึกโล่งอกยังไงก็ไม่รู้สิ ทำไมผมไม่คิดในด้านนี้บ้างนะ ผมไม่น่าไปคิดว่าสองคนนั้นเป็นอะไรกันเลย ว่าแต่ผมจะดีใจทำไมเนี่ย แต่ก็ดีแล้วแหละที่ไม่ได้เป็นอะไรกันจริงๆอย่างที่คิดไว้ แต่ผมว่าตอนนี้วอนบินเจอปัญหาใหญ่เข้าแล้วหล่ะ ดันไปพูดแบบนั้นให้แจจินได้ยิน สมน้ำหน้ามันโดนสะบ้าง (ถ้าแกโดนบ้างฉันจะแต่งให้แกหนักกว่าเฮียวอนเลยคอยดู >> ไรเตอร์)
    ........................................
    หลังจากที่ผมเดินออกมาจากวอนบินและจงฮุน ผมก็ได้ยินเสียงของวอนบินเรียกชื่อผม แต่ผมไม่หันไปหรอก ก็คนมันกำลังร้องไห้อยู่หันไปก็โดนหัวเราะพอดี ทำไมผมต้องมาร้องไห้กับเรื่องที่วอนบินพูดด้วยนะ ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ จะไปทำความรู้จักอะไรกับใครก็ช่างนายสิ ฉันไม่เห็นจะสนใจเลย ไอวอนบินบ้า ไอเต่าบ้า บ้าที่สุดเลย!!!! ฮืออออ
    แน่ใจหรอว่าไม่สนใจกันจริงๆอ่ะ แจจินกว่าจะหาเจอ วิ่งไวเหมือนกันนะเนี่ย แอบมาร้องไห้เพราะผมจริงๆด้วย
    แน่สิ ใครจะไปสนใจนายกันเล่า ฉันอะนะก็แค่...วอนบิน นายหาฉันเจอได้ไงอุตส่าหาที่ที่คิดว่าหาไม่เจอแล้วนะเนี่ย
    ทำไมจะหาไม่เจอล่ะ ก็วิ่งตามมาอยู่ แล้วอีกอย่างถ้าฉันไม่ได้วิ่งตามนายมาฉันก็ต้องหานายให้เจอจนได้เพราะฉันไม่ปล่อยนายไว้คนเดียวแน่
    ฉันไม่เชื่อหรอก ก็ไหนบอกว่าอยากจะไปทำความรู้จักกับจายองไม่ใช่รึยังไง ก็ไปสิจะมาอยู่กับฉันทำไม
    ก็แค่พูดเล่นเฉยๆ คิดมากไปได้นายนี่ ทำไมเกิดหึงขึ้นมารึไงถึงได้วิ่งร้องไห้ออกมาแบบนี้เนี่ย
    ไม่ใช่นะ จะหึงได้ไง ยังไม่ได้เป็นอะไรกันเลยเพราะฉะนั้น ฉันไม่มีสิทธิ์หึงนาย
    ใครบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน จำไม่ได้รึไงว่านายเป็นที่รักฉันนะ นายมีสิทธิ์
    แต่ฉันก็ไม่ได้หึงนายนะ ก็แค่อยากร้องไห้เฉยๆ
    มีที่ไหนร้องไห้ไม่มีเหตุผลเนี่ย ติ๊งต๊องแล้วนายอ่ะผมไม่เชื่อหรอกว่าแค่อยากร้องไห้เฉยๆอ่ะ แจจินนายอย่ามาโกหกฉันเลยนะ
    ก็มีที่ฉันนี่ไง ^^”
    นี่แจจิน ฉันจะเล่านิทานให้ฟังหนึ่งเรื่องเอามั้ย
    เอาสิอยากฟังพอดีเลยรู้ได้ยังไงว่ากำลังจะขอให้เล่าให้ฟังอยู่เลย
    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว น๊านนาน นานจนจำไม่ได้แล้ว ฮ่าๆๆ
    นี่ จะเอายังไง จะเล่ามั้ยนิทานเนี่ยรึว่าอยากไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรพยาบาลฮ่ะ?”
    โอเคๆ เล่าแล้วๆดุจังเลย กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีบ้านอยู่หลังหนึ่งซึ่งเป็นบ้านของฝรั่งผู้ร่ำรวย มีเงินทองมากมาย และมีลูกสาวอยู่สองคน ผู้เป็นพี่มีนิสัยและหน้าตาน่ารัก ต่างกับผู้เป็นน้องที่มีหน้าตาน่าเกลียด อยู่มาวันหนึ่งผู้เป็นน้องเกิดน้อยใจในหน้าตาที่หน้ากลัวของเขาจึงตัดสินใจผูกคอตายในห้องนอนของตนเอง และเขียนจดหมายไว้ก่อนตาย จากนั้นครอบครัวฝรั่งก็ได้ย้ายไปอยู่ต่างเมือง จึงติดป้ายให้เช่าไว้ที่หน้าประตูบ้าน และก็มีผู้ที่สนใจมาขอเช่าด้วยเห็นว่าค่าเช่าถูกมาก จึงตัดสินใจเข้ามาอยู่ และในคืนแรกที่พวกเขาเข้ามาอยู่ก็เจอกับวิญญาณของหญิงสาวที่ผูกคอตายในห้องนอน จนต้องย้ายออกไปนอกจากจะมีครอบครัวนี้โดนหลอกแล้วยังมีอีกหลายครอบครัวที่ย้ายเข้ามาอยู่และก็ต้องย้ายออกไป หลังจากนั้นก็ไม่เคยมีใครกล้ามาเช่าอีกเลย บ้านหลังนั้นก็เลยถูกปิดตายมาตลอดจนถึงปัจจุบัน
    โห น่ากลัวจังเลยนายไปเอาเรื่องนี้มาจากไหน
    ก็เคยอ่านเจอเมื่อ 2-3 วันก่อนอ่ะ น่าสนใจดีนะ
    น่ากลัวจะตายไป งั้นฉันเปลี่ยนใจแล้ว คืนนี้ไปนอนบ้านนายดีกว่า กลัวผีอ่ะ อยู่คนเดียวด้วย
    อ้าว แล้วไม่นอนบ้านตัวเองแล้วหรอ?”
    ก็เล่ามาซะขนาดนี้ แล้วเวลาแบบนี้ด้วยใครจะไปกล้าเล่า เย็นนี้ไปเป็นเพื่อนฉันเก็บเสื้อผ้าด้วย
    อืม แล้วจะกลับได้รึยังเย็นมากแล้วเดี๋ยวประตูโรงเรียนก็ปิดหรอก
    ไปดิ รออะไรอยู่เล่าหลังจากที่ออกมาจากโรงเรียนกว่าจะมาถึงบ้านผมก็มืดพอดีเลยครับ
    นี่ถึงแล้วลงไปเอาเสื้อผ้าได้แล้ว แจจิน
    นายก็ไปด้วยกันดิ ให้ฉันไปคนเดียวไม่ห่วงกันบ้างรึยังไง
    แต่นี่มันบ้านนายนะ
    บ้านฉัน แต่ก็กลัวนะเว้ย ไอเต่า
    ป่ะๆ ไปก็ไป ไหนอ่ะสวิทไฟในบ้านอยู่ฝั่งไหน
    ขวา
    พรึ่บบบบบ ไฟในบ้านสว่างขึ้นแล้วครับ แต่คนข้างหลังผมเนี่ยดิ เป็นอะไรไม่รู้ยืนตัวแข็งเลย
    วะ วะ วอนบิน ตัวอะไรจับขาฉันอะ
    ก็ ไม่รู้สิ ผีมั้ง
    เหวอออออ จริงดิช่วยด้วยๆ ไล่มันไปที
    นี่พูดเล่น ใช่ที่ไหนกันแค่ด้ามไม้กวาดมันล้มแล้วนายก็เดินไปเตะมันก็แค่นั้นเอง
    นายแกล้งฉันหรอ เดี๋ยวเถอะขึ้นไปบนห้องได้แล้วเดี๋ยวมันจะดึกมากกว่านี้
    อืมมมม ห้องนายอยู่ด้านไหน แล้วห้องใครนักหนาเนี่ยเต็มไปหมดเลย
    ขึ้นไปเลี้ยวซ้ายห้องที่สอง ถามอะไรมากมาย ก็ห้องพ่อ แม่ แล้วก็พี่สาว มีอะไรอีกมั้ย
    ไม่มีแล้วครับผมที่รัก เอ้าเข้าไปเก็บของได้แล้วเร็วๆนะ
    รู้แล้วน่าหลังจากนั้นผมกับแจจินก็เดินทางมาที่บ้านผม ถ้ารู้ว่าแจจินกลัวผีแบบนี้นะ เล่าให้ฟังนานแล้ว ในระหว่างทางผมก็ชวนแจจินคุยไปเรื่อยๆจนในที่สุดเสียงของแจจินก็ค่อยๆเงียบไป ก็นึกว่าเป็นอะไรที่แท้ก็หลับนั่นเอง
    ถึงแล้วแจจิน ตื่นได้แล้ว
    “......”
    นี่จะตื่นมั้ย ไม่ตื่นอุ้มนะ
    “...........” คงหลับลึกเอาเป็นว่าอุ้มเลยก็แล้วกันนะ เมื่อเห็นว่าปลุกยังไงก็ไม่ตื่นผมก็จำเป็นต้องเดินไปเอากระเป๋านักเรียนของผม แจจิน แล้วก็กระเป๋าเสื้อผ้า กะจะมาอยู่เป็นเดือนเลยรึไงนะใบใหญ่มากแล้วก็ต้องเดินมาอุ้มแจจิน โชคดีทีแจจินตัวเล็กเลยเบาหน่อยอุ้มได้สบาย ถ้าตัวเท่าฮงกีไม่ไหวแน่นอนอย่างกับลูกหมูเลยหลังผมคงหักพอดี
    อ้าว วอนบินพาเด็กที่ไหนเข้าบ้านมาน่ะลูก
    อ๋อ เพื่อนผมเองแม่ ว่าที่ลูกสะใภ้แม่แหละ
    นี่ แล้วไปพาลูกสาวเค้ามาได้ไง พ่อแม่ผู้หญิงเค้าไม่ว่าเอาหรอ
    ไม่ครับ แจจินอ่ะแหละที่ขอมานอนที่บ้านเราเพราะพ่อแม่เค้าไม่อยู่บ้านแล้วตอนนี้แพะน้อยของผมก็หลับไปแล้วด้วย น่ารักเชียว ^__^”
    ดูแลลูกสาวเค้าให้ดีๆนะวอนบิน!!!! ดูท่าทางลูกเราคงชอบเด็กผู้หญิงคนนี้จริงๆสินะ^^” (แม่ของเฮียเต่านี่ดีจังเลยเนอะ ถึงจะเข้าใจผิดไปนิดก็เถอะ >> ไรเตอร์)


    =========================

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×