ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Treasure Boy'Annoy รักหมดใจนายจอมกวน

    ลำดับตอนที่ #4 : Part 3 (10%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      24 ก.ย. 57


    3

    ---------10%--------

     

     

    ถ้าบอกว่าไก่ออกลูกเป็นตัวว่าแปลกแล้วชัปบีที่อาสาจะไปส่งฉันยิ่งแปลกกว่า ถ้าคิดว่าชัปบีที่อาสาจะไปส่งฉันแปลกแล้ว ฉันที่ยอมขึ้นรถมานั่งจุมปุ๊กเป็นตุ๊กตาหน้ารถอยู่บนรถคันหรูของชัปบียิ่งโคตรแปลกกว่า เฮ้ยยย!!! นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย โลกจะถึงวันสิ้นสะสายแล้วใช่มั๊ย-0-;

    “ทำไมเธอดูเงียบๆ?”ชัปบีถามฉันขึ้นในขณะที่ฉันกำลังคิดอะไรไปเรื่อยเปลื่อยเฉื่อยแฉะ ฉันกำลังงงอยู่ว่าเพราะอะไรผีตนไหนมันทำให้ฉันยอมขึ้นมานั่งรถของนายชัปบีกันแน่ อ๊ากกกก ยิ่งคิดยิ่งประสาทจะกินT^T

    “เฮ้! ฟังที่ฉันพูดอยู่มั๊ยเนี่ยยัยโง่!”ชัปบีพูดอีกครั้งอีกทั้งยังเอามือที่ว่างจากพวงมาลัยมาโบกไปมาอยู่ตรงหน้าฉันอีก

    งับ!

    “โอ๊ยยย!! ทำบ้าอะไรของเธอเนี่ย!” เออ ไม่ต้องตกอกตกใจกันนะคะทุกคน คือเมื่อกี้ฉันก็แค่เผลอ(?) กัดมือนายชัปบีไปแค่นั้นเอ้ง><

    “อะไรของนายล่ะ ฉันทำอะไรเหรอ^^

    “เธอกัดมือฉันทำไม! อ่อ นี่เธอไม่ได้รับการฉีดยามาใช่ไหม เดี๋ยวฉันจะพาเธอไปฉีดยากันพิษสุนัขบ้าเดี๋ยวนี้เลย!”ชัปบีว่าใส่ฉันแล้วเอามือไปชุกในกระเป๋ากางเกงของตัวเอง เชอะ! กัดนิดๆหน่อยๆทำเป็นเจ็บ ชิชะ

    “บ้านนายสิ ฉันไม่ได้บ้า ฉันไม่ใช่หมานะ!

    “แล้วเธอมากัดฉันทำไม”

    “ฉันพอใจที่จะกัด จบนะ ข้างหน้าเลี้ยวซ้ายด้วยล่ะ”ฉันพูดพร้อมทั้งทำสีหน้าไม่รู้ไม่ชี้แล้วสั่งให้ชัปบีเลี้ยวตรงสี่แยกข้างหน้าซึ่งถ้าเลี้ยวซ้ายมันก็เป็นทางกลับบ้านของฉันเองนั่นแหละ

    “เหอะ ยัยบ้าเอ้ย!”ชัปเหมือนเหมือนจะไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไรที่เห็นฉันทำสีหน้าไม่รู้ร้อนรู้หนาวเลยบ่นใส่ฉันเบาๆ

    “เฮ้ย! ทำไมนายไม่เลี้ยวอ่ะ ฉันบอกให้นายเลี้ยวไง”

    “ก็ฉันพอใจที่จะไม่เลี้ยว” เฮ้ย!!! ได้ไงอีตาบ้านี่มันไม่ยอมเลี้ยวไปทางซ้ายตามที่ฉันบอกแต่กลับตรงไปข้างหน้าเสียอย่างนั้น อะไรกัน แล้วบ้านฉันล่ะ บ้านนนนน!! นายจะพาฉันไปไหนเนี่ย อีตาอ้วนชัปบี=O=

    “ฉันบอกให้เลี้ยว ฉันจะกลับบ้าน”ฉันชักโมโหแล้วนะ! ก็อีตาบ้านั้นขับรถพาฉันไปไหนก็ไม่รู้ มันไม่ใช่ทางกลับบ้านของฉันเลย พอฉันโวยวายอีตาบ้าชัปบีมันก็ทำหน้ามึนใส่ฉันอีก อ๊ากกกก!!! นายอยากอายุสั้นนักใช่มั๊ย ห๊ะ!

    “จอดรถ!!! ถ้านายไม่คิดจะไปส่งฉันที่บ้านก็จอดรถ เดี๋ยวฉันกลับเอง จอด!!!

    “โว้ยยยย!! เธอจะแหกปากทำไมเนี่ย ฉันรำคาญนะรู้มั๊ย แก้วหูของฉันจะแตกไหมเนี่ยยัยบ้า!” ชัปบีว่าฉันด้วยอารมณ์โมโห เออดีโมโหสิโมโหเลย นึกว่าโมโหเป็นคนเดียวหรือไงฉันก็โมโห โมโหนายมากๆด้วย จะขับรถพาฉันไปไหนก็ไม่รู้ แกร๊กกกก!! ถ้าพ่นไฟได้ฉันพ่นใส่นายไปแล้ว!
    ----------------
    -------------------------------------------------
    10%
    ---------------------------------------------



    แล้วจะมาอัพใหม่นะ งื้ออออออ คอมที่บ้านเค้าพัง ทำอะไรไม่ได้เลย อย่าจะคายมากกกกกกกกกก แต่ยังไงก็อย่าเพิ่งทิ้งนิยายเรื่องนี้กันนะสัญญาว่าถ้าคอมใช้ได้ เราจะอัพรัวๆเลย นะ นะ 



     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×