ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FTISLAND] ภารกิจ(รัก)สยบคุณชายมาดนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      1 ก.ย. 56

    ตอนที่13

    “นี่ ฮง ฉันเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่สนามบิน หน้าคล้ายๆ จายองเลยอะ”

    แจจินพูดขึ้นขณะที่พวกเรา(แจ วอน ฮง) กำลังเดินทางกลับบ้านกัน ก็ใช่อะเซ่ ก็จายองนั่นล่ะจะมีใครหน้าเหมือนน้องสาวของผมอีกล่ะ เออ รู้สึกเหมือนผมจะลืมแนะนำอะไรไปอย่างเลยเนอะ(ไม่เหมือนล่ะลืมเลยค่ะฮงกีฮยอง>>ไรเตอร์) จายอง ก็คือลูกพี่ลูกน้องของผมเองล่ะ จายองย้ายไปอยู่ที่อเมริกาเมื่อสองสามปีที่แล้ว ความจริงแล้วผมกับจายองสนิทกันม๊ากมาก สังเกตไหมว่าจายองเรียกผมว่าฮยอง โดยปกติแล้วเด็กผู้หญิงจะต้องเรียกพี่ชายว่า โอปา แต่จายองเรียกผมว่า

    ฮยองมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว จายองชอบบอกว่าไม่ชอบเรียกว่าโอปามันดูแปลกๆ แล้วยังบอกอีกว่าตัวเองไม่อยากเป็นผู้หญิง เฮ้อออ ผมล่ะสับสนกับจายองเหลือเกิน

    “อืม เหรอ ฉันว่าไม่เหมือนหรอกใช่เลยล่ะ”

    “จริงเหรอ จายองกลับมาแล้วเหรอ”

    ดูนายจะดีใจเกินหน้าเกินตาฉันอีกนะแจ น้องสาวฉันนะไม่ใช่น้องสาวแก ดูสิครับดูๆ(เคยบอกแล้วใช่มั๊ยว่ามองไม่เห็น...(ก็มองให้เห็นเซ่!!>>ฮงกี)... ขอโทษ พูดแค่นี้ทำไมต้องดุด้วยอะ ฮงกีฮยองใจร้ายยยยย แง่ๆๆๆๆT^T>>ไรเตอร์)

    “อาฮะ ใช่แล้ว”

    “ดีจังเลยเน้อออ~

    อะไรของนายแจ ดีอะไร น้องสาวฉัน น้องสาวฉัน นายจะดีใจเกินหน้าเกินตาใหญ่แล้ว ไม่ยอมๆ><

    “อืม”

    “นี่จะให้ฉันไปส่งนายก่อนรึฮงก่อนดีแพะน้อย”

    วอนบินที่นั่งเงียบมาได้สักพักเอ่ยขึ้น ฮ่าๆ รู้ๆว่านายไม่เข้าใจที่ฉันกับแจจินพูดอะดิ๊ ก็วอนมันไม่รู้จักจายองหนิ^^ เชิญไม่รู้ต่อไปเพื่อนเพราะฉันจะไม่อธิบายให้แกฟังหรอก

    “ทำไมนายเรียกฉันแบบนี้อีกแล้วห๊า แป๊ะยิ้มมมม><

    “แหมๆๆ แพะน้อย เค้าก็แค่อยากรู้ว่าจะไปส่งตัวเองก่อนรึไอ้ฮงก่อนดี^^

    เอ่อ...คือว่า นะ ไอ้เพื่อนบ้าวอนบินดูแกเรียกฉันกับแจจินสิ ต่างกันมากมายเลย

    “นี่วอนบิน ฉันบอกแล้วไงว่าอย่าเรียกฉันแบบนี้อะ”

    “ตุบๆ เพี๊ยๆ @$#@$*%

    และแล้วแจและวอนมันก็ตีกันนี่ขนาดวอนมันขับรถมันกับแจก็ยังตีกันได้ แต่ผมจะไม่ว่าพวกมัน(แหมดูฮยองแกใช้ศัพท์ให้เกียรติมากมาย>>ไรเตอร์) สักคำถ้าแจและวอนมันอยู่กันแค่สองคน แต่นี่มันมีผมอยู่อีกคน รำคาญ โว๊ยยยยยยยยยย

    “ไอ้แพะ ไอ้เต่า หยุดตีกันเดี๋ยวนี้เลยยยย!!!!

    -o-

    และทั้งคู่ก็หยุดตีกันแล้วหันมาทางผม อารายอาราย สายตาแบบนี้อะไรของพวกแกห๊า

    “ฮง อะนายก็เรียกฉันแบบนี้ด้วยเหรอ=3=

    นั่นๆ แจมันงอนผมแล้วไง อะไรเนี่ยว่าแค่นี้งอนเหรอแจจิน

    “ก็นายมันเหมือนแพะจริงๆนี่น๊า555+

    นี่ก็อีกคนยังๆ ยังไม่หยุด วอนบิน

    “ว่าแต่..เมื่อกี้แกเรียกใครว่าเต่าไอ้หมู=0=

    =[]= แว๊กกกกกไอ้เพื่อนบ้า แง่ๆๆ ผมโดนเพื่อนรังแกครับ ดูวอนมันว่าผมดิ ม่ายยยยย ผมไม่ใช่หมูนะ ม่ายยยยยย ผมไม่ได้อ้วนสักหน่อย(ใช่ถูกฮงกีฮยองไม่อ้วนหน่อยแต่เยอะ^[+++]^>>ไรเตอร์)

    “ฉันไม่ใช่หมูเว้ย ไอ้เต่า ฉันจะว่าใครนอกจากแกไอ้วอน”

    “ไอ้หมู ไอ้หมู ไอ้หมู แกมันหมู มาว่าฉันเต่าได้ไงวะ”

    O[]O มันว่าผมอีกแล้ว ผมขอถอนคำ บุญคุณของแกมันหมดไปแล้วไอ้วอน

    “นี่สองคน....”

    “ไอ้เต่า”

    “ไอ้หมู”

    “นี่ทั้งหมูทั้งเต่านั้นล่ะหยุดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    -[]-

    เสียงของแจจินดังขึ้นลั่นรถ โธ่ แจจินมันโมโหที่ผมไปเรียกไอ้วอนสุดที่รักของมันว่าเต่ารึไงกัน

    “แพะน้อยดูฮงว่าเค้าสิ”

    ไม่ทันไร ดูไอ้วอนมันอ้อนแจจินอีกแล้ว

    “พวกนายก็พอๆกันนั้นล่ะ นี่ปั๊มข้างหน้าจอดให้ฉันหน่อยฉันจะซื้อของ”

    “แพะน้อยจะซื้ออะไรเหรอ”

    “ไม่ใช่เรื่องของนายเต่าแป๊ะยิ้ม”

    “5555+”

    “หุบปากไปเลยไอ้ฮง หัวเราะไร”

    ก็นะ ลงที่แจไม่ได้ก็มาลงที่ฉันไอ้วอน แล้วดูแจจินเรียกไอ้วอนดิ น่าหัวเราะไหมล่ะฮ่าๆๆๆๆ

    และแล้ววอนมันก็ก็ขับรถมาจอดที่ปั๊มที่มีร้านสะดวกซื้อ......

    แต่จะว่าไปแล้วตาผมดันไปสะดุดกับรถคันหนึ่ง นั่นมันรถของจงฮุนนี่ มาจอดทำอะไรอยู่ตรงนี้ล่ะไหนว่ามีธุระไง โกหกนี่หว่า

    “แกจะไปไหนไอ้ฮง”

    วอนบินเอ่ยถามผมขึ้นขณะที่ผมเปิดประตูรถและเดินลงมาจากรถของมัน

    “แกส่งฉันแค่ตรงนี้ล่ะ เดี๋ยวฉันหารถกลับเอง เชิญไปทำอะไรต่อมิอะไรกับแจจินตามสบาย^^

    “เออๆ แต่ไอ้อะไรต่อมิอะไรขอแกคืออะไรวะ”

    “ก็พาแจเที่ยวนั่งรถเล่น อะไรก็เรื่องของแก ฉันไปล่ะ”

    “เออๆ”

    ตกลงโอเคเข้าใจ ผมเดินลงมาจากรถไอ้วอนและก้าวขาเร็วๆไปที่รถของจงฮุน(รู้ได้ไงว่ารถพี่ฮุนอะ>>ไรเตอร์)

    “นี่ๆ นี่”

    ผมทุบกระจกรถของจงฮุนดังตุบๆแต่เจ้าของรถมันก็ยังไม่เปิดกระจกให้ผม มันหลับรึไงกันน๊า

    “จะ จงฮุน”

    “ปริ๊นนนนนนนนนน~

    “แว๊กกกกกกกกก เฮ้ยยย ไอ้บ้า จงฮุน”

    ถ้าผมฆ่าคนมันจะผิดมั๊ยเนี่ย ก็ดูดิ จงฮุนมันไม่เปิดกระจกรถมาคุยกับผมแถมยังติดเครื่องหนีผมอีก ไอ้บ้า!!!!!!!! แต่จะว่าไปแล้วผมจะกลับบ้านกับใครวะ ความจริงว่าจะให้จงฮุนขับไปส่งผมสักหน่อยเพราะผมขี้เกียจอยู่เป็นส่วนเกินของแจกับวอนมัน ว่าจะอาศัยรถกลับด้วยซะหน่อยขับรถหนีแบบนี้แล้วผมจะกลับบ้านไงเนี่ย เรียกแท็กซี่กลับก็ได้วะ ชิ ไม่เห็นจะง้อเลย แต่เดี๋ยวนะ กระเป๋า กระเป๋า กระเป๋าตังค์ผม อยู่ไหน อยู่ไหน มันอยู่ไหน เดี๋ยวนะ ผมไปนอนค้างบ้านจงฮุนมาเมื่อเช้าออกมาจากบ้านจงฮุนมาสนามบิน หายที่สนามบินเหรอ ไม่ใช่สิ บ้านจงฮุน ผมต้องลืมไว้ที่บ้านจงฮุนแน่เลยอะ แล้วจะกลับบ้านไงวะเนี่ยโทรศัพท์ก็ลืมไว้ จงฮุนก็ขับรถหนีผม อารายเนี่ยยยยย ตายๆ

    เวลาผ่านไป เย็นพอสมควร......

    “โอ๊ย เมื่อไรจะถึงสักทีนะปวดขาไปหมดแล้วนะ”

    ผมบ่นกับตัวเองพร้อมทั้งเดินตามถนนไปเรื่อยๆ เฮ้อ~ เมื่อไรจะถึงบ้านจงฮุนสักทีนะ นี่เดินมาตั้งนานแล้วนะเนี่ย ไม่ต้อง งง ที่ผมจะเดินมาบ้านจงฮุนเพราะบ้านจงฮุนอยู่ใกล้กว่าบ้านผมและผมจะไปเอาของผมที่ลืมไว้ด้วย.....

    และแล้วผมก็เดินมาถึงบ้านของจงฮุนสักที โอ๊ย แทบตายยยย

    “กริ๊งงงงงงงงง”

    ผมกดกริ่งหน้าบ้านของจงฮุน และสักพัก

    “ครับมาแล้วครับบ”

    เสียงใสๆของมินฮวานก็ดังขึ้น พร้อมกับประตูรั้วที่เปิดออก

    “อ้าวฮงกีฮยอง มาทำอะไรคับแล้วทำไมหน้าซีดจัง”

    “ฮยองลืมของไว้น่ะ”

    “อะ คับ งั้นเข้ามาเลยครับ”

    มินฮวานว่าแล้วผมก็เข้ามาในบ้านของจงฮุน พอเข้ามาผมก็เห็นจงฮุนนั่งดูทีวีสบายใจเฉยเลย ไอ้บ้าเอ้ย และพอผมจะก้าวขาเข้าไปหาจงฮุนเท่านั้นล่ะ ผมก็รู้สึกวิงเวียนศีรษะหน้ามืดตาลายขึ้นมาทันที

    “ตุบบ!!!!!

     

    Jonghun Talk

    อะไรกันนักกันหนานะ ทำไมผมต้องหงุดหงิดที่เห็นฮงกีกับเด็กคนนั้นสนิทกันเกินหน้าเกินตาด้วย พอผมออกมาจากสนามบินผมก็มาหยุดพักรถที่ปั๊มน้ำมันแถวๆนั้นนานพอสมควรเพราะผมคิดอะไรเรื่อยเปื่อยจนหลับไปมาตื่นอีกทีก็ตอนที่ฮงกีมาทุบกระจกรถผมดังตุบๆ ผมก็ไม่รู้ว่าฮงกีโผล่มาจากไหนเหมือนกันแต่ผมก็ขี้เกียจจะเปิดกระจกรถไปคุยด้วยผมเลยขับรถออกมาจากปั๊มกลับมาบ้านพอกลับมาถึงผมก็เดินเข้าห้องนอนผมไปแต่ผมก็ไปสะดุดตากับกระเป๋าตังค์และโทรศัพท์ข้างหัวเตียงผมซึ่งแน่นอนมันไม่ใช่ของผม แล้วของใครกัน ผมเอื้อมไปหยิบมาดูก็รู้ว่ามันเป็นของฮงกี

    “นายนี่มันขี้ลืมจริงๆเลยนะฮงกี”

    ผมพูดบ่นกับตัวเองเบาๆ ไม่รู้ว่าป่านนี้เจ้าของจะเป็นยังไงบ้าง แต่ก็ชั่งเถอะผมไม่เห็นสนใจเลย

    (นู๋ไม่เชื่อ>>ไรเตอร์) และผมก็มาลงมานั่งเล่นดูทีวีอยู่อย่างสบายใจมินฮวานที่กลับมาตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้เดินมานั่งดูทีวีกับผม แล้วเสียงกดกริ่งที่หน้าบ้านผมก็ดังขึ้นมินฮวานเป็นคนออกไปดูสักพักผมก็เห็นฮงกีเดินเข้ามาสภาพใช้ได้เลย หน้าซีดเหงื่อเต็มตัวไปหมด ไปทำอะไรมาเนี่ย

    “ตุบบ!!!!

    อ้าวเฮ้ย!! ทำไมอยู่ดีๆนายถึงล้มไปเนี่ยฮงกีนายเป็นอะไรไป ผมรีบวิ่งไปประคองร่างของฮงกีไว้

    “เฮ้ๆ ฮงกี เฮ้ ฮงกี นายเป็นอะไรไป ฮงกี”

    ผมเรียกฮงกีแต่ดูเหมือนเจ้าตัวก็เป็นลมไปซะแล้ว

    “มินฮวานเดี๋ยวฮยองจะอุ้มฮงกีขึ้นไปพักที่ห้องพี่ก่อนมินฮวานก็หายา น้ำแล้วขึ้นตามพี่มาด้วยนะ”

    ว่าเสร็จผมก็อุ้มร่างของฮงกีขึ้นและเดินไปที่ห้องของผม เห็นแบบนี้ฮงกีก็ตัวหนักใช้ได้เลยนะเนี่ย(นิจทาลับหลังนู๋จะไปฟ้องฮงกีฮยอง>>ไรเตอร์ โผล่บ่อยเกินไปแล้วนะ) สักพักมินฮวานก็เอา ยา น้ำ และผ้าสำหรับเช็ดตัวเข้ามาให้ผม จากนั้นผมก็เอาผ้ามาชุบน้ำแล้วก็เช็ดตัวให้ฮงกี เพราะฮงกีมีไข้อ่อนๆ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าฮงกีไปทำอะไรมาสภาพถึงเป็นแบบนี้ ผมเช็ดตัวฮงกีไปเรื่อยๆจนทั่วแล้วผมก็มานั่งอยู่ข้างๆเตียงของผมที่ตอนนี้มีร่างของฮงกีนอนหลับไม่ได้สติอยู่ นี่ก็จะมืดแล้วด้วยจะปลุกก็ไม่ใช่ที่ผมเลยต้องปล่อยให้ฮงกีนอนต่อไป

    “คืนนี้สงสัยนายต้องนอนที่นี้อีกแล้วล่ะ”

    ผมว่าพลางเอามือไปลูบหัวฮงกีเบาๆ

    Hongki Talk

    ผมตื่นขึ้นมาก็รู้สึกปวดหัวทันทีอะไรเนี่ย ปวดหัวเป็นบ้าเลยแค่เดินจากปั๊มนั่นมาบ้านของจงฮุนนี่แค่20กิโล กว่าๆเอง แต่ว่านะตอนนี้ผมอยู่ที่ไหนเนี่ยจำได้ว่าผมมาถึงบ้านของจงฮุนแล้วนะแล้วที่นี่ ผมพยายามจะลุกขึ้นจากเตียงแต่จงฮุนที่เดินเข้ามาพอดีทักผมขึ้น

    “ตื่นแล้วรึไง”

    “อืม”

    ผมตอบสั้นๆแล้วจะลุกขึ้นจากเตียงแต่จงฮุนก็เดินเข้ามาหาผมเรื่อยๆ ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ จนผมสัมผัสถึงได้ถึงลมหายใจของจงฮุน>< แล้วจงฮุนก็เอื้อมมือข้ามหัวผมไปที่หัวเตียงหยิบอะไรบ้างอย่างมา

    “กินซะ”

    “???”

    “กินซะ นายเป็นลมไปแล้วก็มีไข้อ่อนๆกินยาซะจะได้หาย”

    จงฮุนยื่นเอาของที่หยิบจากหัวเตียงเมื่อตะกี้นี้มาให้ผมแล้วมันก็คือยานั่นเอง

    “ขะ ขอบใจ”

    ผมรับยาจากจงฮุนมาแล้วกินมันลงไปพร้อมกับน้ำ

    “จงฮุน”

    “อะไร”

    “นายเห็นกระเป๋าตังค์กับโทรศัพท์ฉันมั๊ย”

    “เห็น อยู่บนบนโต๊ะเครื่องแป้งฉันน่ะ”

    “อะ อื้ม”

    อยู่ที่บ้านนายจริงๆด้วยสินะของๆฉันเนี่ย แต่จะว่าไปมันกี่โมงกี่ยามแล้วนะ

    “จงฮุน”

    ผมเรียกจงฮุนที่กำลังเดินออกจากห้องไปอีกรอบ

    “อะไรอีก”

    “นี่กี่โมงแล้วเหรอ”

    “ทุ่มครึ่ง”

    พูดเสร็จจงฮุนก็เดินออกไป ผมตั้งสติสักพักก็พอจะจับใจความได้ว่าผมเป็นลม แล้วจงฮุน หรือใครก็ไม่รู้พาผมมานอนพักที่ห้องจงฮุนแล้วตอนนี้ก็เป็นเวลาทุ่มครึ่ง ทุ่มครึ่ง งานเข้าแล้วไงล่ะ จะกลับบ้านยังไงเนี่ย มืดแล้วด้วยT^T

     --------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×