ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [All SF FTISLAND] JHxHKxWBxJJxSHxMH

    ลำดับตอนที่ #6 : [SF FTISLAND]วาเลนไทน์เดย์ โปรเจ็ค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      18 พ.ค. 57


     

    [SF FTISLAND /JH x HK/SH x MH/WB x JJ ]

    .....วาเลนไทน์เดย์ โปรเจ็ค....

     

     

    ขึ้นชื่อว่าเดือนกุมภาพันธ์ ทุกคนจะรู้จักกันดีว่าเป็นเดือนแห่งความรัก

    และก็เป็นเดือนที่เราจะแสดงออกให้คนที่เรารักรับรู้ว่า เรารักเขา

    ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ก็เช่นกัน......

     

    ณ หอพัก FTISLAND

     

    วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 20XX

     

    "เฮ้ยฮยองงงงง!!! พรุ่งนี้วันวาเลนไทน์แล้วนี่ก๊าบบบบ!!!><"เสียงหนึ่งที่ละม้ายคล้ายเสียงเป็ดดังขึ้นกลางห้องนั่งเล่นที่ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้ง 5 คนของFTISLAND

    วงดนตรีแบนด์ชื่อดังที่มีแฟนคลับมากมายมหาสารอลังการงานสร้างบรมมหาอภิมหึมาทั่วทั้งปฐพีไม่มีใครเกิน

    "เฮ้ย!!!ซงซึงจะเสียงดังทำไมมมมมม!!!!!"เสียงที่สองดังขึ้นจากหนุ่มน้อยมักเน่นามว่า มินฮวาน มือกลองสุดน่ารัก น่าฟัด น่าเหวี่ยง น่ากอด น่าจูบ น่าลูบ(?) น่าคล้ำ(?) น่าปะ... หืมมม.....ก็ไม่รู้สินะ -.,-

    เอ่ยกล่าวเตือน ซึงฮยอน กีตาร์และแร็ปเปอร์ของวง ที่แร็ปได้น้ำลายกระจาย น้ำไหลไฟดับ น้ำขึ้นให้รีบตัก(?) อะไรประมาณนั้น แต่ก็ไม่ได้ดูตัวเองเลยว่าเสียงของมักเน่น้อยมินฮวานนั้นก็ดังใช่เล่น

    จนผู้อาวุโสทั้งสามคนที่เหลือต้องหันมามองทั้งคู่ด้วยสายตาที่ อยากจะจับน้องๆทั้งสองคนนั้น แล่เนื้อแล้วทาด้วยเกลือลาดด้วยพริกแล้วเอาไปทอดในน้ำมันเดือดๆ ยังไงยังงั้น

    "-_-**"

    "เห็นมั๊ยว่ามันรบกวนพี่ๆเค้า ดูสิ..มองกัน...เอ่อ..ใหญ่เลย แฮะๆ^^;;" เหมือนเจ้ามักเน่น้อยจะรู้ตัวว่าตัวเองนั้นก็เสียงดังรวบกวนบรรดาลุงๆป้าๆเลยหดตัวอวบๆสั้นๆของตนจนเหลือแค่2เซน - -

    "จะว่าไปแจจินฮยองนี่น่าอิจฉาสุดเลยอ่าคร้าบบบ!!!!!!!!!!!!!><"ซึงฮยอนที่ยังไม่รู้ร้อนรู้หนาวยังคงเอ่ยด้วยน้ำเสียงเจื้อนแจ้วต่อ

    "นี่!!!!! ฉันกำลังใช้สมาธิในการเล่นเกมอยู่เห็นมั๊ยเบาๆหน่อยเซ่!!!!!-0-"เสียงที่เปลี่ยน คือเสียงออกมาจากหัวใจ ผิด-0-  ...เสียงหวานๆแหบเสน่ห์เลิศล้ำไพเราะเพราะพริ้งเสนาะหูดั่งต้องมนต์สะกดชวนหลงไหล

    ของนักร้องนำหน้าสวยขนาดผู้หญิงแท้ๆยังต้องหลบทางให้พูดขึ้นด้วยอาการโมโหสุดขีด

    "ฉันบอกแล้วว่าให้เบาๆเห็นมั๊ยฮงกีฮยองโมโหแล้ว-*-" มินฮวานที่เห็นท่าไม่ดีตั้งแต่ทีแรกว่าขึ้นพร้อมทั้งตีแขนซึงฮยอนไปหนึ่งทีเพื่อให้ซึงฮยอนรู้ถึงสถานะการณ์ตอนนี้ว่าฮงกีฮยอง พี่ใหญ่ของวงผู้อาวุโส

    ตัวอ้วนๆเหมือนโอ่งมังกรกำลังจะพิโรธแล้ว

    "อะไรมินฮวานนน ฉันพูดเรื่องจริงนี่ดูแจจินฮยองดิ น่าอิจฉาสุดๆ มีแฟนสวย น่ารัก เซ็กซี่ซะด้วยฉันล่ะอิจฉาชะมัด>0<"ซึงฮยอนก็ยังคงไม่สนใจกับใครหน้าไหนเอ่ยพูดขึ้นอย่างรู้สึกอิจฉาแจจิน มือเบสของวง ผู้ที่ถูกช่างไฟแกล้งตลอดเวลาทำให้แสงสว่างส่องไม่ถึงตัวเสมอๆ- -

    "ฉันไม่ได้คบกับมินอาสักหน่อยนะเว้ยไอ้ซึงฮยอน- -"

    “แล้วที่ฮยองตั้งรูปหน้าจอโทรศัพท์ไว้คืออะไรล่ะคร๊าบบบบบบบบบบบบ>O<

    “ก็มินอาน่ารักดีฉันชอบ ทำไม จะตั้งหน้าจอเป็นรูปน้องสาวไม่ได้รึไง-0-“ แจจินเริ่มเถียงกลับก็จริงเขานั้นไม่ได้เป็นแฟนกับมินอาตามที่กระแสบอกไว้สักหน่อยนี่น่า มินอากับแจจินก็แค่เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากๆเฉยๆ ก็นะมินอาก็เล่นเบสเหมือนแจจินนี่เวลามีอะไรก็จะปรึกษากันตามประสาพี่ชายกับน้องสาว ผิดตรงไหน

    “เห็นมั๊ยๆฮยองบอกว่าชอบแล้วอ่า พี่ชายน้องสาวหรอครับแล้วที่ฮยองบอกว่ามีแฟนแล้วคืออะไรหรอ^^”ซึงฮยอนยังคงเซ้าซี้ถามไม่เลิก

    “อันนั้นก็มีมานานแล้วไง! อุ๊ปปปปOxO” เหมือนแจจินจะหลุดพูดประโยคเด็ดขึ้นมาเจ้าตัวจึงรีบเอามือปิดปากตัวเองทันที

    “อ๊ะ อะไรอ่ะฮยอง ฮยองบอกผมมานะ!!!!!!!!!!!!>O<”ซึงฮยอนเริ่มเสียงดังโว้ยวายอีกครั้งจนทำให้ฮงกีที่จำกำลังจดจ่ออยู่กับเกมถึงกับหัวเสีย

    “เว้ยยยยยยยยยยยยย!!!!!! พวกนายฉันบอกให้เงียบๆกันไง เงียบดิเว้ย ฉันเล่นเกมอยู่เนี่ยเห็นกันมั๊ย ต้องการสมาธิ ฉันต้องการสมาธิ หุบปากกันเดี๋ยวนี้นะ!!!!!”ฮงกีว่าอย่างเหลืออดที่เหล่าน้องๆนั้นเสียงดังทำให้เขานั้นไม่มีสมาชิกในการเล่นเกมเสียเลย

    “ขอโทษคร้าบบบบบบบบบบบT^T”น้องๆทั้งสามที่เสียงดังเจื้อนแจ้วกัดกันเมื่อครู่ถึงกับสงบปาดสงบคำ น้ำตาถึงกับตกเพราะพวกเขานั้นทำให้ฮงกี หมูอวกาศจากดาวโอ่งมังกรนั้นโมโหขึ้นมาจริงๆเสียแล้ว

    “แล้วนายจะไปโมโหอะไรใส่น้องๆ- -“ จงฮุน ลีดเดอร์ของวง ที่หล่อลากกระชากตับไตไส้พุงเหล่าบรรดาแฟนคลับสาวๆและชายๆทั้งหลาย ที่นั่งเงียบเล่นโทรศัพท์ไม่มีบทบาทอยู่นานเพราะค่าตัวแพงเกินไปจนไม่อยากจะจ้าง เงยหน้าจากหน้าจอโทรศัพท์แล้วเอ่ยพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

    “นายก็ดูดิพวกเนี่ยเสียงดังจนฉันไม่มีสมาธิเล่นเกมเนี่ยยยยย!!!!-O-“ฮงกีเอ่ยด้วยอาการวีนๆแล้วชี้นิ้วไปยังหนุ่มน้อยทั้งสาม

    “น้องๆก็คุยกันตามประสา นายนั้นแหละมัวแต่เล่นเกมให้ความสำคัญกับเกมอยู่นั้นล่ะเคยสนใจน้องๆ เคยสนใจฉัน เคยสนใจคนในวงบ้างมั๊ย ว่าเค้าก็อยากคุยอยากเล่นกับนายเหมือนกันน่ะ!”พอได้ทีจงฮุนก็พูดสั่งสอนฮงกีเป็นชุดใหญ่แบบจัดหนักจัดเต็มกันเลยที่เดียว

    “นะ นายว่าฉันหรอ-0-“ฮงกีที่ทรงกริ้วเมื่อกี้นั้นหายไปเหลือแต่ฮงกีที่กำลังทำหน้าเวอเอ๋ออ้างปากกว้างจนแมลงวันบินเข้าไปวางไข่ได้เป็นสิบตัว

    “เอออออออออ-.-

    “ชเว จงฮุน นายว่าฉันหรอ!!!!!!!!!

    “เออออออออ- -

    “ชเว จงฮุ๊นนนนนนนนนนนนน!!!!!!

    “ลี ฮงกี- -++”

    “ฮืออออออ แม่มๆๆ อึ๋ย!!!! ฝากไว้ก่อนเถอะไอ้หล่อลากดิน-3-“ฮงกีว่าแล้วนำพาตัวเองมานั่งเป็นหมูกระปุกข้างๆน้องๆทั้งสาม

    “หึ”จงฮุนเมื่อเห็นเช่นนั้นก็ยกยิ้มอย่างพอใจ

    “อะไร แล้วคุยกันเรื่องอะไรกัน ว่ามาสิ ฉันอุตส่าห์สละเวลาอันมีค่าของฉันมาคุยเล่นด้วยเลยนะเนี่ยยยย!!!><

    “อ่อ เอ่อ ฮยองดูดิ แจจินฮยองโคตรน่าอิจฉาเลยอ่า มีแฟนส๊วยสวยยยยยย><” ซึงฮยอนเป็นคนพูดเปิดประเด็นอีกครั้งอยากร่าเริงบันเทิงจิต

    “แฟนสวย? บ้าหละ  แจจินมันจะมีแฟนสวยได้ไงเลอะเทอะก็มันสวยกว่าแฟนมันอีกนั้น-.-”ฮงกีที่รู้ตื้นลึกหนาบ้างเพราะอาวุโสที่สุดในวงเอ่ยอย่างเอื้อมๆ

    “งั้นแจจินฮยองก็ไม่ได้เป็นแฟนกับมินอาจริงๆอ่าดิ โฮ๊ะ งั้นผมจะไปจีบมินอา!!!!!!>O<”ซึงฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงสะดีดสะดิ้ง ซึ่งไม่ได้สังเกตคนที่นั่งอยู่ข้างๆตัวเลยว่าตอนนี้ไอ้ตัวเล็กมันน้อยใจแค่ไหน

    “ก่อนจะจีบมินอา แกหันดูหน้ามินัลก่อนดีกว่ามั๊ย- -^

    “อะ อะไรครับฮยอง เกี่ยวไรกับผมหละ บู้ววว ไปซื้อไก่กินดีกว่า-3-“มินฮวานว่าอย่างรีบร้อนก่อนที่ตัวเองนั้นจะรีบวิ่งออกมาจากห้องพักอย่างรวดเร็ว เพราะไม่อยากให้ซึงฮยอนรับรู้ถึงความรู้สึกนี้ของเขา น้อยใจ เสียใจ ทั้งๆที่ทั้งคู่ก็เป็นแค่เพื่ออนร่วมวงกัน

    “อ้าวววว มินาริ ตัวเอ๊งงงงงงงง เค้าพูดเล่นนนนนนน รอก่อนสิ!”ซึงฮยอนที่เห็นมินฮวานรีบวิ่งออกไปแบบนั้นก็ถึงกลับงง แต่พอตั้งสติได้ก็รีบวิ่งตามมินฮวานออกไป เหลือไว้แต่คนที่งงกว่านั่งอึนกันเป็นระเบียบเรียบร้อย

    “ไงแก แจจินแฟนมินอา ฮะฮะฮ่า ฉันล่ะอยากรู้จริงๆใครมันชั่งคิดวะ ฉันล่ะสงสารไอ้เต่าของแกจริงๆ มันไม่ฮาตายหรอเนี่ย^O^

    “อะไรล่ะฮยอง ผมไม่คุยกับฮยองแล้ว-3-“ว่าเสร็จแจจินก็เดินเข้าห้องของตัวเองไป เหลือไว้แต่ฮงกีเจ้าหมูน้อยอวกาศจากดาวโอ่งมังกรผู้น่ารักเลิศเลอเพอร์เฟค กับนายจงฮุนชาวประมงคนหล่อลากกระชากตับผู้ซึ่งไร้บทบาทเพราะค่าตัวแพง กันแค่สองคน

    “โว๊ะ อะไรวะพอมาคุยด้วยก็หนีหายไปหมดเลย โด่ววว เฟลแป๊บเว้ย-3-“ฮงกีทำท่าจะเล่นเกมต่อแต่จงฮุนก็พูดขึ้นขัดเสียก่อน

    “ฮงกี”

    “ว่าอย่างไร”ฮงกีตอบกลับด้วยสีหน้ายียวนกวนประสาทตาม ฮงกี สไตล์

    “พรุ่งนี้นายว่างปะ?”

    “พรุ่งนี้หรอ …..อืม……………..

    “สรุปว่างมั๊ย เร็วๆ-0-“จงฮุนที่เห็นฮงกีคิดนนานจนเกินไปเลยเอ่ยขึ้นอีกครั้ง

    “ว่างดิ-3-

    “แล้วก็คิดซะนานนะ -*-

    “แล้วจะทำไมล่ะ ชิชะ แล้วทำไมนายมีอะไร ถามทำไม”

    “พรุ่งนี้ไปทำธุระกับฉันหน่อย”

    “เรื่องอะไรล่ะธุระของนายเกี่ยวอะไรกับฉัน จะว่าไปพรุ่งนี้ไม่ว่างแล้วมีนัดเล่นเกม บู้ววววว-3-“ฮงกีว่าอย่างเอาแต่ใจ ก็จงฮุนจะลากเขาไปธุระอะไรด้วยก็ไม่รู้ สู้ดีนอนอยู่หอเล่นเกมดีกว่าเยอะเลย

    “ฮงกียา นายต้องไปกับฉัน”จงฮุนว่าแล้วเดินเข้าไปหาฮงกีที่นั่งอยู่ตรงเก้าอี้ที่ตรงหน้ามีโน๊ตบุ๊คเครื่องสวยตั้งไว้อยู่

    “ไม่ไป!

    “นายต้องไป”จงฮุนว่าแล้วพับหน้าจอโน๊ตบุ๊คที่ฮงกีกำลังให้ความสนใจกับมันมากกว่าเขาลง

    “เอ๊ะ! ก็บอกไม่ไปไงเล่า!!!!”ฮงกีหันกลับมาแว๊กใส่จงฮุน แต่จงฮุนก็ยังคงทำหน้านิ่งแล้วยื่นหน้าเข้าไปหาฮงกี

    “พรุ่งนี้ไปกับฉันนะ”

    “มะ ไม่ไป”

    “ไปนะ”จงฮุนยื่นใบหน้าหล่อๆของตนเข้าไปหาฮงกีเรื่อยๆแล้วส่งสายตาหวานๆใส่ฮงกี

    “ม่ายยยยย><

    “ไปด้วยกันนะ”

    “ไม่ๆๆๆ ม่ายยย><” ฮงกีแทบจะละลายกลายเป็นน้ำ ก็ดูสายตาที่จงฮุนมองเขาสิ อ๊างงงงงงง ขืนจงฮุนยังมองเขาด้วยสายตาแบบนี้แถมหน้าจงฮุนยังใกล้กับเขาแบบนี้ ฮงกีได้ตายแน่ๆ

    “ฮงกียา ไปด้วยกันนะครับ^^”จงฮุนว่าด้วยน้ำเสียงและสายตาที่อ่อนโยนอีกทั้งยังยิ้มหล่อละลายใจ ฮงกีไม่ขอทนอีกต่อไปแล้ววววว

    “จ้ะ ตกลง-O-

    “หึ ก็แค่เนี่ยแหละ^^”จงฮุนว่าอย่างชอบใจแต่ก็ยังไม่เอาใบหน้าหล่อของตนออกไปไกลๆจากฮงกีเสียที

    “ก็ เออ ก็เอาหน้าไปไกลๆได้แล้วม้างงงงงง><

    “อ้าวหรอ ฮะฮ่ะฮ่า โอเคๆ^^

    “แบร่ :P

    “ไอ้หมูตัวดื้อเอ้ย”จงฮุนว่าพลางเอามือไปขยี้ผมฮงกีแรงๆอย่างหมั่นไส้

    “เดี๋ยวตบด้วยหลังนาฬิกาแล้วจับฝาดด้วยสายเข็มขัดจากนั้นก็ทุ้มใส่ปูนตามมาด้วย น้ำกรดสาดหน้าแถมกับการจับไปถ่วงน้ำ ผมมันยุ่งเว้ย!!!!!

    “สลบตั้งแต่หลังนาฬิกาแล้ว โหดซะไม่มีล่ะ”

    “โหดได้เสมอถ้านายยังเล่นหัวฉันไม่เลิกแบบนี้และคงไม่จบแค่ถ่วงน้ำแล้วด้วยล่ะ- -

    “ฮะฮ่าๆ โอเคๆ ไม่เล่นแล้ว อย่าลืมนะพรุ่งนายต้องไปธุระกับฉัน”จงฮุนว่าแล้วเอามือของตนออกจากหัวฮงกี

    “เอออออออออ”

    “นายมีนัดกับฉันพรุ่งนี้”

    “เออออออออออ- -

    “อย่าลืมนัดของเรา….นะครับ^_<

    “จ้ะ-0-

    …………………………………………

    รุ่งเช้าของอีกวัน

    14 กุมภาพันธ์ 20XX……

    #WON x JAE <3#

    ณ หน้าตึกค่ายเพลงต้นสังกัดของหนุ่มๆ

    “สวัสดีครับ^^” แจจินเดินหน้าแพะเข้าไปในบริษัทอย่างร่าเริงบันเทิงจิตลั้ลลาปาปีก้ากันเลยทีเดียว

     “โอ๊ะ แจจินโอป้า!”เสียงใสๆของสาวสวยรวมค่ายคนหนึ่งดังขึ้นเรียกแจจินไว้

    “มินอา><

    “โอป้า!!!>O<

    “มินอาน้อยของโอป้า!!!!!!>O<”แจจินรีบเดินไปหาสาวสวยมินอาที่อยู่ไม่ไกลจากเขาทั้งที

    “โอป้า สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะคะ^O^”มินอาว่าพลางติดสติ๊กเกอร์รูปหัวใจที่เสื้อให้แจจิน

    “ขอบคุณครับสาวน้อย อ๋อ….อ๊ะ โอป้าให้นะ^^”แจจินเอ่ยแล้วหยิบดอกกุหลาบสีแดงสดที่ตนนั้นหอบมาด้วยเป็นสิบดอกเพื่อจะเอามาแจกจ่ายให้กับคนในค่ายให้มินอาหนึ่งดอก

    “ให้มินหรอ ขอบคุณนะคะ><

    “ครับน้องสาวของพี่ วันนี้ไม่มีนัดไปเที่ยวที่ไหนหรอ หืม^^

    “ไม่มีคะ วันนี้มีแต่นัดซ้อมดนตรีนี่แหละ ฮะฮ่าๆ แล้วพี่ล่ะไม่ไปเที่ยวกับแฟนหรอ อิอิ”

    “ก็แฟนพี่ติดนัดซ้อมดนตรีแล้วพี่จะไปเที่ยวกับใครล่ะ อิอิ”แจจินว่าหยอกมินอาไปหนึ่งทีตามประสา คนบ้าอย่างแจจิน?

    “ไม่ฮานะพี่ -0- ระวังเถอะนะแฟนตัวจริงพี่จะงอนเอา”

    “งอนไปสิใครสน-3- อ๊ะ พี่ยังไม่มีแฟนสักหน่อยนะ><”เหมือนแจจินจะหลุดพูดว่าตัวเองมีแฟนออกไป เลยรีบแก้ตัวขึ้นทันที แต่หารู้ไม่ว่าเขารู้กันหมดทั้งค่ายแล้วว่าแจจินมีแฟน แต่ ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นใคร นอกจาก ฮงกี กับ จงฮุน ที่รู้ลึกรู้ดีที่สุด

    “จริงหรอคะ ฮะฮ่าๆ”

    “จริงจริ๊งงงง -w-

    “โอเคๆ งั้นมินขอตัวก่อนนะคะพี่ชาย^^”มินอาว่าแล้วโบกมือลาแจจินไป หลังจากที่มินอาขอตัวแยกออกจากแจจินไปแล้ว แจจินก็ทำหน้าที่แจกจ่ายดดอกกุหลาบของตนเองที่หอบมาให้คนในค่ายจนหมด เหลือไว้เพียงแต่…..ดอกกุหลาบดอกใหญ่สีขาวสวยสะอาดตาไว้เพียงดอกเดียว

     

    “ไอ้บ้าๆ ถ้าวันนี้นายยังไม่ติดต่อกลับมา จะงอนให้ถึงชาติหน้าเลยค่อยดู -3-“แจจินบ่นกับตัวเองเบาๆพลางเดินออกมานั่งเล่นที่สวนข้างๆบริษัท

    “จะงอนถึงชาติหน้าจริงๆหรอ?”อยู่ๆก็มีเสียงใครคนหนึ่งดังขึ้นข้างๆหูของแจจิน

    “อ๊ะ!”แจจินหันไปมองก็ต้องตกใจเพราะหน้าของเขากับคนอีกคนอยู่ใกล้กันมากๆ

    “ว่าไง? จะงอนฉันถึงชาติหน้าจริงๆหรอแจจิน”

    “เออออออ-3-“แจจินว่าพลางขยับหน้าและตัวออกห่างจากอีกคน

    “พูดไม่เพราะเลยนะ”

    “นายยุ่งอะไรด้วย วอนบิน!

    “โกรธอะไรฉันล่ะเนี่ย ไม่น่ารักเลยนะ”เสียงที่ดังเมื่อครู่นี้เป็นเสียงของ วอนบิน อดีตสมาชิกของวงFTISLAND มนุษย์เต่านี่เอง

    “ไม่ได้โกรธ-3-“แจจินพูดและทำหน้าตามู่ทู่ เหมือนแพะอดอาหารใส่วอนบิน

    “ขอโทษที่เมื่อวานไม่ได้โทรหานาย”วอนบินเอ่ยด้วยน้ำเสียงออดอ้อนพลางกอดแจจินจากด้านหลัง

    “ก็เรื่องของนายสิ ปล่อย!”แจจินเอ่ยขึ้นพร้อมทั้งแกะมือของวอนบินที่กอดเขาอยู่ออกแต่ก็ยากเหลือเกินเพราะวอนบินนั้นกอดแจจินแน่ขึ้นอีก

    “แจจินอา ขอโทษจริงๆนะ”

    “ก็รู้แล้วไง ก็ปล่อยฉันสิเว้ยยยย อึดอัด-0-“แจจินยังคงพยายามดิ้นและแกะมือของวอนบินออกจากตัว

    “แจจิน…..”วอนบินเอ่ยเสียงเบาและคราวนี้วอนบินยอมปล่อยแจจินออกอย่างง่ายดาย

    “เอ่อ……คือวอนบินอา ฉันไม่ได้โกรธนายจริงๆนะ ที่บอกให้ปล่อยเพราะว่าฉันจะเอาไอ้นี่ให้นายตะหาก-0-“แจจินที่เห็นท่าไม่ค่อยดีจึงรีบหยิบดอกกุหลาบสีขาวที่เขาได้เหลือไว้ และตั้งใจจะมอบมันให้กับวอนบิน ยื่นไปให้วอนบิน

    “หืม ไม่โกรธหรอ จริงๆหรอ”วอนบินว่าแล้วรับกุหลาบมาอย่าง งงๆ

    “โกรธ โกรธมากๆ แต่ฉันก็รู้ว่านายคงมีเหตุผลพอใช่มั๊ย”แจจินทำหน้าแพะและจ้องวอนบินอย่างต้องการคำตอบ

    “อืม ก็เมื่อวานติดงานไงเล่า แล้วก็นะแจจิน เลิกทำหน้าแพะได้แล้วไม่น่ารักเลย-..-

    “ย๊า!!!! นายก็เลิกทำหน้าเป็นเต่าได้แล้วเหมือนกัน ชิชะ จะงอนล่ะ-3-

    “อย่างอนฉันเลยนะ นะ ถ้างอนฉันไม่ให้ของขวัญวันวาเลนไทน์กับนายนะ”

    “อะไรอะ ไม่เกี่ยวเลย ฉันงอนนายก็ต้องง้อแล้วให้ของฉันเยอะๆเป็นสองเท่าสิ ไม่เกี่ยวๆ-3-“แจจินโวยขึ้นมาทันทีที่วอนบินพูดว่าจะไม่ให้ของขวัญกับเขา ไม่ได้เห็นแกของนะแต่เขาต้องได้ก็เท่านั้น-..-

    “ไม่รู้ เลิกงอนก่อนสิ^^”วอนบินว่าและยิ้มร่ารับแสงอาทิตย์อันสวยสดงดงามตระการตา

    “ก็ได้ๆๆ หายงอนแล้ววววว ไหนๆ ไหนของขวัญฉันล่ะ ไหน*O*”แจจินพูดอย่างอย่ารู้อยากเห็นพร้อมทั้งทำสายตาเป้นประกาย วิ้งๆวับๆ

    “ฮะฮ่าๆ หลับตาก่อนสิ^^

    “ทำไมต้องหลับตาก่อนด้วยล่ะ เกิดฉันหลับตาแล้วนายจับตัวฉันไปฆ่าข่มขืนขึ้นมาทำไงล่ะ-0-

    “แหม่ม นายก็ช่างคิดนะ ไอ้อย่างหน้าฉันไม่ทำแน่นอน แต่อย่างหลังนี่ว่าจะทำอยู่ถ้านายยังไม่หลับตา ฉันจะลากนายไปข่มขืนเดี๋ยวนี้เลย- -“วอนบินเอ่ยอย่างเซ็งๆกับความคิดและคำพูดที่ดูโอเว่อร์ไปของแจจิน

    “บอกตรงๆก็สมยอมล่ะทำไมต้องข่มขืน รุนแรงงงง-..-

    “งั้นไปตอนนี้เลยปะ-.,-

    “ไอ้บ้า!! มุขน่ะมุข ชิ หลับตาก็ได้”แจจินที่เห็นว่าวอนบินรับมุขของเขาจนเกินไปจนอาจจะเกิดการเสียตัวของเขาก็เป็นได้ เลยรีบแก้ข่าวแล้วหลับตาทันที

    “ฉันคิดจริงนะเนี่ย ฮะฮ่ะฮ่า^^”วอนบินว่าอย่างอารมณ์ดีพลางล้วงมือลงไปในกระเป๋ากางเกงของตัวเองแล้วหยิบสร้อยเส้นหนึ่งขึ้นมา ที่ตรงจี้มีรูปตัวอักษรสองตัวนั้นก็คือ WJ ซึ่งก็พอจะเดาๆกันได้ว่าหมายถึงอะไร

    “สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะ ที่รักของฉัน^^”วอนบินเอ่ยขึ้นอย่างอ่อนโยนและสวมสร้อยเส้นนั้นให้กับแจจินอย่างเบามือ

    >_O”แจจินค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆแล้วจับสร้อยที่คอของเค้าขึ้นมาดูอย่าตกตะลึง ตะลุ้มตุ่มโป๊ะ

    “ชอบมั๊ย?”

    “อือ นายสั่งทำมาหรอ?”

    “แน่นอนสิ สร้อยเส้นนี้มีเส้นเดียวในโลกเลยนะ และมันก็มีนายเป็นเจ้าของคนเดียวด้วย”วอนบินพูดแล้วดึงแจจินเขาไปกอดไว้อย่างหลวมๆ

    “ให้ตายเถอะนายกำลังทำฉันร้องไห้แล้วนะT^T

    “อ้าวววว ไหงเป็นงั้นล่ะ หืม ไอ้ตัวเล็ก อย่าร้องนะๆ”

    “วอนบินอา รักนายนะO^O

    “ฉันก็รักนายเหมือนกันนะแจจิน สัญญาว่าจะรักแค่นายคนเดียวนะ”

    “นายสัญญาแล้วนะ ห้ามผิดคำพูดกับฉันด้วย”แจจินว่าแล้วซุกลงที่อกแกร่งของวอนบิน

    “อืม สัญญาครับคุณแฟนที่รัก และว่าที่ภรรยาในอนาคต^^

    “บ้าหรอ ใครจะแต่งงานกับนายกัน-///-“แจจินว่าด้วยสีหน้าทีขึ้นสีแดงแป๊ดดดดดดด ราวกับมะเขือเทศที่สุกงอม

    “ไม่รู้ล่ะ ฉันจองตัวนายไว้แล้ว จุ๊บ<3

    “ไอ้บ้า!!!>//////<

    ……………………………..

    #SEUNG x MIN <3 #

     ณ หอพัก FTISLAND

    “นี่ๆ ซงซึง พี่ๆเขาไปไหนกันหมดเนี่ย ทำไมแหลือแต่เราแค่สองคนอ่าTOT”มินฮวานที่เพิ่งจะตื่นขึ้นมาแล้วก็พบว่าพี่ๆของเขาหายไปกันหมด เหลือไว้แค่เขากับซึงฮยอนสองคน

    “แจจินฮยองไปบริษัท ฮงกีฮยองกับจงฮุนฮยองไปด้วยกันแต่ฉันไม่รู้ว่าไปไหน”ซึงฮยอนที่นั่งอยู่บนโซฟาดูทีวีรายการทีวีวาไรตี้เป็ดจ๋าไก่จ๋าอย่ากัดกันนะ อยู่เอ่ยตอบมินฮวาน

    “อารายง่า ฮงกีฮยองกับจงฮุนฮยองต้องหนีไปเที่ยวกันแน่ๆเลย แง่ๆๆ ทำไมต้องทิ้งพวกเราไว้ด้วยก็ไม่รู้T^T”มินฮวานโวยวายยกใหญ่พร้อมกับเดินเข้าไปนั่งที่โซฟาข้างๆซึงฮยอน

    “พี่ๆเขาเปิดโอกาสให้เราสองคนอยู่ด้วยกันไงมินาริ>O<”ซึงฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงดี๊ด้าเหมือนกบได้น้ำจากสวรรค์

    “ไม่ตลก- -

    “ใช้ ซีม่า โรชั่นนนนนนนนน>O<

    “แป้กไปนะบางที- -^”มินฮวานว่าอย่างเอื้อมระอากับคนที่ได้ชื่อว่าเป็นมือกีตาร์และแร๊ปเปอร์ของวง ถามจริงคนดีๆกว่านี้ไม่มีแล้วใช่มั๊ย ทำไมต้องจับคนบ้ามา-0-

    “ฮะฮ่ะฮ่า แป้กอะไรมินาริ นี่อย่างฮาเลย ไม่ตลก ใช้ ซีม่า โรชั่นนนนนนนนนนน>O<”ซึงฮยอนยังคงไม่รู้หนาวรู้ร้อนยังคงเล่นมุขแป้กของตัวเองต่อไปอย่างสนุกสนานร่าเริงบันเทิงใจ

    “ฉันจะเอาซีม่าโรชั่นยัดปากนายซงซึง ไอ้บ้า!><

    “ที่ฉันบ้า นั่นก็เพราะเธอ เธอทำให้ฉันรักและเฝ้าละเมอเพ้อฝันถึงเธอเรื่อยมา><”และซึงยอนก็ยังคงปล่อยมุขแป้ก และโคตรๆแป้กของตัวเองต่อไป

    - -

    “นี่ๆฉันอยากมีปืนสักสองกระบอกจัง เก็บไว้ที่นายกระบอกนึ่งฉันกระบอกนึง เราสองจะได้มีกันและกันตราบนานเท่านาน>O<

    - -**

    “อยากจะไปมองดูดวงดาวที่สวยงามบนฝากฟ้าแต่คิดไปคิดมามองหน้าเธอดีกว่างดดงามยิ่งกว่าดวงดาวและสิ่งอื่นใด><

    “ถ้านายยังไม่หยุดนายจะได้เห็นดาวบนหัวและหน้ายมบาลเดี๋ยวนี้แหละ ย๊ากกกกกกกก!!”มินฮวานว่าขึ้นอย่างเหลืออดและพุงตัวเข้าไปเอาหมอนตีๆฟาดๆที่ตัวของซึงฮยอน

    “โอ๊ย!!!!!! ตัวเอ๊งงงงง เค้าเจ็บนะT^T

    “ดีสมน้ำหน้า เล่นดีนัก แบร่”มินฮวานว่าด้วยท่าทีสะใจเป็นยิ่งนักที่ได้รังแกไอ้สูงได้ นี่ถ้าไม่ติดว่าไม่กลัวติดคุกมินฮวานคงจะเอาหมอนปิดหน้าซึงฮยอนให้มันขาดอากาศหายใจไปเลย-..-

    “เตงใจร้ายยยยยยยยTOT”ซึงฮยอนร้องด้วยน้ำเสียงน่าสงสารๆพลางขยับเข้าไปกอดเอวของมินฮวานไว้อย่างเนียนๆ

    “เดี๋ยวได้ตบสลบจมดินทะลุไปยังอีกด้านหนึ่งของโลกเลยซงซึง อย่าเยอะ-0-

    “ง่า มินาริใจร้ายกับซงซึงT^T

    “ซึงฮยอนอา หยุดเล่นได้แล้วTOT”มินฮวานว่าพลางทำท่าจะร้องไห้ ก็ซึงฮยอนเล่นเยอะไปแล้วจริงๆนะ

    “เฮ้ย!! อย่าร้องนะ ขอโทษๆ ฉันแค่จะทำให้นายสนุกสนานร่าเริงเฉยๆเอง มินาริอ่า”

    “ไม่ได้จะร้องสักหน่อยนะ -3-

    “จริงหรอ ก็เห็นๆอยู่อ่ะ^^

    “ฉันจะไม่เล่นกับนายแล้วนะ ซงซึง!!!!>O<

    “งี้ก็แย่เลยสิ นี่นะฉันว่าจะพานายไปเลี้ยงไก่สักหน่อยนะเนี่ย นายไม่เล่นกับฉันแล้วฉันจะเลี้ยงทำไมล่ะเนอะ”ซึงฮยอนเอ่ยขึ้นมาลอยๆเหมือนไม่ได้ใส่ใจกับคำพูดเท่าไรนัก แต่ความจริงแล้วเขาตั้งใจพูด และมันก็ได้ผลเพราะมันทำให้มินฮวานถึงกับตาลุกวาวทันที

    “ไก่หรอ นายจะพาฉันไปเลี้ยงไก่หรอ>O<

    “นายจะไม่เล่นกับฉันแล้ววววววว”

    “ใครบอกนาย ฉันจะเล่นกับนาย เล่นๆๆ เล่นกันนะ นะ^^”มินฮวานรีบพูดพร้อมทั้งยังจับมือของซึงฮยอนโยกไปโยกมากซึ่งมันเรียกรอยยิ้มมและความพอใจให้กับซึงฮยอนเป็นอย่างดี

    “งั้นไปแต่งตัวๆ เดี๋ยวพาไปเลี้ยง”

    “นายพูดแล้วนะว่าจะเลี้ยงไก่ฉานนนน>O<

    “อื้ม^O^”เมื่อสิ้นคำพูดของซึงฮยอนมินฮวานก็รีบวิ่งจู๊ดดดดดไปแต่งตัวทันที ไก่อันเป็นที่รักยิ่งจงรอมินฮวานไปเขมือบก่อนนะ

    ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง….

    “ไหนบอกว่าจะพาไปเลี้ยงไก่ไงซงซึง นี่มาเดินเล่นอะไรเนี่ย หิวไก่แล้ว-O-,มินฮวานบ่นกระปอดกระแปดใส่ซึงฮยอน ก็ซึงฮยอนเป็นคนบอกว่าจะพามาเลี้ยงไก่ แต่พอมาจริงๆแล้วซึงฮยอนกับพาเขาเดินห้างเล่นเสียก่อนนี่สิ

    “ขอฉันซื้อของแป๊บนึงนะ เดี๋ยวพาไปเลี้ยง”ว่าเสร็จซึงฮยอนก็เดินเลี้ยวเข้าไปในร้านขายเครื่องประดับ ที่มี แก้ว แหวน เงิน ทอง เพรช นิล จิดา มากมายเลิศหรูสวยงามอลังการบันดาลพร โอ้วววว คุณพระ!!

    “ว้าวOwO”มินฮวานที่บ่นกระปอดกระแปดมาตลอดถึงกับตาโตพร้อมทั้งมองไปรอบๆร้านอย่างเสน่หา

    “ชอบล่ะสิ^^

    “ก็นิดนึง-*-“มินฮวานกวาดสายตาไปทั่วร้านแล้วก็สดุดกับแหวนเงินที่ดีไซน์แบบเรียบๆไม่มีอะไรมากมายแต่ตรงกลางแหวนนั้นมีเพรชเม็ดเล็กๆเม็ดนึงฝั่งอยู่อีกทั้งยังในตัวแหวนด้านในยังมีตัวอักษรภาษาอังกฤษสลักไว้เล็กๆอีกว่า Forever  มันทำให้แหวนวงนี้ดูสวยขึ้นมาทันที

    “ชอบหรอ?”ซึงฮยอนที่เห็นมินฮวานจ้องแหวนวงนั้นตาไม่กระพริบจึงถามขึ้น

    “ห๊ะ อื้ม กะ ก็สวยดี โอ๊ยยยยย เมื่อไรนายจะพาฉันไปกินไก่สักที่เนี่ย หิวแล้วๆ><”มินฮวานว่าแล้วส่งเสียงโวยวายใส่ซึงฮยอนที่ไม่ยอมพาเขาไม่กินไก่น้อยสุดสวาทของเขาสักที

    “อ่ะๆ ปะๆ”

    “ดีมากกกกกก^^”แล้วทั้งคู่ก็เสด็จสู่ร้านขายไก่ที่อยู่ชั้นสองของห้างๆนี้

    “อ่อ มินัล สั่งไปก่อนนะเดี๋ยวฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำแป๊บ^^”พูดเสร็จซึงฮยอนก็รีบวิ่งออกไปทันที มินฮวานถึงกับงงเล็กน้อยแต่ก็สั่งไก่มากินตามปกติ ไก่อยู่ตรงหน้ามินฮวานแล้วววววว

    “ทำไมซงซึงไปนานจังนะ ห้องน้ำอยู่ใกล้ๆนี้เอง หิวแล้วนะ จะกินก่อนแล้วนะ-3-“มินฮวานนั่งจ้องไก่มาได้สิบนาทีแล้ว ห้องน้ำก็อยู่ใกล้ๆเดินสองก้าวก็ถึงแต่ซึงฮยอนหายไปนานเกิ๊นนนนนนนนน

    “มาแล้วๆๆๆๆๆ”ซึงฮยอนส่งเสียงทั้งทีเมื่อกลับถึง มินฮวานที่นั่งมองไก่ตาไม่กระพริบนั้นเงยหน้ามองซึงฮยอนแล้วเอ่ยขึ้นพูดด้วยน้ำเสียงติดโมโหเล็กน้อย

    “ไม่กลับมาชาติหน้าเลยล่ะ นี่หิวจะแย่แล้วเนี่ย-3-

    “แล้วทำไมไม่กินรอไปก่อนล่ะ”

    “ก็ถ้ากินก่อนแล้วนายดันหายไปแล้วไม่กลับมาฉันก็ต้องจ่ายตังเองอะดิ”มินฮวานไม่รอช้าหยิบไก่เข้าปากทันที

    “ขี้งกก็ว่ามาเถอะ แหมม่- -

    “ปากเสีย!! ยุคนี้มันยุคประหยัดตะหาก พูดจาไม่สุภาพเอาไก่ไปยัดปากเลย”มินฮวานว่าแล้วหยิบไก่ยัดใส่ปากซึงฮยอนไปหนึ่งชิ้น

    “ง่ำๆๆๆ”

    “อ้ามๆๆๆ”แล้วทั้งคู่ก็เขมือบไก่กันอย่างเอร็ดอร่อยกันเลยทีเดียว จนเวลาผ่านไปสักพักจนทั้งคู่กินเสร็จ ซึงฮยอนก็เอ่ยขึ้นมา

    “นี่มินฮวาน”

    “หืม? ว่าๆๆ”มินฮวานพูดพลางหยิบกระดาษทิดชูมาเช็ดปาก

    “ยื่นมือมานี่สิ”

    “ทำไม”

    “ยื่นมาเถอะน่า>O<”ซึงฮยอนที่เห็นมินฮวานไม่ยอมยื่นมือมาสักทีก็ถือโอกาสจับมือของมินฮวานแล้วดึงเข้ามาหาตนเอง

    “อะไรของนายยยย!!

    …..”ซึงฮยอนไม่ตอบคำถามของมินฮวานและล้วงเข้าไปในกระเป๋าเสื้อของตัวเองหยุกหยิกๆสักพักก็เอามืออกจากกระเป๋าพร้อมกับอะไรบ้างอย่างที่อยู่ในมือ

    “มินาริ

    “วะ ว่า?”มินฮวานทำหน้างงพลางเลิกคิ้วให้ซึงฮยอนเป็นการถาม

    “ฉัน….ฉัน…..ฉัน เอ่อ.. ^///^

    “อะไรของนาย-O-“มินฮวานถึงกับอ้างปากค้างที่เห็นซึงฮยอนมีอาการเคอะเขินแบบไร้สาเหตุ

    “ฉัน….ให้นะ-////-”ซึงฮยอนเอ่ยอย่างเคอะเขินแล้วสวมแหวนวงสวยที่ตนแอบไปซื้อมาก่อนหน้านี้ให้มินฮวาน

    “ซะ ซงซึง-(  )-“มินฮวานถึงกับอ้างปากกว้างกว่าเก่าด้วยความตกใจ

    ^///^

    “ให้ฉัน เอ่อ….จะดีหรอ-//-

    “อื้ม ก็ให้ไปแล้วนี้”

    “คะ คิดยังไงถึงให้ฉันล่ะ-0-

    “ก็ เอ่อ….คิดว่า….”ซึงฮยอนพูดแล้วหยุดประโยคไปทำให้มินฮวานต้องเอ่ยถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น

    “คิดว่าอะไร!

    “คิดว่า…….’ Cyo=v[okp ’” ซึงฮยอนไม่พูดแต่เขียนเป็นภาษาที่อ่านไม่รู้เรื่องใส่กระดาษแล้วยื่นให้มินฮวาน ทำให้มินฮวานยิ่งงงหนักกว่าเดิม อ่านไม่ออก!

    “อะไรฉันอ่านไม่ออก!!

    “กลับไปดูแป้นพิมพ์ที่คอมพิวเตอร์นายก็จะรู้เองแหละ^//^”ซึงฮยอนว่า ยิ้มหวานให้มินฮวาน มินฮวานที่ไม่รู้ความหมายถึงกลับหน้าบึงและงงเป็นอย่างมาก ถึงจะแอบดีใจที่ซึงฮยอนซื้อแหวนวงที่เขาเห็นเมื่อกี้ในร้านก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะมากินไก่ด้วยกันก็เถอะนะ แต่สิ่งที่ซึงฮยอนกำลังจะบอกเขามันคืออะไรกัน

    “อ๊ะ ขอโทษนะครับ ผมของยืมดูแป้นพิมพ์ที่โน๊ตบุ๊คหน่อยสิ”มินฮวานที่เหลือบไปเห็นโต๊ะข้างๆมีคนที่กำลังเปิดใช้คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คพอดีจึงเดินเข้าไปหาและถามขึ้น

    “คุณจะทำอะไรหรอ?”ผู้ที่เป็นเจ้าของโน๊ตบุ๊คเอ่ย แต่มินฮวานก็ไม่ได้สนใจอะไรมากดูกระดาที่ซึงฮยอนเขียนประโยชน์ที่ไม่เป็นภาษาให้สลับกับแป้นพิมพ์ไปมา

    C คือ ฉ.ฉิง y คือ ไม้หันอากาศ ……….p คือ ย.ยักษ์”มินฮวานเริ่มไล่ตัวอักษรและแปลเป็นภาษาไปทีละตัว จนถึงตัวสุดท้าย หน้าขาวๆของมินฮวานก็เปลี่ยนสีเป็นสีแดงทันที

    -/////- ขอบคุณนะครับ”มินฮวานกล่าวขอบคุณเจ้าของโน๊ตบุ๊คแล้วเดินหน้าแดงกลับมาหาซึงฮยอนที่นั่งยิ้มหวานมองมินฮวานอยู่

    “ไง รู้รึยังมินาริ^//^

    “ระ รู้แล้ว-//////-“มินฮวานนั่งจุมปุ๊กที่เก้าอี้ตัวเดิมกับเมื่อครู่นี้แล้วตอบกลับซึงฮยอนไป

    “แล้วนายคิดยังไง?”

    “ฉันหรอ เอ่อ……><

    “นายคิดยังไงมินฮวาน?”ซึงฮยอนจ้องหน้ามินฮวานอย่างเอาคำตอบจนคนโดนจ้องถึงกลับเกิดอาการบิดกันเลยทีเดียว

    “ฉันคิดว่า…..ฉัน ฉันฉันก็กำลังคิดเหมือนกับนาย!>///<

    “มินาริ!!!

    “ซงซึง!!

    “มินาริ!!!>O<

    “ซงซึง!!!>O<

    “มินาริของซงซึง!!!!^O^”ทั้งคู่พลัดกันเรียกชื่อกันไปมาอย่างกับในละครที่พระเอกกับนางเอกร้องเรียกหากันยังไหงอย่างนั้น

    “ขอบคุณนะซึงฮยอน”มินฮวานเอ่ยขอบคุณซึงฮยอนแล้วมองไปที่แหวนบนนิ้วป้อมๆของตนเอง

    “อืม ไม่เป็นไรหรอกแค่นี้เอง^^

    “อืมมมมม-//-

    Happy Valentine นะมินาริ   ‘Cyoiydokpot ‘”ซึงฮยอนว่าแล้วเขียนประโยคปริศนาใส่กระดาษแล้วส่งให้มินฮวานอีกครั้ง พอมินฮวานเห็นก็ทำท่าจะลุกไปขอยืมโน๊ตบุ๊คของคนข้างๆเพื่อถอดรหัสประโยคอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ซึงฮยอนดึงแขนของมินฮวานไว้แล้วใช้แรงของตัวเองดึงมินฮวานให้ลงมานั่งตักของเขา

    “ไม่ต้องไปรบกวนเขาหรอก”

    “ก็ฉันอยากรู้-0-

    “อยากรู้จริงหรอ?”ซึงฮยอนว่าอย่างลองเชิงแล้วทำหน้าตาเจ้าเล่ห์

    “ก็ใช่น่ะสิ-3-

    “งั้นเดี๋ยวฉันบอกให้เอามั๊ย?”

    “นายบอกฉันแต่แรกก็หมดเรื่องล่ะ- -

    “บอกไปก็ไม่ตื่นเต้นสิ^^”ซึงฮยอนว่าพลางจับมือของมินฮวานไว้แน่น

    “แล้วมันต่างอะไรกับบอกฉันตอนนี้ล่ะ-O-?”

    “ก็….^^”ซึงฮยอนทิ้งคำพูดไว้แค่นั้นแล้วขยับใบหน้าของตนเข้าไปใกล้ใบหน้าของมินฮวานจนมินฮวานต้องหลับตาปี๋

    ><

    “ฉันรักนายนะ ^^”ซึงฮยอนกระซิบข้างหูของมินฮวานเบาๆ ซึ่งก็อย่างที่เขานั้นคิดไว้ มินฮวานตื่นเต้นอย่างที่เขาบอกจริงๆเพราะตอนนี้หัวใจของมินฮวานกำลังเต้นโครมครามๆอย่างหนัก

    >///////<

    “ฉันจะรักแค่นายคนเดียว มินาริของฉัน^^

    “สัญญา-//-“มินฮวานว่าแล้วชูนิ้วก้อยเล็กๆป้อมๆของตนขึ้นมา

    “อื้ม ฉันสัญญา^//^”ซึงฮยอนเองก็ยื่นนิ้วก้อยของตนมาเกี่ยวไว้กับนิ้วก้อยของมินฮวานเช่นกัน

    ……………………………………………………….

    # HUN x HONG <3 #

    “นี่ นายจะไปทำธุระที่ไหนอ่า?”ฮงกีเอ่ยถามจงฮุนขึ้นขณะที่เจ้าตัวนั้นกำลังนั่งกดโทรศัพท์เล่น

    “ถึงแล้วนายก็รู้เองแหละ”จงฮุนว่าและทำหน้าที่ขับรถส่วนตัวคันงามของตนเองต่อไป

    “แค่นี้ก็บอกไม่ได้ โว๊ะ!-3-” ฮงกีทำปปากยื่นปากยาวแต่ก็ยังคงความน่ารักไว้อยู่ดี

    “นี่ เล่นแต่โทรศัพท์นั้นล่ะ”

    “เรื่องของฉันปะ????”ฮงกีว่าแต่ก็ยังไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมาจากหน้าจอโทรศัพท์ของตนเอง

    “แต่นายมากับฉันนะ!

    “แล้วไง คิดว่าฉันอยากมา????? ”

    “นั่นสินะ ฮะฮะฮะฮ่า”ถึงแม้ว่าจงฮุนจะหัวเราะแต่ก็เป็นเสียงหัวเราะที่ไปในทางสมเพชตัวเองเสียมากกว่า ซึ่งฮงกีนั้นก็สัมผัสได้ว่ามันเป็นเสียงหัวเราะที่แปลกๆเจ้าตัวจึงละจากหน้าจอโทรศัพท์ที่กำลังเล่นอยู่แล้วจ้องมองไปที่จงฮุน

    “นี่ จงฮุนฉันไม่เล่นแล้วก็ได้นะโทรศัพท์อ่ะ”

    “ไม่เล่นต่อไปล่ะ”จงฮุนว่าด้วยน้ำเสียงเรียบๆและยังคงทำหน้าที่ขับรถต่อไปโดยที่ไม่หันมามองฮงกีแม้แต่น้อย อาการแบบนี้มัน งอนชัดๆเลย

    “จงฮุนอา ไม่เล่นแล้วววว

    “อืม”

    “จงฮุนนนน สนใจฉันหน่อยสิ งอนอะไรฉันหรอ”

    “ป่าว”อีกแล้วจงฮุนทำน้ำเสียงเรียบๆแบบนี้ใส่ฮงกีอีกแล้ว

    “นี่ ไม่ได้งอนก็หันหน้ามาสิ”ฮงกียังคงเว้าวอนต่อ เพราะเขารู้ดีว่า จงฮุนในรูปแบบนี้ กำลังงอนอยู่ ชัวร์ๆไม่ต้องมีใครมาแถลงไขฮงกีก็รู้ดี ฮงกีกับจงฮุนรู้จักกันมากี่ปีแล้วล่ะจะไม่รู้นิสัยกันก็ไม่ใช่แล้ว

    “ฉันขับรถอยู่”

    “จงฮุน จงฮุนอา ฮงขอโทษนะ นะ*^*”ฮงกีว่าพลางส่งประกายตาวิ้งๆแล้วเอื้อมมือไปจับแขนจงฮุนซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกันที่รถติดไฟแดงพอดิบพอดีจงฮุนจึงหันกับมาทางฮงกีเช่นกัน  พรหมลิขิตบันดานชักผ่านนนนนน  ตามองตาสายตาก็จ้องมองกันนนนนนนนน  ทั้งสองประสานตากันสักพักแต่ก็นานพอที่จะทำให้หัวใจของทั้งคู่บรรเลงเป็นเพลงแร๊ปฉบับเร็วยกกำลังอินฟีนิตี้ได้เลยเชียว ฮงกีก็เป็นฝ่ายหันหน้าหนีก่อนแล้วเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงโวยวายกลบเกลือนเสียงหัวใจของตัวเองที่มันกำลังเต้นแร๊ปอยู่

    “อะ เอ่อฟะ ไฟเขียวแล้วขับรถไปเซ่! จะได้ถึงสักทีฉันหิวแล้วน๊า!!!! -//-

    “อืมมมม^^” จงฮุนที่เห็นเช่นนั้นก็หายงอนไปเลย แถมยังยิ้มให้กับอาการน่ารักๆของฮงกีอีกด้วย……

    FT ทาวน์ O_O???”ฮงกีถามจงฮุนด้วยความสงสัยทันทีที่มาถึง ธุระของจงฮุนมันคือที่นี่จริงๆน่ะหรอ

    “อืม FT ทาวน์ ลงมาสิ”จงฮุนก้าวลงจากรถแล้วร้องเรียกฮงกีให้ลงมาในขณะที่ฮงกีนั้นกำลัง นั่งเอ๋อแดก งงเป็นหมูตาแตกอยู่บนรถ ก็ FT ทาวน์มันเป็นสถานที่ที่ฮงกีนั้นเคยบอกกับจงฮุนว่าอยากมานี่น่า เพราะFTทาวน์นั้นเป็นคล้ายๆเมืองเล็กๆเมืองนึ่งในวันเดอร์แลนด์เลย มีร้านค้าต่างๆมากมายสวยงามและน่ารัก มีที่ถ่ายรูปสวยๆ แล้วที่สำคัญ มีบ้านขนมหวานสิ่งที่ฮงกีชอบมากที่สุดของ FTทาวน์

    “นี่ ลงมาได้แล้ว จะต้องให้ฉันไปเปิดประตูเชิญให้ลงมาด้วยมั๊ย ลงมาๆ”จงฮุนว่าอีกครั้งเมื่อเห็นฮงกีนั้นยังคงนั่งเอ๋อแดกอยู่บนรถ

    ……

    “ฮงลงมาได้แล้ว!

    ……..

    “ฮงกียา ลงมาได้แล้ววววว”

    ……..” ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียกคะ ตุ๊ดดดดดดดดด

    “ก๊อกๆๆ ฮงกียา ”จงฮุนจำเป็นต้องเดินมาค๊อกกระจกรถข้างของฮงกีเพื่อให้ฮงกีเลิกเอ๋อแล้วลงจากรถมาสักที

    “อะ เอ่อ ห๊ะ??”ฮงกีที่ได้ยินเสียงค๊อกกระจกจึงมีสติขึ้นมาอีกครั้ง

    “ลงมาได้แล้ววววว”

    “อืมๆ”ฮงกีพลักหน้าหงึกๆ แล้วก้าวลงจากรถคันงามของจงฮุน

    “ไง กว่าจะลงมาได้นะ เอ๋อกินเลยรึไงที่ฉันมีธุระในที่ที่นายอยากมานักอยากมาหนาน่ะ หืม??”จงฮุนเมื่อเห็นฮงกีเดินลงมาจึงเอ่ยแซว

    “ก็นิดนึงแหละ ว่าแต่นายมีธุระอะไรที่นี่หรอ?”

    “นายจะอยากรู้ไปทำไม จะว่าไปนายไม่ได้อยากมากับฉันด้วยซ้ำนี่น่า”

    “แต่ฉันก็มากับนายแล้วนี่ บอกหน่อยสิ นะ”

    “ฉันมาเที่ยวน่ะ”จงฮุนว่าแล้วเดินนำหน้าฮงกีเข้าไปในFTทาวน์

    “เที่ยว? ธุระของนายคือเที่ยวเนี่ยนะ เชื่อเลยอะ-3-“ฮงกีบ่นเล็กๆแล้วเดินตามจงฮุนเข้าไป

    “รึนายจะกลับไปนอนเล่นเกมที่หอ หืม?? บ่นจัง-*-

    “ใช่เรื่องหรอ กว่าจะได้มานะ ไม่กลับหรอก แล้วก็ ไม่บ่นแล้วก็ได้ ชิชิ-3-“ฮงกีว่าแล้วเดินตามหลังจงฮุนต้อยๆ

    “หิวใช่มั๊ย เดี๋ยวพาไปหาอะไรกิน”

    “นายเลี้ยงงงงงง><

    “อื้ม เลี้ยงก็เลี้ยง ไอ้หมูเอ้ย!”จงฮุนว่าแล้วเอื้อมมือไปขยี้หัวของฮงกีคนที่เดินตามตนเองมาอย่างหมั่นเขี้ยว

    “เดี๋ยวตบยันเจ็ดชั่วโคตร หัวยุ่ง- -

    “โหดตลอดเลยยยยย”

    “แน่นอนแหละ ยัง ยังไม่หยุดอีก - -“ฮงกีว่าแล้วมองหน้าจงฮุนอย่างเคืองๆ

    “ครับๆ หยุดแล้วๆ โห๊ดโหด มาๆจะพาไปหาร้านอร่อยๆกิน”จงฮุนว่าพลางผละมือออกจากหัวของฮงกีแล้วเลื่อนมาจับที่มือของฮงกีแทนอย่างเนียนๆ

    “จงฮุน”ฮงกีหยุดเดินแล้วกระตุกมือของจงฮุนไว้เมื่อเขาพบกับร้านดอกไม้สีสวยที่อยู่ระหว่างทางเดินไปร้านอาหารที่จงฮุนกำลังจะพาไป

    “หืม???”

    “สวย*O*”ฮงกีว่าแล้วส่งสายตาวิ้งๆวับๆ วิ้งๆว้าวๆ ประกายปิ้งๆ ระยิบระยับไปทางร้านดอกไม้ร้านนั้น

    “นายชอบหรอ?”จงฮุนเมื่อเห็นอาการของฮงกีก็ถามขึ้นแล้วจูงมือฮงกีเข้าไปดูดอกไม้ที่ตั้งโชว์อยู่หน้าร้าน

    “ก็ชอบ สวยดี นายดูดอกนั้นสิ กุหลาบสีเหลือง อย่างสวยเลยยยยยย><

    “งั้นแป๊บนึง กุหลาบสีเหลืองใช่ปะ”

    “เออ อย่างสวยยยย>O< … แล้วจะไปไหน เฮ้ย!”จงฮุนไม่พูดพร่ามทำเพลงปล่อยฮงกีให้ยืนตาหวานช่ำดูดอกไม้อยู่หน้าร้านแล้วตนก็รีบเดินเข้ามาในร้านจัดการซื้อดอกกุหลาบสีเหลืองที่ฮงกีมองตาเป็นประกายดอกนั้นมา

    “ไง ดูทำเข้าแมลงวันบินเข้าปากล่ะ- -“จงฮุนที่เพิ่งดินออกจากร้านมาก็เอ่ยแซวฮงกีพลางก็ซุกดอกกุหลาบที่ตนซื้อมานั้นไว้ข้างหลัง

    “ยังไม่เข้าสักหน่อย บู้วววววว-3-

    “ก็เกือบแล้วนะ ฉันเห็น ฮะฮ่าๆ”จงฮุนยังแซวฮงกีไม่เลิกจนเจ้าตัวเจอกำปั้นน้อยๆของฮงกีทุบไปสองสามที

    “เออ แล้วเข้าไปทำอะไรมา”ฮงกีที่เพิ่งนึกขึ้นได้เอ่ยถามจงฮุนขึ้นด้วยความสงสัย ส่วนจงฮุนนั้นก็ได้แต่ยิ้มกริบแล้วยื่นดอกกุหลาบสีเหลืองที่ซ่อนไว้ข้างหลังของตัวเองออกมา

    O_O????”ฮงกีตาโตพร้อมกับทำหน้างงใส่จงฮุนเมื่อเห็นดอกกุหลาบสีเหลืองที่ตนนั้นมองตาหวานใส่เมื่อครู่นี้มาอยู่ตรงหน้า

    “รับไปสิ จะเอามั๊ยเนี่ย!!

    “หะ ให้ฉันหรอ??”

    “อื้ม จะเอามั๊ย???”จงฮุนว่าแล้วยื่นดอกกุหลาบให้ฮงกีอีกรอบ

    “อะ เอาสิ ของฟรี -//-“ฮงกีว่าแล้วรับดอกกุหลาบจากจงฮุนมาพร้อมกับใบหน้าที่ขึ้นสี ไม่รู้ว่าขึ้นสีเพราะดีใจที่ได้ดอกกุหลาบสีเหลืองที่อยากได้ รึขึ้นสีเพราะคนให้ก็ไม่รู้

    “ก็กินดอกไม้แทนข้าวเนอะ^^”จงฮุนที่เห็นฮงกีทำหน้าแบบนั้นเลยอดที่จะแกล้งไม่ได้เอ่ยขึ้นอย่างยิ้มๆ

    “อะไรอ่า ไม่เกี่ยวกันเลย นายซื้อให้ฉันเอง ไม่เกี่ยวๆ นายต้องเลี้ยงข้าวฉันด้วย ไม่รู้แหละนายลากฉันมาด้วยแล้ว-3-

    “งั้นกลับกันเลยดีมั๊ย”

    “จงฮุนอา  *^*”ฮงกีที่ได้ยินเช่นนั้นจึงส่งสายตาอ้อนวอนใส่จงฮุน

    “นายกำลังทำใจฉันละลายอีกแล้วนะฮง”จงฮุนบ่นกับตัวเองเบาๆแล้วหันไปยิ้มให้ฮงกีก่อนที่จะเอื้อมไปจับมือนุ่มๆของฮงกีแล้วพาไปร้านอาหารดั่งที่ว่าไว้ตั้งแต่มาถึง

    “จงฮุ๊นนนนน!!! ถ่ายรูปกัน^^”ฮงกีว่าหลังจากที่ทั้งคู่กินอาหารกันเสร็จแล้วมาเดินเล่นดูโน้นดูนี่ซื้อของกันบ้างเล็กๆน้อยๆ

    “หืม?”

    “ถ่ายรูปกันเร็ว^^”ฮงกีว่าแล้วยกโทรสับมือถือของตัวเองขึ้นเตรียมที่จะถ่ายรูป

    “ฮุน ยิ้มๆๆๆ หนึ่ง สอง ซั่ม! ^O^

    ^_^”จงฮุนยิ้มหล่อละลายใจคนทั้งโลกร่วมทั้งคนที่ถ่ายอยู่ด้วยใส่กล้องโทรศัพท์ของฮงกีเมื่อฮงกีนับ ซั่ม!

    “ยิ้มสวย-//-“ ฮงกีว่าพลางเลื่อนดูรูปที่ตนกับจงฮุนถ่ายด้วยกัน อยากให้เป็นแบบนี้ทุกๆวัน อยากหยุดเวลาไว้แค่ตอนนี้ ตอนที่จงฮุนและฮงกีอยู่ด้วยกันแบบนี้….

    “จะไปไหนอีกมั๊ย?เดี๋ยวจะกลับถึงหอมืด”จงฮุนถามฮงกีขึ้นในขณะที่ทั้งคู่เดินจับมือกันเดินเล่นแวะซื้อนั่นแวะนี่ไปเรื่อย

    “บ้านขนมหวานนนนนน นายยังไม่พาฉันไปเลย ฉันอยากไปบ้านขนมหวาน”

    “อืม งั้นก็ไปสิ”

    “อื้ม^_^”ว่าแล้วทั้งคู่ก็เดินทางไปยังบ้านขนมหวานสิ่งที่ฮงกีให้ความสนใจที่สุดในFTทาวน์แห่งนี้

    “ว้าวววววว น่ากินทั้งนั้นเลยอ่าจงฮุน ดูเค้กก้อนนั้นดิ ดูๆ ช็อกโกแลตสิ ><”ฮงกีกล่าวอย่างร่าเริงแล้วกวาดสายตาไปทั่วบ้านขนมหวานทั้งทีที่มาถึง

    “นี่ อย่าเยอะ อายคนอื่นบ้าง-*-“จงฮุนกล่าวเตือนฮงกีขึ้นเมื่อเห็นว่าฮงกีดูร่าเริงเกินไปจยเกินเหตุจนคนในบ้านขนมหวานเริ่มหันมามอง

    “ก็มันนน่ากินจริงๆนี่ น่ารักด้วย>O<”ฮงกีว่าอีกครั้งแล้วยกกล้องโทรศัพท์มือถือของตนมาถ่ายรูปเก็บไว้

    “ฮงกียา ไปนั่งรอที่โต๊ะนั้นนะ เดี๋ยวฉันสั่งขนมเค้กกับช็อกโกแลตให้นาย นะ นะ ฉันเลี้ยง ไปนั่งรออย่างสงบๆเถอะT^T”จงฮุนแกมบังคับแล้วดันหลังให้ฮงกีไปนั่งรอที่โต๊ะใกล้ๆ

    “ก็ได้*O*“ฮงกีที่เห็นว่าจงฮุนจะเลี้ยงขนมเขา เลยรีบทำตามอย่างที่จงฮุนบอกอย่างว่าง่าย เมื่อฮงกีเดินไปนั่งที่โต๊ะแล้ว จงฮุนก็จัดแจ้งเดินไปซื้อขนมเค้ก กับ ช็อกโกแลตให้ฮงกี

    “มาแล้วๆ”จงฮุนกล่าวขึ้นขณะที่ตนกำลังถือกล่องขนมน่ารักๆขนาดกลางกล่องหนึ่งของบ้านขนมหวานอยู่ในมือเดินมาที่โต๊ะที่ฮงกีนั่งอยู่

    “มาช้าๆ โด่ว”

    “กล้าบ่นฉันหรอ เดี๋ยวก็ไม่ให้กินขนมเลย- -

    “ไม่บ่นก็ได้ นายไม่เคยสายยยย นายน่ารักที่สุดดดดดด>O<”ฮงกีว่าแล้วแย่งกล่องขนมในมือของจงฮุนมาเปิดดู

    “น่ากินๆๆๆ อ๊างงงงง รักนายยยยยย><

    “รักฉันจริงหรอ^^

    “จริงที่สุ๊ดดดดด  ง่ำๆๆ - )O( -”ฮงกีว่าแล้วจัดการขัดขนมที่จงฮุนซื้อมาเข้าปากอย่างอเร็ดอร่อย อย่างรสอูมามิ

    “ฮ่าๆๆ ระวังติดคอไอ้อ้วน ค่อยๆกิน”จงฮุนหัวเราะตาหยีกับภาพตรงหน้าที่เห็น หมูตระกะกำลังกินขนม-..-

    “จงฮุนแวะแม่น้ำฮันหน่อยสิ ไหนๆก็ผ่านอยู่แล้ว นะ นะ”ฮงกีว่าในขณะที่กำลังนั่งอืดอยู่บนรถของจงฮุน หหลังจากที่ฮงกีเขมือบขนมหวานที่จงฮุนซื้อมาอย่างพอใจแล้วทั้งคู่ก็มุ่งหน้าขับรถกลับหอพักทันทีเพราะจงฮุนไม่อยากขับรถทางไกลในเวลามืดๆ มันอันตราย

    “อื้ม ก็ได้ๆ นานๆมาทีแวะสักหน่อยก็ดี”จงฮุนว่าแล้วเลี้ยวรถเข้ามาทางแม่น้ำฮัน

    “เฮ้ออออออ ฉันชอบบรรยากาศตอนนี้ที่สุดเลย เย็นสบายดี”ฮงกีว่าพลางเดินรับลม(ย่อยอาหาร)เมื่อมาถึงแม่น้ำฮัน ตอนนี้ก็เป็นเวลาหกโมงเย็นแล้ว บรรยากาศมันก็เย็นๆอย่างที่ฮงกีบอกจริงๆนั้นแหละ

    “นี่ฮงกี…..”อยู่ๆจงฮุนที่เดินตามหลังของฮงกีว่าก็เอ่ยขึ้นอย่างเรียบๆ จนทำให้ฮงกีคนที่เดินนำหน้าอยู่หันกลับมามอง

    “หืม?? มีอะไรหรอ”

    “วันนี้วันที่เท่าไร?”

    14 -0-“ ที่เรียกเขาเพราะจะถามวันที่แค่นี้นี่นะ มันน่าจับโยนทิ้งลงแม่น้ำฮันนักเชียว

    “เดือนอะไร?”จงฮุนก็ยังคงถามฮงกีไม่เลิกอย่างหน้าตาเฉย

    “กุมพาพันธ์- -

    “แล้ววันนี้เป็นวันอะไร?”

    “วันศุกร์ไง โว๊ยยยย!! นายความจำเสื่อมรึไงเนี่ย จะถามวันถามเดือนฉันทำไม จะถามปีด้วยมั๊ยจะได้บอก ห๊ะ!!!-0-“ฮงกีที่เริ่มฉุนกับคำถามของจงฮุนพูดอย่างโวยวายเสียงดัง

    “นายตอบผิด^^”จงฮุนที่ยังไม่รู้สึกรู้สาว่าฮงกีกำลังจะกินหัวเขาได้อยู่แล้วเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มอย่างอารมณ์ดี

    “ผิดอะไร ก็ตอบถูกทุกอย่างวันนี้วันศุกร์ที่ 14 กุมพาพันธ์ไง-O-

    “วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ตะหาก^^”ฮงกีที่ได้ยินจงฮุนพูดเช่นนั้นก็ถึงกับสตั้นไปสามวิเลยทีเดียว เขาลืมไปได้ไงวะว่าวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ เที่ยวจนลืมไปเลย

    “เออวะ วาเลนไทน์-0-

    “แล้วนายรู้อะไรมั๊ยฮงกี

    “แล้วไม่บอกฉันจะรู้มั๊ย“ฮงกีว่าพลางหยักไหล่ยียวนกวนจงฮุนหน่อยๆ จงฮุนเห็นเช่นนั้นก็ส่ายหน้าแล้วก็พูดขึ้นอีกครั้ง

    “คำจำกัดความของวันวาเลนไทน์ เขาบอกว่า ให้ไปเที่ยวกับคนที่เรารักในวันนี้^//^

    “แล้วไง????”ฮงกีทำถ้าคิดตามแต่ก็ยังถามออกมาอย่าง งง จงฮุนจะมาบอกเขาทำไมวะ

    “แล้วก็นะ เขาจะให้ดอกไม้คนที่รัก จะพาไปกินข้าว ซื้อช็อกโกแลตให้^^”จงฮุนยังว่าให้ฮงกีฟังต่ออย่างยิ้มๆ

    “แล้ว??????”ฮงกียังคงทำหน้างงและไม่เขาใจในสิ่งที่จงฮุนกำลังพยายามที่จะสื่อให้ฮงกีรู้

    “นี่ ฮงกี นายเอ๋อ นายเซ่อ นายโง่ รึนายโง่กันแน่เนี่ย!!”จงฮุนที่เห็นเช่นนั้นเลยพูดอย่างเฟลๆ ฮงกีมันจะซื่อเกินไปแล้ว พูดขนาดนี้แล้วยังไม่รู้อีก

    “อ้าววว อะไรวะ อยู่ดีๆก็มาด่าเว้ย-3-

    “ฉันพูดขนาดนี้นายยังไม่รู้อีกหรอ ฮงกียา”

    “รู้แล้วจะถามมั๊ย-0-

    “โอเค ไอ้คนซื่อ งั้นนายคิดตามเรื่องที่ฉันพูดนะ”จงฮุนว่าอย่างเอื่อมๆพลางจับมือฮงกีอย่างเนียนๆ

    “ทำไมฉันต้องคิดถามด้วย- -

    “เออน่า คิดๆตามไปเถอะ- -^

    “ก็ได้ ว่ามา-3-

    “วันนี้วันวาเลนไทน์

    “เออ วาเลนไทน์รู้แล้วไม่โง่-0-

    - -“จงฮุนมองหน้าฮงกีอย่างตักเตือน ถ้าฮงกียังไม่หยุดกวนจงฮุนจะจับตีมันตรงนี้แหละ ไอ้ตัวทำร้ายบรรยายกาศ นี่เขาคิดผิดรึคิดถูกกันแน่นะที่มาชอบคนอย่างฮงกี ฮงกีที่เห็นสายตาของจงฮุนว่าไม่เล่นตนเองก็ยิ้มหวานแล้วตั้งใจทำในสิ่งที่จงฮุนบอกไว้ทันที

    วาเลนไทน์ อื้มๆ”

    “คำจำกัดความของวันวาเลนไทน์คือพาคนที่ตัวเองรักไปเที่ยว….วันนี้นายไปเที่ยวกับใคร?”

    “วันนี้…..ฉันไปเที่ยวกับนาย-0-

    “แล้ววันวาเลนไทน์เขาจะให้ดอกไม้คนที่ตัวเองรัก….วันนี้ใครให้ดอกไม่นาย?”

    “ก็..นะ นาย-O-

    “เขาจะพาคนที่ตัวเองรักไปทานข้าว…..วันนี้นายไปกินข้าวกับใคร?”

    “ก็….นาย -/-

    “เขาจะให้ช็อกโกแลตกัน….วันนี้ใครซื้อช็อกโกแลตให้นาย?”

    “นะ นาย-//-

    “แล้วอีกอย่างนึงที่สำคัญมากเลยสำหรับวันวาเลนไทน์ นายรู้มียว่ามันคืออะไร??”

    “มะ ไม่รู้-//-“ เหมือนฮงกีจะเริ่มรู้แล้วว่าสิ่งที่จงฮุนกำลังจะสื่อให้เขารู้คืออะไร ทุกๆอย่างที่คนรักเขาทำกันในวันนี้ จงฮุนทำให้เขาหมดทุกอย่าง เขาเข้าใจถูกแล้วใช่มั๊ยนะ

    “อีกอย่างนึ่งที่สำคัญของวันวาเลนไทน์ก็คือ….บอกรักกับคนที่เรารัก ถ้าไม่บอกสิ่งที่ทำมาทุกอย่างก็ไร้ความหมาย^^

    “อื้ม-//-

    “แล้ววันนี้มีใครบอกรักนายรึยัง??” จะว่าไปจงฮุนก็ยังไม่ได้บอกอะไรกับฮงกีเลยนี่น่า งั้นแสดงว่าสิ่งที่จงฮุนทำให้เขาในวันนี้ก็แค่บังเอิญสินะ ฮงกีจอมฟุ้งซ่านคิดอะไรไร้สาระสิ้นดี ฮะฮ่าๆ

    “ยังหรอก ฮะฮ่าๆ กลับหอเถอะฉันอยากพักแล้ว”ฮงกีว่าแล้วหันหลังให้จงฮุน อะไรกันทำไมเขาถึงได้เจ็บที่หัวใจแปลกๆแบบนี้

    “จะรีบกลับไปไหน ฉันยังไม่ได้บอกอะไรนายเลยนะฮง”

    “นายจะบอกอะไร ฉันอยากกลับแล้ว!

    “ฉันกำลังจะบอกนายว่า……”จงฮุนทิ้งประโยชน์ไว้แค่นั้นแล้วเดินอ้อมมาข้างหน้าของฮงกี

    …..?”

    “ฉันรักนาย”

    -O-

    “ฉันรักนาย”

    O0O

    “ฉันรักนาย”

    -////-

    “ฉันรักนาย”

    -///////////-

    “ฉัน ระ….

    “พอแล้วววววว รู้แล้วววว>/////<”ฮงกีว่าแล้วเอามือของตนไปปิดปากของจงอุนไม่ให้พูดต่อ ขืนจงฮุนยังคงพูดบอกรักเขาต่อแบบนี้ ฮงกีมีหวังได้หัวใจวายตายแน่ๆ

    “งั้นบอกบ้างสิ^^

    “บอกอะไร-//-

    “บอกเหมือที่ฉันบอกกับนายไง นะ”

    “ม่ายยยยยยยบอกกกกกกกก-////-

    “บอกหน่อยนะ ฉันอยากรู้”จงงฮุนยังคงตื้อฮงกีให้พูดไม่เลิก

    “ม่ายยยยย><

    “นะ….นะครับ”

    “ฉันก็รักนาย-0-

    “น่ารักที่สุด^^” จงฮุนว่าแล้วฉวยโอกาสหอมแก้มฮงกีไปหนึ่งฟอดดด

    “นี่! ใครอนุญาตให้นายหอมแก้มฉัน!!!-O-“ฮงกีว่าแล้วทุบจงฮุนไปหนึ่งที

    “อยากทำมากกว่าหอมอีก^^

    “ทะ ทำอะไรรรรรรรร-///-“ฮงกีว่าแล้วรัวกำปั้นใส่จงฮุนชุดใหญ่ ไอ้คนทะลึ่ง ตึงตัง กะละมังซักผ้า-0-

    “นายคิดออะไรเนี่ยยย โอ๊ยๆๆ เจ็บ!!

    “ก็นายคิดอะไรพิเรนๆล่ะ ห้ะ!!!”ฮงกียังคงไม่วายทุบจงฮุนต่อ

    “นี่ ฉันหมายถึงจูบ นายคิดอะไร หืม??”

    “จะ จูบ-0-

    “อื้ม นายคิดอะไร หืมมมม^^??”จงฮุนว่าแล้วยิ้มล้อๆใส่ฮงกี

    “ม่ายได้คิ๊ดดดด บร้า!!!!-////-“ ไม่ได้คิดแต่ฮงกีถึงกับขึ้นเสียงสูงไปถึงชั้นบรรยากาศเลย

    “ฮ่าๆๆๆ หน้าแดงใหญ่เลย นายคิดอะไรมากกว่าจูบชัวร์ๆ”

    “ก็บอกว่าไม่ได้คิดดดดดด><

    “ฮ่าๆๆๆๆๆๆ”

    “หัวเราะอะไร ชเว จงฮุน หยุดหัวเราะนะ!!!!><

    “ถ้าหยุดแล้วจะได้อะไร^^”จงฮุนว่าพลางส่งสายตาเจ้าเล่ห์ไปให้ฮงกี

    “อะ อะไรของนาย-.-

    “ถ้าหยุด นายต้องให้ฉันจูบนาย”

    “เหอะๆๆ ตลก-0-

    “จูบนะ”

    “ฝัน-.-

    “จูบ นะ^^

    “บร้าหรออออ><

    “จูบนะ นะ”

    “ม่ายยเอา!!!!><

    “ฮงกียา จูบนะ”

    “โนววววววววววว-//-

    “ฮงกียา….จูบนะ..ครับ^^

    “โอเคคคฮะ เฮ้ย!.....อื้อออออ  >/////<”ไว้กว่าที่ฮงกีจะเอ่ยปากปฎิเสธอีกรอบ จงฮุนก็ฉวยโอกาสประทับริมฝีปากของตนลงบนริมฝีปากบางสวยได้รูปของฮงกีอย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่าตอนแรกฮงกีจะขัดขืนอยู่บ้างแต่สักพักฮงกีเองก็จูบตอบจงฮุนเช่นกัน นุ่มนววลหอมหวานยิ่งกว่าขนมหวานใดๆในโลกนี้เสียอีก ทักคู่จูบกันอย่างเนินนานจนจงฮุนต้องเป็นฝ่ายผละริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่ง เพราะเห็นว่าฮงกีกำลังจะขาดอากาศหายใจ

    “ฉันรักนายจังฮงกี^^

    “อื้มมมม ฉันก็เหมือนกันแหละ บู้วววว><

    “สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะครับฮงกียา^^

    “อื้มสุขสันต์วาเลนไทน์จงฮุนอา -//////- <3

    จบ!!!!!!!!!!!!!! จบเหอะ ไม่ไหวแล้วววววววววววว เพลียมั๊ย อ่านแล้วอึนมั๊ย ถถถถถถถถถถ มันเป็นสไตย์โปรดจงเข้าใจเมย์ด้วยยยย><

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×